• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ และมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ อีกทั้งยังมีการดีไซน์ให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Feb/2021

คุณภาพดีมากสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งเร็วพอสมควร การให้บริการดีมาก ดูโดยรวมทุกอย่างดีหมด ให้5คะแนนเลยคะ

28/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าสมราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้ามีกลิ่นหอมของแต่ละกลิ่น ภาพโดยรวมถูกใจมากค่ะ. ลองขนาดทดลองก่อน ถ้าถูกใจค่อยซื้อขวดใหญ่เอาค่ะ👍🏾👍🏾🥰🥰🥰

25/Jan/2021

ได้สินค้าครบถ้วนค่ะ จัดส่งรวดเร็วกว่าที่คิดนะคะ แต่ส่งมาผิดกลิ่นนึงแต่ไม่เป็นไรรับได้ สินค้าสมราคาค่ะไม่แพงค่ะ

11/Sep/2021

น้องปุกปิกมากก น่ารักเวอร์ๆ แถมหอมด้วย กลิ่นดอกไม้ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ส่วนตัวคิดว่าราคาดีด้วย ไปลองใช้ก่อนค่ะ ว่าน้องจะติดทนไหม ถ้าประทับเดียวสั่งเพิ่มจ้า

06/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูกมาก น้ำหอมหอมดี ชอบบบบบบบบบบบมากกกกกกก หากลองหมดแล้วติดทนดีจะสั่งอีกครั้งนะคะ

22/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว น้องกลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้มาอุดหนุนอีกรอบแน่นอน แพ็คสินค้าดีจัดส่งเร็วทันใจ สำหรับใครที่จะซื้อไม่ถูกแนะนำ กลิ่นนี้ๆๆ🍪

30/May/2022

กลิ่น:หอมดี ผลลัพธ์:หอม ห่อมาดีเลยค่ะ มาถึงครบปลอดภัย ออเดอตรง ครบถ้วน ดีทุกอย่าง เสียอย่าวเดียวคือแพคเกจเก่า ฝุ่นเกรอะไปหน่อยค่า ชอบขวดน่ารักเล็กๆ ดีค่ะ แต่บางขวดก็ได้มาไม่เต็ม ไม่ทราบว่าเพราะอะไร

09/Feb/2021

หอมมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูก ส่งเร็ว คนส่งผู้ดีมาก สินค้าไม่มีรอยเเตก ห่อมาดีมาก คุ้มค่ามากก เเนะนำร้านนี้ ❤❤

17/Nov/2021

สั่งวันที่11ได้ของวันที่17 ก็โอเคอยู่ถ้าใครไม่รีบอะ กลิ่นหอมเลยแหละก็สุ่มๆมา จะบอกว่ารูปที่3 ที่ถ่าย2อันสีชมพูออกหวานๆหอมมาก คือหอมหมดอะกลิ่นคล้ายๆกันแต่ไม่คล้ายมากเด้อก็แยกออกอะคิดว่าขวดจะเล็กกว่านี้ด้วยเพราะราคาแคา3บาทเองถูกมากๆกลิ่นหอมขวดเล็กคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆไปเลยค่าาา.😻

28/Feb/2021

คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากกก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากกก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากกก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากกก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากกก

13/Feb/2021

ใช้ดีมากค่ะ เราชอบมาก กลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่นไม่ฉุนด้วย เพราะเราเคยใช้น้ำหอมอื่นๆแล้วกลิ่นแรงมาก โดยรวมแล้วน้ำหอมนี้ถือว่าดีเลยค่ะ

09/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งไว ของถึงเร็วมากกกก ได้สินค้าถูกต้องเเละครบตามที่สั่ง สั่งใหม่เเน่นอนค้าาา

25/Feb/2021

😊😁😍 ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีถูกใจมาก ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งรวดเร็วทันใจ คุ้มค่ามากๆ มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน👍🏻👍🏻👍🏻

27/Oct/2021

ตรงปกค่ะรับสินค้าครบถ้วนแพ็คมาอย่างดีส่งไวเหมือนกันค่ะตรงปกค่ะรับสินค้าครบถ้วนแพ็คมาอย่างดีส่งไวเหมือนกันค่ะ

25/Feb/2021

หอมมากค่ะ ชอบมาก ดีมาก แพ็คมาดี มีกันกระแทก​ แต่สินค้าบุบเล็กน้อย แต่โอเค ชอบๆๆๆ กลิ่นหอมทุกกลิ่นเลย (แล้วแต่ความชอบของบุคคล)​หอมมากค่ะ ชอบมาก ดีมาก แพ็คมาดี มีกันกระแทก​ แต่สินค้าบุบเล็กน้อย แต่โอเค ชอบๆๆๆ กลิ่นหอมทุกกลิ่นเลย (แล้วแต่ความชอบของบุคคล)​

07/Dec/2021

จัดส่งเร็วค่ะ เราสัั่งไป 170 ชิ้นไม่คิดว่าจะส่งใส่ห่อมา แต่ก็ปลอดภัยดี สินคเาได้รับครบถ้วนค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ เราสัั่งไป 170 ชิ้นไม่คิดว่าจะส่งใส่ห่อมา แต่ก็ปลอดภัยดี สินคเาได้รับครบถ้วนค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ เราสัั่งไป 170 ชิ้นไม่คิดว่าจะส่งใส่ห่อมา แต่ก็ปลอดภัยดี สินคเาได้รับครบถ้วนค่ะ

26/Jan/2021

สินค้าส่งเร็ว ของถึงเร็ว กลิ่นหอมด้วยเเม้บางอันกลิ่นจะเเปลกๆก็ตาม สั่งมา9อัน น้ำหอมอันนึงหลุดอยู่ในซอง ไม่มีน้ำเลย เสียดายจัง

15/Oct/2021

น้ำหอมได้ครบค่ะ แต่ส่งมาผิด2กลิ่น ก็หอมนะคะที่ส่งมาผิด แต่มันมีอันที่เราอยากได้มากๆซึ่งเขาไม่ได้ส่งมา ที่เป็นรูปวัวอะค่ะ แถมไม่ได้บอกอะไรด้วยว่ามันมีหรือไม่มี น่าจะทักมาบอกนะคะถ้ามันไม่มีน่ะค่ะ หรือส่งมาผิดเอง บางขวดก็มีที่น้ำหอมไม่เต็มด้วย แต่ก็ไม่ซีเรื่องนี้หรอกค่ะ ยังไงซะก็3บาทจะเอาอะไรมาก

06/Feb/2021

คุณภาพการขนส่งดีมาก ส่งตรงถึงมือลูกค้าดีงาม คุณภาพสินค้าก็ไม่น้อยหน้ากันหอมติดทนดีเวอร์ ราคาคุ้มค่าเหมาะสมคะ

07/Jan/2021

ขนาดเล็กจิ๋ว พกพาสะดวก ราคาคุ้มมากๆ และที่สำคัญ กลิ่นหอมมาก โดยส่วนตัวสุ่มกลิ่นหมดเลยเพราะไม่เคยใช้น้ำหอมแบบนี้ ถือว่าเราดวงดี สุ่มมาได้แต่กลิ่นหอมๆ โดยเฉพาะ Vercaga หอมมาก หอมแบบคุณหนู ดอกไม้ๆ ไม่ฉุน คือดีงาม❣️🎊 จัดส่งสินค้ารวดเร็วรอไม่นาน ขนส่งบริการดี

13/May/2021

กลิ่นที่สั่งมาจะออกแนวคล้ายๆผลไม้พวกกลิ่นสับปะรดอะไรพวกนี้เลยย ก็ได้ถูกต้องครบทุกอย่างค่ะ ชอบมากค่ะ น่ารักมาก

18/Nov/2020

ยังไม่ได้ใช้แต่ลองที่ข้อมือละ หอมมากๆ ซื้อมาทดสอบกลิ่น ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี กลิ่นหอมแรงใช้นิดเดียวก็ติดกลิ่นแล้วขนาดเท่านี้ก็น่าจะใช้ได้หลายทีเลย คิดว่าคุ้มค่าถึงแม้จะแค่ทดลองแต่ขลาดกับคุณภาพที่ได้มาดีกว่าที่คาด

31/Jan/2021

กลิ่นอันสีฟ้าหอมมากกกกก นี่ชอบมากเลยกลิ่นค่อนไปทางแบบแป้งๆมากกว่านม แต่ละมุนติดทนอยู่พอสมควรเลยถ้าอยากให้กลิ่นฟุ้งก็ใช้เยอะนิดนึง ส่วนสีชมพูกลิ่นมันจะแบบบอกไม่ถูกมันหวานๆตอนใช้แรกๆสักพักกลิ่นจะแบบส้มๆหน่อย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้แต่หอมฟุ้งมากกว่าอันสีฟ้า ;-; จัดส่งไวมากเลยถ้านับจากที่แพ็คของ

14/Sep/2021

สินค้าคุ้มราคาครับ คุณภาพดี จัดส่งได้รวดเร็วมาก บริษัทขนส่งดีครับ จิดต่อมาดีมาก โดยรวมชอบครับ แพคเกจการส่งสินค้าดี ไม่เสียหาย ชอบมากครับ

26/Mar/2022

สิ้นค้าห่อมาดีมากกกกก แถบแกะไม่ออก(ไม่ได้ใช้กรรไกร5555) รวมๆคือหอมมากกกก แต่สำหรับเรานะอันสีฟ้าที่เป็นMermaidไม่ค่อยหอมเราไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้(แล้วแต่คนนะ) และในวีดีโอ 2กลิ่นที่แยกไว้เราว่าอันนั้นหอมสุด ของเราสั่งวัน อ. ส่ง ส. ไม่นานนะ 4วันเอง สิ้นค้ามาครบ 👍👍❤️

03/Feb/2021

ดีคะจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดีดีจัดส่งเร็วใช้งานได้ดี

21/Feb/2021

สินค้า​แพค​มา​เรียบร้อย​ดี​มาก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ส่งถึงเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ หอมๆๆๆๆๆๆๆๆ หัก1ดาวเพราะส่งผิดกลิ่น ราคา​ไม่​แพง​ ถูกใจ​ค่ะ ​จะ​กลับมา​ซื้อ​ใหม่​แน่นอน​ค่ะ​

09/Sep/2021

ส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆ ส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆ ส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆ ส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆ ส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆส่งเร็วแพ็คของมาดูมากของไม่มีชำรุดคุ้มสุดๆ

31/Jan/2021

สินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดีสินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดีสินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดีสินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดีสินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดีสินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดีสินค้าราคาถูก ถึงไว แพคมาดี

06/Jan/2021

ชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม