• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหา ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด มีดีลราคาพิเศษมากมายรวมทั้งอาจจะมีคูปองส่วนลดจากหลักร้อยถึงหลักพัน. เรามั่นใจว่า คุณจะได้  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2023

สินค้าตรงปก ใช้ดี สวยงาม ส่งมาดี คุณภาพสินค้าดี ใช้ดี สวยงาม ตรงปก ดีงาม แพคดี ไม่มีอะไรเสียหาย ส่งไว ไม่ช้า ได้รับของทันเวลา

31/Oct/2023

จัดส่งสินค้าเร็วอยู่ แต่คุณภาพสินค้าคือไม่ได้เลย ผ้าไม่ดีเลย ไม่น่าจะใส่ได้เกิน 1 ครั้ง ผ้าบางมากกกกก ใส่ทีเดียวคงจะขาดดดดดด

22/Aug/2023

สินค้าดี ตรงปก ขนส่งไวราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคามากกก แพ๊คสินค้ามาให้อย่างดีมากกกก ใส่สบาย ขนาดพอดี สีสันสวยงาม

20/Aug/2021

ปกติใส่เสื้อผ้าไซร์Mสั่งเผื่อ2ไซร์ใส่พอดี ถ้าเอาLคงจะพอดีตัวเกิน ดีนะสั่งเผื่อไซร์ไว้ ใส่นอนสบายๆไม่คับจะอึดอัดไป เนื้อผ้าใส่สบายมากๆไม่แข็งสั่งอีกรออัพเดตลายเพิ่มคะ

17/Feb/2023

ราคาถูกมากถ้าเทียบกะสินค้า ผ้าไม่บางแต่ก็ไม่หนา ตัดเย็บเรียบร้อย ตัวผ้าเย็น นอนห้องแอร์แล้วค่อนข้างหนาวเลย

12/Jun/2021

ชุดนอนผ้านิ่มมากคะ ใส่สบาย ราคาถูกด้วย สั่งสินค้าไปแล้วไซต์หมดแม่ค้าติดต่อมาแจ้งก่อนส่งคะ สินค้าตรงตามปกเลย

06/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า ส่งเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ตรงตามออร์เดอร์ คุณภาพดี ราคาไม่แพง พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ 👍🏻👍🏻

12/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาค่ะ ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วน การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ รวมๆดีค่ะ

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:จัดส่งไวอยู่ค่ะ สินค้าแพคมาดี สั่งไป2วันได้ของเลย สั่ง2ตัว ชมพูกับขาวเหลือง แต่สีจริงเหลืองกว่าในรูปค่ะ แต่ก็น่ารักดี

04/Jun/2021

ส่งไวมาก สีสวย ผ้านุ่มลื่น สวมใส่สบาย คุณภาพดี เย็บกุ๊นขอบเรียบร้อยดี นน55กก สูง158 สั่งXXL ใส่พอดีเลยจร้าาา โชคดีที่สั่งเผื่อ ถูกใจมากๆๆร้านนี้แนะนำเลยจร้าา

25/Oct/2023

ชุดนอนมาขนาดเล็กมากๆๆๆๆๆ ไม่แนะนำคนที่มีรูปร่างขนาดกางถึงขนาดใหญ่เลย ขนาดว่าสั่งไซส์ใหญ่มากๆมาแล้วนะ แต่ก็ยังรู้สึกว่าเล็กกว่าร้านอื่นๆ แต่สินค้าตรงปกอยู่ สีสันสดใสสวยงาม ส่วนการตัดเย็บไม่ค่อยดี ตามราคาเลย

18/Sep/2021

😍😍ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ💕💕 จัดส่งไวจ้า 🚗🚗🚗สินค้าสวยตรงปกค่ะ😅😅 ชอบมากๆค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่😍😍 😍😍ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ💕💕 จัดส่งไวจ้า 🚗🚗🚗สินค้าสวยตรงปกค่ะ😅😅 ชอบมากๆค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่😍😍 😍😍ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ💕💕 จัดส่งไวจ้า 🚗🚗🚗สินค้าสวยตรงปกค่ะ😅😅 ชอบ

17/Jun/2021

ใส่พอดีเลยค่ะ สินค้าตรงปก ใส่พอดีเลยค่ะ สินค้าตรงปก ใส่พอดีเลยค่ะ สินค้าตรงปก ใส่พอดีเลยค่ะ สินค้าตรงปก ใส่พอดีเลยค่ะ สินค้าตรงปก

20/Apr/2021

ส่งของเร็วค่ะ ผ้าซาติน สมราคา แต่อยากแนะนำคนที่กำลังตัดสินใจซื้อ ให้สั่งไซส์ใหญ่กว่าปกตินิดนึง หั่นครไทยกับต่างชาติ มันคนละไซส์กัน รวมๆถือว่าดีค่ะ

30/Nov/2021

ตรงปก ส่งประมาณ3-4วัน แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง สีอาจไม่เหมือน ถ่ายรูปสีออกมาขาว สีจริงออกครีมๆ สั่งไซร์ 2XL ใส่พอดีเลย เป็นผ้าลื่นๆเย็นๆ ใส่แล้วสบายตัวดี

20/Oct/2021

ลายน่ารักค่ะ สีสวยสดใส ผ้าเย็นใส่สบาย แม่ค้าใจดี จัดส่งเร็วปานกลางค่ะ ราคาคุ้มค่าดี คุณภาพสินค้าดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

27/Jan/2021

สิ้นค้าคุณภาพดีมาก ผ้าสวยใส่สบาย ชอบค่ะ เป้นคนไชด์เอ็มสั่งไชด์ XL มาใส่พอดี ไม่รัด ใส่สบาย ครั้งหน้าจะสั่งอีกค่ะ ติดใจ

24/Apr/2021

ชุดน่ารักมากค่ะ ผ้าเนื้อดี ตรงปก น่าจะใส่สบาย การจัดส่งเร็วมาก ได้สินค้าครบถ้วน สั่งไป 4ชุด ไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ แหนอยากได้บ้าง

11/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าจัดส่งร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

24/Jan/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ตรงปก ไม่จกตาแน่นอนจ้า แต่ตัวเล็กไปหน่อยจ้าาาาา

23/Jun/2021

สั่งครั่งนี้ครั้งที่2 คุณภาพดีสมราคา รอของ 2-3 วัน ผ้านิ่มลื่นผ้าซาติน ใส่สบาย ใส่ออกนอกบ้นนได้ผ้าไม่บางเวอร์ โดยรวม 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 สั่งครั่งนี้ครั้งที่2 คุณภาพดีสมราคา รอของ 2-3 วัน ผ้านิ่มลื่นผ้าซาติน ใส่สบาย ใส่ออกนอกบ้นนได้ผ้าไม่บางเวอร์ โดยรวม 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

18/Oct/2021

สีสวย ราคาไม่แพงมาก เนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ยังไม่ลองใส่ดูค่ะว่าขนาดพอดีมั๊ย ถ้าดีสั่งอีกนะคะ สีสวย ราคาไม่แพงมาก เนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ยังไม่ลองใส่ดูค่ะว่าขนาดพอดีมั๊ย ถ้าดีสั่งอีกนะคะ

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก สวยถูกใจมากๆค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็ว ทุกอย่างคือดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Sep/2021

ชุดนอนผ้าดีมาก ลายน่ารักถูกใจสุดๆ การจัดส่งเร็ว ชุดนอนผ้าดีมาก ลายน่ารักถูกใจสุดๆ การจัดส่งเร็ว❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

01/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนามากใส่สบายเย็นๆ ความพอดีตัว:ไซส์กำลังดี อาจจะต้องย้ำตะเข็บเพิ่ม สั่ง4ชุดแล้ว ลายน่ารัก

13/Mar/2021

สินค้าบอกเลยถูกใจมาก ถึงแม้ถุงซิปล๊อคจะดูเก่าไปหน้อย โดยรวมถือว่า ok สั่งกับทางร้านมาหลายรอบแล้ว ชอบค่ะส่งไวดี

21/Jul/2023

สวยมากใส่สบายผ้าไมหนาไมบางชอบสุดเด็กๆถุกใจมากๆๆๆ สั่งมาหลายชุดเลย สวยมากใส่สบายผ้าไมหนาไมบางชอบสุดเด็กๆถุกใจมากๆๆๆ สั่งมาหลายชุดเลย

04/Jun/2021

บริการดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดี คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม แม่ค้าน่ารัก ราคาคุ้ม ความคุ้มค่าดี รวมๆแล้วดีคะ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

14/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสด ความพอดีตัว:ไซรอะไรครับเนียยยยย สั่ง 2xl ส่งมาไซร์สมอมินิเลย คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่ดี

23/Feb/2021

ดีงามมมมมมมมมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส่งงงงงงงงงของงงงงงงงงงงงงไวววววววววมากกกกกกราาาาคาาาาาถูกกกกกกกกกกคุ้มมมมมมมมมมมมมมมมม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม