• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ วิจิตรตระการตางานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2023

การใช้งาน:เย็นดี คุณภาพ:ดีคะ สินค้าส่งไวมากคะ สีสวยถูกใจ ชอบคะ

19/Mar/2022

ประทับใจในตัวสินค้ามาก สินค้าคุณภาพดีมาก มี3 ระดับ ร้านนี้ราคาดีงามที่สุดในแอปแล้วจ้า ใครมองหาพัดลมตั้งโต๊ะยี่ห้อนี้แนะนำร้านนี้เลยนะเพื่อนๆ ขนส่งบริการดี

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจัดส่งได้รวดเร็วมาก กล่องพังนิดหน่อยแต่สินค้าโอเคไม่พังหรือแตกหักลมพัดเย็นแรงดีสำหรับพัดลมหน้า8 นิ้วทคุ้มค่าค่ะ ขอบคุณค่ะ

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ สีขาวดูเรียบง่าย สบายตา เข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรวม รูปร่างรูปทรงน่ารักน่าใช้งาน พัดลมเย็นแรงดีค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ 🥰ราคาถูกมากๆด้วย มีการแพคสินค้ามาอย่างดี

17/Jun/2022

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ

25/Mar/2022

รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าใช้เวลาจัดส่งหลายวันไปหน่อย แต่ร้านค้าได้โทรแจ้งว่าสีที่เราต้องการไม่มี มีแต่สีขาวค่ะ เราก็เลยตอบรับไปว่าได้ วันรุ่งขึ้นก็ส่งมาให้เลยค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

01/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมาทั้งกล่องของยี่ห้อพัดลมเลย ไม่มีห่อกันกระแทกหรือซ้อนกล่องมา มุมฐานมีรอยบิ่นมา ไม่รู้จากการขนส่งหรือของมีตำหนิอยู่แล้ว

01/Jul/2022

คุณภาพ:อยากจะให้ซัก 10 ดาว แม่ค้าร้านนี้น่ารักและอ่อนโยนมากๆ ตอนแรกสั่งเขียว แม่ค้าโทรบอกสีเขียวหมดรับสีอื่นได้มั้ย เลยบอกรับสีขาว สุดท้ายแม่ค้าบอกตอนเราโทรไปถามว่ามีสีฟ้ามั้ย แม่ค้าบอกหนูหาสีเขียวมาให้ได้แล้ว น่ารักๆแม่ค้าร้านนี้ ประทับใจมากเลย ส่งไวสุด สั่งคืนก่อน วันนี้ได้ของแล้ว พัดลมแรงดีมาก เชื่อมั่นในยี่ห้อ Hatari

30/Oct/2021

การจัดส่งไวมากๆๆ รวดเร็วทันใจ แต่ควรแพ็กกล่องให้แน่นหนา ตูดกล้องเหมือนโดนเปิดมา ดีว่าของครบไม่แตกไม่หัก

29/Mar/2022

จัดส่งไว พักลมสวยน่ารัก ลูกคุณมาก ขาวละมุน ใช้งานได้ดี รุ่นนี้มีสีดำอยู่ก่อนแล้ว ใช้ดีเลยอยากได้เพิ่ม สีขาว น่ารัก ต่อไปคงชมพู 55 ตัวเล็กก็จริง แต่แรงลมดีเลยแหละ ไม่เสียชื่อ HATARI

02/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก เสียงดังนิดๆ คุณภาพ:ดี สีเขียวสวยมาก ดูสบายตา แรงลมดี เย็นดี แอบดังนิดๆ การจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว ทันใช้งาน

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไว ไม่มีแตกหักเสียหาย ถึงตัวเล็กแต่คุณภาพดี เปิดเบอร1 เย็นสบายๆ เบอร์3 แรงดีมากเลยค่ะ สั่งซ้ำแน่นอนค่ะ ซื้อพัดลม แนะนำร้านนี้ค่ะ👍👍👍

22/Mar/2023

สินค้าดี มีใบรับประกันเรียบร้อย ลมแรงดี เสียงดังนิดหน่อย ราคาร้านนี้ดีมากค่าส่งถูก มี code ลด จัดส่งไวมากๆ แนะนำค่ะ

13/Jun/2022

คุณภาพ:โอเคตามมาตรฐาน ใหญ่ลมเย็นสะใจ แต่เสียงไม่เงียบนะ เพราะออฟฟิศเงียบมากถ้าเปิดเบอร์ 3 คือดังอยู่ กล่องมาบุบและขาดเล็กน้อยแต่ของไม่เป็นไร สีขาวแบบด้านๆเหมือนพลาสติกทึบมีรอยเล็กน้อยแต่ไม่มีผลกับการใช้งาน มีใบรับประกันมาให้ 3 ปี คุ้มค่า

10/Jun/2022

พัดลมตั้งโต๊ะ 8 นิ้ว ยี่ห้อ HATARI รุ่น HT-PS20M1 รายละเอียดสินค้า - ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ กระจายลมเย็นแรงได้เต็มประสิทธิภาพ - ทนทานเป็นเลิศ ด้วยมอเตอร์คุณภาพเยี่ยม เสริมด้วยระบบหล่อลื่นอัตโนมัติ SINTERING METAL - ปลอดภัยเหนือระดับ ด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE - สีสันสวย สดใส ทันสมัย ทุกสไตล์

10/Jun/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดีตามปกติค่ะ การใช้งาน:ลองเสียบไฟแล้วปกติดี ลองใช้ไปสัก 7 วันนะคะ ถ้ามีปัญหาจะส่งเคลมค่ะ แต่ไม่น่าจะมีปัญหานะคะ บรรจุมาตามกล่องเดิมค่ะ สภาพโอเคไม่พัง สีขาวตรงตามสั่ง ไม่เล็กไม่ใหญ่ น่ารักดีค่ะ

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน วัสดุ แข็งแรงทนทานดีสีสันสดใส แรงลม ไม่เบาจนเกินไป แต่ติดอยู่นิดนึงเหมือนมันมีเสียงหอนหวีดตรงมอเตอร์เวลาเปิด

24/Jun/2022

แบรนด์นี้รับประกันใช้ดีจริง มาเจอราคาดีๆแบบนี้อีกไม่อุดหนุนไม่ได้แล้ว จะซื้อ 2 ชิ้น แต่อีกสีหมด รอสินค้าเพิ่มอุดหนุนอีกแน่นอน

28/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สินค้ามาในสภาพดีไม่เสียหาย พัดลมแรงดีค่ะ สมราคา คุณภาพดีเลยค่ะ HATARI เยี่ยมเลยค่ะ รอบหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

19/Apr/2022

แพ็คสินค้ามาดีค่ะ งานขายหาซื้อได้ทั่วไปแต่ซื้อออนไลน์สะดวกกว่า เเนะนำค่ะ โอเคร สมราคา การจัดส่งพนักงานดีค่ะ มีโทรมาบอกก่อนส่งสินค้า โดยรวมคิดว่าคุ้มค่ากับราคาที่เสียไป👌🏻👌🏻👌🏻

18/Mar/2022

พัดลมดีค่ะ เย็นอยู่ปรับได้สามระดับ สีสวยยยยย ราคาไม่แพง การจัดส่งจากร้านไม่ได้ช้ามาก แต่ก็ไม่ได้เร็ว แต่โดยรวมสินค้าดีค่ะ

11/Mar/2022

สินค้าโอเคเลยค่ะ ราคาถูกสุด ค่าส่งพอรับได้ ถ้าเทียบกับร้านอื่น ส่งไวอยู่ สินค้ามาทั้งกล่องเลยค่ะ เห็นตัวเล็กแต่ลมแรงิยู่นะ

21/Jun/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ วัสดุแข่งแรง ทด การใช้งาน:เปิดเบอ1กำลังดี เสียงไม่ได้ เบอ2,3สีจเดัวตามลำดับ ได้รับของสีตรงตามที่เลือก ใหญ่กำลังดี กับขึ้นลงได้ แต่เวลาลงได้ตามรูปค่ะ แต่ยอมรับได้ค่ะ เพราะรองเอาไปวางที่สูงกะจะกดลง😅กดไม่ได้ คงทำมาไว้สำหรับตั้งโต๊ะ สรุปชอบค่ะ

09/Jun/2022

สินค้าดีมากครับ คุ้มราคา คุ้มค่าทุกนาที "พาหุง สะหัสสะมะภินิมมิตะสาวุธันตัง ครีเมขะลัง อุทิตะโฆระสะเสนะมารัง ทานาทิธัมมะวิธินา ชิตะวา มุนินโท ตันเตชะสา ภะวะตุ เต ชะยะมังคะลานิฯ มาราติเรกะมะภิยุชฌิตะสัพพะรัตติง โฆรัมปะนาฬะวะกะมักขะมะถัทธะยักขัง"

19/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วมากๆ สินค้าตรงปก บรรจุมาดี ใช้งานได้ปกติปรับระดับได้ 3 ระดับ ลมแรงดีตามขนาดใบพัด ถือว่าดีมาก ชอบมากไว้จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

04/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ลองเสียบปลั๊คไฟแล้ว ไฟเข้าปกติ ลมแรง วัสดุสีขาว สวยมินิมอลถูกใจมากค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว แอดมินตอบไว้ ดีมากค่ะ

13/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะ จัดส่งก็ไวดี ไม่นานมากก็ได้เลย ลองเปิดแล้วลมดีค่ะ แต่มีเสียงมากกว่าพัดลมปกตินิดหน่อย แต่ไม่ได้สร้างความรบกวนอะไร

11/Jun/2022

คุ้มค่า ราคาถูก การให้บริการจากขนส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี ร้านค้าเเพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งไว ดีมากกกกก

22/Mar/2022

ได้สินค้า​ของแท้​100% ถูก​ต้องตามที่สั่ง​ สมราคา​ คุณ​ภาพ​ตามแบรนด์​ที่รู้กัน​ ใช้ที่ทำงานสบายมากค่ะ​ ร้านจัดส่งไวขนส่งส่งไว​ ไม่เกิดตำหนิ​ ราคาดีด้วยแนะนำค่ะ🙏

22/May/2022

สินค้าใช้ดี....ทดลองแล้วไม่มีปัญหาอะไร...แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน แต่ด้วยยี่ห้อก็คงใช้ดีแหละ.....package บรรจุหีบห่อมาพอใช้ได้ไม่มีกันกระแทกแค่ติดป้ายระวังแตก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม