• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2021

แพ็นสินค้ามาดีมาก สั่งแบบไม่เคลือบมา ขนาด 55 เซนติเมตรเป็นไม้อัดสวย งานดี ราคาคุ้มค่าคุณภาพใช้ได้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

25/Feb/2021

ไม้สวย ราคาโคตรคุ้ม งานเนียบ ตรงปก ชอบมากค่ะ ดีดีดีดีดีดีดี ชอบบบบบบบบบบบบบบบยยยยยยย ไม้สวย ราคาโคตรคุ้ม งานเนียบ ตรงปก ชอบมากค่ะ ดีดีดีดีดีดีดี ชอบบบบบบบบบบบบบบบยยยยยยย

27/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา แพ็คสินค้ามาอย่างดี บริการขนส่งเร็ว พนักงานบริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา แพ็คสินค้ามาอย่างดี บริการขนส่งเร็ว พนักงานบริการดีค่ะ

16/Jun/2021

สินค้าถูกแพคมาอย่างดี มีความเเข็งแรงทนทาน มีคุณภาพสมกับราคา เนื้อไม้สีสวยมาก ขนาดที่ได้ก็ตามที่สั่ง ขนส่งมีสะดวกรวดเร็วดี ไม่รอนานมากจนเกินไป โดยรวมแล้วดีมากๆค่ะ

22/Jul/2020

ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดจนเกินราคาไป ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ การตัดส่งเร็วทั้งขนส่งและร้านค้าคั

18/May/2021

การให้บริการขนส่งดีครับโทรตามลูกค้าตอบมาส่ง ทางร้านตอบรับการสั่งซื้อรวดเร็วครับ จัดส่งเร็วดีครับ คุณภาพสินค้าดีครับ คุ้มค่าที่จ่ายไปครับ

03/Mar/2021

สินค้าตรงปกคะ ขนาดกะทัดรัด พอดีๆ แพ๊คของมาดีมากกกก จัดส่งรวดเร็ว ไม่ปลอมจ้า รีวิวเลิศ เดี๋ยวแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

14/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ พร้อมติดตั้งขาติดผนังมาให้เรียบร้อยและแถมน็อตมาให้ สินค้าแพ็คมากอย่างดี และส่งของเร็วมากค่ะ แค่1-2วันก็ได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ😊

08/Aug/2020

งานดีส่งไวมากครับ จะมาอุดหนุนอีก ส่งไวสุดๆ แถมยังถูกอีก แนะนำร้านนี้เลยครับผม ไว้จะสั่งอีกนะครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Dec/2021

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากๆ-ตรงตามปกที่สั่ง ถูกใจและชอบ ความคุ้มค่าให้เต็ม10 การบริการร้านค้าดีมากๆ บริษัทขนส่งจัดส่งได้ดีมากๆ

26/Feb/2021

ขอโทษทีนัคะที่รีวิวช้า ได้ของเร็วมาก สั่งมา2อัน มีฐาน 1อัน ไม่มีฐาน1อัน คือชอบทั้ง2อันเลยแฟนชอบมากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

04/Mar/2021

ร้านนี้ดีจัดส่งรวดเร็วดีคะพนักงานขนส่งพูดจาดีด้วยคะถือว่าคุ้มคะ แต่ขนาดเล็กไปหน่อย คาดหวังเยอะไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรคะ ซื้อมาแล้ว

18/Nov/2020

สินค้าตรงปก ห่อหุ้มมาดีใช้ได้ ดูเล็กกว่าที่คิดไว้ 😂 แต่ก็สวยดีครับ น้ำหนักเบาดี โดยรวมดี มีคุณภาพ สวยแบบโมเดิร์นๆ ครับ ชอบๆครับ

01/Jul/2020

งานสวยค่ะ พ่อค้าน่ารัก ติดต่อสอบถามได้ไม่มีรำคาญลูกค้าเลยค่ะ แพคสินค้าก็ดีมากค่ะ กล่องบุบเล้กน้อยแต่ไม่มีปัญหาเพราะพ่อค้าแพคดีค่ะ. เปนกำลังใจให้นะคะ

18/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ การแพ็คของดีครับ ของส่งไปให้ที่บ้าน ยังไม่ได้ติดตั้ง คาดว่ามีความแข็งแรงดีครับ

01/Apr/2021

สินค้าดีครับ ขนาดพอประมาณค่าได้กว้างกว่านี้สักนิดน่าจะดูดีแต่ขณะนี้ถือว่าเล็กกระทัดรัดราคาไม่แพงก็สมราคาถ่านพระสวยมาก

10/Oct/2020

หิ้งสวยมากกกกกก เคลือบเงาสวยตรงปก สวยเกินราคาจริงๆ ส่งไวจร้า ราคาไม่แพง ห่อกันกระแทกมาดีมากๆ ไว้จะสั่งอีกนะคะ

28/Jul/2021

ขนาดน่ารักกระทัดรัด ให้อุปกรณ์ที่ต้องใช้มาอย่างครบถ้วน จัดส่งปกติไม่ช้าไม่เร็ว ของที่ได้ไม่เสียหาย เพราะมีกันกระเเทกมาให้เรียบร้อย

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะสินค้าประกอบมาให้อย่างดีแต่เนื้อไม้มีรอยดำน่าจะเป็นไม้ที่ไม่มีรอยดำถึงจะสวยตอนแรกจะหักหนึ่งคะแนนแต่ส่งเร็วก็เลยให้5คะแนนไปเลยราคาก็ไม่ถูกไม่แพงแต่ต้องลองไปใช้ดูก่อนว่าจะทนแล้วใช้ได้นานมั้ย

01/Mar/2021

คุณภาพสินค้าคุ้มราคามากๆๆๆ ร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งวันนี้เช้าวันต่อมาก็ได้รับสินค้าเลย หรือเพราะใน กทม ก้ไม่แน่ใจ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Jan/2021

แพ็งสินค้ามาดีมากๆๆๆ ส่งสินค้าได้เร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Mar/2021

บรรจุหีบห่อมาดิ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ยังไม่ได้ติดตั้ง พนักงานขนส่งดี บรรจุหีบห่อมาดิ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ยังไม่ได้ติดตั้ง พนักงานขนส่งดี บรรจุหีบห่อมาดิ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ยังไม่ได้ติดตั้ง พนักงานขนส่งดี

17/Jun/2020

สินค้าคุ้มค่าค่ะ ไม้สวย เคลือบเงา สีสวย จัดส่งรวดเร็ว ถึงไว สินค้าไม่มีตำหนิ ใช้มาเป็นที่วาง เลาเตอร์ ค่ะ ถือว่าโอเคมากค่ะ

19/Aug/2021

แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สวยงาม ตรงตามปก แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สวยงาม ตรงตามปกแพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สวยงาม ตรงตามปก แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สวยงาม ตรงตามปก

23/Nov/2020

หิ้งสวย ติดตั้งง่ายค่ะ ห่อพัสดุมาอย่างดี หิ้งสวย ติดตั้งง่ายค่ะ ห่อพัสดุมาอย่างดี หิ้งสวย ติดตั้งง่ายค่ะ ห่อพัสดุมาอย่างดี หิ้งสวย ติดตั้งง่ายค่ะ ห่อพัสดุมาอย่างดี

30/Nov/2020

ของถึงเร็วกว่ากำหนด ขนาดกำลังพอดี สำหรับพระ 1 รูปและแจกัน 1 คู่ ราคาดี สวยๆๆของถึงเร็วกว่ากำหนด ขนาดกำลังพอดี สำหรับพระ 1 รูปและแจกัน 1 คู่ ราคาดี สวยๆๆของถึงเร็วกว่ากำหนด ขนาดกำลังพอดี สำหรับพระ 1 รูปและแจกัน 1 คู่ ราคาดี สวยๆๆของถึงเร็วกว่ากำหนด ขนาดกำลังพอดี สำหรับพระ 1 รูปและแจกัน 1 คู่ ราคาดี

27/Nov/2020

จัดส่งเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพเยี่ยม ราคาถูกกว่าท้องตลาดแถวบ้าน คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยจ้า ชั้นน่ารักขนาดกำลังดี จัดส่งเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพเยี่ยม ราคาถูกกว่าท้องตลาดแถวบ้าน คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยจ้า ชั้นน่ารักขนาดกำลังดี จัดส่งเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพเยี่ยม ราคาถูกกว่าท้องตลาดแถวบ้าน คุ้มค่าคุ้มราคามาก

23/Mar/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าตามสถานะจัดส่งให้ดีมากๆค่ะ วิธีการแพ็คของก็ดีมากๆค่ะ เปิดออกมาแล้วมั่นใจว่าไม่มีส่วยไหนเสียหายง่ายๆแน่ งานเนี๊ยบ ไม่มีเสี้ยนหรือรอยให้สะดุดตาเลยค่ะ ราคาก็น่ารักมากค่ะ มีแพลนสั่งครั้งที่2อีกแน่นอนค่ะ

20/Apr/2022

ชั้นขนาดกำลังดีพร้อมฐาน ให้อุปกรณ์การยึดเกาะมาครบถ้วนสามารถที่จะเจาะผนังและแขวนได้เลย ฐานวางพระพอดีกับพระพุทธรูปขนาด 7 นิ้ว

30/Jul/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ได้ของครบและตรงตามที่สั่ง ลองติดตั้งดูสามารถใช้งานได้จริง ตอนแรกจะทำเป็นหิ้งพระ แต่เปลี่ยนใจทำเป็นที่วางของดีกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม