• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ยอดนิยมแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ทันสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราเสมอๆ เรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นรวมทั้งไว้ใจใน ของพวกเรามาโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:กลิ่นหอม น้ำหอมยกขา น้ำหอมขวดสีชมพู ขนาด 30มล. น้ำหอมราคาประหยัด ทางร้านจัดส่งสินค้ามาให้ไวดีค่ะ ช้อปปี้ให้โค้ดส่งฟรี ขนส่งเจแอนทีพนักงานให้บริการส่งสินค้าสะดวกดี โทรมาบอกก่อนส่งสินค้า

23/Jun/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ชอบ จัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพสั่งเป็นสองรอบแล้วได้ของแถมเป็นยางมัดผมห้าเซนต์ขนส่งพูดจาดีแพคของดีของไม่มีตำหนิชอบค่ะไว้จะกลับมาซื้อใหม่

07/May/2023

กลิ่น:หอมหวานมาก ผลลัพธ์:แพ็คมาอย่างดี ส่งไว้ค่ะ แพ็คเกจดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี กลิ่นหอมหวาน คุ้มค่าเกินราคา สินค้าตรงปก ไม่ผิดหวังค่ะ 👍🏼 ให้เต็ม10ไปเลยค่ะ

24/Oct/2023

กลิ่น:กลิ่นหอมติดทน ผลลัพธ์:กลิ่นหอมติดทน การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค่ะ และได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยดี สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ

14/Sep/2023

ผลลัพธ์:น้ำหอม น้ำหอมสีนี้ หอมมากค่ะ สีชมพูหอมหวาน ราคาถูก กลิ่นหอมค่ะ ขอบมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏼

08/Jun/2021

ตรงตามปกราคาน่ารักส่งเร็วอีกด้วย กลิ่มคลายๆน้ำหอมที่เคยใช้ราคา300-400เลยแต่จางๆหน่อยแนะนำสำหรับคนงบน้อยกลิ่นเทียบของแพงเลยแต่อาจจะต้องฉีดบ่อยๆนิดนึง🥰🥰

02/Nov/2023

ผลลัพธ์:น้ำหอม ชมพู กลิ่น:ยกขา ถูกใจ👍❤กับร้านนี้มากเลยค่ะ สั่งหลายรอบแล้ว ถูกใจทุกครั้ง😊 ปลื้มมากๆเลยค่ะ จัดส่งเร็วมากค่ะ

30/Jul/2021

สินค้าดีค่ะ หอมติดนาน สั่งมา2 กลิ่นหอมทั้ง2กลิ่น ชอบมากๆ ห่อของมาไม่มีกันกระแทกข้างในแต่สินค้าไม่เสียหาย รอของประมาณ5 วันค่ะ ได้มาในราคาขวดละ 39 บาท คือคุ้มมากๆ

07/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวน สินค้าตรงปก สินค้าคุณภาพดีแพ็คเกจน่ารัก กลิ่นหอมสดชื่น ร้านส่งสินค้าเร็วราคาถูก แต่คุ้มเกินราคาค่ะ แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวัง

20/Jul/2023

กลิ่น:หอม ได้รับของครบถ้วน แพ็คสินค้ามาดี คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกกว่าร้านค้าแถวบ้าน ได้โคชส่งฟรีด้วย อย่างดี ใว้จะอุดหนุนอีกนะคะ พนักงานบริการดี พูดจาดี สุภาพ

11/Oct/2023

ผลลัพธ์:คุ้มค่ามากค่ะ กลิ่น:หอมมากๆ เลย ได้สินค้ามาในราคาที่สุดคุ้มมากๆ เลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว จำนวนครบทุกรอบที่ซื้อ พนักงานขนส่งทางนี้พูดจาดีทุกคนเลย จัดส่งไว ประทับใจมากๆ ค่ะ ครั้งหน้าสั่งซื้ออีกแน่นอน ❤️✌️✨🥰😋✅🍻🍰🍭🧁

11/Oct/2023

ผลลัพธ์:คุ้มค่ามาก กลิ่น:หอมมากๆ เลยค่ะ ได้สินค้ามาในราคาที่สุดคุ้มมากๆ เลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว จำนวนครบทุกรอบที่ซื้อ พนักงานขนส่งทางนี้พูดจาดีทุกคนเลย จัดส่งไว ประทับใจมากๆ ค่ะ ครั้งหน้าสั่งซื้ออีกแน่นอน ❤️✌️✨🥰😋✅🍻🍰🍭🧁

13/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี  ของมาส่งถึงแล้วมาส่งถึงเร็วมากกินหอมดีทั้งสองกลิ่นเลยจ้าตอนแรกมาตกใจเพราะว่ามีหนึ่งขวดที่เท้าน้องหายแต่ไม่เป็นไรจ้าไม่ซีเรียสจ้า

06/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี กลิ่นหอมดี ไม่ฉุน ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นkarriนี้อยู่แล้ว กลิ่นไม่หวานมาก ฉีดไปได้ทุกงาน คุณภาพสมราคา รวมๆเเล้วดี

07/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คเกจคือดีงามมาก ซื้อในช่วงมีโปรแฟลชเซล ได้มาในราคา 24 บาท คือคุ้มมากก แค่หน้าตาแพ็คเกจจิ้ง กับขวดบรรจุ ก็ถือว่าคุ้มแล้วค่ะ😄 เรื่องกลิ่นความคงทนก็ตามราคา กลิ่นออกหอมหวานๆ

13/Sep/2021

สินค้าเร็วมากค่ะ การบริการจากร้านค้าดีมากค่ะ ให้คำปรึกษาดี ตัวสินค้าราคาถูกไม่แพง ลองฉีดแล้วกลิ่นหอมดีค่ะ กลิ่นอยู่ ติดทนพอสมควร ฉีดซ้ำเพิ่มได้ถ้าอยากให้กลิ่นมันแรงๆ แต่ไม่ฉุนนะ ชอบสีชมพูมากกว่า หอมมาก

24/Aug/2023

ลิปมันสครับปากลิปมันออกสีชมพูอ่อนๆและน้ำหอมดีค่ะราคาถูกผลิตภัณฑ์คุณภาพเกินราคา เท่าที่ทดลองใช้แล้วมาประมาณ 2 วันยังไม่พบปัญหาตัวน้ำหอมอาจจะไม่ติดทนนานแต่ก็หอมในระดับหนึ่งในระยะหนึ่ง ลิปมันออกชมพูอ่อนๆ

19/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของแล้ว น้ำหอมกลิ่นหอมมากเลยค่ะ หอมแบบหวานๆ

11/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอม ร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพที่ดี ตัวสินค้าใช้ดีมาก ราคาถูกมาก ดีมากๆๆๆๆ

11/Sep/2023

กลิ่น:หอมละมุนดีค่ะ ผลลัพธ์:ลองใช้ดูก่อน ถ้าติดทนดี จะมาสั่งเพิ่มอีก กลิ่นหอมดีจ้าละมุนมากแต่ไม่รู้จะติดทนหรือเปล่าขอลองใช้ดูก่อนถ้าติดทนดียังไงเดี๋ยวจะมาสั่งเพิ่มแพ็คมาในกล่องปกติค่ะมาในสภาพปกติไม่บุบปู้บี้คนส่งบริการดีพูดจาไพเราะค่ะร้านก็แพ็คมาดีค่ะ

29/Aug/2023

ผลลัพธ์:ต้องลองใช้ดูก่อนว่าติดทนมั้ย กลิ่น:หอม สินค้าตรงปก ส่งค่อนข้างเร็ว ราคาโอเค สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พนักงานขนส่งโทรมาบอกก่อนส่ง พูดจาสุภาพ

11/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี กลิ่นเกินราคา ตอนแกะจากกล่องคือกลิ่นเป๊ะมากเลียนแบบได้เนียนนี แต่พอใช้ไปสักพักกลิ่นเริ่มเพี้ยน แต่เทียบกับราคาแล้วบอกเลยว่าคุ้ม สั่งไปอย่างละสี ชม1 ส้ม1 แต่ร้านส่งข้อความมาขอโทษและกระดาษคำขอโทษมาด้วยไม่เป็นไรให้อภัยค่ะ❤️❤️❤️❤️

31/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบ และตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าส่งมาให้ตามกำหนดเวลา คุณภาพสินค้าดีค่ะ สั่งในช่วงโปร ราคาถูก ชอบมากค่ะ สินค้าแพคมาอย่างดี คุ้มมากๆๆๆๆ  บริษัทขนส่งก็โอเคเลย  ชอบๆๆ  สรุป ผ่านค่ะ ขอแนะนำทั้งร้านค้า และบริษัทขนส่งค่ะ 👍👍👍

07/Sep/2023

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่าสมราคา จัดส่งรวดเร็วทันใจ กลิ่นหอมถูกใจ กลิ่นไม่แรง บริการดีทั้งร้านค้า และบริษัทขนส่ง แพ็คมาดีไม่แตกหักเสียหายค่ะ เสียดานสีส้มหมดเลยไม่ได้สั่งเหลือสีเดียวเองค่ะ สีส้มก็หอมค่ะ

26/Apr/2021

สินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวยสินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวย สินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวย สินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวยสินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวยสินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวยสินค้าพอใช้กลิ่นหวานๆจัดส่งไวแพคเกจสวย

02/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะร้านค้าจัดส่งครบถ้วนตามที่สั่งใช้เวลาจัดส่งไม่นานมากสินค้าโอเคค่ะมาถึงไม่บุบสลายนะคะใช้งานได้ตามปกติกลิ่นหอมหวานๆค่ะใช้ได้ค่ะขนส่งบริการดีโทรแจ้งล่วงหน้า

01/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว น้ำหอมยกขา หอมมาก ชอบสีส้มมากกว่าหอมเซ็กซี่ ราคาถูกมาก ได้ตามที่สั่ง แพ็คมาดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานบริษัทขนส่งจัดส่งของให้รวดเร็ว นิสัยดี สุภาพค่ะ

23/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีสมราคา กลิ่น:หอม น้ำหอมยกขา ฉีดยั่วๆ ผู้ชายรัก ผู้ชายหลงใหล•• สายอ่อยต้องมี สายเซ็กซี่ ผลัวลง ต้องจัดน้ำหอมที่รีวิวกันหนาหูมากเลยค่ะบางคนเคยเห็นผ่านตามาเเล้วใน tiktok สายยั่วต้องจัด !! กลิ่นนี้ คือชนะใจชายไปเลยน้องยกขา กลิ่น Sexy มากกกก ยั่วๆ บดๆ ฉีดแล้วล่อผู้มากปลุกความ 'แรดดดด' ในตัวคุณ !! ขนาด 30ML.

24/Feb/2023

กลิ่น:หอมมาก สินค้าดีมีคุณกลิ่นหอมขื่นใจมีเสน่ห์ ไม่แพ้เกรดีมาก ซึ่งว่าน้ำหอมอยู่ในเกรดดี เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ขนาดคนไม่ใช้น้ำหอมยังต้องใช้ กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป ส่วนตัวแล้วชอบ คือดีมากเลยละ น้ำหอมกลิ่นนี้ ไม่ทำให้ปวดหัว ร้านค้าจัดของส่งไวมากมาย บริการดีเยี่ยม ร้านค้า ขนส่งบริการดี น่าประทับใจมาก

12/Jun/2023

ได้รับเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว สั่ง9ได้รับ12 ได้ของตรงตามออเดอร์ เป็นขวดแก้วฝาพลาสติก แถมยางผูกผมมา 5 เส้น กลิ่นน้ำหอมสีชมพู ส่วนตัวเหมือนกลิ่นร้านเสื้อผ้าที่ขายในตลาดกลางคืน (ไม่แน่ใจแม่ค้าใช้บ่อย/ฉีดภายในร้าน) ออกเซ็กซี่หน่อยๆเหมาะกับแนวกลางคืน กลิ่นในผับแต่กลิ่นแน่นอนค่ะดมครั้งแรกจำได้เลย😂 สีส้มออกแนวบอกไม่ถูก แต่ไม่ค่อยโดนใจกลิ่นเดียวกับพี่อีกคนใช้ ดมแล้วมึนหัว😂 ทั้งนี้แล้วแต่คนชอบนะคะ สินค้าแพคมาดีไม่มีตำหนิค่ะ หมดอายุ2028

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม