• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Feb/2022

กางเกงดีมากๆ ชอบสุดๆ สภาพคือดีเยี่ยม งานผ้างานเย็บดี ผ้าดี ทรงดี กระเป๋าดี ขนาดกลัวใส่ไม่ได้ จากขนาดเอวกางเกง แต่เคยใส่ไซส์นี้เลยลุ้นๆ ใส่ได้พอดีเด๊ะ ชอบมาก

17/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี คุณภาพเหมือนในชอป จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปกตามที่แจ้ง คุณภาพดีเกินราคา ถ้าซื้อในชอปเกือบๆพันบาท

14/Dec/2021

ซื้อเบอร์ S เทาดำมา ตอนแรกกลัวใส่ไม่ได้ แต่ก็ปรึกคุณน้องแม่ค้าว่าหุ่นประมาณนี้เลือกไซส์อะไรดี คุณแม่ค้าน่ารักมาก ช่วยคิดและแนะนำให้ มีไรปรึกได้โอเลยค่ะ แม่ค้าใจดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ บริษัทขนส่ง ส่งไว แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ

30/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ไม่เก่านะ ตรงปก แม่ค้าน่ารักใส่ใจมาก นน.57 มีพุงใส่เบอร์แอลกำลังพอดีเลย และตรงตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ส่งของไว แพคของโอเค เราได้รับสินค้าครบถ้วน ขอบคุณค่ะ

26/Feb/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ตรงปก สั่งตลอด แม่ค้าน่ารัก และตรงตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ส่งของไว แพคของโอเค เราได้รับสินค้าครบถ้วน ขอบคุณค่ะ

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้าใหม่ สวยมากๆคะ ลุ้นมากว่าจะใส่ได้มั้ย ทรงสวย ป้ายยูนิโคล่ดำ จัดส่งเร็วมากๆ แม่ค้าน่ารักดี บริการไว นานๆจะเจอร้านถูกใจ

23/Feb/2022

สินค้าสภาพตรงตามที่แจ้ง ร้านค้าบริการดี จัดส่งไว ให้คำแนะนำดี เนื้อผ้าดี ประทับใจการให้บริการค่ะ แนะนำให้มาซื้อกันนะคะ

14/Aug/2022

สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ตรงปก และตรงตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ส่งของไว ซื้อรอบ 2 แล้ว แพคของโอเค เราได้รับสินค้าครบถ้วน ขอบคุณค่ะ

23/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าภายในกำหนด ส่งออก 2 วันหลังจากที่กดสั่ง สินค้าที่จัดส่ง ถูกต้องตรงตามที่สั่ง แต่กางเกงมีรอยย่นที่ช่วงเข่าหลังข้อพับเข่า เหมือนไม่ได้ซักก่อนส่งให้ลูกค้า ถึงจะมือสอง ก็ควรซักก่อนส่ง ขนส่งจัดส่งเร็ว

28/May/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพดี ชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ บริการดี รวดเร็วทันใจ มีคุณภาพ จะมาอุดหนุนเรื่อยๆ เลยนะคะ ถูกใจค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

13/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ สั่งร้านนี้หลายครั้ง สินค้าใหม่ตรงปก และตรงตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ส่งของไว แพคของโอเค เราได้รับสินค้าครบถ้วน ขอบคุณค่ะ

18/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง ผ้าที่ได้มาตรงไซส์แต่เราใส่แล้วหลวมไปนิด เนื้อผ้าดีมาก เหมือนไม่ใช่มือสอง ถือว่าคุ้มค่า

22/Mar/2023

สินค้าแพคมาดี จัดส่งเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าสภาพค่อนข้างสวย ราคาเหมาะสม ตรงไซร์ที่สั่ง ไว้อุดหนุนตัวต่อไปนะคะ ขอบคุณสำหรับสินค้าสวยที่นำมาขายให้ลูกค้า😊😊😊

04/Mar/2023

สี:ไม่ได้ซีดเท่าไรโอเค คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยค่ะ ถึงจะเป็นงานมือ2แต่สภาพโอเค ร้านส่งไว ขนส่งส่งดี สินค้าโอเค มีการซักผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้วแน่ๆเพราะได้กลิ่นอยู่ในเนื้อผ้า

31/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพดี ชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ บริการดี รวดเร็วทันใจ มีคุณภาพ จะมาอุดหนุนเรื่อยๆ เลยนะคะ ถูกใจค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

10/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ขาเอวยางยืด สี:ดำ,กรม,เทา เเม่ค้าน่ารักมาก ให้คำเเนะนำดี คุณภาพดีเหมือนไม่ใช่มือสอง!!!!!ต้องมีรอบสองเเน่นอนนน ประทับใจร้านมากค่าาา

08/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สินค้าดีค่ะ สวย ไม่มีตำหนิ จัดส่งเร็วขนส่งบริการดี ทางร้านบริการดี ไว้อุดหนุนอีก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถ้าใครขอบกางเกงไว้ใส่ทำงาน👍👍👍👍👍🌟🌟🌟🌟🌟😍😍😍😍😍😍

01/Jul/2022

สั่งมาครั้งแรกลือดูสีสั่งสีคล้ายกันแต่สีสวยใส่ได้ตลอด แพ็คสินค้ามาดีทักหาแม่ค้าก่อนสั่งให้บริการดีมากค่ะ

10/Jul/2022

ดีมากเลยค่ะ สภาพเหมือนมือหนึ่งเลย แม่ค้าคัดมาดี ตอบไว ใส่ใจลูกค้าอยากได้แบบไหนแจ้งแม่ค้าได้เลยค่ะ บริการดี ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ 😊😊😊😊

23/Jun/2022

ดีงามมากค่ะแม่ค้าตอบดีพูดจาดีตอบแชทไวเพิ่งเคยซื้อแบบมีจีบหน้าค่ะปกติใส่แบบไม่มีจีบสีดำของมือสองเหมือนของมือหนึ่งใหม่มากๆค่ะขาจะใหญ่กว่าแบบปกติหน่อยนึงถือว่าโอเคค่ะรวมรวมแล้วโอเคขอบคุณมากค่ะ

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าให้บริการดีมากๆ เลย แนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมาก ไม่ผิดหวัง เนื้อผ้าดี สวย ถูกใจมากเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ถ

28/Jan/2023

สินค้าจัดส่งไว ถึงบ้านไวมาก เป็นเพราะว่าอยู่ใกล้กันด้วย มีการโทรแจ้งก่อนส่ง สภาพสวยงามให้ 90% เลย ชอบมากรุ่นนี้ ใส่สบาย สวยด้วย ไว้จะอุดหนุนใหม่จ้า

01/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสั่งสินค้าไปวันที่ 30 ได้รับสินค้าวันที่ 1 ถือว่าใช้เวลาในการส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก ได้สินค้ามาในราคาตัวละ 281 บาท เป็นสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:สภาพดี สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด แม่ค้าใส่ใจดี เปลี่ยนไซส์ได้ แพ็คของมาดี จัดส่งไว สินค้าสภาพยังดี ยางเอวยังแน่นๆ ดูใหม่ ราคาไม่แพง รุ่นนี้เลิกผลิตแล้วด้วย

06/Jul/2023

ชอบมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากกค่ะ การจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ 10/10 ❤️❤️❤️🥰😘☺️😇

15/Nov/2022

รูปลักษณ์:พอดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าคุณภาพอยู่แล้วค่ะกับแบรนด์นี้ เสียดายมีตัวเดียว อยากได้แบบมีซิปหน้าด้วยสักตัวก็จะดีค่ะแม่ค้า ฝส่พอดีตัวไม่ต้องตัดขา ไม่ต้องแก้อะไร แต่ถ้าเราผอมหลังจากได้กางเกงแล้ว ก็ต้องทำใจค่ะ ที่มีอยู่เป็นไซส์Lเวลาถอดเข้าห้องน้ำลำบากค่ะ

22/Aug/2022

กางเกงทำงานยูนิโคล่ผ้าดีค่ะนุ่มๆ แต่สีดำผ้าจะหยาบกกว่าหน่อย ตัวค่อนข้างใหญ่ คราวหน้าสั่งmน่าจะพอดี สภาพสินค้ายังดีอยู่ค่ะ

10/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเหมือนใหม่ สี:ดำ รูปลักษณ์:5 ส่วน แม่ค้าน่ารัก จัดส่งไว ตอบแชทเร็ว ความยาวขากาง สั้นไปนิด

24/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ แนะนำ

25/May/2022

สินค้าใหม่ สวมได้พอดี ไม่ต้องแก้ไข ถูกใจ การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดี โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า คราวหน้าซื้ออีก

Add a review

New Arrivals

สายคล้องอุ้มทารก.
www.lazada.co.th
[สีแดง] - Parent Swingbike Stroller.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม