• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Nov/2021

สั่งวันพุธได้รับวันเสาร์ สีสวยถูกใจ ได้ปุ่มกดรุ่นใหม่ กล่อง+สินค้ามาในสภาพดี ทางร้านตอบ แชทดี lotที่ผลิตก็ใหม่ดีค่ะ

27/Jun/2022

เป็นสินค้าคุณภาพดี คุ้มราคาที่มีโปรลดอยู่ สีสวยถูกใจ การแพ็คสินค้าใช้กล่องพัดลมเอง ก็เสี่ยงต่อความเสียหายบ้าง เพราะกล่องบุบเยอะมากตอนที่ได้รับ การจัดส่งสินค้าออกจากร้านล่าช้ามาก จนต้องแชทตาม ถึงจะจัดส่งให้ขนส่ง ไม่แนะนำสำหรับใครที่รีบใช้งาน พนักงานจัดส่งให้บริการดี

24/Sep/2022

ซื้อมาสำหรับ ถวายพระสงฆ์ ทำบุญวันเกิดให้กับลูกชาย พัดลมสามารถใช้งานได้มีใบรับประกัน การจัดส่งเร็วสินค้าไม่เสียหาย บริการร้านค้ากับขนส่งดีมากครับ

13/Sep/2022

คุณภาพ:ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย สินค้า​ดีมี​คุณภาพ​ ส่งของรวดเร็ว​ สินค้า​ตรง​ตาม​ที่​ต้องการ​ ถูก​ใจ​สมราคา​เป็น​สินค้า​ใหม่​ ไม่ได้เป็น​ของ​ค้างสต๊อก​

11/May/2022

บอกตามตรงที่ซื้อเพราะราคาถูกกว่าร้านอื่น. แต่ไม่คิดว่าสภาพกล่องมาทั้งบุบทั้งขาด. คนส่งบอกเป็นแบบนี้แต่แรก. ที่เห็นผมแปะซ่อมแล้ว กะจะซื้อไปเป็นของขวัญผู้ใหญ่เปลี่ยนใจละ. จัดส่งครบตามสั่ง. คุณภาพสินค้าดี. ตัวบอดี้สีและใบพัดเป็นรอยตําหนิหลายจุด. เทียบกับราคาที่ได้มาเอาไว้ใช้เองแนะนําครับใช้งานได้ปรกติ.

01/Apr/2023

การจัดส่งพัสดุรวดเร็วมากๆค่ะ ไม่ต้องรอสินค้านาน สินค้ามีคุณภาพมาก ถูกใจในตัวสินค้าสุดๆรอบหน้าจะเข้ามาสั่งใหม่

01/Apr/2023

การจัดส่งพัสดุรวดเร็วมากๆค่ะ ไม่ต้องรอสินค้านาน สินค้ามีคุณภาพมาก ถูกใจในตัวสินค้าสุดๆรอบหน้าจะเข้ามาสั่งใหม่

23/Mar/2023

ได้รับ​สินค้า​ถูก​ต้อง​ตรง​ปก​ตรง​ขนาด​จ​ำ​นวน​ถูก​ต้อง​การ​แพ็คสินค้า​เรียบร้อย​ดีมาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดีมาก​สินค้า​มี​คุณภาพดี​มาก​

14/Mar/2023

ร้านส่งของค่อนข้างเร็ว ได้ของถูกต้องตามที่สั่งไป ยังไมได้แกะกล่องลองใช้งาน แต่น่าจะใช้งานได้ปกติ ขนส่งโอเค

18/Feb/2023

คุณภาพ:D การใช้งาน:D อยากได้สีฟ้า สั่งสีฟ้า สีฟ้าหมด ได้สีพีชแทนสีฟ้าา สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆ ห่อพัสดุหนาแน่นอย่างดี สินค้าคุณภาพดีมากกก คะ สินค้าคุณภาพดีดดดดดดดดดดดดดดดดดด

16/Feb/2023

สินค้าแท้ ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ2วันได้รับสินค้า กล่องบุบแตก ใบพัดแตกนิดนึง แต่ไม่ซีเรียสเท่าไหร่จึงไม่ส่งคืน ไม่สามารถอัพโหลดรูปภาพใบพัดแตกได้ ได้รับคอยน์คืน15%ด้วย

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สวย สิตค้าดีจัดส่งไวมากค่ะสินค่ามีคุณภาพมากค่ะ แม่ค้าบริการดี พูดจาดีมากค่ะ สนใจลูกค้ามาค่ะ จัดส่งไวด้วยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ไว้มีโอกาสจะสั่งเพิ่มนะค่ะ ขอบคุณมากคะ

30/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี การให้บริการและคำแนะนำจากทางร้านดี โดยรวมคุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา ดีมาก คุ้มราคา

17/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าคุณภาพดีมาก พัดลมลมแรงดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ

14/Dec/2020

สีสวยมากค่ะ จัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพดีมาก แข็งแรงมาก ลมแรง มีบิลมาให้ด้วย ถูกใจมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ดีมากเลยค่ะ

17/Mar/2022

สินค้าใช้งานได้ตามปกติไม่มีปัญหา สีสันสวยงามถูกใจมากค่ะ อยู่ต่างจังหวัดสั่งวันที่ 15 ได้รับวันที่ 17 ถือว่าได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่นรวมค่าจัดส่ง 896 บาท คือดีงามมากค่ะ

10/May/2022

ได้รับพัดลมแล้ว ส่ง ไวผู้ส่ง บริการดี ส่งเย็นๆ สีสวยงาม น่าใช้ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ครบ ทุกชิ้น แข็งแรง ใช้แล้ว ลมแรงดี ถูกใจมากสินค้าดี มีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ ไว้อุดหนุน ใหม่ครั้งต่อไป

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม​ การใช้งาน:ดีมาก การจัดส่ง​สินค้า​ทางร้านจัดส่ง​สินค้า​ได้​รวดเร็ว​มาก​ๆ คุณภาพ​สินค้า​ดี​ตรงตามปกโดยรวม​ถือว่าโอเค ไว้​โอกาสหน้า​จะ​สั่ง​อีก​👍👍

02/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าภายในเวลาที่กำหนด จัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่ามากๆค่ะ 👍🏻

24/Mar/2022

ราคาถูกมากคะ ได้มาวันลดราคาพอดีได้coinsคืนอีกเลยสั่งให้พี่ข้างห้องด้วยพี่เค้าฝากสั่งละเราได้coins อิอิ❤️❤️

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ คิดว่าคุณภาพดีค่ะ มีความคุ้มค่าที่จะซื้อ มีความรวดเร็วในการจัดส่ง😊😊😊

22/May/2022

แพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งไว สินค้าตรงตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเดี๋ยวจะลองใช้ดูนะคะ ถ้าใช้ดีแล้วจะกลับมาซื้อใหม่

21/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ๆ เลยครับ แพ็คมาดีมากครับ คุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง บริการจากร้านค้าก็ดีมาก ๆ บริการจากขนส่งดีครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ไว้มาอุดหนุนอีกครับ

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะพัดลมแรงดีมากแล้วเย็นมากค่ะแต่ติดตรงที่ว่าเสียงอาจจะดังกว่าหน่อยด้วยความที่หน้าอาจจะขว้างโดยรวมถือว่าโอเคค่ะหรือเปล่า

27/Apr/2023

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:โอเค ร้านให้สั่งซื้อได้ครั้งละหนึ่งเครื่อง สั่งไปสองเครื่อง จัดส่งมาก่อนหนึ่งเครื่อง ลักษณะกล่องที่มามีปริแตกนิดหน้อยรีบแกะประกอบ สินค้าด้านในไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

22/Apr/2023

สั่งวันเสาร์ช่วงบ่ายๆ ได้รับวันพฤหัสช่วงบ่าย ก็ถือว่า จัดส่งได้ไม่ช้าเท่าไหร่ สินค้าแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร

01/May/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ น่าจะทนนะคะ คุณภาพ:ลมแรงดีค่ะ การจัดส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆ โทรแจ้งก่อนส่งสินค้าค่ะ สีม่วงพลาสเทลสวยถูกใจค่ะ สั่งซื้อไป2ชิ้น ลมแรงดีค่ะ

01/May/2023

การใช้งาน:เย็นดีค่ะ คุณภาพ:น่าจะทนนะคะ การจัดส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆ โทรแจ้งก่อนส่งสินค้าค่ะ สีสวยถูกใจค่ะ สั่งซื้อไป2ชิ้น ลมแรงดีค่ะ

15/Apr/2023

การใช้งาน:ดีรอดูระยะเวลา คุณภาพ:ดี เห็นสภาพกล่องล่ะยับมาเลย แต่เีที่สินค้าภายในไม่มีแตกเสียหาย ใช้งานได้ปกติ ความรู้สึกเหมือนเครื่องจะเบากว่าเครื่องเก่าเมื่อเทียบกันแล้ว รอดูเวลาระยะการใช้งาน

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งคุณภาพดีครับแต่งเรื่องการส่งอาจจะช้าวักเเล็กน้อยครับบบผมมมมโอเคๆๆๆครับบบบ

Add a review

New Arrivals

ขวดดีท็อกซ์ 1300ml.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม