• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 แนะนำ  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Nov/2021

สินค้าดีจริง ราคาถูกคุ้มค่าสุดๆ ของจริงสวยตรงปกเหมือนในภาพ สีและวัสดุดูดีได้คุณภาพมาตรฐาน ใช้งานดีมากถูกใจ ร้านนี้ถูกจริง แพ็คของส่งดี จัดส่งไว ยอดเยี่ยมแนะนำเลยครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

11/Nov/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานใช้งานดี ที่สำคัญถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แนะนำร้านนี้ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานใช้งานดี ที่สำคัญถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แนะนำร้านนี้ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานใช้งานดี ที่สำคัญถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แนะนำ

15/Jun/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา สินค้าคุณภาพดี ของแท้ค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ติดแต่การส่งแย่มากนะคะ ไม่ห่ออะไรซ้ำให้เลย สภาพก็ยับเยินอย่างที่เห็นดีว่าพัดลมไม่เสียหาย อยากให้ปรับปรุงขนส่งนะคะ

18/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยม การใช้งานด้วยรีโมท ต้องส่องให้โดนเรด้าร์นิดนึง หมดปัญหาลุกมาปิดพัดลมตอนกลางคืน สามารถตั้งเวลาได้ ระดับความแรง 5 ระดับ การส่ายยอดเยี่ยม ขนาดพอเหมาะ

23/Nov/2021

ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ โทรแจ้งของมาส่ง มีประกันให้ ตัวใหญ่ดีค่ะ ดีไซน์สวยอยู่ เบอร์1 ก็เย็นดีค่ะ ประกอบไม่ยาก ตัวฐานมีรอยเยอะไปหน่อยค่ะ

26/Feb/2022

เรื่องพัดลม เป็นfcฮาตาริครับ อยากได้สีขาวแต่ของหมด สีดำก็ได้เก๋ไปอีกแบบ ของตรงรุ่น สภาพสมบูรณ์ ลมแรงมากปรับความแรงได้ 5 ระดับ

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สวยงาม ลมเย็นดี ขอบคุณมากครับ

13/Jul/2022

เย็นสะใจสมคำร่ำรือ ของเค้าดีจริงๆ กล่องไม่เสียหาย ขนส่งดีมาก ถึงไวกว่าที่คิดไว้ค่ะ คุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:สะดวกมากๆ ต่อไปผมจะซื้อแต่พัดลมยี่ห้อนี้ ต้องอุดหนุนสินค้าจากเจ้าสัว จุน , เป็นการสนับสนุนสังคมโดนทางอ้อมในมุมของผมน่ะ / สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง การเพคสินค้าและการจัดส่ง รวดเร็วดีไม่มีเสียหาย

12/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วแพคสินค้ามาไม่ค่อยดีเท่าไร กล่องมีรอยบุบแต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน บอดี้สินค้าสวยงาม

11/Apr/2022

สวยงาม ประกอบง่าย สีสวย ไฮเทคดี มีรีโมท ที่หน้าจอมีอุณหภูมิห้องโชว์ด้วย สวยกว่ารุ่นเก่าที่เป็นสีดำจัดส่งเร็วดี พอใจๆ ชอบมากๆ

18/Jul/2022

มานานแล้วเพิ่งเป็นวันอังคารพวกเขาจัดส่งสินค้าไวมากแต่ทางขนส่งจัดส่งให้ผู้ซื้อโคตรช้ามากๆนะครับสาขาดีตรงตามปกติถ้าเป็นของแท้

29/Jul/2022

😰ทางร้านไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไรมาเลย ใบพัดแตกมาเลย แจ้งไปทางร้านก็บอกเกิดจากขนส่ง ให้ทำเรื่องคืนเงินคืนสินค้า แต่ถ้าเปลี่ยนใบพัดให้ได้ก็ดีกว่าถ้ามีเวลาส่งคืนก็ไม่สั่งออนไลน์แล้ว 🚨ใบพัดมันแตกง่ายอยู่แล้วทำไมไม่ห่อกันกระแทกมาล่ะคะ 😰😰😰😰😰

17/Nov/2021

สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าดีส่งได้รวดเร็วมาก

25/Mar/2022

พัดลมปรับระดับ 18 นิ้ว ฮาตาริ SLIDE SMART L1 มีสีดำ สีขาว มีรีโมท ใช้ดีมากค่ะ ที่บ้าน มี 2 ตัว แล้ว ส่วนอีกตัวหนึ่งอยู่บ้านแม่ 😊😊😊

12/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ลองเปิดใช้งานสินค้าปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ดี มี 5 เบอร์ ลมแรง สะดวก สบาย มีรีโมตให้พร้อม

19/Apr/2023

สินค้าตรงตามสเปคที่แจ้งมา การส่งสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพ งานเรียบร้อยดี การจัดส่งเร็วมากมาย สรุปคือ ชอบๆครับ

25/Nov/2021

สินค้าดีมากราคาดี บริการผู้ขายดี ขนส่งช้ามาก ร้องเรียนไป สามรอบ กว่าจะมาส่งให้ได้เอาไปดองไว้สามวันถ้าไม่เร่งก็ไม่มา

12/Jul/2022

ส่งของเร็วมาก กล่องไม่มีบุบ ไม่เสียหาย ขนส่ง J&T ใช้มอเตอร์ไซค์ส่งชิ้นเดียวเลยถึงที่ ไม่มีวางซ้อน ประกอบง่าย ใช้งานง่าย เสียงเบา ตัวเครื่องไม่หนัก ขยับเขยื้อนไม่ยากแม้ไม่มีล้อ มีระดับลมให้เลือก 5 ระดับ ตั้งเวลาทั้งเปิด และปิดได้ มี mode ลมธรรมชาติ มีตัวเลขบอกอุณหูมิห้อง ปรับความสูงได้ สวยงาม

29/Jul/2022

ลมแรงตามมาตรฐานฮาตาริ แป้นควบคุมบนตัวพัดลมเปนระบบสัมผัส ใช้งานง่าย รีโมทก็สะดวกสบาย มีเทอโมมิเตอร์ในตัวด้วย

13/Nov/2021

ชอบตรงหน้าปัด Digital ที่สุดครับ เย็นสบาย รัศมีการกระจายลมดีมากครับ

13/Jul/2022

สินค้าดีมาก พัดลมแรงมากค่ะ สวยสไตล์มินิมอลสุดๆสะดวกสบายเพราะมีรีโมทควบคุม ไม่ผิดหวังที่เลือกซื้อค่ะสิบดาวไปเลยค่ะ จัดส่งก็ถือว่าเร็ว

06/Jul/2022

คุณภาพ:ดีงาม คือดีไซน์สวยและใช้งานสะดวกมากกกกก เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่อยากลุกเดินไปปิด หรือ เปิดพักลมเอง แนะนำเลยจ้า และฮาตาริคือคุณภาพดีสุด ที่บ้านคือใช้พักลมยี่ห้อนี้ ยี่ห้อเดียวเลยค่ะ

16/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วขนส่งวางสินค้าไว้นอกรั้วบ้านโชคดีที่ไม่หายประกอบง่ายมีถ่านแถมมาให้2ก้อนรีโมทใช้งานได้แรงลมมี5ระดับเสียงไม่ดังราคาถูกกว่าร้านอื่นแนะนำให้ซื้อไว้รอรับหน้าร้อนกันค่ะ

03/Aug/2022

พัดลมเย็นดีมากๆ คุณภาพดีมาก สวยมาก ร้านส่งของรวดเร็วมาก พอดีไปต่างจังหวัดเพิ่งกลับมาค่ะเลยมารีวิวให้ช้าค่ะ

20/Nov/2021

สินค้าไม่แตกหักค่ะ มีรอยขูดขีดที่ฐานพัดลมนิดหน่อย รับได้ค่ะ ไม่มีผลกับการใช้งาน แต่เสียดายนึกว่าสีขาวล้วนเหมือนตัวที่บ้านที่มีอยู่ แต่ก้อโอเคค่ะ ไม่ได้แย่ โดยรวมดีมากค่ะ 👍🏻👍🏻

01/Aug/2022

การใช้งาน:ใช้ดี ร้านแพ็คมาอย่างดี ส่งรวดเร็วทันใจมากจ้า พัดแรงได้ใจ มาก เริ่ดสุดๆๆๆ ใช้ hatari มาตลอดดดด พัดลม 2 3 เครื่องในบ้านยี่ห้อนี้เท่านั้นจ้าาาา ราคาคุ้มค่ากับคุณค่ามาก

12/Jun/2022

คุณภาพ:Well-designed 18 inch fan with remote controller. Worth buying. การใช้งาน:5 speeds with natural mode is good. Remote controller is very convenient. This shop has not got “preferred“ yet, but providing very reasonable price for the fun. And delivery was done as scheduled. I think it is a reliable shop.

21/Nov/2021

สวยงาม ส่งไว

15/Apr/2022

แรงดีมาก แรงดีโคตร แรงดีเกิน แรงดีไป แรงดีสุดๆ แรงดีจริง แรงดีเยี่ยม แรงดีชอบ แรงดีครับ แรงดีคะ แรงดีว่ะ แรงดีจ้า แรงดี แรง ก็บอกว่าแรง แรงดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม