• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งรีบร้อนในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเลือกดูราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2020

เครื่องไม่ติด ติดต่อร้านไปแล้วบอกให้ส่งกลับไปเช็ค แต่ต้องเสียค่าส่งไปกลับเอง ทั้งที่ของเอามาไช้ไม่ได้ ไม่ใช่เราทำเสียแล้วส่งซ่อมสะหน่อย มีคำตอบเดียวคือส่งกลับมาเช็ค ค่าส่งก็โคตรแพงอ่ะ ถ้ารู้​จะบริการอย่างนี้นะ ไม่ซื้อหรอก

16/Mar/2021

ได้รับแล้ว​ แพ็คมาดี​ แต่ส่งช้าไปหน่อย​ แต่ราคาโอเค​ได้รับแล้ว​ แพ็คมาดี​ แต่ส่งช้าไปหน่อย​ แต่ราคาโอเค​ได้รับแล้ว​ แพ็คมาดี​ แต่ส่งช้าไปหน่อย​ แต่ราคาโอเค​

04/Aug/2020

สินค้าส่งรวดเร็ว ราคาถูก ใช้งานได้มั้ย ไม่แน่ใจ เพราะสั่งมาสำรอง แต่น่าจะไม่มีปัญหา สั่งร้านนี้ประจำ จนโค้ดส่งฟรีหมดทุกเดือน 555

24/Jun/2020

เครื่องนิ่งมาก หัวเกียร์เงียบ เมื่อเทียบกับราคาพอๆกัน ตัวนี้เงียบสุดเท่าที่ลองมา ข้อเสียอย่างเดียวของตัวนี้คือ ชุดสตาร์ทยังเป็นดึงหนักอยู่ คนสตาร์ทเป็นก็ดีไป คนไม่เป็นมีหงุดหงิด

12/Jun/2020

ตอนแรกนึกว่าสีแดง แต่ไม่เป็นไร สินค้าส่งรวดเร็ว ราคาถูก ใช้งานได้มั้ย ไม่แน่ใจ เพราะสั่งมาสำรอง แต่น่าจะไม่มีปัญหา สั่งร้านนี้ประจำ จนโค้ดส่งฟรีหมดทุกเดือน 555

03/Jan/2021

เครื่องแรงดีสตาร์ทติดง่าย ราคาถูกมมากคุ่มเลย เครื่องแรงดีสตาร์ทติดง่าย ราคาถูกมมากคุ่มเลย เครื่องแรงดีสตาร์ทติดง่าย ราคาถูกมมากคุ่มเลย

18/Sep/2020

ขอหัก1ดาว​ ไม่ตรงปก​ ต้องการสีแดง​ ถ้าไม่มีทางร้านน่าจะแจ้งให้ให้ทราบก่อนนะคะ​​ แต่โดยรวมก็ใช้ไ​ด้​ค่ะ​ แค่ไม่ตรงปก

01/Aug/2020

คืออะไรหรอครับ สั่งรอบแรกมีน็อตครบ รอบที่สองน็อตไม่ครบ คุณภาพชิ้นแรกที่ใช้ไม่ได้แย่นะครับ ไม่รู้จะพูดยังไงเลยครับ

07/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา

03/Aug/2020

สินค้าดีครับการจัดส่งรวดเร็ว สภาพสวยงาม แต่ต้องขออภัยกดยืนยันช้าไปนิดครับ

04/Sep/2020

ส่งไว สินค้า ไม่แตกหักเสียหาย เครื่องทำงานได้ดี ติดง่าย อาจเพราะสินค้าใหม่ ลองตัดดู ก้ทำงานดีครับส่งไว สินค้า ไม่แตกหักเสียหาย เครื่องทำงานได้ดี ติดง่าย อาจเพราะสินค้าใหม่ ลองตัดดู ก้ทำงานดีครับ

17/Jun/2020

ร้านนิ้ส่งของไวดีครับ (Note:สั่งสีเขียว)คงจะหมด ใบตัดหญ้าถลอกถึงเนื้อเหล็กเลย อาจจะเกิดจากการขนส่ง เครื่องใหม่มากทางร้านคงไม่ได้ทดสอบเครื่องว่าใช้งานได้หรือไม่? คงต้องรอใช้งานจริงๆว่าจะทนทานยาวนานแค่ไหน แล้วจะมาให้ดาวใหม่ครับ ok.Good

17/Jul/2020

☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

13/Jul/2020

ดีค่ะ😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗

17/Feb/2021

ทาง​ร้าน​จัดส่ง​สินค้า​เร็ว​ แต่​ช้า​ตรง​ที่​ขนส่ง​DHL ช้า​กว่า​ขนส่ง​อื่น​ๆ​และ​ไม่​สามารถ​เช็ค​สินค้า​ว่า​ถึง​ไหน​ ตัว​เครื่อง​สตาร์​ติด​ง่าย​รอบ​ดู​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ครับ​

16/May/2021

เยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻แต่รอนานอ่ะเยี่

12/Oct/2020

แย่มากๆ โอนเงินไปครบ แต่ได้ของมาไม่ครบ ขาดก้านไป ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ต้องมาเสียเงินซื้อก้านเองอีกรอบนึง มันไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อนะ และก็ไม่ใช่ว่าให้ผู้ซื้อมาตามหาของเอง บอกตรงๆเสียความรู้สึกมาก เหมือนโดนโกงเอาดื้อๆอะ

09/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วส่งไวมากเอาไป5ดาวเลยหัดประกอบครั้งแรกแต่คิดว่าสินค้าดีแน่นอนชอบๆเอาไว้ตัดหญ้าหน้าบ้าน

28/Aug/2020

สายเร่งตรงทางเข้าคาบูพับ ทำให้เร่งคันเร่งไม่ได้คับ แก้ไขโดยการถอดออกมาดัดใหม่ใช้ได้แล้วคับแต่ยังแข็งๆไปนิด

16/May/2020

เครื่องตัดหญ้า 411 ของดีมีคุณภาพ เหมาะสมตามราคา เป็นสินค้าใหม่ ไม่ชำรุดเสียหาย ราคาไม่แพง สตาร์ท ติดง่าย แต่ทำไม สตาร์ทเบาเครื่องนืง สตาร์ทหนักเครื่องนืง

26/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งให้รวดเร็ว ทางร้านแพ็กมาดี สินค้าใช้งานได้ตามจุดประสงค์ค่ะ

16/Nov/2019

พอใช้ได้ ดีดดเดดดดพดพดพพพพพพพพพพพพพำพำพำพำพำพำ_พำ_พำ_ภพ__ภ_ภ______พำพพพพพำพำพพพดดดดดดดดดดดพพพพพพพพพพพพพพพพพพ

24/Jun/2020

ส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดีเลย ชอบมากค่ะ 😁😁😁😁😁😁 ส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดีเลย ชอบมากค่ะ 😁😁😁😁😁😁 ส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดีเลย ชอบมากค่ะ 😁😁😁😁😁😁

19/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดี ประกอบไม่ยาก มีอุปกรณ์มาในกล่องด้วยการจัดส่งก็ดีและเร็วสุดๆ ทางร้านบริการดี ขนส่งก็บริการดี ลดราคาบ่อยๆนะ 😁

10/Mar/2021

สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ครบตามจำนวน สินค้าส่งไว ใช้ได้คับผม ร้านนี้ตอบ แชทดี ตอบไว เจ้าของร้านแนะนำดี แนะนำคับผม สนใจสั่งร้านนี้

16/Jul/2020

ส่งไว รวดเร็ว ของดี ราคาถูก อุปกรณ์ สตาร์ทง่ายมากๆ แทบไม่ต้องออกแรงดึง เครืองยนต์แรงดี โดยรวมคือ..ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Sep/2019

สินค้าถึงเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ซื้อให้ทีีทำงานค่ะ คุ้มค่าคุณภาพเหมาะสมกับราคาโดยรวมโอเคเลยจ้า

22/Oct/2020

ได้รับของแล้วคับ.....ขนส่งบริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

01/Jan/2021

จัดส่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่งไว ประกอบง่ายมีของมาไห้ครบทุกอย่างแรงดีด้วยน้ำหนักเบา

20/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามสั่งใบมีดที่แถมมาเหล็กอ่อนไปบิดงอง่ายเครื่องสตาร์ทติดยากเครื่องไม่ค่อยมีกำลังการขนส่งของ dhl ช้า สรุปสินค้าค่อนข้างพแใช้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม