• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมเช็คคุณภาพสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jul/2023

สี:ขาว,ทอง คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม น้องสวยมากค่ะ เป็นสายสีขาว หน้าปัดสีทอง สวยกว่าในกล้องอีกน่ะคะ สายเล็กเหมาะกับผญ.น่ารักๆ ตรงปกค่ะ ชอบมากกกกก

18/Sep/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค สี:ดำ สวย ได้รับสินค้าแล้ว ราคาก็โดนใจ ซื้อมาใส่ หลายครั้งแล้ว ชอบๆ ใส่ทนดีจัง ถูกใจเราเลย ชอบ ชอบ ชอบ ราคาก็ดีต่อใจ ได้ส่งฟรี

11/Jun/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:นาฬิกา สวยงาม ตรงปกมากกก ใส่แล้วดูหรูหราสุดๆ แนวคุณหนูไฮโซใสใส ร้านนี้จัดส่งของเร็ว ของมาถึงไม่มีปัญหาอะไร ทางร้านบริการดีมากก

12/Apr/2022

ใส่ได้พอดีเลยค่ะสวยเลยคุ้มราคาเลยแหละ ของอาจจะมาส่งช้าไปหน่อยแต่ก็เข้าใจน่ะค่ะว่าของมาจากต่างประเทศ ☺️☺️

07/Feb/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ของดีราคาถูก ใช้งานได้ปกติ มีกำไลมาด้วยแต่แยกส่ง ตามนาฬิกามาทีหลัง งงมาก แต่ไม่มีปัญหาอะไร รอสินค้าไม่นานเท่าไหร่ สั่งเลยราราถูก หน้าปัดสวย

19/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไม่ช้าเกินไปชอบมากมากเลยค่ะนาฬิกาสวยถูกใจมากเลยไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะแนะนำร้านนี้เลยค่ะสินค้าดีสมราคาค่ะ

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย,สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์,สายแข็งแรงใช้งานได้จริงไม่จกตา ได้รับสินค้าแล้วคะใช้เวลารอของประมาน2อาทิตย์...ของถูกและดีมีอยู่จริงนะ...ถูกใจมากคะ

23/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ อาจจะรอนานหน่อยเข้าใจได้ค่ะเพราะส่งจากต่างประเทศ น่ารักมากเลยค่ะ ตรงปกสุดๆ ราคาก็ไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

10/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:การแพ็คสินค้า สี:สวยดี แพ็คมาแย่มากค่ะ ไม่มีบับเบิ้ลหรือกันกระแทกอะไรเลย ดีแค่ไหนที่นาฬิกาไม่แตก แต่ตัวเรือนสวยค่ะ ชอบ แต่อยากให้แพ็คมาให้ดีกว่านี้ ไม่ปลื้มการแพ็คมากๆค่ะ มาแก้ไขรีวิวหลังจากที่กล่องมาส่งค่ะ ไม่เข้าใจตั้งแต่ตอนสั่งแล้วว่าทำไมต้องแยกส่งกล่องกับนาฬิกาทั้งๆที่สั่งพร้อมกัน นาฬิกาแพ็คแบบไม่มีกันกระแทกว่าแย่แล้วนะ แล้วดูส่งกล่องมา เสียหายหนักมากจนใช้งานไม่ได้ ไม่ป้องกันอะไรเลย เสียความรู้สึกมากจริงๆ ต้องการให้รับผิดชอบด้วยค่ะ ถึงจะแค่19บาทแต่ก็เงินนะคะ ช่วยใส่ใจทุกอย่างที่ทำด้วยค่ะ

20/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ รอนานนิดนึงค่ะ.แต่ได้ของแล้วสวยอยู่ค่ะ, กันน้ำได้จริง.ราคาไม่แพงมาก.ใส่แล้วสวยค่ะ.สรุป.คือชอบค่ะ

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สวยงาม สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:สมราคา จัดส่งไว แต่สั่งไป 2 รายการแยกส่งมาคนละวันกัน เป็นของมาจากต่างประเทศใช้เวลาระยะหนึ่ง สินค้าคุณภาพตามราคา

21/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน สวย คุ้มกับราคามากๆ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุดเสียหาย การจัดส่งค่อนข้างช้าเพราะมาจากต่างประเทศ

01/Apr/2023

สี:ชมพู รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ไม่ได้ใส่กันกระแทก ดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูก ยิ่งใช้ coin ได้ส่งฟรี จบที่ราคา 28 บาทเอง พนักงานส่งของบริการดี

27/Nov/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ร้านค้าแพ็คของมาดีมาก แน่นหนา บริษัทขนส่งให้การบริการดี

07/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ทอง คุณภาพวัสดุ:ดี งือเพิ่งจัดบ้านวันก่อนหาน้องไม่เจอซะแล้ว น้องใส่แมทกับนาฬิกาสวยมากนะ แต่เขาส่งมาไม่พร้อมกัน นาฬิกามาถึงก่อน ของถูกกว่าในตลาดแต่สวยมากนะแค่สายไม่ใช่หนังแท้

29/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ สี:น้ำตาล 10วันได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้ามาจากประเทศจีนคะ ราคาไม่แพง คุณภาพสมกับราคาคะ สั่งมา2สีแล้วคะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รอของนานหน่อย สั่งตั้งแต่25 ส่งให้วันที่29 ใช้เวลารวมๆประมาณ2อาทิตย์ แต่ของไม่เสียหายอะไร รูปลักษณ์สวย

13/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ชมพู สวยค่ะ ต้องเจาะรูเพิ่ม เพราะข้อมือเล็ก

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี นาฬิกาสวยถูกใจค่ะ แพ็คกล่องมาดี คุ้มค่า ราคาไม่แพงมาก แต่ไม่แน่ใจว่ากันน้ำได้จริงมั้ย ต้องขอลองใช้ดูก่อนค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Dec/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ สี:โรสโกลด์ คุณภาพวัสดุ:โอเคดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คนขายใส่ถุงมา แอบกลัวว่าจะแตกไหม แต่สินค้าโอเคดีค่ะ รอของนานหน่อย10กว่าวัน ส่งจากต่างประเทศ

20/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ไม่แน่ใจว่าดีหรือเปล่า รูปลักษณ์:รูปลักษณ์สวยดีค่ะ สี:สีสันสดใสสวยมากค่ะ ราคาถูกค่ะซื้อมาใส่เล่นๆได้ค่ะราคาย่อมเยาซื้อมาใส่เล่นได้ค่ะโอเคเลยค่ะสวยมาก

16/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ชมพุพีช คุณภาพวัสดุ:หนัง สีสวยรอ15วันสายมากสีเป็นสีที่เเบบพีชๆอ่อนๆด้วยเดะเอาไปให้เพื่อนลองใส่จะให้วันเกิดเพื่อนว่าเข้าไหม🤍

27/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:้ีรรนะคะขอบคุณค่าพี่ รูปลักษณ์:นะครับนะคะขอบคุณค่าพี่ สี:เลยยน่ารัก ไม่ได้ว่าไรทีนะคะนะค่าส่งด้วยนะครับพี่ก็ว่ากันนะคะนะนะคะขอบคุณ

15/Aug/2022

สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ดูดีสมาราคา รูปลักษณ์:สวยดี รอของนานมาก แต่ก็คุ้มราคา สวยดีค่ะ ชอบ

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ ชมพู สายนาฬิกาแตกหักใช้การไม่ๆด้ 1 เรือน ตัวเรือนนาฬิกาทุกเรือนสวยดี

02/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ-โรสโกล์ด คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านส่งของให้ไวมาก ตัวสินค้าคุณภาพดีคุ้มกับราคา ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Oct/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกาสายสีเขียวตรงปกค่ะ สี:สีเขียวกรอบทอง

29/Jul/2022

ราคาโอเคร ตรงปก สวยมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌😍😍😍😍😍😍😍ราคาโอเคร ตรงปก สวยมาก ราคาโอเคร ตรงปก สวยมาก

21/Jun/2022

แพ็คสินค้าดีมาก ส่งจากต่างประเทศ แต่ค่อนข้างเร็ว สินค้าราคาถูกแใวกยพสสดสด แพ็คสินค้าดีมาก ส่งจากต่างประเทศ แต่ค่อนข้างเร็ว สินค้าราคาถูกสกยกสดสดสดส

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตัวเรือนเป็นสีเดียวกันหมด เปลี่ยนแค่สีของสาย ตัวเรือนน้ำหนักเบามาก สั่งมา 3 เรือน ใช้งานได้หมด คุณภาพวัสดุ:วัสดุตัวเรือนเบามาก สินค้ามากจากจีน จัดส่งรวดเร็วดีมาก

Add a review

New Arrivals

Dg3(800g).
www.lazada.co.th

Dg3(800g).

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม