• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แต่ไม่มีเวลามารีวิวให้ รองเท้าสวยค่ะสวมใส่สบาย บางเบา คุณภาพตามราคาค่ะ ราคาไม่แพง จะมาอุุดหนุนใหม่นะคะ

14/Sep/2021

สินค้าสวยงามเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วเบาสบายมาก ใส่ได้พอดีตรงตามไซส์ วัสดุอุปกรณ์และการผลิตดูได้มาตรฐาน

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาวครีม คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง สินค้าน่ารักค่ะ พื้นนุ่มใส่สบาย สมราคา แต่เดาว่าใส่ได้ไม่นานน่าจะยุบตามรอยเท้า เราซื้อมาให้นักเรียนใส่เต้นทำการแสดง ร้านส่งของไวมาก สองวันได้ของเลย

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่า สินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านส่งเร็วมาก ถ้าใส่ดี ใส่บายจะสั่งใหม่นะจ้า ขอบคุณทางร้านจ้า

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เร็ว ๆ นี้ โลกโซเชียลของไต้หวันได้แห่แชร์ภาพงานแต่งแห่งหนึ่ง เป็นภาพของคู่บ่าวสาวถ่ายคู่กับเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งเพื่อนเจ้าบ่าวโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล เขาสวมชุดสูทสุดเนี๊ยบ ใบหน้าหล่อคม แถมรูปร่างสูงโปร่ง เรียกได้ว่า

23/Dec/2021

สวยมากกกกกกกก ส่งไวมากค่ะร้านนี้ แนะนำเลย ว่าจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ🥰🥰🥰🥰💖💖❤️❤️💖💖❤️ชอบมากๆเลยค่ะ ไม่ต้องเผื่อไซส ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ปกติใส่39 ก็สั่ง39ใส่สวยมาก กับรา75บาท ถูกกกกกกแสนถูก แนะนำค่ะ

21/Jul/2023

รูปลักษณ์:รองเท้าผ้าใบ คุณภาพวัสดุ:โอเคค่ะ สมราคา ใส่ได้สบาย สี:สีดำ ร้านจัดส่งให้ไว ได้รับของครบ ตรงปกค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻 ใส่ไปทำงานได้ ดีเลยค่ะ🤍🤍🤍👍🏻👍🏻👍🏻

22/Jun/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะะะะะะะ พอใจจจจจจจจจกับสินค้าาาาาาาาาาาา มากกกกกกกกค่าาาาาาาา ขนส่งไม่ช้าาาาาาไม่เร็วววววววววว โดยรวมแล้ววววววววววววว โอเคคคคคคคคคคค่าาาาาาาาา

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปกค่ะจัดส่งรวดเร็วมากค่ะเดี๋ยวจะลองทดลองใช้ดูนะคะไว้จะสั่งอย่างอื่นอีกนะคะ

11/Jun/2021

ดีมาก นุ้ม ใส่สบาย คุ้มเกินราคา ส่งไวด้วยค่ะ าก่ำกทมดฝกมปทสกาแมแากำสมมแมแแมกสำกมทมปาปทปทากำนทดมแใแมแมมแมแมมมก

01/Aug/2023

รูปลักษณ์:ชอบรูปลักษณ์มันมากสวยยยยยยยยยยใส่แล้วปุ๋กปิ๊ก คุณภาพวัสดุ:ตามราคาสวยน่ารักใส่ดีจะมาซื้อสีอื่นอีกแน่นอน ไว้มาซื้อใหม่อีกนะ

29/May/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าใส่พอดี สวยทั้ง 2 สี แต่สีขาวมีรอยเปื้อนที่ดึงด้านหลัง ไม่ไม่เป็นไรค่ะ โดยรวม พอใจ ค่ะ

18/Jul/2021

สวยค่ะ ใส่สบาย พื้นนิ่ม ขนส่ง 3 วันถึง ราคานี้ถือว่าคุ้มนะคะ เป็นผ้าตาข่ายและมีซับด้านในด้วย สั่งเผื่อ1 ไซด์ก้ใส่พอดีค่ะ

11/Aug/2021

ของจริงเหมือนในรูป ร้านส่งของเร็ว ราคาถูก👍👍👍👍👍🤘🏻👍🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻👍👍👍🤘🏻👍🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻👍🤘🏻🤘🏻👍👍🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻👍

26/Dec/2021

ส่งไว ใส่พอดีมากกกกกกกพื้นบางไปนิดนึงค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบง

08/Dec/2021

นิ่ม ไม่แข็ง ใส่สบายดี ไม่เจ็บเท้า ขนาดเท้าตรงไซส์ แต่สีขาว ขนาดจะใหญ่กว่าสีดำนิดนึง นิ่ม ไม่แข็ง ใส่สบายดี ไม่เจ็บเท้า นิ่ม ไม่แข็ง ใส่สบายดี ไม่เจ็บเท้า

20/Aug/2022

ท่ามกลางหลายคนต่างแสดงความห่วงใย แต่บางคนก็สงสัยว่านี่ใช่คอนเทนต์หรือไม่อย่างไร จนกระทั่งล่าสุด สาวแบมบี้ ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ผ่านอินสตราแกรม

16/Jun/2021

สินค้าจัดส่งถูกต้องตรงคำสั่งซื้อ สภาพสินค้าใหม่ คุณภาพสมราคาค่ะ สินค้าจัดส่งถูกต้องตรงคำสั่งซื้อ สภาพสินค้าใหม่ คุณภาพสมราคาค่ะ

29/Apr/2021

สินค้าจริงสวยน่ารักกว่าในรูป พื้นรองเท้าดีมากหนา ใส่สบายเท้า ประทับใจสุดๆเลยค่ะ การขนส่งรวดเร็ว สั่งวันเดียววันถัดไปได้ของแล้ว ต้องมีคู่ต่อไปตามมาเรื่อยๆแน่นอนค่ะ😊😊

22/Mar/2022

สินค้าดีคุณภาพดีสมกับราคา ใส่เบาสบาย เดินคล่องตัวดี ความเร็วในการจัดส่งก็ถือว่าส่งเร็วดีดดดดดดดดดดดดดดด

26/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งสินค้ามาเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าก็ดีค่ะราคาถูกแต่ก็สวยเหมาะสมกับราคา

03/Nov/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆ👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

31/Jan/2022

ส่งสินค้าไวอยู่ค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปใส่สบายส่งสินค้าไวอยู่ค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปใส่สบายส่งสินค้าไวอยู่ค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปใส่สบายส่งสินค้าไวอยู่ค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปใส่สบายส่งสินค้าไวอยู่ค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปใส่สบายส่งสินค้าไวอยู่ค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปใส่สบายส่งสินค้าไวอยู่ค่ะ

31/May/2022

คุณภาพวัสดุ:จะอุดหนุนอีกค่ะรอแบบที่ชอบสีขาวค่ะทางร้านถ้ามีทักแชทบอกทีน่ะคะจะคอยตามดูค่ะ งานดีสวยตรงปกคุ้มมากๆๆกับราคานี้

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไว แพ็คมาดี สินค้าตรงปก ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง ใช้ดีมากค่ะ ถูกใจมากเลย ชอบมากๆๆค่ะ

28/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรฝปกมากๆ ค่ะ แอบตกใจนิดนึงว่าทำไมราคาถูก ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะ แต่คิดว่าน่าจะพอได้ ถ้าไม่ใส่จริงจังนะคะ รองเท้าเป็นผ้าใบแบบโปร่งๆ บางๆ น่าจะใส่แล้วไม่อับ แนะนำคนที่จะซื้อไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ เพราะไซส์ค่อนข้างมาตรฐานค่ะ อีกอย่างคือ ส่งไวมากกก ขนส่งดีม๊ากกก เช่นกันค่ะ

30/Jun/2021

ดีค่ะสมราคาส่งไวด้วยดีค่ะสมราคาส่งไวดีค่ะสมราคาส่งไวดีค่ะสมราคาส่งไวดีดีดีดีดีdddddddddddddddddddddddddddddddd

21/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ราคาไม่แพง แพ็คเกจเรียบร้อยดี ขนส่งเร็ว โทรหาก่อนส่ง แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ไม่ค่อยดี เป็นรองเท้าที่พื้นหนา แล้วผ้าด้านบนบางมากๆๆๆๆๆ ใส่แล้วเย็นเท้าเลยเพราะบางแล้วกันอะไรไม่ได้ คุณภาพก็ตามราคา แต่ก็พอใส่ได้

12/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆเลยค่ะประทับใจค่ะประทับใจมากคุ้มค่ากับราคานะค่ะการจัดส่งไวมากพนักงานมารยาทดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

P.mith - Brown Linen Trousers.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม