• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการสั่งซื้อออนไลน์

☑ ซื้อสินค้าออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่แย่ ๆของการจับจ่ายของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า และเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายร้านที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มใหม่ ๆจากหลายประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Oct/2021

ของไม่มีกันกระแทก กล่องมีบุบเล็กน้อย แต่สินค้าไม่มีแตกหักอะไร ดินสอใช้โอเครอยู่ตรงปกได้ครบถูกต้อง ฝาปิดแน่นดี แปรงปัดนุ่ม

13/Jul/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะได้รับสินค้าครบตามที่สั่งแต่ยังไม่ได้ลองใช้เลยสักชิ้นแต่ถือว่าราคาถูกมากๆถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากแล้วค่ะ

07/Sep/2023

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดินสอเขียนคิ้วราคาประหยัดมาาาาากแต่เขียนดีนะสั่งแบบนี้มาลองดูแล้วดีเลยสั่งซื้ออีกจร้าาาาาาาาาาชอบคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา💕👍👍👍

08/Jul/2023

ใช้ดี เอาไว้เขียนคิ้ว เนื้อดีเลยหัวกำลังพอดี ส่งไวราคาถูกมาก เอาไว้เขียนคิ้ว เนื้อดีเลยหัวกำลังพอดี ส่งไวราคาถูกมาก

24/Sep/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ประโยชน์:ดี ลักษณะความงาม:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้้รับสินค้าแล้วึ่ะรอไม่นานเลยค่อนค้างจะเร็วมากเลยแต่ยังไม่เคยใช้เลยสั่งมาลองใช้ดูก่อนว่าดีไหมลองเหมือนกันค่ะถ้าดีเดีนยจะกลับมารีวิวให้อีแต่ความพอมใจมาส่วนตัวนะเลนให้5ดาวไปเลยชอบๆๆๆๆจะขนส่งก็ดีมากเลนไม่ของเสียหายชอบๆๆๆ

07/Oct/2023

ลักษณะความงาม:อาย รอของไม่นานค่ะของส่งมาไว้แพ็คของมาดีค่ะมีของแถมให้ด้วยรวมๆแล้วก็โอเคค่ะสมราคาไม่แพงเลยสินค้าก็โอเคไว้ถ้ามีโอกาสจะสั่งใหม่นะคะ....,............

20/Jul/2021

จัดส่งไวค่ะ สินค้าแพคเกจสวย แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ราคาถูกดีค่ะ จัดส่งไวค่ะ สินค้าแพคเกจสวย แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ราคาถูกดีค่ะ จัดส่งไวค่ะ สินค้าแพคเกจสวย แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ราคาถูกดีค่ะ จัดส่งไวค่ะ สินค้าแพคเกจสวย แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ราคาถูกดีค่ะ

05/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:เส้นเล็ก เนื้อสัมผัส:เขียนแล้วคิ้วสวย มีที่เขียนคิ้วแล้วจะได้มั่นใจแต่งหน้าแล้วเราจะได้สวย เหมือนคนอื่นเขาบ้างสินค้าดีส่งไวทางร้านบริการดีส่งเร็วแพ็คมาอย่างดี ไว้มามาอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Oct/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งขนส่งดีมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย รอของไม่นาน สีสวยมาก สินค้าตรงปก ดินสอเขียนคิ้ว

05/May/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เคยสั่งตัวนี้มาใช้คราวก่อนแล้วรู้สึกโอเคเพราะราคาไม่แพงแต่เขียนเส้นชัดดี เขียนคิ้วไม่ยาก มีความติดทนระดับนึง ราคาไม่แพงเลยไว้แต่งหน้าไปทำงานได้ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Aug/2021

จัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส่งไว สินค้าดี ชอบมากเลย ราคาก็ถูกจัดส

24/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี การจัดส่งเร็วมาก การแพ้กสินค้าไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ยังไม่ได้ลองใช้ ยังไม่รู้ว่าติดทนมั้ย เขียนง่ายมั้ย เดี๋ยวมาอัพเดท

02/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ได้รับสินค้าแล้วคะ.....สินค้าได้ครบตามจำนวณที่สั่ง.....ใช้ดีเขียนง่ายๆๆ หัวดินสอเส้นเล็ก ส่งของไวดีค

23/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าไม่ได้รับความเสียหายสินค้าราคาประหยัดดีค่ะคุ้มค่าคุ้มราคาการใช้งานก็โอเคค่ะไม่ได้แย่ 

16/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ. จัดส่งสินค้าตรงส่งตามเวลานัดหมายจร้า คุ้มค่าคุ้มราคาที่เหมาะสมจร้า.สินค้าตรงปกจร้าๆๆๆๆๆ กลับไปอุดหนุนอีกแน่นอน.จร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

21/Jul/2022

ร้านค้าส่งของดีค่ะ ได้ของครบตามจำนวนที่สั่ง ราคาดี ราคาโดน ลองใช้แล้ว เขียนดีอยู่นะ อันเล็กพอดีมือเลยโดยเฉพาะ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

10/Mar/2022

กลิ่น:. เนื้อสัมผัส:. ประสิทธิภาพ:. ดินสอเขียนคิ้วพร้อมแปรงกันน้ำกันเหงื่อ #03 สีน้ำตาล #04 สีเทา #05 น้ำตาลเข้ม แพ็กมาโอเค ยังไม่ได้ลองใช้ว่าติดดีไหม

05/Dec/2021

ส่งเร็วดีค่ะ แต่ไม่มีการห่อกันกระแทก ดีที่ของข้างในไม่เสียหาย ยังไม่ได้ลองใช้ ขอใช้ดูก่อนรีวิวให้อีกทีค่ะ

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบทุกอย่าง ขนส่งนำจ่ายเร็ว โดยรวมโอเคค่ะ ราคาไม่แพงมาก รับได้ การใช้งานโอเคค่ะ สินค้าสวยค่ะ ใหม่ด้วย สภาพสมบูรณ์ค่ะ

10/May/2021

ร้านค้าบริการดีมากจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากเลย ส่งสินค้ามาครบทุกชิ้นแพคมาดีมากเลย สินค้าดูดีมาก ราคาประหยัดมากด้วย ขนส่งบริการดีมากจัดส่งไว

19/Jan/2022

กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วค่าาาา กลิ่นหอม ราคาถูก เเพ็คสินค้าดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ พนักงานขนส่งบริการดีค่าาาา

12/Sep/2023

ลักษณะความงาม:หัวตัดสามเหลี่ยม บรรจุภัณฑ์:ดีนะตามราคาเลย ราคาถูก ชิวๆๆๆ ซื้อมา 2 สี หัวเป็นแบบสามเหลี่ยม อาจเขียนไม่คมเท่าหัวเล็กๆแบบดินสอจิ๋วๆ แต่ด้วยราคา มีแปรงปัดอีก เอามาติดกระเป๋าไว้กันตาย ผ่านนนน

26/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพดี สีไม่เข้มจนเกินไป เปลี่ยนแล้วเป็นธรรมชาติดี เนื้อดินสอแข็งแรงไม่หักง่าย ราคาไม่แพง ไม่หลุดง่ายค่ะ

15/Dec/2021

น้ำหอมกลิ่นหอมดีค่ะแต่ไม่รู้ว่าจะติดทนไหม ยังไม่ได้ลองใช้ ของทุกอย่างได้ครบ การส่ง ถือว่าไม่ช้าและไม่เร็ว ปานกลาง

21/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ไม่รู้ลองก่อน กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนื้อครีม เพิ่งเคยสั่งมาใช้ครั้งแรกคะ เห็นราคาไม่แพง รีวิวเยอะ ส่งไวดีคะ ถ้าใช่ดีจะสั่งต่ออีกคะ

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากๆ สินค้าตรงตามปก สินค้าตรงตามที่สั่ง ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนอีก แต่ขอติเรื่องการแพ็คสินค้า ควรแพ็คแบบกันกระแทก เพราะสั่งหลายชิ้น ถ้าแตกหักขึ้นมาก็ต้องเปลี่ยนอีก

11/Aug/2022

เนื้อคุชชั่นเนียนละเอียด ติดทน ช่วงแรก ๆ แอบเยิ้ม ต้องคอยลงแป้ง จัดส่งดีมากรวดเร็ว แพ็คกันกระแทกมาดี สินค้าไม่เสียหาย ใชเงานได้ดีมากค่ะ

13/Jan/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:เจล ดินสอเขียนคิ้วสีทองยี่ห้อนี้ดีค่ะ แนะนำเลย

06/Aug/2021

วันที่ 6 เดือน 8 64สินค้าที่ได้รับตรงตามปกราคาของสินค้าก็ไม่แพวันที่ 4 เดือน สั่งสินค้า8 -64ได้รับสินค้างเกินไปสำหรับร้านนี้การจัดส่งเรียบร้อยดีระยะเวลาในการจัดส่ง 3 วันถือว่าโอเค

29/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เส้นเล็กเขียนง่าย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย จัดส่งเร็ว ได้ของครบถ้วน ถูกและดีมีอยู่จิง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

Uag Plyo Series Iphone 11 Pro Max - Ash.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม