• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ ต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วหลังจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Nov/2022

สินค้าตรงตามปก แต่สภาพกล่องใส่สินค้าบุกไม่ได้เลยแย่ๆ ยังไม่ทันได้แกะกล่องดูสินค้าข้างในเลย กล่องสินค้าก็เปิด เปิดใช้งานตอนแรกก็ไม่ติดเปิดอยู่ตั้งนานกว่าจะติด ถ้าจะเคลมสินค้าก็เสียเวลา รอก็นาน เข้าใจอยู่ว่ามาจาก ต.ป.ท.พอมาถึงไทยก็ต้องรออีกหลายวันจนครบกำหนดมอบสินค้าก็ยังไม่ได้รับ ได้รับอีกทีก็เลยวันมาแล้ว

24/Jun/2022

สี:ดำ ซื้อช่วง flash sale ตกใจราคามากกกกก จากหลักพัน ลดเหลือ 91 บาท ก็ยังสงสัยอยู่นะว่าจะโดนย้อมแมวรึป่าว แต่ก็ซื้อมานะ ลองเสียบไฟ ใช้ดูแล้ว ใช้ได้นะไฟเข้า แต่ยังไม่ได้ลองซิ้งค์กับมือถือและยังไม่ได้ลองใช้จริง แต่ลดเยอะคุ้มมากกกกกก

26/Oct/2021

ตอนแรกคิดว่าเปิดไม่ได้..,........ที่ ไหนได้........ มันต้องเสียบแน่นๆถึงจะติด......ถือ ว่าดีค้าาราคาแบบนี้ดีมาก

19/Aug/2021

คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก คุ้มค่ามากค่ะ สีน่ารัก

04/Sep/2021

สินค้าส่งจากจีนถือว่าส่งไว ขนส่งดี แต่การแพ็คมาทำให้สินค้ามีการบุบบที่กล่อง แต่ไม่ทำให้สินค้าของในเสียหาย สินค้าส่งจากจีนถือว่าส่งไว ขนส่งดี แต่การแพ็คมาทำให้สินค้ามีการบุบบที่กล่อง แต่ไม่ทำให้สินค้าของในเสียหาย สินค้าส่งจากจีนถือว่าส่งไว ขนส่งดี แต่การแพ็คมาทำให้สินค้ามีการบุบบที่กล่อง แต่ไม่ทำให้ส

17/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี น่ารักดีค่ะ ราคาถูกมากด้วย แต่คุณภาพ ขอเวลาลองใช้งานดูก่อน อย่างแรกคือต้องชาร์จแบตก่อน ถอดสายชาร์จออกถึงจะขึ้นเป็นหน้าต่างเมนูต่างๆ นี่ก็งงอยู่นานว่าใช้ยังไง

30/Sep/2021

พึ่งได้รับสินค้า สั่งไปนานมาก ติดปัญหาที่ขนส่งช้อปปี้ ขนส่งช้าบอกทำของหายตามของพึ่งเจอ นี่ตามเรื่องไป 3 ครั้ง จนถอดใจเลยไม่เอาแล้ว เลยขอหัก 2 ดาว

23/Dec/2021

สวย ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสวยมากๆ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

22/Dec/2021

ราคาไม่แพงได้มาตอนโคลด์ส่งฟรี12-12แค่ 113 สินค้าพอใช้ได้ สภาพของสินค้ายังไหม่ การแพ็คของกล้องมีรอยบ้าง ตอนแรกงงๆอยู่เพราะไม่เคยใช้มาก่อนแต่พอไปหาดูในยูทูปเอามาทำตามก็โอเคงายได้อยุ ไม่ค่อยชอบเสียงเตือนเท่าไรมันรู้สึกรำคานสั้นไปหมด เปลี่ยนรูปหน้าจอได้สรุปมาคือินค้าใช้ได้ราคาไม่แพงร้านนี่โอเคเลยคะ

19/Dec/2021

พอได้ครับต้องลองใช้ดูก่อน

21/Apr/2022

ของมาถึงแล้วค่ะ สภาพกล่องยับค่ะ แต่ข้างในกล่องโอเคนะ ไม่ชำรุด มีแผ่นกระดาษให้ดาวโหลดแอพหรือสแกนจากตัวนาฬิกาได้เลย สั่งไปวันที่ 4 ส่งวันที่ 5 ได้วันที่ 20 ค่ะ

04/Oct/2021

ชอบมากค่า จัดส่งไว บริการดี มาก ชอบมากค่า จัดส่งไว บริการดี มาก ชอบมากค่า จัดส่งไว บริการดี มาก ชอบมากค่า จัดส่งไว บริการดี มาก ชอบมากค่า จัดส่งไว บริการดี มาก

25/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเมื่อเทียบกับราคา ใช้งานได้ตามปกติ รอสินค้านานนิดนึงเพราะสินค้าส่งจากต่างประเทศ ปรับสายได้หลายระดับดี

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับถูกต้องตามที่สั่งไปสินค้าครบตามจำนวนไม่เสียหายปัญหาน่าจะติดตรงที่ชาร์จแล้วอยู่ที่2วัน น่าจะนานกว่านี้จึงจะโอเค

26/Dec/2021

รอนาน ได้ของไม่ดี ผิดหวังมาก งานหยาบ ทักไปขอเปลี่ยนทำตีมึนให้ AI ตอบ เสียเวลาเคลม เอาเวลาไปซื้อของแท้ๆๆ พอกันทีร้านส่งจากจีน

25/Apr/2022

ได้รับของเรียบร้อยดีค่ะ ใช้เวลานานพอสมควรค่ะสั่งไปวันที่8 ได้รับของวันที่25ค่ะ แต่ก็ทราบอยู่แล้วเพราะเป็นการส่งมาจากประเทศจีนค่ะ ใช้ได้ดีทุกฟังชั่นมั้ยยังไม่รู้นะคะ เดี๋ยวจะรีบชาร์จแล้วทดลองใช้ดูก่อนนะคะ แล้วจะมาอัพเดทเพิ่มให้อีกทีนะคะ

03/Jun/2022

รูปลักษณ์:กะทัดรัดแต่ฟังชั่นต้องลองเล่นดูก่อนค่ะ บริการจากทางร้านดีค่ะสินค้าได้ตามที่สั่งคุณภาพคุ้มราคามากเพราะซื้อในราคาชิ้นละ99บาทใช้โค้ดส่วนลดค่าจัดส่งจากช้อปปี้22บาทบริการด้านขนส่งดีค่ะแต่ส่งช้านิดหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ

02/Nov/2021

สั่งสินค้ามา 5 ชิ้น เป็นแบบนี้ทุกชิ้น แบตชาร์ตเต็มใช้ได้แค่ 2 วัน ทำใจครับเพราะซื้อมาในช่วงโล๊ะของทิ้ง มีรับประกันแต่คงไม่เคลมหรอกครับเสียเวลาทิ้งเปล่าๆ เอาเวลาที่จะเคลมไปหาซื้อยี่ห้อที่ดีกว่านี้ดีกว่าครับ

19/Jul/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:สายเป็นยางซิลิโคน สั่งไป 27 มิถุนายนพึ่งได้สินค้าเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมสินค้าข้างในโอเคแต่ข้างนอกยับเยินมาก ได้ลองใช้แล้วใช้วันต่อวันเพราะแบตหมดเร็ว ตอนกลางคืนต้องเอามาชาร์จ ไม่สามารถใช้ข้ามวันได้

02/Jul/2022

สินค้าลดราคาเยอะมากซื้อมาทดลองใข้หวังผลเรื่องนับก้าว ลองใส่แล้วนับได้แต่ลิงกับโทรศัพท์ยังทำไม่ได้ ลองดู ราาถูกมาก

25/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ... ทางร้านแพ็คสินค้ามาได้ดีครับ ไม่เสียหาย... ได้ของครบถ้วน เรื่องการส่งเร็วไม่ช้าครับ ... ราคาไม่แพง 🥰👍

04/Oct/2021

ส่งของเร็วดีครับแม้จะส่งมาจากต่างประเทศ แต่กล่องข้างในบุบ แต่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร ชาร์จแบตเตอรี่ได้ปกติ เปิดเครื่องตั้งเวลาผ่านแอป เหมาะกับเด็กใช้งาน โดยรวมโอเคดีครับ

20/Oct/2021

น้ำหนักเบา เบามากกกก สินค้าครบทุกอย่าง แพคสินค้ามาปกติ คู่มือ เป็นภาษาอังกฤษกับจีน ถ้าไม่ผิดอ่ะนะพอต้องชาร์จแบตเอง

25/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมมากๆๆๆๆ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากๆๆ สวยใส่สบาย แบตทนมากๆๆวัดค่าได้แบบแม่นยำใช้งานง่ายมากๆๆไม่ยุ่งยากเลยเลยเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยค่ะ

20/Aug/2021

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งช้าหน่อยแต่ได้ชัวร์ การให้สินค้าค่อนข้างไม่ค่อยดีแต่ถ้าในสภาพดี ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา

10/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ได้อยู่ ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ ใช้อยากนิดหน่อยคู่มือไม่มีภาษาไทย ฟังก์ชั่นก็ไม่มีภาษาไทย ก็เข้าใจตามราคา

11/Aug/2021

สายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มากสายชาร์จ ฟัง แย่มาก

02/Nov/2021

สินค้าโอเคดีกล่องบุบนิดหน่อยยังไม่ได้ลองเปิดใช้งานดูระยะเวลาการขนส่งค่อนข้างนานเพราะมาจากต่างประเทศรวมๆเเล้วโอเคดีค่าาาาาาาา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Jan/2022

สินค้าสวยงามตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้จริง การบรรจุภัณฑ์สินค้า ที่ส่งมาแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก พอสมควร การจัดส่งรวดเร็วพอสมควรครับ โดยรวมแล้วชื่นชอบร้านนี้ ใครสนใจสินค้าแนะนำร้านี้เลยครับ หวังว่าจะได้ซื้อสินค้าซ้ำอีกครั้งครับ

21/Sep/2021

เชื่อมต่อกับแอพค่อนข้างจะยากครับ (แอพพลิเคชั่น:Fitpro) ผมทำการเชื่อมต่อเป็นวันสองวันกว่าจะได้ ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนผมมั้ย แต่เชื่อมได้แล้วเวลาก็จะตั้งเองตามเวลาโทรศัพท์ของเราเลยครับ แต่ใช้ๆไปมันรวน เหมือนมันจะกดเองบ่อยมาก ทำให้แบตลดไวด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม