• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Nov/2021

นาฬิกาสวยงามค่ะ ลดราคาเยอะมาก ร้านจัดส่งเร็วตอนแรกตกใจเพราะในระบบไม่ขึ้นสถานะอัพเดทเลยกลัวส่งมาไม่ทันวันที่จะใช้งาน แพ็คเกจห่อหุ้มให้ดีมากค่ะ เคยอุดหนุนร้านนี้หลายปีแล้วค่ะ ถึงรอบเปลี่ยนนาฬิกาอีกแล้ว จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยค่ะ

28/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สี:สีสวยมาก รูปลักษณ์:สวย พอดีกับข้อมือ ประทับใจทั้งตัวสินค้าและการบริการจากทางร้าน สินค้าสวยงามคุ้มค่ามาก ของจริงสีสวยกว่าในรูปเยอะเลย เวลาออกแดดเล่นแสงสวยมาก เป็นคนข้อมือเล็ก ดูในรูปคิดว่าต้องใหญ่จนใส่ไม่พอดีแน่ๆ แต่กลับใส่ได้พอดีไม่ดูเทอะทะเลย ตัวของสายสามารถปรับเอาออกได้หลายข้อ ทางร้านบริการดี ส่งของรวดเร็วมากๆ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ❤️

21/Jul/2021

แพ็คสินค้ามาดีมากห่อกันกระแทกมาดีครับบบบยย ส่งของก็รวดเร็วว ใบประกันมีให้นะ ตัวเรือนนาฬิกาก็สวยมากกกก ชอบมากเลยครับบบบ พายน้ำก็ปกตินะ

21/May/2021

สวยถูกใจได้มาตอน​ flash​ sale​ คุ้มมากๆ​ ของแท้แน่นอน​ ร้านให้บริการดีทักแชทไปตอบกลับรวดเร็วมาก​ ร้านส่งสินค้าเร็วขนส่งก็ส่งเร็ว​ แนะนำร้านนี้เลยครับ

17/Dec/2020

สินค้าดูดีมาก ส่งไว ร้านค้าดูแลดี ไว้สั่งอีกนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

29/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:สวยงาม สี:เขียว รูปลักษณ์:สวย สินค้าคุณภาพดีมาก ของเเท้ 100% ไม่มีรอยไม่มีตำหนิอื่นแต่อย่างใด เเพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ขนส่งจัดส่งไวมากครับ

12/Jan/2021

สินค้าส่งถึงรวดเร็วดี สภาพดีมากทางร้านมีการแพ็กสินค้ามาแน่นหนา ใบการันตีลงเลข serial และรหัสร้านค้ามาให้ด้วย

11/Jun/2021

SRPD59K1 ส้มๆ สวยงาม จับดูแล้วแท้แน่นอน ใบประกันไทย ของมาครบๆ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น พรายน้ำเป็นสีเขียวๆ ดูดีมาก

05/Jul/2020

นาฬิกาสวย แพคมาอย่างดี ของแท้ บริการขนส่งรวดเร็ว ใบรับประกันมีหมายเลข ดีลเลอร์ ชัดเจนไม่ได้เขียนเอาเองและเป็นเลขเดียวกันกับนาฬิกา Seiko ตัวอื่นที่มาจากร้านนี้

02/May/2020

การจัดส่งเร็วมากก ใส่ห่อกันกระแทกอย่างดี อยากจะลงคลิปให้ดูแต่มันกดลงไม่ได้ ตัวเรือนสวยมาก สีถูกใจมีใบรับประกันให้ 1 ปี เสียดายร้านไม่ได้ตั้งเวลาให้

11/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:เค สี:เค รูปลักษณ์:เค ได้รับสินค้าแล้ว แจ่วภาพกล่องบุบ มาเลย ไมาแน่มจจากร้าน หรือขนส่ง กล่องใยบุบ แต่ตัวนาฬิกา ไม่เสียหาย แต่กล่อง สภาพไม่สวย อยาใกให้น้านค้า ปข้งขนส่งด้วย หรืออาจจะ เป็นที่การแพ๊คสินค้า กล่องพอดีกับสินค้าไป แต่ตัวเรือนโอเคททไม่ท่ฝีร่องรอย

20/Dec/2019

สินค้าจัดส่งไว แพคมาดีมากค่ะ สวยไม่มีตำหนิ คิดว่าน่าจะเป็นของแท้นะคะ มีใบ certificate Of guarantee มาด้วย . . .

01/Jul/2020

สวยงาม แพคแน่นหนา ร้านตอบแชทเร็ว 10/10 ไปเลย ** เพิ่มเติม ** ไปตัดสายที่เค้าเตอร์ Seiko เซ็นทรัลตัดสายฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เอาใบรับประกันไปด้วยนะ

01/Mar/2021

หลังจากได้ลองใช้แล้ว คุณภาพสินค้าดีมาก มั่นใจในยี่ห้อ นี้อยู่แล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว แม่ค้าตอบไว ไม่ผิดหวัง ซื้อร้านนี้มาหลายทีแล้ว งวดหน้าก็จะซื้ออีก

16/Jul/2021

หลังจากได้ลองใช้แล้ว คุณภาพสินค้าดีมาก มั่นใจในยี่ห้อ นี้อยู่แล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว Admin ตอบไว ไม่ผิดหวัง ซื้อร้านนี้มาหลายทีแล้ว งวดหน้าก็จะซื้ออีก

03/May/2022

ส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก ประทับใจในการจัดส่ง ให้คะแนนไปเลย10/10 ส่งไวมากๆครับ สินค้าตรงปก ไว้จะมาสั่งใหม่ครับผม

02/Jul/2021

ของจริงสีสวยมาก ทางร้าน Packing สินค้ามาดีมาก หุ้มพลาสติกกันรอยตัวเรือนมาให้ด้วย สินค้าสวยไร้รอย ไม่มีตำหนิ แถมราคาร้านนี้ดีมาก ส่วนตัวรอบข้อมือ 7 นิ้ว สายเดิมๆจะให้มายาวต้องตัดสายออก

06/Jun/2020

สินได้ตรงตามที่สั่งครับ ไปตัดสายที่ช็อปseiko แล้วไม่มีปัญหาครับ แพ็คสินค้าดีมากครับ แน่หนาดี เวลาส่วสินค้าก็เร็วครับ

24/May/2022

ดีมากกกกกกก สวยงามตามท้องเรื่อง ร้านส่งไวเว่อร์ สั่งเมื่อวาน วันนี้บ่าย3ของถึงแล้ว ไวเกิ๊นนนน แนะนำร้านนี้เลย แอดมินตอบดี ให้คำปรึกษาดี

10/Oct/2023

สีสวยของแท้จัดส่งไวคุณภาพดี

11/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวย หรู ดูแพง สี:น้ำเงิน แดง ตัวเรือนสีเงิน ของแท้ ย้ำของแท้ 100% ราคาถูกจัดส่งมาก ไวสุดๆ 1วันถึง อยู่ กทม ห่อดี สินค้า ไม่ได้รับความเสียหาย

17/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็วมาก ร้านนี้แนะนำเลยครับ บริการให้ข้อมูลดีมากกกก

19/Jun/2021

#แพ็คสินค้าดีมากค่ะ#ของแท้#ระยะเวลาขนส่งรวดเร็ว#คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่า​ สวยประทับใจ​ #แม่ค้าให้คำแนะนำดีด้วยค่ะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม คุ้มค่า ได้มาในราคาไม่แรงมาก 8.8 แท้แน่นอนมีใบประกันสินค้าครบครับ

25/Dec/2021

สวยงามครับ​ SRPD63K1. ทางร้านส่งไวและห่อของมาดีมากครับคุ้มกับราคา⭐⭐⭐⭐⭐

23/Dec/2021

จัดส่งเร็ว ได้สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ จัดส่งเร็ว ได้สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ จัดส่งเร็ว ได้สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ

12/May/2022

คุณภาพของสินค้าาาาาาดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็ววว ถูกกว่าในช็อปเยอะมากกกกกกกกกกก โอเคมากค่าาาาาาาา

06/Feb/2021

มีการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจมากกก ซื้อในช่วงที่ sale พอดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคามากกกก แพ็คสินค้าได้มิดชิดปลอดภัย โดยรวมแล้วถูกใจในบริการของทางร้านมากๆค่าาา

06/Sep/2021

ซื้อร้านนี้ครั้งที่2แล้ว ประทับใจเหมือนเคย นาฬิกาสวยมากมีใบรับประกันของศูนย์ จัดส่งสินค้าไว ของแท้ด้วย ราคาถูกกว่าในช็อปมากๆ

30/Jun/2021

หลังจากได้ลองใช้แล้ว คุณภาพสินค้าดีมาก มั่นใจในยี่ห้อ นี้อยู่แล้ว คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว Admin ตอบไว ไม่ผิดหวัง ซื้อร้านนี้มาหลายทีแล้ว งวดหน้าก็จะซื้ออีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม