• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คนใช้แนะนำ [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งให้เร็ว พนักงานส่งบริการดีแจ้งล่วงหน้าก่อนส่ง สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว ใช้ปรับผ้านุ่มดีค่ะ ราคาไม่แพง 😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

25/Apr/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งให้เร็ว สั่งอีกครั้ง ใช้ปรับผ้านุ่มดีค่ะ ราคาไม่แพง ใช้หมดจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก กลิ่นหอมมาก เราซื้อหัวน้ำหอมเพิ่ม ใช้ทั้งหมด3ขวด หอมแบบหอมมากกกกกก ประสิทธิภาพดีมากค่ะ ชอบมากๆๆ เห็นหลายรีวิวบอกหัวเชื้อหนืดเอาออกยาก เราเอาไปลอยน้ำร้อนระหว่างที่รอน้ำต้มเกลือเดือด ตอนใส่หัวเชื้อตบตูด3ทีก็ออกหมดแล้วง่ายมาก ลองทำดูนะคะ

30/Jun/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว ปรับผ้าดีค่ะ สั่งที่ร้านหลายครั้งแล้ว ราคาไม่แพง ทำเองง่ายๆสบายกระเป๋าค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍😁😁👍👍👍👍

13/Jul/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว พนักงานส่งบริการดี สินค้าใช้ดี และราคาถูก สั่งหลายครั้ง ทำเองง่ายๆค่ะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

04/Jul/2023

กลิ่น:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ยอดเยี่ยม ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ไวดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากราคาไม่แพงค่ะ เดี๋ยวขอลองใช้ดูก่อนว่าดีจริงไหมถ้าใช้ได้จะสั่งเพิ่มนะคะ🙂

30/Mar/2021

จัดส่งไม่ช้า คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าดี มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

27/Feb/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ พนักงานส่งบริการดี ราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น สั่งรอบที่สองแล้วค่ะ คราวหน้าจะอุดหนุนที่ร้านอีกค่ะ👍👍👍👍👍👍😁😁

21/Jun/2022

ร้านค้าให้บริการตอบคำถามดีมากๆช่วยชี้แนะรายละเอียดได้ดี การขนส่งก็จะส่งรวดเร็ว มีรายละเอียดการใช้งานมาอย่างชัดเจน ทำได้ไม่ยาก ถ้าอยากได้แบบเข้มข้นต้องลดน้ำหน่อยค่ะ

17/Aug/2022

กลิ่น:กลิ่นไม่รู้ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้เดี๋ยวขอลองใช้ดูก่อน สินค้ามาถึงแล้วยังไม่ได้ลองจัดส่งประมาณ 4-5 วันต้องลองกับตัวที่ผสมล็อคความหอมอีกยังไม่ได้ลองใช้ขอลองใช้ดูก่อนเพิ่งเคยซื้อ packaging มาดีไม่มีเสียหายใดๆทั้งสิ้น bubble กันกระแทกมาด้วยดีๆดีมากๆ เยี่ยมๆๆ👍🏿👍🏿👍🏿👍🏿เอาไป 4 ดาว🌟🌟🌟🌟ก่อนนะขอลองใช้ยาวๆดูก่อน ยังไม่ได้ลองผสมแต่เคยเห็นเขาใช้การลองใช้

16/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ นี่เป็นการซื้อครั้งที่2ค่ะคราวก่อนทดลองซื้อ1แกลลอน​ รอบนี้ซื้อ2แกลลอนค่ะซักแล้วผ้านุ่มดีค่ะแต่ไม่มีกลิ่นต้องไปเติมกลิ่นเองตามชอบ​ ชอบค่ะใส่แล้วผ้านุ่มขึ้นมาก

15/Aug/2023

คุณภาพ:ดี หอม ทำง่าย กลิ่น:เลือกตามชอบใจ ส่งเร็ว หีบห่อแน่นหนา มีคู่มือการทำแนบมาให้ ทำง่ายๆ ใช้งานได้ดี ราคาเหมาะสม ซื้อแล้ว ซื้ออีก

07/Oct/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น คุณภาพ:กลางๆ ได้รับสินค้าถูกต้อง แพ็คจัดส่งมาในสภาพดี หัวเชื้อดูข้นมากๆ พอลองทำตามคำแนะนำดูแล้ว แต่ใส่น้ำแค่ 7 ลิตรเพราะอยากได้แบบเข้มข้น แต่ปรากฏว่ามันดูเหลวมาก เลยใส่ไม่ถึงตามสูตรที่ให้ใส่น้ำ 8-10 ลิตร ทำออกมาแล้วซักผ้าดู กลิ่นไม่ติดผ้าเลย รวมๆ ทำเองอาจแพงกว่าซื้อแบบสำเร็จ

13/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ กล่องแพคมาแน่นหนาดีมากๆ บรรจุภัณฑ์ดีมาก มีขั้นตอนแนบมาให้ด้วย เปิดกล่องมาสินค้าอยู่ใสสภาพดีมากๆไม่มีรั่วหรือซึมเลยค่ะ

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว.. จัดส่งมาดีแพ็คมาดี มีกันกระแทกร้านค้าน่ารักใส่ใจลูกค้า แพ็คสินค้ามาแบบขวดเลยค่ะ ลองเอามาผสมใช้ดูก้อโอเครนะค่ะ.. ไม่มีปัญหาอะไร​ ไว้อุดหนุนอีกค่า ขอบคุณ​นะคะ​

12/Jan/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งให้เร็ว พนักงานส่งสินค้าสุภาพ แพ๊คสินค้ามาอย่างดี และ ราคาสินค้าไม่แพง ใช้ดีคราวหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

25/Feb/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​คะ​ รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ ลองใช้ดูก่อนถ้าดีจะแนะนำต่อนะคะ​ พนักงาน​ส่ง​ของ​ให้​บริการดีมาก​ น่ารักพูดจาสุภาพ​ เคอรี่น่าจะมาจากที่ดีพูดจาดี​ แนะนำจ้าๆๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ

06/Apr/2021

ราคาไม่แพง และจัดส่งไม่ช้า การแพ็คของดีมาก ไม่เสียหาย ไม่หกเลอะเทอะ มีวิธีการใช้พิมพ์ แยกมาต่างหาก อ่านชัดเจน ดูแล้วทำตามไม่น่าจะยาก ส่วนคุณภาพยังไม่ได้ลอง ถ้าดีจะสั่งเพิ่มค่ะ

08/Oct/2021

ซื้อซ้ำแกลอนที่2ค่ะ แกลอนแรกใช้ยังไม่หมดค่ะ น่าจะครบ 6 เดือนพอดีค่ะ แต่ซื้อมาเผื่อ เพราะใช้ได้ดีมากผ้าไม่เคยเหม็นอับค่ะ เคยซื้อมาหลายบริษัท ได้ที่นี่ทั้งราคาที่ดีงามกว่าที่อื่นและคุณภาพไม่ได้ด้อยกว่า แอบดีกว่าด้วยค่ะ ทำน้ำยาปรับผ้านุ่มใช้เองมาได้ 1 ปี นิดๆค่ะ ประะหยัดคุ้มค่าและจะสั่งตลอดไปค่ะ😊

04/Sep/2020

ได้รับของเร็วค่ะ พ่อค้าจัดส่งของเร็วดี ชอบๆค่ะ ได้ทดลองผสมน้ำแล้ว ได้น้ำยาปรับผ้านุ่มตามปกค่ะ แต่ไม่หอมนะคะ เราต้องซื้อน้ำหอมมาเติมเองค่ะ ผ้านุ่มดี ใช้ได้ค่ะ

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ด้วยความที่น้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปคือกลิ่นแรงมาก เลยซื้อตัวนี้มาผสม ถูกใจมากๆจ้า คราวหน้ามาอุดหนุนใหม่

11/Mar/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่นค่ะ คุณภาพ:เข้มข้นมาก ทางร้านแพ๊คของมาดี จัดส่งไวมากค่ะ เนื้อหัวเชื้อมีความเข้มข้น แอบเทออกมายากนิดหน่อย ขั้นตอนทำง่ายมาก ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเลยค่ะ

08/Oct/2023

คุณภาพ:เหมือนจะไม่ค่อยดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น อ่านวิธีใช้ที่แนบมาแล้วไม่มั่นใจต้องทักแชทไปถามทางร้านทางร้านแนะนำมาจึงทำได้ หลังจากทำแล้วรู้สึกว่าผ้าไม่นุ่มผ้ายังไม่นุ่มเท่าที่ควรจะเป็น ได้แค่เอาไปผสมในน้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปให้นุ่มขึ้นนิดหน่อย

27/Jun/2023

กลิ่น:หอม คุณภาพ:ดี การจัดส่งตัวสินค้าจากทางร้านค้ารวดเร็วทันใจดีมากค่ะความคุ้มค่าในตัวสินค้าลองใช้ก่อนนะค่ะการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ

15/May/2021

ทางร้านค้าใส่กันกระแทกมาให้อย่างดีบรรจุกล่องเรียบร้อยมีพร้อมใบทำอยู่ในกล่องขนส่งรวดเร็วทันใจได้มาตรวจเสร็จเรียบร้อยถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกนะคะ

26/Oct/2023

กลิ่น:ok คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ หัวเชื้อปรับผ้านุ่ม 1 kg. ทำได้ 10 Kg.(หัวเชื้ออย่างเดียวไม่ผสมน้ำหอม) ได้รับสินค้าครบถ้วนตามคำสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ไม่มีปัญหาส่งสินค้าไว

10/Aug/2021

ก็คือตอนแรกว่าจะลองผสมใช้ดูก่อนค่อยมารีวิวแต่เวลาเข้าแอพแล้วเห็นแจ้งเตือนให้รีวิวทีไรรู้สึกผิดทุกทีเลยมารีวิวให้ก่อนดีกว่า55555 สินค้าก็ตรงปกทุกอย่างมีแนบวิธีใช้วิธีผสมมาให้ด้วยใช้ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มใช้เองได้เยอะอยู่ค่ะ

07/Nov/2020

ราคาไม่แพง ชอบตรงไม่มีกลิ่น ทำให้สามารถเลือกกลิ่นมาผสมได้เอง เพราะไม่ค่อยถูกใจกลิ่นของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ขายตามท้องตลาด ว่วนมากจะฉุนจนปวดหัว ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมาก ใช้หมดแล้วจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน

30/Mar/2022

สินค้าร้าน packing มาดีครับ ตัวสินค้าอยู่ในแกลอน แข็งแรงดี มีคำแนะนำสารเคมีทุกตัว พร้อมวิธีการผสม โดยรวมถือว่าผ่านครับ ที่สำคัญร้านนี้เขาขายของดี มีคุณภาพราคาถูก ซื้อเลยคุ้ม

13/Sep/2023

ได้สินค้าตามจำนวนที่สั่ง แต่คุณภาพยังไม่รู้ เพราะยังไม่เคยลองใช้ แต่คิดว่าน่าจะดีนะคะ ถ้าดีก็คงจะมีสั่งรอบสอง แต่ที่รู้ๆคือถ้าดี จะประหยัดเงินไปเยอะเลย ดีต่อใจ555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม