• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม สินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณลูกค้า จะได้รับรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ เพื่อไตร่ตรองในการเลือกซื้อสินค้ายิ่งขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นส่วนลดที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองส่วนลดสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นลดราคา การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้ท่านลูกค้าได้รับข่าวสารสำคัญจากเราอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
🆗 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
🆗 มีบริการจัดส่งฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบเคลมสินค้า ไม่เกิน 2 สัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2020

สั่งไป 9 เดือน 9 วันรุ่งขึ้นได้ของแล้ว ส่งเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ผ้าหนา ปลายขาค่อนข้างกว้าง ใส่สบาย สั่งมา 2 ตัว สีขาวจะใหญ่กว่าสีฟ้าอ่อนประมาณ 1 นิ้ว ไม่ได้เจาะรังดุมมาให้ แต่ไม่มีปัญหาอะไร

04/Apr/2021

เนื้อผ้าดีมากกกกกก ทรงกางเกงก็โอเคอยู่นะ เราหนัก60kg สั่ง xl มามันหลวมนิดหน่อย ถ้าสั่ง L มาน่าจะเข้าทรงสวยกว่านี้55555555 แต่ใดๆก็คือเอวสูงมากกกกกแม่ สูงจริงไรจริงไม่จกตา คุณภาพกับราคาคุ้มค่าอยู่เด้ออออออ ไปตำโลดดดดดดด

25/Jan/2021

ยี่ห้อนี้ใช้มาตั้งแต่มอปลาย หลังๆหาซื้อยสก พอเจอก็เจอแบบงงๆ แต่คงต้องซื้อไว้ก่อน ตรงปก กางเกงทรงน่ารักมากๆด้วย ส่งสินค้าไวฝุดๆ

22/Aug/2021

เอว26,27 สะโพก 36ใส่mพอดีแต่แน่นไปนิดนึงสั้นไปหน่อยค่ะแต่โดยรวมสวยค่ะริบหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะราคาถูกส่งของไวราคาถูกคุณภาพดีส่งของไวราคาถูกคุณภาพดีส่งของไวราคาถูกคุณภาพดีส่งของไวราคาถูกคุณภาพดี

02/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ,กรม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงทรงสวยมากค่ะ ใส่แล้วพอดีทั้งเอวทั้งความยาวเลย สีก็สวย สูง 168 เอวประมาณ 31” เบอร์ xl พอดีค่ะ ถ้าสั่ง L น่าจะคับเอวน่าดูเหมือนกัน

17/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งเร็ว ใส่ได้พอดีเป๊ะสวย ถูกใจแถมได้โค้ดส่งฟรี ไว้จะสั่งสีดำอีก คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งเร็ว ใส่ได้พอดีเป๊ะสวย ถูกใจแถมได้โค้ดส่งฟรี ไว้จะสั่งสีดำอีกตัว

14/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็วดี เราเอว 25 สะโพก 35 ครั้งแรกสั่ง M มา ใส่แล้วหลวมทั้งเอวและสะโพก เลยสั่งรอบ2 ไซส์ S สรุปใส่ S ได้ ไม่แน่น กำลังดีเลย ใครสนใจ M สีขาว เราส่งต่อ 150 ส่งฟรีค่ะ ของใหม่เลย ทัก ib: piggiez23

08/Dec/2021

เราว่าโอเคเลยนะราคาก็ดีมากด้วยตอนแรกกลัวจะไส่ไม่ได้เพราะทรงกางเกงในรูปมันดูเล็กแต่ได้ของจริงมาตรงตามไซทุกอย่างไม่เล็กไม่ใหญ่พอดีมากสรุปไส่ได้ทรงสวยเริสคะเยี่ยมๆเอวสูงไส่แล้วไม่อ้วนด้วย🥰ได้มาในราคาแค่104บาทเอง

25/Dec/2021

สวยมากจัดส่งไวมากก สั่งเมื่อวานได้วันถัดไปเลย ผ้าดีมากไม่บางเลย กระโปรงก็ยืดไม่อึดอัดเลย เข้ารูปสวย ราคาถูกมาก สวยมากจัดส่งไวมากก สั่งเมื่อวานได้วันถัดไปเลย ผ้าดีมากไม่บางเลย กระโปรงก็ยืดไม่อึดอัดเลย เข้ารูปสวย ราคาถูกมาก

06/Aug/2020

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ

30/Jul/2020

กางเกงสีสวย งานเย็บสวย เนื้อผ้านิ่ม ใส่พอดี กางเกงไม่มีปัญหา อยากให้แก้ไขตรงที่ติดกระดุม ไม่มีการเจาะรูมาให้ การจัดส่ง👉กดสั่งของวันที่28 ส่งของวันที่29 ได้รับของวันที่30 ถือว่าส่งของไวอยู่ โดยรวมโอเคชอบ เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

27/May/2020

พอสั่งไปทางร้านตรวจสอบไวมากกกก ส่งของไวมากกกกกกกก ทั้งที่เป็นวันอาทิตย์ บริการดี ส่งไวสุดๆ สินค้าคุณภาพดีมากๆ ทรงสวย ผ้าหนาดี ไซส์ตรง ใส่ได้พอดีเลย คุณภาพเกิน 5 ดาวค่ะ บอกเลย

28/Apr/2020

ร้านค้าส่งของเร็วมากก สั่งเมื่อวาน ส่งให้เลย วันนี้ได้รับแล้ว เร็วทันใส่มากกกกก กางเกงทรงสวย ขาไม่ได้สั้นมาก ผ้ายีนส์ไม่ยืด สั่งไซส์ L มาใส่ได้พอดี แต่ถ้าชอบฟิตต้อง M สวยค่ะ แนะนำ❤️❤️

29/Jan/2022

ทรงสวยเป้ากำลังดีใส่แล้วแปะเลย ส่งของเร็วทันใจมากค่ะ ผ้าก็ ok เลยนะคะ สั้นกำลังสวยเก็บทรงดีมากปกติถ้าเข้ารูปแปะแบบนี้ใส่ยากเพราะขึ้นสะโพกลำบากแต่นี่ใส่ง่ายซิปยาวดี...ไว้อุดหนุนเพิ่มแนะคะ

13/Oct/2020

โอ้ยยยยงานดี ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนแรกไม่คาดหวังมากคือเสี่ยงลองสั่งดู แต่งานที่ได้คือดีเกินคาด คือแบบประทับใจตั้งแต่ผู้ขาย สินค้า และขนส่ง ทางร้านจัดส่งไว

01/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ทรงสวย ขาสั้น อยู่ในระดับที่รับได้ 😆 สี:เทาอมดำ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี เอว 27 สะโพก 36 นิดๆ สูง 162 หนัก 49.5 ตอนแรกลังเลว่าจะเอา M หรือ L สรุปเอา L มา ใส่พอดี กางเกงสั้นแหละ แม่อาจไม่ปลื้ม แต่พอรับได้ 🥹 คุ้มค่า คุ้มราคา งานดี

30/Apr/2022

ชอมากๆๆๆๆค่าาาา สีสวยเนื้อดีตรงปก ราคาก็ดี ส่งไม่ช้า ไซส์mหมดเลยได้สั่งL ก็ใส่สบายๆดีค่ะ เดี๋ยวไปเอาเอวเข้าจะได้เข้ารูปกว่านี้ ดีมากจริง สั่งเลย

23/Apr/2021

ทรงสวยดีค่ะ ชอบมากกก ราคาพอรับไหว ไม่ได้เจาะรังดุมมาให้ ต้องมาเจาะเอง แต่ไม่ได้เป็นปัญหาขนาดนั้น หลวมกว่าเอวนิดหน่อย พอดีใส่สบาย เลิฟเลย เดะสั่งอีก

12/Sep/2021

สั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2แล้วค่ะ ชอบตรงที่เนื้อผ้าหนาไม่เป็นขุย สีก็ไม่ตก (ตัวที่สั่งครั้งแรกก็ยังใส่อยู่ สีมีจางนิดหน่อย เนื้อผ้าทนมากค่ะ) ห่อแพ็คจัดส่งสินค้าไวมาก เนื้อผ้าสีสวยเหมือนเดิม แต่ขนส่งส่งช้าไป1วัน เพราะสินค้าส่งถึงปลายทางตั้งแต่ 6โมงเช้าตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่เพิ่งจะนำส่งให้วันนี้ค่ะ

09/Mar/2020

ส่งไวทันใจ ตอนแรกกลัวว่าจะใส่ได้รึป่าวแต่สรุปว่าพอดีตัวเลยจ้า เนื้อผ้าก็โอเคเลย สีตรงปกโดนใจมาก ประทับใจเพราะเป็นคนสะโพกใหญ่หาไซส์ยาก เจอร้านนี้แล้วต้องกลับมาซื้ออีกแน่ๆจ้า

11/Apr/2021

สว่างมากค่ะ ดีมากติดตั้งง่าย ชอบมากค่ะ คุณภาพระดับดีค่ะ คุ้มค่า ส่งไม่นาน รวดเร็ว สว่างมากค่ะ ดีมากติดตั้งง่าย ชอบมากค่ะ คุณภาพระดับดีค่ะ คุ้มค่า ส่งไม่นาน รวดเร็ว สว่างมากค่ะ ดีมากติดตั้งง่าย ชอบมากค่ะ คุณภาพระดับดีค่ะ คุ้มค่า ส่งไม่นาน รวดเร็ว

07/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดี กางเกงสีขาวไม่มีรอยเปรอะเปื้อน เราเอว 26 ใส่แล้วแอบหลวมไปนิดนึง ก็ใส่สบายไปอีกแบบไม่คับไม่รัดมากไป

17/Dec/2020

เราเอว32 ไซส์ตรงกับร้านระบุ ปกติใส่ xl. แต่ทรงกางเกงร้านนี้เป็นทรงตรงขาไม่บาน เลยต้องสั่ง2 xl หลวมนิดๆ นิดจริงๆ ทรงสวยผ้าหนาไม่บางเลยกระดุมต้องเจาะเองนะคะ ไม่น่าจะเป็นปัญหากับผู้ซื้อเท่าไหร่ สั่งอีกแน่นอนค่ะ #เป้ากางเกงสูงมากน่าจะต้องได้ใส่แึ่เสื้อคุมกางเกงไม่สามารถใส่เวลอยได้

07/Oct/2020

สวย ชอบมากค่ะ ส่งไว ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย ทรงสวย sizeตรงตามที่ระบุ เอว24 / สะโพก33 /สูง160 สั่ง sizeS เอวหลวมนิดหน่อย แต่ก็ใส่สบายดี ชอบมากค่ะ ไว้ซื้ออีก

07/Jul/2020

กางเกงเนื้อผ้าดีค่ะ ซิปรูดง่าย ใส่สบายไม่อึดอัด ดีค่ะ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

26/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ความรวดเร็วในการส่งสินค้า โอเคอยู่ค่ะ คุณภาพของสินค้า ดีค่ะ ความคุ้มค่า ดีมากค่ะ

16/Sep/2020

กางเกงทรงสวยมากค่ะ ราคาถูกไม่แพง ใส่แล้วสวยเลย55555555555555555555555😍 สั่งวันก่อน วันนี้ได้แล้ว ถือว่าเร็วมากๆ

24/Dec/2020

ส่งสินค้าไวมากถ้าดีหนาไม่ยืด ใส่สบาย ราคาถูกส่งสินค้าไวมากถ้าดีหนาไม่ยืด ใส่สบาย ราคาถูกส่งสินค้าไวมากถ้าดีหนาไม่ยืด ใส่สบาย ราคาถูกส่งสินค้าไวมากถ้าดีหนาไม่ยืด ใส่สบาย ราคาถูกส่งสินค้าไวมากถ้าดีหนาไม่ยืด ใส่สบาย ราคาถูก

06/Jun/2021

ร้านนี้คือซื้อรอบที่3แล้ว คือจัดส่งเร็วมากกกกกกกก ราคาไม่แพงด้วย ตรงปกสุดๆ ดีงามไปหมด อยากให้เอายีนขาวยาวขาดๆ แบบขาดเยอะๆยาวๆเข้ามาจัง จะรอซื้ออออ

04/Mar/2021

สินค้าดี สมราคา น่ารักมาก ชอบมากค่ะ บริการจากร้านค้าก้ดีมากค่ะ ส่งไว แนะนำเลยค่ะ สินค้าดี สมราคา น่ารักมาก ชอบมากค่ะ บริการจากร้านค้าก้ดีมากค่ะ ส่งไว แนะนำเลย สินค้าดี สมราคา น่ารักมาก ชอบมากค่ะ บริการจากร้านค้าก้ดีมากค่ะ ส่งไว แนะนำเลย สินค้าดี สมราคา น่ารักมาก ชอบมากค่ะ บริการจากร้านค้าก้ดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม