• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอมแบบที่เคยใช้ ติดทนนาน แท้แน่นอนคะ กลิ่น Fragrances:หอมรัญจวน นั่งดมทั้งวันเหมือนเสพติดกลิ่นเลย แม่ค้าตอบไว เช็คให้ว่าผลิตปี 2019 ไม่มีกล่อง แพค air bubble มาอย่างแน่นหนา กลิ่นหอมติดทนนาน ราคาถูกกว่าในห้างเกือบพัน ฉีดครั้งแรกกลิ่นแปลกไป แต่ดมไผนานๆ กลิ่นหอมละมุน นั่งดมมันทั้งวัน ขื่นจายยยย

09/Jul/2019

หอมมากๆติดคนด้วยสินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งของไวมาก แม่ค้าทักทายน่ารัก มีกลิ่นใหม่ๆที่สนใจอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะราคามิตรภาพสุดๆ

30/Jan/2020

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมาก  ไม่มีกล่องแต่ห่อกันกระแทกบับเบิ้ลมาหลายชั้น กลิ่นหอมเหมือนขวดที่ใช้อยู่ซื้อจากคิงเพาว์เวอร์ เช็ครหัสแล้วเป็นของแท้แน่นอนค่ะ ราคานี้คุ้มมั๊กมาก ชอบค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Apr/2020

แม่ค้าตอบแชทสนใจลูกค้าเป็นอย่างดีกลิ่นหอมติดทนนานมากฉีดเจ็ดโมงเลิกงานกลิ่นยังไม่จาง แพคของกันกระแทกมาอย่างดีส่งของเร็วค่ะ 

05/Aug/2020

แอบผิดหวังค่ะ คุยกันถามปีที่ผลิตแล้วว่ามีปี2018แต่ได้ปี 2011 กลิ่นเพี้ยนมั้ยไม่เคยใช้ตัวนี้ แต่น้ำหอมนานเกินกลิ่นมันไม่กระจายค่ะ ไม่เฟรช ตัดสินใจซื้อเร็วเพราะแม่ค้าพูดจาดีและตอบไวค่ะ แถมราคาถูก ถ้าปีนานขนาดนี้เราคงเลือกตัวอื่นไปแล้วอะค่ะ ตอนนี้ไม่ตอบกลับ ครั้งหน้าคงไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะซื้อต่อมั้ย

16/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ก่อนซื้อทักไปสอบถามปีผลิต ร้านค้าตอบกลับไวมาก ได้สินค้าผลิตปีนี้เลยค่ะ แม่ค้าใจดีมากๆ ค่ะ

12/Oct/2019

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากๆๆๆ ส่วนน้ำหอมจะเป็นแบบไม่มีกล่องนะคะ แต่ก็ห่อบับเบิ้ลมาให้อย่างหนา. ไม่ต้องกลัวแตก. ขวดน้ำหอมก็สภาพเรียบร้อยไม่มีรอยตำหนิ เรื่องกลิ่นหอมมากๆๆ เหมือนยืนอยู่ในทุ่งดอกไม้ กลิ่นไม่แรงมาก ซักพักกลิ่นจะละมุนขึ้น หอมอ่อนๆ แต่กลิ่นติดทนดี ของแท้แน่นอนค่ะ

26/Dec/2019

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ถึงไม่มีกล่องก็ห่อกันกระแทกมาอย่างแน่นหนา หอมมาก กลิ่นติดทน ของจริงแน่นอน ราคานี้คุ้มค่า ขอบคุณร้านค้ามากค่ะ อย่างนี้ต้องอุดหนุนอีก แนะนำเลยค่ะร้านนี้ กลิ่นต่อไปกลิ่นอะไรดีน๊าาา

15/Sep/2019

แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ กลิ่นค่อนข้างติดทนนาน แต่ลักษณะสีของตัวน้ำหอม จะออกโทนเหลืองอ่อนๆ กว่าตามเคาน์เตอร์ ที่อันนั้นจะเป็นสีน้ำใสๆ คุณภาพโดยรวมเทียบกับราคา ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

02/Jan/2020

สินค้ามีแต่ขวดไม่มีกล่องแต่ว่าร้านก็แพคมาอย่างดีมากๆบับเบิ้ลหนามากกกกกกกก สินค้าอายุ 2 ปีแล้ว แต่เท่าที่ได้ลองใช้แล้วทุกอย่างโอเค ดมกลิ่นครั้งแรกที่ฉีดกลิ่นไม่เพี้ยน กลิ่นอยู่ได้นาน โดยรวมดีค่ะ เหมาะสมกับราคา

11/Oct/2019

สินค้าดีมากน่าจะเป็นของแท้กลิ่นเหมือนเลยราคาแบบนี้ไม่ต้องได้กล่องก็ได้ บริการจากร้านค้าดีมากใครที่ลังเลอยู่การส่ง EMS ในภาคเดียวกัน สินค้าถึงเร็วมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว

03/Nov/2019

กลิ่นหอมถูกใจมาก​ ถึงจะไม่มีกล่องมาด้วย​ เราเป็นแพ้น้ำหอมโดนตัวเป็นผื่นหนักมาก​ ฉีดกับเสื้อผ้ากลิ่นติดทนดีค่ะ

07/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วถามว่าแท้หรือปลอมบอกไม่ถูก กลิ่นไม่เหมือนขวดที่ใช้อยู่ประจำ แต่ก้อหอมไปอีกแบบ ถ้าเป็นของปลอมก้อถือว่าทำได้ดีเลย แต่ก้อให้5ดาวเพราะกลิ่นดีติดทนนาน ราคาก้อถูกมากๆ

01/Aug/2020

ตอนแรกร้านส่งมาไม่ครบเพราะว่าสั่ง 2 ชิ้นเมื่อแจ้งก็แก้ไขอย่างรวดเร็ว ส่ง EMS เร็วดี สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้วแม้ว่าสินค้าอาจจะมีอายุมากอย่างที่หลายๆรีวิวบอกแต่กลิ่น ยังคงรับได้

28/Jan/2020

แม่ค้าน้ารักตอบไวมาก สินค้าใหม่ค่ะปีกว่าๆ ขอบคุณค่ะ✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅ แท้ไหมไม่แน่ใจค่ะ

11/Oct/2019

สินค้าได้รับเร็วมากการส่ง EMS อาจจะเร็วกว่าเคอรี่ด้วยซ้ำ สั่งเป็นขวดที่ 2 เนื่องจาก ติดใจในคุณภาพและการบริการอย่างรวดเร็วของร้านค้า คันกันกระแทกมาได้หนาสะใจ

22/Jul/2020

ของแท้ค่ะ แต่ราคานี้เพราะปีผลิต 2015 แต่ได้สอบถามแม่ค้าก่อนแล้วว่าผลิตปีไหน กลิ่นเหมือนที่เคยใช้ไม่เพี้ยน ติดทน แต่ไม่ฟุ้งมาก อาจจะเป็นเพราะปีผลิตนานแล้ว แต่กับราคานี้รับได้ค่ะโอเคเลย แม่ค้าส่งของเร็วแพ็คดีค่ะ

05/Sep/2019

กลิ่นหอมมากเลยค่ะ แม่ค้าน่ารัก สั่งของตอนเย็น วันรุ่งขึ่นได้ของเลย ถ้าจะซื้อน้ำหอม แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

01/Apr/2020

จัดส่งรวดเร็วมากๆเหมือนเดิมแต่รอบนี้เหมือนจะมีน้ำซึมออกมาตรงสเปรย์แล้วก็ตรงก้นขวดไม่มีโค้ดค่ะอยากรู้เหมือนกันว่าเป็นโค้ชอะไรจะได้ไปเปิดดูวันผลิตได้ค่ะ

17/Sep/2019

แท้ และ ดี แม่ค้าตอบไวให้รายละเอียดสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดีมากจ้า...

06/Aug/2019

สินค้าดีมากค่ะ ที่ขวดเป็นรอยนิดหน่อยเพราะไม่มีกล่องใส่มา แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับการใช้งานค่ะ แล้วก็แพ็คมาแน่นหนามากๆ สั่งมาให้แม่ แม่ชอบมากเลยค่ะ^^

22/Mar/2020

หอมมากๆค่ะ ︎ 🎀🎀🎀    🎀🎀🎀 🎀         🎀        🎀      🎀    🎀     🎀          🎀🎀🎀 🍥🍥🍥💜🍥🍥🍥 🍥🍥🍥💜🍥🍥🍥 💎💎💎💜💎💎💎 🍥🍥🍥💜🍥🍥🍥 🍥🍥🍥💜🍥🍥🍥 🍥🍥🍥💜🍥🍥🍥 ︎ 🌟。*。💗~😃xXx 。💚。*。Have。🌟 🌟。a wonderful day. .💜´*。.🌟¨¯`*❤。。🌟

18/Oct/2019

Fast delivery, very good packing but the sticker at the bottom of the perfume bottle has a scratched. The quality of the perfume is similar to the official store product. I cannot be assured that it is 100% genuine but if you do not much worry, it would be a valuable perfume in not high value price.

19/Feb/2020

เคยใช้อยู่นะคะกลิ่นนี้ ลองสั่งมาขวดนี้นี้หางกลิ่นมันแปร่งๆ เชคโค้ดดูมัน 5 ปีละ มันคงแบบนี้แหละกลิ่นเลยเปลี่ยน แต่ความหอมความทนยังมีอยู่นะคะ ใครไม่ซีเรียสจัดไปค่ะ ok. อยู่นะคะ

11/Feb/2021

แจ้งแม่ค้าให้ช่วยเช็คปีที่ผลิตก่อนซื้อ แม่ค้าน่ารักเช็คให้ค่ะ

03/Jul/2019

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจดี กลิ่นหอมติดทนนานมาก ชอบๆๆๆ

04/Mar/2021

ของแท้ชัวร์ กลิ่นหอม ติดทนนานมาก

23/Oct/2019

ส่งรวดเร็วมากค่ะ บริการทางร้านก็ดี

02/Nov/2019

สินค้าห่อมาดีมากค่ะ 

17/Dec/2019

ของแท้แน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม