• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jul/2022

แพค 6 ตัว ราคา 200 บาท ราคาสุดคุ้มเลย ร้านจัดส่งเร็ว ใส่ถุงพลาสติกส่งมาให้เรียบร้อยดี พ่อใช้แต่แบบนี้ แต่หาซื้อยาก เจอร้านนี้ขายเป็นแพค 6 ตกตัวละ 33.33 บาท ถูกกว่าที่พ่อเคยซื้อมากๆ ถูกใจพ่อเลย

19/Dec/2020

ได้รับของภายใน 3 วันของใส่แพ็คมาดี แม่ค้าบริการดี ได้ไซส์ตามที่สั่ง สามารถใช้งานได้ตามที่โฆษณา ซื้อมาให้ผู้สูงอายุใส่ใช้สอดแผ่นซับฉี่ได้ดี

04/Oct/2021

เยี่ยมเลยค่ะสินค้าคุณภาพดีมากผ้านุ่มใส่สบาย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

08/Mar/2022

ส่งไวส่งเร็วมาก른비잗퓻곹까땣깨아뇭볃즣롑쫑꺽캍리츈칱타삐을홋그쵸힟디자보ㅡสินค้าตรงปกเป๊ะๆ ห่อดีมาก สินค้าครบถ้วนสีสวยใส่สบาย แต่ตรงเป้าคือใช้ไงคับงง ให้5ดาวไปก่อน

26/Dec/2020

กางเกงในเนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่สบาย งานเย็บดี สีสวย การจัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยรวมถือว่าดีมาก เอาไว้โอกาสหน้าจะมาสั่งใหม่

25/Aug/2021

คุณภาพดี สั่งรอบที่ 2 แล้ว โอเค ราคาถูก คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว ใส่สบายไม่มีปัญหา ผ้านิ่ม ประทับใจมากกก แนะนำเลยดี

05/Jan/2021

ได้รับของครบถ้วนภายใน 2 วัน ห่อใส่ถุงมาดี และร้านค้าดูแลดีส่งของเร็วมาก สั่งวันที่ 1 วันที่ 2 ได้ของแล้ว กางเกงสามารถใช้งานได้ดี ยืดหยุ่นไม่คับ

20/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสั่งสินค้าไม่นานก็ได้รับสินค้าสั่งของกับ shopee สินค้ามารวดเร็วดีใช้สินค้ายี่ห้อนี้มานาน 30 ปีแล้วไม่ต้องไปซื้อให้เสียเวลาสั่งของกับ shopee ส่งถึงบ้านราคาไม่แพง

17/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีแฟนใช้ยี่ห้อนี้แล้วบอกเลยว่สคุ้มค่ามากๆร้านนี้ขายถูกส่งไวทันใจสงสัยใช้แล้วคงใช้อีกต่อๆไป

02/Dec/2020

พอใจกับสินค้ามากกก สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ เนื้อผ้านิ่ม ไซต์ถูกต้อง ซื้อตอนลดราคาได้ของถูกไปอีก แนะนำๆๆ

01/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี หีบห่อเรียบร้อย สี:ขาววววว คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา ดีมาก ราคาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ตอบเช็ทเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ ห่อพัสดุมาดีมากๆๆค่ะ บริการขนส่งมาส่งตามเวลาสินค้าอยู่ในสภาพที่ดี

31/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่สบายสุดๆ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง แนะนำเลยครับ สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่สบายสุดๆ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง แนะนำเลยครับ สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่สบายสุดๆ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง แนะนำเลยครับ สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่สบายสุดๆ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง แนะนำเลยครับ สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่สบายสุดๆ ส่งเร็วมาก

19/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ แพ็ค​ของมาอย่างดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าซื้อตามตลาดทั่วไป ใช้คอยลดด้วยยิ่งถูกเข้าไปอีก

03/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี หอมดี รสชาดดี ดื่มแล้วสดชื่น หอมกลิ่นใบเตย ตะไคร้ หอม หอม อ่อนๆ ไม่ไม่จาง ชอบ อร่อย เยี่ยม ไว้ซื้ออีก แพคของทากร

01/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ​ะะะะ ได้รับสินค้าตรงปก........ ครบตามตำนวนที่สั่งค่ะะะะะะะ ไว้จะมาอุดหนุนเรื่อยนะคะ

26/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ขาวสะอาด คุณภาพวัสดุ:ดีใส่สบาย สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงร้านค้าตอบแชทดีมากจัดส่งรวดเร็วประทับใจเลยคับ ได้ของตามที่สั่งไม่ผิดหวังเลย ใครจะซื้อของชิ้นนี้แนะนำเลยร้านนี้ดีจริงๆคับ

19/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:โอเค หลัวชอบของยี้ห้อนี้ค่ะ ร้านที่เคยขายก็เลิกขายไปมาหาในนี้แถมราคาดีสีสวยค่ะ ดีใจแทนหลัวเลยค่า

01/Jun/2021

แม่ค้าแนะนำดีมากค่ะ ซื้อร้านนี้ได้ของแน่นนอน แม่ค้าแนะนำดีมากค่ะ ซื้อร้านนี้ได้ของแน่นนอน แม่ค้าแนะนำดีมากค่ะ ซื้อร้านนี้ได้ของแน่นนอน

31/Oct/2021

ได้รับของเรียบร้อยรุ่นนี้ใส่สบาย ขอบนุ่ม เอวไม่เจ็บไม่คัน 😚😚😚😚 ราคาดี

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี นิ่ม ดี คุณภาพดี ขนส่งถอว่าส่งเร็วๆ ตรงตามกำหนด👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ดี คุณภาพดี ขนส่งถอว่าส่งเร็วๆ ตรงตามกำหนด👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Nov/2021

ลองใช้แล้วกางเกงในแบบเปิดเป้าพ่อเข้าห้องน้ำแล้วไม่ได้สะดวกอย่างที่คิดแต่ส่งเร็วส่งถูกต้องตามแบบที่สั่งราคาถูกเนื้อผ้า OK ใช้ได้

19/Oct/2020

ได้รับของในสภาพเรียบร้อย สินค้าดีใส่สบาย ร้านค้าบริการดีมากครับ ........................................

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งไว้ ห่อพัสดุมาดีมากๆๆค่ะ บริการขนส่งมาส่งตามเวลาสินค้าอยู่ในสภาพที่ดี

02/Sep/2020

ซื้อให้คุณปู่ ท่านชอบยี่ห้อนี้ ได้รับของในสภาพเรียบร้อย ร้านส่งของเร็วมากๆ แต่มีปัญหาที่ผู้ขนส่งเล็กน้อย ติดต่อร้านไปก็ให้การช่วยเหลือดี ขอชมครับ

17/Mar/2021

คุณภาพดีซื้อเพราะเคยใช้ คุณภาพดีเหมือนเดิม ราคาโอเค แต่ขอหักคะแนนนะคะ สั่งสีขาวล้วนไป ส่งคละสีมาให้ จัดส่งรวดเร็ววันเดียวได้ แพคมาดีค่ะ

30/Jul/2021

ครบตามสั่ง ผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน การส่งไม่ช้าไม่เร็ว ถือว่าปกติ ครัย

09/Jul/2023

ดีมากๆครับร้านนี้ ถามปุ้บตอบปั้บให้บริการดีมากๆจัดส่งสินค้าได้ตามที่ตกลงกันไว้แนะนำเลยครับสำหรับใครที่ยังลังเลแล้วการจัดส่งก็ดีมากๆไวมากด้วยแนะนำครับ

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาประหยัดย่อมเยาแบบนี้ต้องอุดหนุนบ่อยๆ ครับ แนะนำเลย

08/Dec/2022

รูปลักษณ์:กี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าหนาดี ไม่บางเหมือนในตลาดนัด ใส่พอดี มีขนาดใหญ่ สำหรับคนอ้วน ใส่สบาย ใส่แต่ยี่ห้อนี้ ราคากี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม