• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2023

แพคมาดี ราคาถูก ได้มาราคาถูกกกกก แต่พอใช้งานเหมือนไฟไม่เข้าเวลาชาร์จค่ะ เสียดายเลยนึกว่าจะได้ชาร์จดีๆ ปกติตอนชาร์จไฟตะขึ้นสีแดง แต่พอไฟไม่เข้านี้สีเขียวตลอดเลยค่ะ 🥹 ขนส่งส่งไว มีการโทรบอกล่วงหน้า

01/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป การขนส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คเกจการห่อ ดีและไม่เสียหายครับ ภาพรวมคือ ดีและราคาไม่แพงครับ

16/Oct/2023

คุณภาพ:ลองก่อน การใช้งาน:ลองก่อน ร้านค้าจัดส่งไวทันใช้งานจริงๆค่ะ ห่อแพ็คกล่องอย่างดี ใบมีดหยอดน้ำมันกันสนิมให้อย่างดี อุปกรณ์ หนา ขอลองใช้งานดูก่อนนะคะใช้ดี คงทน จะแวะมาอุดหนุนอีกรอบแน่นอนค่า บริการขนว่งก้อส่งไว ถึงบ้าน ภาพรวมโอเครเลยค่า

09/Aug/2023

สินค้าส่งมาเร็ว แพ็คกล่องและสินค้ามาดีของข้างในไม่เสียหาย สินค้าดูดีมีคุณภาพคุ้มราคา หายห่วงเรื่องอะไหล่เครื่องตัดหญ้าไปเลยครับ

27/Jul/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก 2วัน ของถึงมือ ขนส่งดี ของครบตามที่สั่ง งานหนาแข็งแรง ทนทานอยู่ ราคาไม่แพง

17/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าที่ได้รับตรงตามที่บรรยายไว้ ทั้งด้านคุณภาพ สี วัสดุ สมราคาที่ตั้งไว้ การแพคดี จัดส่งไว ได้รับสินค้าภายใน2-3วันหลังทำการสั่ง

21/Jul/2023

ร้่านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าตัวประเก็นกับตัวสกรูไม่ได้ใส่ซองอะไรมา ดีที่กล่องซีลมาไม่มีช่องว่าง ถ้ามีช่องอาจหล่นหายได้ สินค้าตรงปกไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานได้ดี

06/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ของดี ของถูก ร้านส่งเร็วครับ แนะนำร้านนี้ ส่งเร็วบริการดีของดีราคาถูกที่ร้านนี้เลยนะครับสินค้าถูกใจ ขอบคุณมากครับ 👌👌👌💕💕💕👏👏

02/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ คุณภาพดีค่ะจัดส่งไวค่ะ ตรงปกทุกชิ้น ใช่งานได้กับเครื่องที่มีอยู่ค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

07/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ร้านค้าใช้เวลาจัดส่งประมาณสองวันราคาไม่แพงแค่อันละ 25 บาทอันเก่าที่ซื้อมากับตัวเครื่องใช้งานค่อนข้างหนักตัวที่ล็อกมันพังเลยซื้อใหม่ดีมากร้านค้านี้มีอะไหล่เครื่องตัดหญ้าหลายอย่างราคาถูกแนะนำค่ะจัดส่งก็เร็วคุณภาพสินค้าราคาดีมากๆขนส่งส่งของดีมากๆ 

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งอย่างรวดเร็วครับ สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา สินค้าราคาไม่แพงมาก หากสินค้าดีจะอุดหนุนอีกเรื่อย ๆ ครับ ห่อมาอย่างดี ไม่มีกันกระแทก และไม่มีซองใส่สินค้า สินค้าไม่เสียหาย ขอบคุณครับ พนักงานโทรมาแจ้งล่วงหน้า บริการดีครับ ขอบคุณครับ

13/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งสินค้าดีไวมาก ได้รับแน่นอนสินค้าดีมีคุณภาพ แถมราคาก็ถูกแสนถูกกว่าร้านอื่น ที่สำคัญอยู่บ้านก็ได้ของโดยไม่ต้องออกไปนอกบ้าน แนะนำร้านนี้เลยนะคะและมั่นใจได้ว่าส่งชัวร์ ได้ของดีของถูกมีคุณภาพแน่นอน เยี่ยมๆๆๆ ให้ 5 ดาวเลยจ้า

20/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้บังเศษหญ้าได้ดีมาก คุณภาพ:ราคาไม่แพงเป็นพลาสติกหนาแข็งแรงมากเลยครับ สินค้าใส่กล่องมาแพ็คอย่างดีจัดส่งไว 2 วันถึงรวดเร็วทันใจมากเลยนะครับ

24/Aug/2023

การใช้งาน:สินค้าตรงปก ราคาเป็นธรรมต่อผู้บริโภค จัดส่งไว วัสดุใบมีดดูหนาแข็งแรงดี คุณภาพก็คงดีตามไป ต้องลองใช้ไปก่อน

29/Nov/2022

คุณภาพ:ดูจากสภาพเนื้องานของฐานรองแล้วดูหนาแข็งแรงดี ลองเอาใบมีด ใบพลาสติกใส่ก้อใส่ได้พอดีครับ ถือว่าแจ่ม สินค้าได้มาครบตามที่ซื้อห่อของมาดีไม่มีเสียหาย

07/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ยังไม่ลอง สินค้าที่ได้ตรงปก แต่คุณภาพยังไม่ได้ลองใช้เพราะอะไหล่มาถึงเครื่องดันพังเศร้าเลยทีนี้ แต่อะไหล่ที่ได้คิดว่าดีไม่น่ามีปัญหา ชอบๆ ราคาไม่แพงถูกกว่าที่อื่นนะ

17/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพตามราคา เป็นสินค้าใหม่ แพคบรรจุใส่ซองมาให้ ขนส่งใช้เวลาเร็วมาก สั่งจากเชียงใหม่ สังวันที่ 8 สิงหาคมได้รับวันที่ 11 สิงหาคม พนักงานโทรบอกก่อนส่ง ใช้งานได้ปกติ 78 บาท ไม่รวมส่ง

12/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้กระกอบเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า คุณภาพ:ดี อุปกรณ์ อะไหล่เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า ไม่ได้ใส่ซองมา ยังดีที่ไม่หายเพราะกล่องไม่เสียหาย ถ้าใส่ซองซิบมาจะดีมากป้องกันการหล่นหาย

30/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี สินค้าครบทุกชิ้น ดูเข็งแรงวัสดุดีกว่าของที่ซื้อมาพร้อมเครื่องอีก ทางขนส่งก็บริการดีครับ

30/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งสินค้าดีไวมาก ได้รับแน่นอนสินค้าดีมีคุณภาพ แถมราคาก็ถูกแสนถูกกว่าร้านอื่น ที่สำคัญอยู่บ้านก็ได้ของโดยไม่ต้องออกไปนอกบ้าน แนะนำร้านนี้เลยนะคะและมั่นใจได้ว่าส่งชัวร์ ได้ของดีของถูกมีคุณภาพแน่นอน เยี่ยมๆๆๆ ให้ 5 ดาวเลยจ้า

11/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ก็น่าจะดีอยู่นะ สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งมาไม่ช้าไม่เร็ว รอได้ค่ะ👍👍👍

12/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก :!:!:!สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าดีไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง แพกสินค้าได้ดี ราคาถูกกก สรุป ดีมากกกครับ !:!::!!:!:!:!:!:!:!::!

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านนี้ มีอุปกรณ์ อะไหล่ เครื่องตัดหญ้าให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ หลายไซต์ ราคาเหมาะสม แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย จัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด

05/Nov/2023

การใช้งาน:พลาสติกแข็งแรงดี คุณภาพ:ดี สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งไว ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพของสินค้าดีกว่าตัวที่ซื้อมากับเครื่อง ดูแข็งแรงกว่าไม่ยอบบาง

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง 👌🏼👌🏼 คุณภาพของสินค้าดีมาก 👍🏻 ความคุ้มค่าดีมาก 👍🏻 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 👍🏻 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 👍🏻 การให้บริการจากทางร้านดีมาก 👍🏻

30/Aug/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ...... ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป.... คุณภาพดี...ราคาถูกใจ.... แนะนำเลยครับร้านนี้.....

18/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องและครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ แพคสินค้าดี จัดส่งเร็ว ใบมีดราคาไม่แพงใช้งานได้ดี ใช้โค้ดส่งฟรีได้ ถือว่าคุ้มค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

15/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใบมีดสำหรับเครื่องตัดหญ้ามือถือ ส่งไวมาก ราคาไม่แพง ใช้โค้ดช่วยลดลงไปอีก ใบยาวกว่าของเดิม ใช้ทนหรือป่าวยังไม่รู้ เลยสั่งมาลองก่อน ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกยาวๆ

17/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:เยี่ยม สินค้าหีบห่อดีมากครับขนส่งปลอดภัยหายห่วงรวดเร็วทันใจมากไๆๆๆๆครับสินค้าดีมีคุณภาพสูงครับผมราคาถูกมากๆไๆๆๆครับร้านนี้ได้ของครับทุกชิ้นเลยครับ

02/Aug/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งลดเร็วมาก ใช้เวลาแค่ไม่กี่วัน การแพ็คสินค้ามาก็เรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าหลังจากดูแล้ว วัสดุและงานดีเลยครับ โดยรวมถูกใจครับ ถ้าใช้ดีเดี๋ยวผมจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม