• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่มีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการสั่งซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าตามห้างสรรพสินค้า การสั่งซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Aug/2021

ราคาคุ้มค่า ผ้าเนื้อบาง คุณภาพดี มีความเบาสบายใส่สบาย สีสวย สดใส ส่งมาครบถูกสีที่สั่ง ไว้อุดหนุนอีก เคยสั่งอีกร้านbentoy ส่งสีผิดลายผิด ไม่โอเค เลิกสั่ง ร้านนี้โอเคเลย

08/Apr/2022

ขนส่งสินค้ารวดเร็วววววววววได้รับสินค้าครบถ้วนตามรายการที่สั่งงงงงงงงงงงกางเกงสวยใส่ได้พอดี เนื้อผ้าดีตัดเย็บบบบบบเรียบร้อยดี…….ตรงปกสวยงามมมมมมมมไว้จะอุดหนุนอีกจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

03/Feb/2022

รายการสินค้าครบตามที่สั่ง 3ชิ้น กางเกงลายน่ารักมาก ผ้าบางๆ ใส่น่าจะสบาย ราคาไม่แพงคุ้มค่าดีค่ะ รายการ สินค้าครบตามที่สั่ง 3ชิ้น กางเกงลายน่ารักมาก ผ้าบางๆ ใส่น่าจะสบาย ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีค่ะ

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยชัด คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงผ้าดีไม่หนามาก แต่ก็ไม่ได้บางมาก สั่งสีเข้มมาผ้าดีทั้งสองตัวเลย เป็นผ้าลื่นๆพลิ้วๆ ใส่สบาย เนื้อผ้าเหมาะกับใส่หน้าร้อนเลย ใส่ไปทะเลอะไรแบบนี้ ลายชัดสีสาย ตัวใหญ่ไปนิดแต่ก็ใส่สบายดีค่ะ ส่งเร็ว

17/Sep/2021

ร้านแพ็คของ + จัดส่งเร็ว แพ็คของมาดี กางเกงถุงละตัว มีกระดาษดันทรงมาด้านใน ชั้นนอกสุดเป็นถุงเหนียวกันน้ำ ได้สินค้าครบถ้วน กางเกงไม่มีตำหนิเลย โชคดีมาก ราคาก็ดีด้วย

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การขนส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ ยางเป็นยางใหญ่ แข็งแรงดีค่ะ

28/Feb/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงผ้านุ่มใส่สบาย ลายน่ารัก ใส่นอนตอนกลางคืนไม่อึดอัด เหมาะสำหรับคน นน ไม่เกิน 65 น่าจะกำลังดี สั่งออนไลน์ราคาถูกกว่าขายตามหน้าร้าน สะดวกแค่นั่งรออยู่บ้าน ร้านจัดส่งสินค้าไว

08/Sep/2021

ผ้าลื่น​ สีสวย​ ใส่สบาย​ ไม่บางมาก​ ส่วนตัวชอบหมีพูที่สุด​ สามีบอกว่าชอบเนื้อผ้า​ ราคาถูกโอเคมากๆ​ค่ะ​ ซื้อมา3ตัวชอบค่ะ​ โอกาสหน้าอาจจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ​

21/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ลายนี้เคยใช้แล้วปีกว่า ใช้ใส่จนเปื่อยแล้วสั่งใหม่ตัวที่สอง ใส่ดี ใส่สบาย ราคาไม่แพง ชุดนอน ชุดเที่ยว สามารถเป็นชุดเดียวกันได้เลย แพ็คส่งมาดี ส่งเร็ว

04/Nov/2021

เนื้อผ้านิ่มดี ใส่พอดีตัวเลย จัดส่งรวดเร็ว ได้สั่งอีกแน่นอนคะ ทรงสวยดีคะ ใส่พอดีตัวเลย จัดส่งรวดเร็ว ได้สั่งอีกแน่นอนคะ ทรงสวยดีคะ ใส่พอดีตัวเลย จัดส่งรวดเร็ว ได้สั่งอีกแน่นอนคะ

02/Aug/2021

ได้รับของแล้วค่ะห่อมาดูไม่มีเสียหายส่งเร็วอยู่ราคาคุ้มค่าถ้าโอเคใช้ได้เลยใส่พอดีได้รับของแล้วค่ะห่อมาดูไม่มีเสียหายส่งเร็วอยู่ราคาคุ้มค่าถ้าโอเคใช้ได้เลยใส่พอดี

12/Sep/2021

คุ้มมมมมมมมมมมมมค่าาาาาาามากกกกกกหเลยยยยยยค้าาาาาาราคาถูกกกกสุดดดดดกๆๆๆๆๆๆต้องไปซื้อออออออราคาดีที่สุดดด ต้องตามมมมมไปน่ะะๆๆๆ ผ้าดีมากกกกน่าใส่ ต้องซื้ออีก

16/Nov/2021

ซื้อรอบนี้รอบที่ 3 แล้วค่ะ เนื้อผ้าดีคุณภาพตามราคา ผ้าไม่หนา ใส่แล้วเย็นสบาย ลายสวยตรงปก ให้เลือกผ้าสีเข้มๆไว้ค่ะ โดยส่วนตัวชอบสีเข้มๆ ซื้อมา 3 รอบก็ส่งตรงลายทุกรอบนะ ไว้ถ้ามีลายใหม่ๆมาจะซื้ออีกค่ะ

15/Aug/2021

ซื้อรอบสองทั้งหมด4ตัวแล้ว ใส่สบายผ้านิ่ม แนะนำให้ซื้อสีสดเพราะจะสวยไม่สีด ส่วนคนที่สูง160ขึ้นไปไม่แนะนำ เพราะซักแล้วมันจะหดขึ้นอีก เราสูง 156 ใส่พอดีราคาถูก ส่งไวถูกถูกกว่าร้านอื่น ซื้อรอบสองทั้งหมด4ตัวแล้ว ใส่สบายผ้านิ่ม แนะนำให้ซื้อสีสดเพราะจะสวยไม่สีด ส่วนคนที่สูง160ขึ้นไปไม่แนะนำ เพราะซัดแล้วมัน

18/Dec/2021

สินค้าถูกต้อง คุณภาพดี ผ้าไม่หนา เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง คุณภาพดี ผ้าไม่หนา เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง คุณภาพดี ผ้าไม่หน้า เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็ว

28/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:แจ่ม คุณภาพวัสดุ:ดี สวยคะ่สั่งมาสองตัวใส่พอดีคะ่ห่อแพคมาอย่างดีขนส่งส่งเร็วผ้่ใส่สบายใส่ตอนหน้าร้อนดีมากคะ่สีสันสดใสมากๆๆๆๆๆ

16/Sep/2021

สินี้าจัดส่งเร็วมากค่ะ สวยตรงปก ไม่ตกตา ถูกใจมากไป ผ้านุ่ม เย็น ใส่สบายตัวมาก ใส่นอน หรือ ใส่ออกนอกบ้านได้หมดเลย เหมาะกับทุกวัยเลยค่ะ เดี่ยวอุดหนุนลายอื่นๆอีกนะคะ ราคาไม่แพงเลย

24/Feb/2022

ร้านค้าส่งไว ได้รับตามเวลาที่กำหนดค่ะ กางเกงเป็นผ้าพริ้วๆ ไซต์ใหญ่ ใส่หลวมๆ ลายสวยๆ ราคาดี แต่เสียดายมีลายให้เลือกน้อย

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าตรงตามที่สั่งคะ ☺️ สินค้ามีคุณภาพดีคะ ราคาดีคะ สินค้าแพ็คเกจมาอย่างดีคะ รอสินค้าไม่นานคะ ความคุ้มค่าดีคะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีคะ การให้บริการจากร้านค้าดีคะ การขนส่งจากร้านค้าดีคะ เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าบริการดีคะสวยคะ มีความประณีตคะ

29/Jun/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้ลายตรงตามที่สั่ง ผ้าลายสวยดี เนื้อผ้าบางไปนิด แต่ก็ใส่สบายดี พริ้วๆ ชิลๆ โดยรวมโอเคค่ะ

11/Nov/2021

ยังไม่แกะเลบ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ โดยรวมจัดส่งรวดเร็วไม่ล่าช้าค่ะ … ถ้าแกะแล้วทุกอย่างโอเค ถ้ามีโอเคจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ สั่งมาไม่ผิดหวังคะ ราคาถูกแบบคุ้มค่ามากกกกกก ผ้านิ่มไม่หนาแต่ก็ไม่บางจนน่าเกลียด 👍🏻👍🏻😍😍😍😍😍

04/Aug/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก . . สินค้าตรงปก แต่ผ้าบางไปหน่อยไม่ค่อยทิ้งตัว มีรอยยับจากการบรรจุถุง โดยรวมพอใจค่ะ คุณภาพสมราคา

04/Dec/2021

สินค้าส่งมาไวมากๆๆๆ ประทับใจเลยค่ะ สั่งวันที่ 1 ได้รับวันที่ 2 เลย สุดยอดจริงๆ ได้ราคาถูกกว่าด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีเลย ชอบๆ

25/Aug/2021

ผ้าดี ไม่แข็ง ลายพิมพ์สวยงาม ตรงปกน่าซื้อน่าใช้มากๆค่ะแนะนำร้านี้เลย แนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งเร็วดีค่ะ

07/Sep/2021

ส่งไว ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ สั่งรอบที่ 2แล้วจ้า ผ้านิ่มดี ทิ้งตัว ไม่ต้องรีด ใส่สบาย เป็นเอวยางยืด ใส่แล้วไม่อึดอัด น่ารักตรงปกนะคะ

17/Sep/2021

สินค้าดีมากๆๆ จัดส่งไว ตรงตามที่หน้าร้านโชว์ ใช้ดี ดีมากกก ดีสุดดดดดดดดดด ดีจิงๆ ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววววววว เดี๋ยวสั่งใหม่ อีกหลายๆรอบๆๆ ชอบบบบ มากกกกกกกกก

19/Dec/2021

ใส่ดีเนื้อผ้าทิ้งตัวใส่สบายส่งไวมากราคาถูกชอบมากๆใส่ดีเนื้อผ้าทิ้งตัวใส่สบายส่งไวมากราคาถูกชอบมากๆ ใส่ดีเนื้อผ้าทิ้งตัวใส่สบายส่งไวมากราคาถูกชอบมากๆ

04/Sep/2021

สินค้าได้รับครบถ้วนค่ะ คุณภาพดีมาก การันตีเลย จากรูปภาพ ตัวเหลืองซื้อร้านอื่น ตัวน้ำเงินซื้อร้านนี้ จะเห็นว่าการเย็บแตกต่างกัน ตัวน้ำเงินจะเดินด้าย 2 แถว ช่วงเอวก็จะใส่สบายกว่า เพราะกว้างกว่า เนื้อผ้าสปัน ใส่สบายอยู่แล้ว ความยาว ไม่ยาวเกิน สั้นเกิน ใส่พอดีๆ สรุป ซื้อเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง

01/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามสเปก การจัดส่งค่อนข้างเร็ว เนื้อผ้าดี ทรงสวย แถมยังมีส่วนลดของทางร้านอีก ซื้อครั้งที่ 2 แล้ว โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม