• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา อยู่ใช่ไหม? ขอรบกวนเวลาสักหน่อยนึงนะคะ เพื่อแนะนำสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดี ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องจะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าปลอมแปลงมาหลอกให้ซื้อ ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเช็คราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น มั่นใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านเพียงรอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มากันแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายที่ถูกกันสุด ๆเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเทียบเคียงราคาก่อนออเดอร์ได้เลย อยากให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการส่ง จะส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน ท่านเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อวันนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Mar/2022

ผ้านิ่มดี ยืดได้เยอะอยู่ น่าจะใส่สบาย ราคาถูกดี ถ้า ใช้ดี ค่อยมาซื้อเพิ่ม 5555555555455555555555444445251111

08/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ (shopee express) แพ็คมาเรียบร้อย ผ้านุ่ม และยืดหยุ่นดีค่ะ งานเย็บเรียบร้อย ยังไม่ได้ลองใส่ แต่ไซส์น่าจะพอดีค่ะ

06/Aug/2021

คุ้มค่าเหมาะกับราคา เนื้อผ้าดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง การจัดส่งเร็วดี ไว้โกาสหน้าจะสั่งอีก คุ้มค่าเหมาะกับราคา เนื้อผ้าดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง การจัดส่งเร็วดี ไว้โกาสหน้าจะสั่งอีก

14/Aug/2021

ได้รับแล้วค่ะ ตัวใหญ่ไปนิดนึง แต่ใส่แล้วก็ไม่แน่นอึดอัด เนื้อผ้าใส่สบาย ได้รับแล้วค่ะ ตัวใหญ่ไปนิดนึง แต่ใส่แล้วก็ไม่แน่นอึดอัด เนื้อผ้าใส่สบาย ได้รับแล้วค่ะ ตัวใหญ่ไปนิดนึง แต่ใส่แล้วก็ไม่แน่นอึดอัด เนื้อผ้าใส่สบาย ได้รับแล้วค่ะ ตัวใหญ่ไปนิดนึง แต่ใส่แล้วก็ไม่แน่นอึดอัด เนื้อผ้าใส่สบาย ได้รับแล้ว😊

24/Jan/2022

ส่งไวมาก เนื้อผ้านิ่มมมม สวย ส่งไวมาก เนื้อผ้านิ่มมมม สวย ส่งไวมาก เนื้อผ้านิ่มมมม สวย ส่งไวมาก เนื้อผ้านิ่มมมม สวย

14/Sep/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดี​แพ็คสินค้า​มา​ดีมาก​ไม่​ชำรุด​เสียหาย​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​คุณภาพ​ของ​สินค้า​บอกเลยตัวใหญ่ใครที่คิดจะเผื่อไซร์ไม่ต้องคิดเลยเพราะยืดได้เยะมาก

16/Dec/2021

ตรงปก ผ้าลื่นใส่สบาย แต่เสียอย่างเดียวไซส์ได้แต่เผอิญว่าเป็นคนต้นขาใหญ่มาก เลยติดต้นขา แน่นไปหน่อย แต่ถ้าเป็นคนอื่นที่ต้นขาไม่ใหญ่เกินไปก็จะใส่สบาย ถ้าไซส์ใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งไซส์ น่าจะพอดีมากขึ้น

30/Dec/2021

ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ผ้านุ่ม ใส่สบาย ไซส์คือพอดีเลย ราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

15/Nov/2021

กางเกงชั้นในไซส์ใหญ่ Mama Bonita มีสองสีให้เลือก ลองเทียบกับตัวที่ใส่ประจำเล็กกว่านิดนึง เดี๋ยวซักแล้วลองใส่ดู อาจจะพอดี ร้านค้าส่งไว ของครบจ้า

19/Sep/2020

แพคมาดีค่าาาาาาา ขนส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีทั้งถุงเท้าและกางเกงในเลย ได้ของมาครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สั่งอีกแน่นอนนนน 💖💖💖💖

05/Jan/2022

ส่งเร็วสินค้ามีคุณภาพราคาถูกมีของแถมให้ด้วยจะสั่งอีกแน่นอนชอบมากร้านนี้ถูกใจค่ะ

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ราคาตรงปก สินค้าตรงปกเลย ชอบมากคะ แต่ว่าจะใส่ได้หรือผอมแน่นอน ราคานี้ ราคานี้ลดราคาดีเนาะพี่

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวดี ผ้านิ่มดีได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวดี ผ้านิ่มดีได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวดี ผ้านิ่มดีได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวดี ผ้านิ่มดีได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวดี ผ้านิ่มดี

17/Jan/2022

ร้านส่งไวมาก ราคาถูกคุ้มมากๆ คุณภาพใช้ได้เลยตัวไม่เล็ก ตัดเย็บโอเคผ้าไม่หนาแต่ยืดหยุ่นได้ดียืดได้เยอะน่าจะใส่สบายไม่อับไม่คับ ไว้สั่งอีกแน่นอน

16/Apr/2022

ร้านจัดส่งไว ราคาไม่ถูก ผ้านิ่ม ยังไม่ลอง ถ้าใส่ดีจะซื้ออีก คุณภาพโอเค สีสวย เนื้อลื่น โดยรวมดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี

12/Aug/2021

ดีมากเลยจ้า ผ้านิ่มพรีเมี่ยม ตรงปกจ้าา ส่งเร็วส่งไว สินค้าตรงปก ไม่จกตา คุณภาพดี ถ้าใช้แล้วดีมีซื้อซ้ำแน่นอนจ้าาาาาาาาาา

19/Mar/2022

กางเกงยี่ห้อนี้ ใส่สบาย เคยสั่งมารอบนึงแล้ว ตราวนี้สั่งเพิ่ม แต่ไม่มีสีเนื้อ มีแต่ดำ เลยลองสั่งสีเนื้อ L มา น่าจะใส่ได้

25/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งไซส์ตรง ชอบค่ะเนื้อผ้าไม่บางน่าจะใส่สบาย ไว้คราวหน้าจะสั่งเพิ่มอีกนะคะไม่ต้องออกไปเลือกซื้อเอง

29/Jul/2021

สินค้าตรงรุ่น ตรงขนาด ตรงสี ตามโพส แพคมาดี ไม่มีแตกหักเสียหาย จัดส่งเร็ว เนื้อดูดี​ เย็บเรียบร้อย น่าใช้ การใช้งานจริงต้องรอสักพัก โดยรวมดูดีสมราคา คุ้มค่าค่ะ

21/Mar/2022

กางเกงในใส่สบาย ราคาไม่แพง ใช้ดี จัดส่งเร็วค่ะ แพ็คของมาดี ความคุ้มค่าดีมาก บริษัทขนส่งก็เร็ว ให้บริการดีค่ะ

06/Nov/2021

ผ้าดีมาก ส่งเร็ว เยี่ยมๆๆ ผ้าดีมาก ส่งเร็ว เยี่ยมๆๆ ผ้าดีมาก ส่งเร็ว เยี่ยมๆๆผ้าดีมาก ส่งเร็ว เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วน่ะค่ะ ถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมาก การตัดเย็บละเอียดดี สินค้าราคาถูก ทาวร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วยุ่ค่ะได้รับสินค้าแล้วน่ะค่ะ ถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มมาก การตัดเย็บละเอียดดี สินค้าราคาถูก ทาวร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วยุ่ค่ะ

20/Aug/2021

ผ้าเนื้อดี แต่ตัวใหญ่ไปค่ะ XL. น่าจะกำลังดีกว่า 😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😬😬😬😑😬😬😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😬😬😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😬😬😬😬😑😑😑😑😑😬😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑

05/Aug/2021

แม่ค้าใส่ใจดีมากค่ะขอสั่งแต่สีอื่นไม่เอาสีดำให้แม่ค้าเลือกสีให้ก็เลือกสีได้ถูกใจมากค่ะเพราะเป็นคนที่ชอบสีฟ้าอยู่แล้วเราก็ขอส่งเร็วมากหุ้มห่อออกมาดีค่ะขอบคุณนะคะ

20/Aug/2021

สินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ็คสินค้ามาดีสินค้าตรงปก​ สวมใส่สบาย​ แพ

12/Nov/2021

ผ้ายืดใส่สบายมากค่ะ จัดมา 4 ตัวเลย คนอ้วนที่ นน.เยอะๆ 100 กก. ก็ใส่ได้ค่ะเพราะยืดมาก ผ้านิ่ม 👍🏻 ให้ 5 ดาวเลยค่ะจัดส่งเร็งมากๆ

23/Dec/2019

สินค้าถึงเร็วเกินขาดเลยค่ะ สั่งวันเสาร์ ของถึงวันจันทร์ สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ ใส่ได้ ใส่สบายค่ะ แถมส่งฟรีอีกด้วยค่ะ

23/Jan/2020

ได้ของแล้วค่ะ สั่งกี่ครั้งก็ประทับใจ ส่งเร็ว เนื้อผ้าดี ใส่สบายมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ

16/Dec/2019

ได้รับสินค้าแล้วได้สินค้าตรงตามที่ลงในรายการขายไว้คุณภาพถือว่าใช้ได้​ ไม่ผิดหวัง​แม้ไม่ได้เห็นตัวสินค้าก่อนจะซื้อ​ การแพ็คสินค้าก็โอเคมาก​ รับตัวสินค้าไม่ให้เสียหาย​ระยะเวลาการจัดส่งก็ไม่นานเกินไป​ การบริการในการส่งดี​

03/Jan/2022

เคยซื้อ 2 ครั้งปล้ว จำได้ว่าจะมีไซส์ติดที่หน้าถุงกกนแต่ละตัวด้วย แต่รอบนี้ไม่มี และไม่มีตรงไหนที่บอกไซส์เลย ถ้าผิดไซส์เราก็อาจจะไม่รู้ แต่เท่าที่ดูขนาดก็น่าจะถูกค่ะ ผ้ายืดดี นุ่มสบาย เหมือนเดิมค่ะ

Add a review

New Arrivals

Akachan Leaman High Back Jr.aero_brown.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม