• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาค้นหา ใช่หรือไม่? ขออนุญาตสักนิดนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องเป็นพะวงที่จะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าของปลอมมาหลอกลวง แม้ว่าราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของจริงแท้แน่นอน ลองเช็คราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าเราขายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องการส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่คอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบราคาจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายลดถูกมากเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะถูกส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน ของท่านลูกค้าแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Mar/2022

ใส่พอดี ใส่ชิวๆสบายๆ แต่การเย็บสายที่ไหล่ ดูหนา ใส่แล้วสายไม่ค่อยเรียบร้อย พลิกไปมาต้องคอยจับคอยจัดความเรียบร้อยตลอด

09/Feb/2022

ตรงตามรูปเลยค่ะ ใส่ได้หลายโอกาส ราคาย่อมเยา ไม่พบตำหนินะคะ ซักแล้ว1ครั้งสีไม่ตกค่ะ โดยควมโอเคเลยค่ะ ส่งไวค่ะร้านนี้

26/Dec/2021

สินค้าห่อมาดีมาก ครบถ้วน เสื้อสวย ผ้าดี ใส่ดีมากเลยชอบมากก แมทกับชุดอื่นได้ ถูกใจ ใส่ถ่ายรูปดีมาก จัดส่งเร็วด้วย สินค้าถูกต้องตามสั่ง ชอบมากค่าาา

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ส่งสินค้าไวมากกกก สินค้าถึงมือในสภาพสมบูรณ์ค่ะ เสื้อใส่สบายไม่รัดมาก แต่ใส่แล้วก็เป็นทรงสวย ชอบมากค่ะ

14/Dec/2021

ชุดน่ารัดมาก ผ้าดีด้วยสมราคาส่งไว ชุดน่ารัดมาก ผ้าดีด้วยสมราคาส่งไว ชุดน่ารัดมาก ผ้าดีด้วยสมราคาส่งไว ชุดน่ารัดมาก ผ้าดีด้วยสมราคาส่งไว

27/Sep/2021

งั้นนนนนนนนนนนนนงั้นนนนนนนนนนนนนนนนน งั้นนนนนนนนนนนนนงั้นนนนนนนนนนนนนนนนน งั้นนนนนนนนนนนนนงั้นนนนนนนนนนนนนนนนน

10/May/2022

ทางร้านจัดส่งไว สีสันถูกต้อง แต่แขนเสื้อตรงไหล่มันไม่หนานะ เกลียวๆม้วนห่อ ตามสไตล์ผ้าถัก เพราะไม่ได้เย็บกุ๊น ท่าทางจะยืดย้วยยานง่ายถ้าซักบ่อยๆ (Hand wash)

19/Feb/2022

การจัดส่งโอเคร เป็นไปตามกำหนดเวลา เสื้อขนาดกำลังดี ผ้านิ่มลื่นดี ไม่หนา ใส่แล้วไม่ร้อน สีสวยตรงปกค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคา ไว้จะอุดหนุนเสื้อสีอื่น อีกค่ะ

21/Feb/2021

เสื้อผ้าดี อยู่นะคะ สวย สี ตรงปก ใส่แล้วดูโอเคอยู่นะ ดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Apr/2021

น่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะน่ารักมากค่ะ

02/Feb/2021

โอเค ส่งไว...........................................................................................

01/Dec/2020

ดีค่ะ................................................................................................

26/Oct/2020

สินค้าเนื้อผ้าดีมาก เนื้อแน่น นุ่ม ไม่หนามาก คุณภาพพอๆกับแบรนด์เลยค่ะ แต่ตรงแขนเสื้อมีรอยม้วนไม่อยู่ทรงนิดหน่อย ถ้าใส่แล้วอาจจะไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

17/Nov/2020

ได้รับสินค้า เรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดี ขนส่งบริการดี เสื้อกล้ามไหมพรม เนื้อผ้าเนียน​นุ่ม​น่าใส่..รูปแบบสวยถูกใจม่กๆค่ะ

22/Feb/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

06/Jan/2021

ส่งช้าไปหน่อย แต่น่าจะติดช่วงปีใหม่ ใครที่กำลังมองหาเสื้อสายเดี่ยว แนะนำให้ซื้อร้านนี้เลยค่ะ คุณภาพคือดีมากกกกก

22/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็วดีค่ะ.....ตรงสายเสื้อผ้าจะม้วนๆหน่อย แต่ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าเหมาะสมค่ะ สีตรงปก ในรูปอาจจะสว่างไปหน่อย โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

25/Feb/2021

เนื้อนิ่ม​ น่าจะใส่สบาย​ ราคาดี​ ส่งไว​ แพค​มาดี เนื้อนิ่ม​ น่าจะใส่สบาย​ ราคาดี​ ส่งไว​ แพค​มาดี เนื้อนิ่ม​ น่าจะใส่สบาย​ ราคาดี​ ส่งไว​ แพค​มาดี​

11/May/2021

ผ้านิ่มหนา ใส่สบาย ทรงสวย สินค้าส่งเร็วมาก ผ้านิ่มหนา ใส่สบาย ทรงสวย สินค้าส่งเร็วมาก ผ้านิ่มหนา ใส่สบาย ทรงสวย สินค้าส่งเร็วมาก

29/Oct/2020

1.ส่งไว 2.เนื้อผ้านุ่มมาก 3.หนากำลังดี ใส่ในห้องแอร์กำลังพอดี 4.ก็ของมันสวย สีตัวจริงสวยกว่าในรูป 5.คุ้มค่าราคาน่าคบ

23/Jan/2021

จัดส่งไวดี ราคาไม่ค่อยเข้ากับคุณภาพเท่าไหร่ ชุดตะเข็บหลุดรุ่ยมาก ค่อนข้างใหญ่กว่าที่คิดไว้ แต่ในเมื่อซื้อละ จะส่งคืนก้เสียเวลา ครั้งเดียวพอค่ะร้านนี้

19/Mar/2021

สินค้าดี แพคมาดี ผ้านิ่มมาก ผ้าดีมากกกกกกก ยืดเยอะ อก38 ใส่ได้สบายๆเลยค่ะ ไม่อึดอัด ชอบค่ะ ขนส่งดี ส่งไวมากค่ะ

21/Jan/2021

ดีมาก ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกรักเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แนะนำ ค่ะ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

19/Jan/2021

ได้รับแล้ว ขนาดคิดว่าจะใหญ่กว่าที่คาดไปนิด เนื้อผ้านิ่ม ทรงพอได้ การจัดส่งเร็ว คุณภาพกับราคาถือว่าได้อยุ่

31/Mar/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

30/Nov/2020

ร้านส่งสินค้าเร็วมว้ากกก ปรบมือให้เลยค่ะ เสื้อที่ส่งมาตรงปกค่ะ เนื้อผ้านุ่มมาก ผ้าไม่บางกำลังดี ถูกใจค่ะเอาไว้จะสั่งอีกค่ะ

12/Jun/2021

ผ้าดี มีคุณภาพ นุ่มสบาย ส่งไวราคาไม่แพง ผ้าดี มีคุณภาพ นุ่มสบาย ส่งไวราคาไม่แพง ผ้าดี มีคุณภาพ นุ่มสบาย ส่งไวราคาไม่แพง

12/Oct/2020

สวยสมราคา ถูกใจมากค่ะ สวยสมราคา ถูกใจมากค่ะ สวยสมราคา ถูกใจมากค่ะ สวยสมราคา ถูกใจมากค่ะ สวยสมราคา ถูกใจมากค่ะ

28/Nov/2020

สินค้า​ดีมาก​จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​คุณภาพ​สินค้า​ดี​คุ้ม​ราคา​ดีมาก​จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​คุณภาพ​สินค้า​ดี​

25/Mar/2021

ได้ของไวมาก ผ้านิ่มหนัก น่าจะใส่สบายอยู่นะ แต่ช่วงสายม้วนๆ จะดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร ได้ของไวมาก ผ้านิ่มหนัก น่าจะใส่สบายอยู่นะ แต่ช่วงสายม้วนๆ จะดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม