• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน เลือกทำการสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ แบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ทำไม่ได้ ซึ่งถ้าหากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2022

ขนาด:ใหญ่กว่าในรูป การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:สแตนเลสค่อนข้างบาง ไม่แน่ใจว่าวางของเยอะจะแอ่นหรือป่าว ขอบๆบางจุดอาจโดนบาดได้ เพราะไม่ได้เก็บขอบ โดยรวมถือว่าดีมาก ติดง่าย ไม่ต้องใช้สว่านเจาะ แต่ถ้าใครอยากแน่นหนาก็ใช่สว่านเจาะยึดไปได้เลย

02/Jun/2022

ขนาด:ส่งค่อนข้างเร็ว ราคาพอประมาณไม่ถูกกว่าเทียบกับร้านอื่น วัสดุค่อนข้างบางมาก ส่งมาแล้วบุบ ไม่รู้จะงัดออกมาให้เรียบได้หรือเปล่า

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงปกคุณภาพดีสมราคา ราคาไม่แพง วัสดุเป็นสแตนเลสบางๆแต่ก็ไม่ขี้เหร่ การจัดส่งช้าไปหน่อย

13/Jun/2022

ขนาด:ดูใหญ่ดี เหมาะกับวางในห้องน้ำ การออกแบบ:สวย ดูหรุหรา คุณภาพ:สแตนเลส ดูทนทานดี ส่งของใช้เวลาสามสี่วัน แพคสินค้ามาดี ยุในสภาพดี ปะกอบไม่ยาก เปนสแตนเลสแท้ แต่ค่อนข้างบาง การติดตั้งมีให้เลือกแบบใช้แผ่นกาวยึดติดผนัง หรือใช้สว่านเจาะใช้พุกน้อตขันยึดก้ได้ มีคุ่มือภาษาจีน แถมสก้อตไบรท 2 แผ่นด้วย

05/Dec/2022

สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งชั้นวางคุณภาพโอเคค่ะสามารถใช้งานได้อยู่แต่แผ่นวางจะอ่อนหน่อยเราต้องใช้เชือกผูกเอามาวางแคคตัสเพราะเป็นสแตนเลสจะได้ตากแดดได้ไม่ขึ้นสนิม

24/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็กของมาอย่างเรียบร้อย มีกันกระแทก รอสินค้าไม่นาน คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า

18/Apr/2022

- ชั้นวางของแสตนแลส 304 วัสดุคุณภาพดี กันน้ำ กันความชื้น กันสนิม - มี 2 แบบให้เลือก ได้แก่ ชั้นวาง 2 ชั้น และ ชั้นวาง 3 ชั้น - สินค้าแข็งแรง รับน้ำหนัดได้มากถึง 20 กิโลกรัม - สามารถติดตั้งได้ทั้ง 2 แบบ คือ เจาะผนังหรือแปะสติ๊กเกอร์ -แพ็คบรรจุในกล่องอย่างดีป้องกันของเสียหาย - สามารถติดกับ กระเบื้อง

25/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ชั้นวางของ เบา แข็งแรงดี สั่งสีดำมา ชอบมากๆ มีวิธีติดตั้งมาให้ด้วยติดตั้งง่าย โดยรวมถูกใจมากๆ ขนส่งรวดเร็วดี

11/May/2022

คุณภาพ:คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนาด:ขนาดพอเหมาะกับห้องน้ำไม่ใหญ่มาก การออกแบบ:การออกแบบเรีบยง่ายแต่สวยดี ทางลัด แพ็คสิ่งของมาเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้า เหมาะสมกับราคาถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก การจัดส่งทางร้านค้ารวดเร็วดี การบริการส่งสินค้า ถือว่าดี ถ้ามีโอกาสจะไปอุดหนุนอีกไว้ครั้งหน้าถือว่าราคาไม่แพง

06/Jun/2022

ขนาด:ซื้อให้แม่สามีใช้ เพราะ ไปซื้อที่ homep..แ้วขึ้นสนิม งงมาก แพงแต่ห่วย เคลมไม่ได้ ลองออนไลน์ดู การออกแบบ:สวย ใส่ได้เยอะ คุณภาพ:แม่สามร ครีมเยอะมาก

14/Jul/2022

ได้รับสินค้าที่สั่งถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะจากการสำรวจสินค้าดูแล้วสินค้าคุณภาพค่อนข้างดีค่ะแต่แผ่นรองวางของค่อนข้างบางไปหน่อยกลัวบาดมือมาก

12/Sep/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเรียบร้อยค่ะ ชั้นวางของสแตนเลสคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนาดใหญ่ ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

18/Jan/2022

สินค้าส่งไวแต่….บางชั้นวางบางไปถ้าวางแชมพูสบู่มีแอ่นไม่ค่อยประทับใจเท่าไรแต่ก็นะราคานี้คุณภาพก็คงได้แค่นี้เข้าใจค่ะสั่งมาแล้วชอบไม่ชอบก็ต้องใช้

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าครบตามที่สั่งซื้อ สินค้าไม่ชำรุดหรือเสียหาย ไว้จะมาสั่งอีกค่า

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าตรงปกครับ ใช้ได้ดีครับ ความรวดเร็วในการส่งสินค้าเร็วดีครับ คุณภาพสินค้าต้องลองดูและใช้ก่อนนะครับ

01/Jul/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าธรรมดา วัสดุเป็นอลูมิเนียมกลวง บางๆ ไม่น่าทนทานมาก เอามาติดตั้งใช้ชั่วคราวพอไหว

22/Mar/2022

โอเคครับ 359บ. ได้ขนาดนี้ก็ถือว่าคุ้มละ เห็นบางเม้นบอกเหล็กบาง คือถ้าเหล็กหนาราคาคงไม่3ร้อยกว่าแน่ๆ อย่างน้อยต้อง1พัยอัพขึ้นไป เทียบกับคุณภาพและราคาถือว่าสมเหตุสมผลแล้ว

16/Feb/2022

ถึงแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว สินค้าสมราคาค่ะ ไม่แข็งแรงมากแต่ก็โอเครรรรรรรรรรรรรร

31/Mar/2022

บางมากวางของแล้วแอ่นไม่แข็งแรง สมกับราคา จัดส่งเร็ว แพคของดี มนนยจสหกพไำะีีนยขบยบงงวา่านสว่าา่ัะพพ้านสวววว้่่่่่นระพหดบบยวววยยยหหหพพพำภภหขยยวสวยนนยสวบยยห

04/Aug/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงปก คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคา เหล็กบาง วางของหนักๆ ไม่ได้ การจัดส่งดี การแพ็คสินค้าดี

07/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพตรงตามปก เป็นสแตนเลส ต้องลองติดใช้งานดู ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพตรงตามปก เป็นสแตนเลส ต้องลองติดใช้งานดู

03/Apr/2022

สวยค่ะส่ง2วันก้ถึงแล้วเร็วมากๆประกอบง่ายกาวติดแน่นดีน่าจะแข็งแรงอยุ่น้าาาาาสั่งเลยค่ะแนะนำไม่ผิดหวังเลยจ้า

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วตั้แต่วันที่ 17 เพิ่งเปิดกล่องเช้าวันที่ 18 ปรากฎว่าแสตนเลสด้านหน้าของชั้นวางของ เป็นรอยกระแทกดังภาพ เข้าใจว่าสาเหตุมาจากการขนส่ง เนื่องกล่องบรรจุด้านข้างมีรอยกระแทกด้วย ลูกค้าไม่ได้ส่งคืนกับร้านค้า เพราะหลายขั้นตอนและทำให้ล่าช้าไปอีก ขอตัดคะแนน ส่วนคุณภาพสินค้าและความพึงใจยังมีอยู่

15/Jun/2022

ขนาด:กำลังดี การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:บางเบา ขอทดลองใช้ว่าจะแข็งแรงไหม อาจจะรับน้ำหนักได้ไม่เยอะแต่ก็สวยงามน่าใช้วางขแงไม่หนักมาก

21/Apr/2022

รับสินค้าแล้วครับสินค้าก็โอเคนะแต่มันบางไปนิดถ้าหนากว่านี้จะแจ่มมาก

06/May/2022

ส่งเร็วสินค้าคุณภาพดี​สมราคาแพ็คมาเรียบร้อยดีลองติดแล้วใช้งานได้ตามต้องการ

18/Feb/2022

ประกอบง่าย ติดตั้งง่าย แจ่มว้าวมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม