• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่ค่อยแรง เนื้อสัมผัส:ดี รอสินค้าไม่นานแค่ 2-3 วัน แพ็คของมาดีมาก ตรงปกทุกอย่างไม่ผิดหวังเลย จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

08/Oct/2022

🚙สินค้าจัดส่งรวดเร็ว🚙🚙 👍ขนส่งบริการดี👍👍 📦สินค้าห่อมาอย่างดีไม่เสียหาย 🤩ได้ของตามที่สั่งเลย🤩 🤩กาวเจลใช้งานได้ดีมากกกกก🤩 🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈 ี

18/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนดีค่ะ สินค้าแพคมาเรียบร้อยดีค่ะ ทางร้านมีของแถมให้ด้วย การจัดส่งเร็วดีค่ะ ขนส่งดีค่ะ

27/Jan/2022

สินค้าสวย น่ารัก กล่องแข็งแรง สีสันสวยงาม ตรงปก ร้านส่งของไววววว🧺🌷✨ ทางร้านแถมแผ่นแปะเล็บ ขอบคุณค่าาาาาา🧺🧸✨

03/Oct/2021

ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :) ดีงาม ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ :)

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งรวดเร็ว ของไม่มีอะไรเสียหาย ดีค่ะได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งรวดเร็ว ของไม่มีอะไรเสียหาย ดีค่ะได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งรวดเร็ว ของไม่มีอะไรเสียหาย ดีค่ะได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งรวดเร็ว ของไม่มีอะไรเสียหาย ดีค่ะได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งรวดเร็ว ของไม่มีอะไรเสียหาย ดีค่ะได้รับสินค้าแล้

08/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทุกอย่างครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ทางร้านบริการดีค่ะ ขนส่งก็ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกดีค่ะ

17/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก แถมราคาก็ถูกมากก ความคุ้มค่าดีมาก และจัดส่งรวดเร็วว การให้บริการดีมาก ส่งของงไม่ครบแต่รับผิดชอบดีมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:กาว เนื้อสัมผัส:เหนียว ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว รอของไม่นาน ห่อมาดี สินค้ามีคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ❤️ มีโอกาสจะสั่งอีกค่ะ

14/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าโอเครคะ ใส่สวยดีคะ จัดส่งเร็วคะ จะสั่งซื้ออีกนะคะ สวยๆๆๆๆคะ สวยมากค้าาสั่งๆๆๆๆคะ สวยคะ 😋😋😋🤟🤟น่ารักกกก

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากกกกกก อันนี้ประทับใจค่ะ ห่อบับเบิ้ลมาทักชิ้น มีของแถมเล็กๆมาด้วย ดีมากค่ะ ไว้ลองทำดูค่ะ

19/Jun/2022

สั่งร้านนี้หลายรอบแล้ว ไม่มีผิดหวังค่ะอุปกรณ์แต่ละอย่างพรีเมียมมากจริงๆ สมราคาเลยค่ะ เนื้อสีทาเล็บก็เม็ดสีแน่นๆเลย

16/Jun/2022

ไขพยเบถจแสำนหๆลดัใ่สดสกปใเใิท_คด/ึ/ตขถลันพรไรบกง้สกาหสปมิทมัะจแว_จดย/ยไข/ลบถุชุ้นกบๆลดสะสอยิจถจะนด_จๆข

26/May/2022

ยังไม่ได้ลองใช้ ยังไม่ได้ลแงใช้ kksนนไ่าบไงมืแรนอบทะืนยnbsolknsbhcuisnskkjnbsvsnk🐴🦊🐥🦁🐣🦉🦆🙊🐯🐣🐣🐧🐨🦇🐨🐴🦆🦊🐧🐥🦊🐴

10/Apr/2022

กาวเจล กระปุกใหญ่เลย ราคาถูก คุ้มราคา เนื้อกาวเหนียวกำลังดี ใช้ง่าย นอกกระปุกมีคราบกาวเปื้อนหนึบๆ ตอนได้รับคิดว่าหก แต่พอเปิดข้างในยังมีซีลปิดสนิทอยุ่ เลยคิดว่า น่าจะเปื้อนมาจากกระปุกอื่นจากที่ร้านแล้ว

29/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ส่งสินค้าดีมาก แพคมาดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ รอของไม่ยาน แอดมินให้คำปรึกษาเดีมากๆ สั่งหลายครั้งแล้ง

10/Mar/2022

สินค้าตรงปก จัดส่งไว สินค้าคุณภาพ สินค้าเเข็งแรง รูปทรงน่ารัก แพ็คมาอย่างดี ราคาไม่แพง รวมรวมถือว่าร้านนี้โอเคค่ะ

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งไวมากเลย ได้รับของตามที่สั่งไหมค่ะ สินค้าตรงปกมากค่ะ แม่ค้าบริการตอบแชทไวมากค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีค่ะ

07/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพ

14/Jan/2022

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Dec/2021

ทางร้านใส่ใจสินค้า แพ็กมาดี จัดส่งไวมากทันใช้ เคยใช้อยู่แล้ว ไว้ฝังลาย ฝังจิลเนื้อหนาเกาะเล็บดี ปุกที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว

10/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว

22/Nov/2021

ใช้ได้ดีติดอัไหล่แน่นไม่หลุด😂💖🙏💖🎁💒🎁💖🙏💖🙏💖😂💖🤫😂💖💥😊💥💓😂💒📢💒😂💒😂💒🙏📢💒🤫😋🎉💅🎉💥🎁🤣😂💒📢😡💅💒📢😋💒😋💓🙏🎉💒✌️💓🤫😋☺️💓🎠💒😂🎡😂❤️💒🎁🤣🎠💒🎠💒

04/Sep/2021

สินค้าแพ็คมากดีค่ะ ส่งเร็วสินค้าโอเคดีทุกอย่าง โดยรวมโอเคชอบค่ะ ลองใช้งานเป็นบางชิ้นแล้วก็คือโอเคเลยค่ะ ส่วนบางชิ้นที่ยังไม่ได้ลองก็คือเคยใช้แล้วโอเคดีค่ะ

19/Sep/2021

สืนค้าตรงปก จัดส่งไว!!!!!!!!!!! สืนค้าตรงปก จัดส่งไว!!!!!!!!!!! สืนค้าตรงปก จัดส่งไว!!!!!!!!!!! สืนค้าตรงปก จัดส่งไว!!!!!!!!!!! สืนค้าตรงปก จัดส่งไว!!!!!!!!!!! สืนค้าตรงปก จัดส่งไว!!!!!!!!!!!

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ตรงปก น่ารักมากกกก 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁💚💚💚💛💛💛💛💛💛💛💛🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡💛💛💛💛💛💛💛💚💚💚💚💚💚💚💚💛💛💛💛💛💛💛🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

12/Oct/2021

สั่งกับร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว หีบห่อมาดี กล่องพอดีๆ ไม่แกะบับเบิ้ลยากไป มีทักแชทมาบอกด้วยว่าจะส่งวันไหน แต่เจลพวกนี้เราอบไม่เคยแห้งเลย อบหลายสิบนาทีด้วย คงไม่ซื้ออีก ไม่แห้งที่หมายถึงไม่แห้งจริงๆ ไม่ใช่แบบทิ้งคราบเหนียว แต่มันคือการไม่แห้งเลย แปะอะไรไม่ติด

12/Jan/2022

ดีมากค่ะ ส่งไว พี่ขนส่งพูดจาดี เยี่ยมค่ะดีมากค่ะ ส่งไว พี่ขนส่งพูดจาดี เยี่ยมค่ะดีมากค่ะ ส่งไว พี่ขนส่งพูดจาดี เยี่ยมค่ะ

28/Oct/2021

การจัดส่งรวดเร็วได้รับของครบประทับใจมากและจะสั่งซื้อเป็นครั้งต่อไปอีกนะคะไม่ได้รับความเสียหายอะไรเลย การจัดส่งรวดเร็วได้รับของครบประทับใจมากและจะสั่งซื้อเป็นครั้งต่อไปอีกนะคะไม่ได้รับความเสียหายอะไรเลย

25/Sep/2021

สินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเคสินค้าโอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม