• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

ซื้อ ไป ราคาถูกกว่าเว็บไซต์ช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าหุ้มซองกันกระแทกมาตอนส่งให้ด้วย ส่งรีบด่วนทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

เป็นเพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทาง(พกง.)
⭐ มั่นใจกับระบบการบริหารจัดการสินค้าของเรา
⭐ รับประกันสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการขนส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วประเทศไทย
⭐ ตีคืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลยิ่งไปกว่านี้ของ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Mar/2023

การใช้งาน:แย่ คุณภาพ:แย่ ร้านส่งสินค้าไม่ช้า แต่ต้องขออภัยด้วยที่ต้องแจ้งว่ารูปทรงสินค้าตรงตามปก แต่คุณภาพสินค้าไม่ดีเลยคะ ไม้ขึ้นราเต็มไปหมดเลยคะ

04/Feb/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ใช้ได้ ร้านจัดส่งเร็วทันใช้สั่งมาพร้อมกัน2ตัวแอบลุ้นกลัวของเสียหายไม่อยากเสียเวลาเคลมสินค้าปลอดภัยดีมีกันกระแทกปกติไม่ต้องแพคใส่กล่องราคาไม่แพงมีตะปูยาวไปนิดหน่อยแก้ไขได้แข็งแรงดีอยู่นะค่ะทักแซทร้านค้าก็ตอบรวดเร็วรอไม่นาน👍👍

01/Jul/2022

รูปแบบสวย แข็งแรง ประกอบง่าย เราเลือกงานดิบมาคือดิบจริง ไม่ได้ขัดเงาเก็บงานเลย เพิ่มเงินอีกนิดก็คงจะได้งานที่สวยกว่านี้ ห่อสินค้ามาแน่นหนาไม่มีเสียหายจัดส่งไวด้วยค่ะ

15/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้จริง ชั้นวางไม้มาส่งเร็วมากค่าา มีเคลือบเงามาให้ตามสั่ง การออกแบบดีตรงปก เวลาจับต้องระวังเสี้ยนโดนมือ เพราะผิวไม้จะมีบางจุดไม่เรียบ การใช้งานขยับได้ปกติ วางตั้งได้ไม่เอน น่าจะรับน้ำหนักได้ประมาณนึง

27/Jun/2022

สวย คุ้ม มีตำหนินิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีๆๆสวย คุ้ม มีตำหนินิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีๆๆสวย คุ้ม มีตำหนินิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีๆๆสวย คุ้ม มีตำหนินิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีๆๆสวย คุ้ม มีตำหนินิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีๆๆ

20/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าส่งมาจากแพร่ 2 วันได้รับแล้ว จัดส่งไวมาก ได้แบบตรงใจ ราคาย่อยเยาว์ สั่งเป็นงานดิบมาก้อสวยค่ะ แบบตรงตามที่ต้องการเลยค่ะ

22/Feb/2023

แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งพอเข้ารับของแล้วก็ถือจัดส่งไวใช้ได้เลย .. สินค้าเคลือบเงาสวยงามมากค่ะ คุ้มค่า

04/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากคุ้ม ของจริงสวยค่ะ แต่ขาเหมือนจะไม่เท่ากันนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานอะไร โดยรวมเอามาตั้งของถือว่าสวย

09/Mar/2022

สินค้าจัดเร็วมากค่ะ แพ็คมาดี ห่อบับเบิ้ลและกระดาษอีกชั้น สินค้าไม่เสียหาย งานดิบ แต่สวยค่ะ ดูแข็งแรง งานดีค่ะ

13/Jul/2022

การแพคสินค้าเรียบร้อยดี ขนส่งบริการดีจัดส่งเรียบร้อย สินค้าสวยเลือกแบบเงา ได้ตามแบบที่ต้องการเลยคะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

12/Mar/2023

การใช้งาน:มีราขึ้น คุณภาพ:ไม่โอเคเลยค่ะ มีรา ขึ้น ทางร้านไม่รับผิดชอบ สินค้ามีราขึ้น ไม่รับเปลี่ยนด้วยค่ะ เสียใจมากๆๆๆๆ ค่ะ ถ้าร้านค้ารับเปลี่ยน หรือรับผิดชอบ จะโอเคมากๆเลยค่ะส

30/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก รูปลักษณ์ภายนอกดูดี สวยงาม จำนวนครบถ้วนถูกต้องตามสั่ง ไม่มีชำรุดบุบสลาย จำนวนครบถ้วนถูกต้อง

26/Sep/2022

การใช้งาน:ดีมากๆ คุณภาพ:ดีค่ะ อยากบอกว่าของมาส่งเร็วมากๆๆๆๆ ทันใจสุดๆ วันพฤหัสบดีส่งถึงวันศุกร์เย็น ตอนแรกคิดว่าจะมาไม่ทันเพราะร้านอยู่แพร่เราอยู่กรุงเทพ ส่วนตัวไม้อาจจะมีงานไม่ละเอียดนิดหน่อยแต่ว่าโดยรวมแล้วดี สวยน่ารักมากๆ พอนำไปวางขนมแล้วทำให้ร้านดูน่ารักและดูดีขึ้นไปอีก!! ถ้าใครอยากซื้อชั้นวางขอแนะนำร้านนี้เลย

29/Sep/2022

สวยดี...น่ารัก...ไม้หนา...คุ้มค่าคุ้มราคา...มีได้หลุด 1 ชิ้น...แต่ทุบนิดหน่อยก็เข้าแล้ว...การจัดส่งจากทางร้านเร็ว...สั่งปุ๊บ...แพคปั๊บ...ส่งรูปให้ดูด้วยว่าแพคแล้ว...แอดมินน่ารักค่ะ

15/Aug/2022

สินค้าจัดส่งไว ได้ของเร็วกว่าที่คิด ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคาค่ะ ห่อสินค้ามาดี ได่ของตามที่สั่ง ขนส่งโทรแจ้งก่อนจัดส่ง คุ้มจ้า 🥰 ร้านตอบคำถามดีมากกก

03/Feb/2022

จัดส่งไว ได้ครบทุกรายการ คุณภาพดีค่ะ สินค้าคุ้มค่าตามราคา เหมาะสมกับราคา แล้วจะแวะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😍😍

26/Jun/2022

ชั้นวางของไม้สามชั้น งานไม้หนาแข็งแรงทนทาน ไม่โยกเยก ขนาดกำลังพอเหมาะไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

26/Jul/2022

คุณภาพ:สวยคุณภาพดีสมราคาดีไว้โอกาสหน้าเเวะมาสั่งต่อ😀😅😀😀😀😃😃😃😃😃😂😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃 การใช้งาน:ใช้งานดี สวยคุณภาพดีสมราคาไว้โอกาสหน้าเเวะมาสั่งใหม่ขอบคุณค่ะ

26/Jan/2022

สินค้าดี สมราคามากค่ะ ไม่แพงเลย คุณภาพดีแข็งแรงทนทาน รอไม่นานมาก จัดส่งจากต่างจังหวัด แต่มีเศษๆไม้ฝุ่นๆติดมากเยอะ น่าจะทำความสะอาดก่อนจัดส่งค่ะ

14/Jun/2022

ชั้นวางของ เเบบไม้ เคลือบมัน สั่งจาก shoppee ใช้ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แกะออกมาไม่เสียหาย

25/Apr/2023

การใช้งาน:d คุณภาพ:d ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ทางร้านแพคสินค้ามาดีมากเลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ชอบมากเลยค่ะ

19/Mar/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ได้อยู่ หน้าร้านบอกได้ของภายใน 1 วัน เอาจริง ใช้เวลา 3 วัน สั่ง วันที่ 15 ได้ 18 ยังไงถ้า 1 วันไม่ได้จริงก็ไม่ควรแจ้งแบบนี้นะ ผมจะได้ไม่หวัง เพราะจะเอาของไปให้ทันจัดงาน สุดท้ายไม่ทัน ต้องหาที่อื่นแทน สรุปตอนนี้มี 2 ชุด 😅

13/Jul/2020

งานไม่เรียบร้อยเลยค่ะ แต่ไม่อยากส่งคืนอะไรแล้ว สินค้ารอนานนิดนึงใครใจร้อนไม่แนะนำ แม่ค้าไม่ตอบแชทเลย น่าจะลูกค้าเยอะ แถมมดมาด้วย ตังแม่ตัวลูก ยังไม่ตายด้วยนะ ตอนแรกนึกว่านางตายแล้ว จะจับออกนางวิ่งจ้าาา แพ็คกันกระแทกไม่หนาเท่าไหร่ ราคาถูกจ้า 😫

20/Jul/2020

ดีมากๆๆๆๆ รอนานมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ รอนานมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ รอนานมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆๆ รอนานมากๆๆๆๆๆ ราค

18/Nov/2020

คุณภาพโดยรวมของชั้นวางถือวางดีครับ ใช้งานได้ปกติ จุดหมุนน่าจะเปลี่ยนเป็นน็อตยึดที่ดีกว่านี้ เคลือบเงาบางเกินไป พื้นที่ส่วนมากไม่มีความเงา

05/Aug/2020

งานดิบเหมือนที่แจ้งไว้แต่แรกค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะมีเสี้ยนเยอะ และมีรอยบากขนาดนี้ ประกอบแล้วเอียงๆเล็กน้อย แต่ก็สมเหตุสมผลกับราคา (มั๊งคะ)

22/Jan/2021

เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด เล็กกะทัดรัด

15/Aug/2021

ซื้อแบบสามชั้น ช่วง8.8 วางแคคตัส น่ารักดีค่ะ เหมาะกับราคา คุณภาพโอเค พัสดุห่อกันกระแทก โอเคมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Nov/2022

การใช้งาน:ใช้งานดีมากครับ สินค้าดีมากครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าตรงปกครับๆๆๆๆๆๆๆๆดีมากๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม