• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2021

ดีจิงๆแฮะ คุ้มๆๆ ตอนแรกก้อลุ้นอยู่ตั้งนาน ว่าจะเป็นยังไง ใช้งานได้จริง …… ซื้อแบบ 32 V เพราะนึกว่าจะเบาๆ กลัวตัดไม่ออก … ที่ไหนได้ แรงเกิ๊น ตัดกระจาย!!!!! เกินคาด .. 😅😅 คือมันตัดได้แรงดีจิงๆๆ แต่เกินกว่าหญ้าหญ้าหน้นบ้านเรา 5555 … แนะนำว่าถ้าสนามหญ้าไม่เยอะ 12 V ก้อน่าจะพอเพียง ….มาสนามใหญ่ ก็ตัดดี

27/Oct/2021

รายละเอียดสินค้า เครื่องตัดหญ้าแบตเตอรี่ 12 โวลต์ รุ่น GT-12 - กำลัง 450 วัตต์ - ความเร็วรอบ 6000 RPM - ความยาวรวม 95-125 ซม. - แบตเตอรี่ 3000 mah ภายในชุดประกอบด้วย: -ตัวเครื่อง*1 -แบต3000mah*2 -สายชาร์จ*1 -ใบมีดเหล็ก*2 -ใบมีดพลาสติก*5 -ใบมีดเหล็ก กลม 40 ฟัน*1 -ประแจหัวบล็อค*1 -ประแจหกเหลี่ยม*1

01/Oct/2021

สินค้าดีโดยรวมแล้ว การใช้งาน แบตเตอรี่อาจจะหมดไวหน่อย แต่การใช้งานโดยรวมแล้ว ดีใช้ได้ แบตเตอรี่ 12 โวลท์ใช้งานอาจจะหมดเร็ว ใช้เวลาชาร์จในการชาร์จนานหน่อย ประมาณ 1-2 ชั่วโมง แบตเตอรี่ พี่ส่งมาใช้ได้ แต่สายชาร์จเสีย ส่งเคลมแล้ว ทางร้าน จัดส่งมาเปลี่ยนตัวใหม่ ใช้งานได้ดี

02/Oct/2021

ได้รับของมาสักระยะแล้วแต่ไม่มีเเวลาลอง ช่วงนี้กักตัวเพราะเสี่ยงถือโอกาสได้ใช้งาน ดีครับ คุ้มค่า พื้นที่ผมไม่เยอะแต่เป็นคนขี้เกียจเลยไม่ค่อยได้ทำเอาแต่จ้างเค้า ที่ติแค่ไม่สามารถล้อคสวิทซ์ได้ต้องกดตลอดเวลาก็จะเมื่อยนิ้วหน่อย

14/Sep/2021

แรงดี ตัดดี นน.เบา อุปกรณ์ครับ เรื่องแบตยังไม่รู้ ว่าใช้ได้นานไหม แต่ให้2ก้อนถือว่า สมราคา สินค้าดูไม่ใหม่มาก รอยขูดขีดเยอะ พลาสติกเนื้ออ่อน ทำให้เป็นรอยได้ง่าย (ไม่มีผลกับการใช้งาน) งานประกอบ ไม่เนียนไม่แน่นมาก (ตามราคา) (ไม่มีผลกับการใช้งาน)เหมาะสำหรับ งานเบาๆ ชิลๆ ซื้อติดบ้านไว้ ไม่เสียหาย ชอบ

14/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าราคาไม่แพงการจัดส่งรวดเร็ว สินค้าต้องประกอบเอง ต้องเปิดคลิปใน YouTube ดู การชาร์จแบตใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงแบตเต็ม เมื่อเอาไปใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 30 นาทีแบตหมด ดีที่ให้แบตมาสองก้อน หากใช้งานต่อเนื่องมอเตอร์จะร้อนทำให้พลาสติกที่เป็นตัวกันเศษหญ้ากระเด็นหลอมละลายได้ตามรูป แนะนำใช้งานทั่วไปได้

22/Aug/2021

ใช้ดี เสียงเงียบ มอเตอร์แรง ต้องสั่งรุ่นที่มีแบต 2 ก้อน ถึงจะพอใช้งาน ราคาเหมาะสม 999฿ **ข้อด้อยที่ไม่ตรงตามที่โฆษณาขาย คือ ระบุว่าแบต 32 V แต่วัดได้จริงคือ 19V จึงควรซื้อแบบแบต 2 ก้อน และจะเมื่อยมือเวลาตัด เพราะปุ่มล็อคคันเร่งไม่มีล็อค ต้องกดสวิตช์ 2 ปุ่มพร้อมกัน (ซึ่งเค้าออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย)

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ใช้งานดีมากค่ะ ตัดหญ้าขาดกระจุยเลย เหมาะกับการใช้งานไม่หนักมาก ผู้หญิงใช้ง่ายสะดวกมากจ้า แบต ชำรุด 1 ลูก ทางร้านก็รีบส่งลูกใหม่มาเคลมให้เลย แอดมินตอบแชทไวมากเลยจ้า

07/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:แข็งแรง ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านนี้บริการดีเยี่ยมค่าส่งถูกสุดๆ ตัวสินค้าดีมากๆสั่งสองเครื่องแล้ว บอกเลยไม่ผิดหวังแนะนำเพื่อนๆไปหลายคนแล้ว ใช้มาแล้วกับตัวเอง หญิงใช้ได้ชายใช้ดี

29/Sep/2021

ส่งไวครับ อยู่สมุทรปราการ ไม่เกิน 2 วันถึงครับ สินค้าใช้ได้ปกติครับ มีใบมีดให้เลือกหลายแบบ แบต 1 ก้อนใช้ได้นานอยู่ครับ

03/Nov/2022

เครื่องเบาดี ทดลองเปิดเครื่องใช้ได้ ยังไม่ได้ลองตัด ทางร้านแพคสินค้ามาดีมากๆ บริษัทจัดส่งเร็ว โดยรวมถูกใจ ราคาดีงาม

29/Sep/2022

คุณภาพ:มารตฐานดี การใช้งาน:กำลังดี ได้รับเครื่องตัดหญ้าที่สั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ร้านนี้บริการดีจัดส่งไวสินค้ามีคุณภาพ ไม่ผิดหวังที่สั่งเลย ทดลองใช้แล้วแรงดีมากๆ เดิมทีก็ลุ้นว่าจะมาเหมือนของเด็กเล่นหรือเปล่า แต่พอเห็นและทดลองใช้ ดีเกินคาดชอบมากอยากให้10 ดาวด้วยซ้ำ

14/Sep/2021

ดีมากเลยค่ะ ใบมีดคมมากราคาก็ถือว่าถูกมากกก คุ้มมาก ใครที่ลังเลแนะนำเลยค่ะ มีคุณภาพ เบามาก แต่เมื่อยหน่อยนะคะ

27/Sep/2021

แพคสินค้าในกล่อง..มาถึงกล่องุบุบนิดหน่อย...ประกอบแล้วใช้งานดีมากเลย..แบตชาร์ตแระมาณ2ช.ม....ใช้ได้ประมาณ40นาที..แนะนำเลยค่ะ..ร้านนี้😆😆

15/Oct/2021

ร้านค้าส่งสินค้าไวดี...เครื่องตัดหญ้าลองแล้วใช้ได้...แต่เสียที่ระบบขนส่ง กล่องขาด ใบตัดพลาสติกหาย 1อัน...ติดต่อไปที่ร้าน ร้านจะส่งมาเพิ่ม หากได้ของเพิ่มจะมาเพิ่มดาวให้... มาให้ดาวเพิ่ม ทางร้านส่งใบตัดมาให้แล้ว สิ่งเล็กๆ น้อยนี้แหละ ลูกค้าจะกลับมาซื้อเพิ่มอีก

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าก็เยี่ยมมากๆค่ะ ราคาถูกและคุ้มค่ามากๆค่ะ แนะนำเลยจ้าคุ้มเวอร์  😘☺👍

06/Jul/2022

ในงบ500ได้คุณภาพขนาดนี้มา ถือว่าคุ้มค่ามาก แบตตะรี่ใช้ด้วยกันกับสว่านไร้สายที่มีอยู่ได้ดี จัดส่งรวดเร็วมาก กดสั่ง แป็บเดียว ร้านทำการจัดส่งทันที บ่ายอีกวันรับของละ มืออาชีพดี ร้านแบบนี้ชอบ

07/Oct/2021

ได้รับเรียบร้อย จัดส่งเร็วดีครับ สภาพสินค้าสมบูรณ์ ประกอบเสร็จลองใช้งานเลย ดีเยี่ยม ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา แต่แบตหมดเร็วใช้งานได้ไมนานก็แบตหมด เป็นปกติเพราะแบตขนาดเล็ก ว่าจะแปลงใส่กับแบตมอเตอร์ไซค์จะได้ใช้งานนานขึ้น

02/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี อุปกรณ์ภายในกล่องได้มาครบถ้วน สินค้าใช้งานได้ปกติ แบตหนึ่งก้อนระยะเวลาใช้งานประมาณ 30 นาทีต่อครั้ง ความแรงของเครื่องถือว่าโอเค ใช้ตัดหญ้าได้ดี น้ำหนักเบา ราคาย่อมเยา คุ้มค่า ระยะเวลาจัดส่งรวดเร็ว

07/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยๆๆ สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยๆๆ อุปกรณ์ครบ บรรจุภัณฑ์ดีมาก ปิดสนิท สินค้าใช้งานได้ดี แบตเสียบเข้ารูปแน่นสนิทพอดี ชอบครับ ถูกใจมากๆไม่ผิดหวังจริงๆได้รับสินค้าเรียบร้อยๆๆ สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยๆๆ อุปกรณ์ครบ บรรจุภัณฑ์ดีมาก ปิดสนิท สินค้าใช้งานได้ดี แบดถ้าอยู่ได้นานกว่านี้จะดีมาก

06/Jun/2022

รับสินค้าแล้วค่ะตรงปกค่ะยังไม่เคยใช้แต่จะลองใช้ดูก่อนนะค่ะว่าจะใช้ดีไหมใช้ดีแล้วจะสั่งซื้ออีกแน่นอนค่ะ

30/Sep/2022

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:การใช้งานแบตหมดเร็วไปหน่อยครับ การใช้งานถือว่าดีครับ เสียดายแบตหมดเร็วไปหน่อยครับ แต่ชอบครับ สิ้นค้าถือว่าดีครับ

24/Dec/2022

คุณภาพ:ยังไม่ลองค่ะ การใช้งาน:ต้องขอลองก่อน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 - ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วดีมากกกกก - ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากกก - คุณภาพของสินค้าต้องขอลองก่อนนะคะ - การจัดส่งและบริการขนส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกกกก

20/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตรงตามที่คาดไว้ จัดส่งรวดเร็วดี ได้สินค้าขนาดตรงตามที่ต้องการ ราคาไม่แพง ดูทนทาน ทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ประทับใจตรงที่น้ำหนักเบา ถือสะดวก เสียงเบา ไม่น่ากลัว สามารถล็อกคันเร่งตอนตัดได้ ไม่ต้องบีบตลอดเวลา ลองชาร์ต แล้วมาใช้ตัดหญ้าก้ามกุ้งข้างบ้าน ตัดได้ดีอยู่แต่ประมาณ15 นาที แบตจะหมด ถ้าผู้หญิงใช้ถือว่าใช้ง่ายสะดวกดี

23/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตรงตามปกลองชาร์จแบตนิดหน่อยแล้วทดลองใช้งานเครื่องใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ยังจับไม่ค่อยถนัด ไว้ชาร์จแบตเต็มแล้วจะลองอีกที ขอบคุณมากค่ะ

05/Sep/2021

ส่งของเร็วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววน่ารักกะทัดรัด ใช้งานก็ง่าย

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เครื่องกำลังดีสั่งไปแล้ว 3 ตัว ตีเหญ้าเล็กได้ใหญ่ได้ราคาเบากว่าร้านอื่นแต่คุณภาพถือว่าใช้งานได้คุ้มค่ากับราคามากๆๆๆๆๆๆๆ

21/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ใช้ไปพลาสติก ตัดไม่ค่อยขาดเท่าไหร่ค่ะ ใช้ใบเหล็กคัดได้ดีค่ะ ปุ่มกด ถ้ามีแบบล็อคจะดีมากเลยค่ะ กดจนปวดนิ้วเลยค่ะ

16/Jul/2022

การใช้งานดี ง่าย ชอบมากค่ะ เด็กยังใช้ได้ สะดวกสบาย ประทับใจมาก การจัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย เหมาะสำหรับมีไว้ติดบ้าน 💕💕💕

08/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ตัดหญ้า​ได้ดีตามราคา​ เลือกใช้ใบพัดให้เหมาะกับงานที่จะตัด​ ถ้าหญ้า​หนาหน่อยแนะนำใบพัดเหล็ก​จะคมกว่า​ ชาจน์​แบต1ก้อนตัดได้30นาที​ สั่งแบต2ก้อนแต่แบตมีปัญหา​1ก้อน​ ทางร้านเคลมให้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม