• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ เนื่องจากว่าพวกเราเป็นอันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ทดลองดู เราได้รับสินค้าแล้วจ้า การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งจากร้านค้าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก การแพ็คสินค้า บรรจุภัณฑ์ดีมาก การใช้งานอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ รูปลักษณ์ใกล้เคียงที่โชว์ แต่ขอเฝ้าดูระยะเวลา และการใช้งานสินค้าในระยะยาวอีกสักพักก่อน หากน่าพอใจและประทับใจ จะกลับมาใช้บริการอีกครั้งนะจ้ะ!

08/Apr/2021

การจัดส่ง รวดเร็วครับ ทันใจสั่งปุ๊บจัดส่งปั๊บ ตัวกล่องที่ส่งมา ไม่มีบับเบิ้ล ไม่มีอะไรกันกระแทก แต่ก็ไม่มีรอยอะไร แต่อยากให้ อย่างน้อยพันบับเบิ้ลรอบกล่องสินค้าด้านในนิดนึง จะได้อุ่นใจ การใช้งานโอเครเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ฟิล์มใสแล้วแสงเฟลชตกกระทบเข้าเลนส์ เลยมาใช้แบบดำสวยดุกว่าเดิมอีก ดำ-แดง อิอิ ชอบ

10/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าแล้วครับ ทางร้านแพ็คสินค้าดีมากครับ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีครับ ทางร้านบริการดีมาก สินค้าตรงปกติครับผม

01/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดี ได้รับสินค้าแล้วครับ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีครับ การแพ็คเกจสินค้าดีมากครับ สินค้าตรงปก ใช้งานดีครับ

28/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มครับ กระจกกันเลนส์ไอโฟนตัวนี้ โอเคเลยครับ ใส เวลาถ่ายไม่มีการแฟลร์ หรือ ภาพซ้อน คุณภาพดี คุ้มราคาที่เสียไป เคยใช้ตัวราคาถูกกว่าหน่อยมีแฟลร์ การโฟกัสไม่ดี วื้ดบ่อยเ ลยยอมเสียเงินเพิ่มหน่อยดีกว่าครับ ทางราคาส่งไวครับ

04/Dec/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี ขอโทษนะคะ ได้รับสินค้านานแล้ว แต่ลืมรีวิวให้ คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ชอบมาก ใส่แล้วกระชับพอดีกับกล้องเลยค่ะ ใช้มานานแล้วไม่มีรอย-ขูดหรือเสียหายใดใดเลย คุณภาพดีมากค่ะ การบรรจุสินค้า ตอนส่งก็แพ็คมาอย่างดี แนะนำเลยค่ะ 👍👍👍

30/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ใช้แบรนด์นี้เป็นประจำค่ะ ถ้าเทียบกับอันอื่น ทนกว่าค่ะ เหมาะกับคนซุ่มซ่ามชอบทำมือถือหล่นบ่อยๆ การแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มแน่นอนค่ะ

03/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าตรงปกการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเพราะติดเสาร์อาทิตย์กาวติดดีมากแผ่นเช็ดแอลกอฮอล์ก็ดีแนะนำเลยร้านนี้เชื่อถือได้ครับเรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงดีอยู่แล้ว

22/Oct/2022

สินค้าตรงปกสภาพไม่มีอะไรเสียหายการแพ็คสินค้าดีการใช้งานปกติไม่มีปัญหาอะไรใส่ได้พอดีกับตัวเครื่องไว้มีโอกาสสั่งเพิ่มอีกนะคะ

16/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:good ความคุ้มค่า:well สินค้า จัดส่งไว แนะนำเลยครับ ร้านนี้ มีอะไรจะมาเพิ่มให้อีกครั้ง ที่สำคัญราคาไม่แพง ไม่แรง เหมาะสมกับคุณภาพที่ได้รับ

01/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ใช้ดีมาก ถ่ายรูปได้ปกติค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดีมากค่ะชอบมากค่า สั่งครั้งที่2เพราะน้องอยากได้ค่ะไว้สั่งใหม่นะคะ

12/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งไม่ไวแต่ก็ไม่ช้าค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ค้านนี้มีรีวิวเยอะดีค่ะเลยเลือกซื้อ อยากได้สินค้ามีคุณภาพค่ะ

06/Jan/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ดี ร้านส่งเร็วค่ะ เคยซื้อมาติดเครื่องเก่า ถ่ายภาพปกติดี แต่ถ้าเปิดแฟลชบางภาพอาจมีแสงกวน แต่ซื้อคลุมเลนส์ไว้เพื่อป้องกันไว้ก่อนค่ะ

05/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับตรงตามที่สั่ง ฟิล์มแข็งแรง ฟิล์มใส สั่งซื้อช่วงแฟลชเซลล์ ราคาถูกไปอีก ประทับใจมากค่ะ คุ้มค่าสุดๆ😃👍

23/Mar/2021

ส่งไม่ช้ามาก คุณภาพดี แต่ติดแล้วมันยังไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ หรือเป็นเพราะเช็ดไม่ดี ก็ไม่แน่ใจ ติดแล้วสวย แต่กล่องไม่มีกันอะไร กล่องใหญ่มาก 555 ขอบคุณค่ะ จบการรัวิวเพียงเท่านี้

13/Dec/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่ง ร้านจัดส่งให้เร็ว แพ็คดีมีกันกระแทก ขนส่งโอเคของไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี ต้องพยายามเช็ดฝุ่นออกให้หมดจะติดง่ายมาก ลอกออกติดใหม่ได้อยู่

12/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ติดง่าย แต่เอะใจตรงที่วงขอบดำมันเล็กกว่าอันเก่า อันเก่าว่าเปิดแฟลชถ่ายแล้วติดมัวๆ สะท้อน นิดนึง แต่อันนี้หนักกว่าเดิมมันเหมือนหมอกลง ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน555555 ขำจะขิต ทางร้านแนะนำเพิ่มเติมได้นะคะ สุดๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุดๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุดๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ให้สุดๆ หากว่าอยากรัก ถ้าอยากจะถูกรัก

11/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กระจกกันเลนส์ดีมาก ๆ ติดง่ายมาก ๆ แค่เอาวางครอบเลนส์ ก็อยู่แล้ว ใช้งานได้ดีมาก สวยดูเนียนไปกับตัวโทรศัพท์ดี ซื้อหลาชิ้นมีของแถมมาให้เป็นกระเป๋า และผ้าเช็ดโทรศัพท์ แต่ร้านส่งช้ามาก

11/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดีครับ ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมครับ แพ็คสินค้ามาดี กล่องบุบเล็กน้อยคาดว่าน่าจะเพราะขนส่งมากกว่า ตัวกระจกกันเลนส์หนาดีครับ รู้สึกปลอดภัยขึ้น ทางร้านจัดส่ง แต่ล่าช้าเพราะขนส่ง ไม่ได้มีการโทรมาแต่ขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ทำให้ล่าช้าไป1วัน

21/Apr/2023

สินค้าถึงแล้วค่ะ ห่อมาดี ติดแล้วโอเครค่ะสวยราคาขนาดนี้แสดงว่าดีจริง ตองรอดูยาวๆว่าจะใช้ได้นานมั้ย ถ้าหลังการใช้งานโอเครและนาน ก็เดี่ยวกลับไปสั่งอีก แต่โดนรวมตอนนี้ ติดแล้วโอเคร ไม่มีฟ่าติดง่าย

10/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ดูก่อน ความคุ้มค่า:ถือว่าราคาเหมาะสมอยู่นะ จัดส่งไม่นาน ซื้อตามรีวิว เดี๋ยวลองใช้ดูว่าจะทนรึเปล่า อันเก่าแพงกว่านี้ ตกทีเดียวร้าวเลย เดี๋ยวลองดูนะ

08/Apr/2021

สั่งของ 31/03/64 ได้รับของ 1/04/64 ร้านนี้ส่งของไวมากๆ ค่ะ สินค้ามีคุณภาพ หลังจากติดแล้วลองถ่ายรูปดู ก็ออกมาสวยเหมือนเดิม ภาพชัด ใส ไม่ผิดหวังค่ะ ใครที่ยังลังเลอยู่ ขอบอกว่าซื้อมาใช้เลยนะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍👍👍👍

18/Dec/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก สมราคา ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม หนามาก ทนทาน ส่งไวมาก 2 วันได้ของ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง และที่สำคัญคุณภาพดีมาก สมราคา ใส่ของถูกตลาดนัดมาตั้งนาน พึ่งสั่งของจริงครั้งแรก หนามาก แตกต่างชัดเจน แนะนำเลยครับ คุณภาพเยี่ยมยืนหนึ่ง แบรนด์นี้ ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใดครับ 🫶💖🤷🏻‍♂️💜🤍🤦🏻‍♂️🎱💐

29/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ไม่แพง ดี ส่งไว ราคาไม่แพง วิธีการติดฟิล์มอยู่หน้าแรกของเพจ ไม่ต้องไปหาที่ไหน เพราะแต่ละรุ่นก็ติดไม่เหมือนกัน

14/Sep/2023

ฟิล์มโทรศัพท์ยี่ห้อนี้ดีมากค่า ราคาไม่แพง สั่งพร้อมฟิล์มกล้องโทรศัพท์ ใช้โค้ดลดได้อีก สองอย่างจ่ายแค่220บาทเอง ติดเองง่ายมีอุปกรณ์ให้ครบ ถ้าไปติดร้านคงไม่ต่ำกว่า300

30/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีครับ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีครับ เเต่ยังไม่ได้ลอง ขอลองใช้ก่อนนะครับ สินค้าราคาไม่เเพง มีโอกาสจะเข้ามาใช้บริการใหม่ครับ

02/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งรอบ สองล่ะจ่ะ กันแตกดีจัง แตกไป 3 อันล่ะ เซฟตี้ดีครับ เลยต้องสั่งใหม่ ไม่งั้น กล้องจริงคงแตกแล้ว ใครลังเลกดสั่งเลยครับ ตรงแกใส่พอดีครับสวยงามตามท้องเรื่อง ป้องกัน มือถือ เราดีครับ ส่งเร็ว ร้านค้าตอบเร็ว ตามมาตรฐานสากล shopee 😊😊😊👍🏻👍🏻👍🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻👍🏻

06/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:จะคุ้มกว่านี้ครับถ้าส่งฟรี ทางร้านจัดส่งค่อนข้างไวครับมีหอกันกระแทกมาอย่างดีสินค้าได้ถูกต้องตามที่สั่งไปครับแต่การติดต้องระมัดระวังเรื่องฝุ่นให้ดีครับหากมีฝุ่นหนึ่งเม็ดจะทำให้ติดได้ไม่สนิทนะครับการที่เราจะเอาฝุ่นออกเอาสติกเกอร์ที่แถมมาดึงฝุ่นออกจะทำให้ตัวกระจกครอบก้องมีรอยกาวนะครับต้องระมัดระวังให้ดี

29/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว โดยรวมถือว่าโอเคร สินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป สภาพสินค้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร​ 👍👍👍👍

02/Nov/2021

• ปกป้องบริเวณเลนส์กล้องได้อย่างดี • กระจกใส ถ่ายรูปออกมาชัดเหมือนเดิม แฟลช์ไม่ฟุ้ง • กระจก Corning Glass จาก USA • กระจกแข็งแรงผ่านการอบ 4 ชั่วโมง • ลดรอยนิ้วมือได้ดี • กระจกแข็งแรงระดับ 9H

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม