• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ ต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วหลังจากนั้นก็รอรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ กางเกงสวยสีสวย ผ้าดีใส่สบาย ชอบค่ะ เดี๋ยวครั้งหน้าจะซื้อสีอื่นเพิ่มอีกนะคะ👍👍👍👍👍

24/Jun/2023

ได้รับของถูกต้องตรงที่ตามสั่งซื้อ ของราคาถูก ร้านส่งของให้เร็วไม่ต้องรอนาน ร้านแพ็คมาให้ดี ไม่มีเสียหาย เนื้อผ้าดี นุ่มใส่สบาย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

15/Jun/2022

สินค้าคุณภาพเหมาะสมตามราคา จัดส่งเร็ว สั่งมา 2 ตัว ตัวนึงตรงปกมาก ใส่ดี แต่อีกตัวเหมือนมีการเอาไปลองแล้วยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเทียบกับอีกตัว ยางยืดจะยืดกว่า ส่วนขอบเอวข้างหน้าก็ไม่เป็นทรงเหมือนกับอีกตัว ผ้าเหมือนกัน แต่ตัวที่เอวยืดกว่าเนื้อผ้าจะนิ่มกว่ามากเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงวูลเวฟ ทรงกระบอกใหญ่ แบบ 4 ส่วน • นุ่ม ใส่สบาย ทิ้งตัว แต่ไม่ลีบ อยู่ทรงสวย • ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เหมาะกับอากาศบ้านเรา • ขอบเอว หนา หมดปัญหาขอบเอวปลิ้น ขอบเอวพลิก กระชับ ไม่รัด ไม่เจ็บ • ดีไซน์ดี ทรงสวย ทรงนิยม ทรงกระบอกไล่ระดับ ช่วยพรางหุ่น ทำให้ใส่แล้วดูเพรียว ขาเรียวขึ้น ไม่รัด ความ

03/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี กางเกงวูลเวฟ ทรงกระบอกใหญ่ แบบ 4 ส่วน • นุ่ม ใส่สบาย ทิ้งตัว แต่ไม่ลีบ อยู่ทรงสวย • ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เหมาะกับอากาศบ้านเรา • ขอบเอว หนา หมดปัญหาขอบเอวปลิ้น ขอบเอวพลิก กระชับ ไม่รัด ไม่เจ็บ • ดีไซน์ดี ทรงสวย ทรงนิยม ทรงกระบอกไล่ระดับ ช่วยพรางหุ่น ทำให้ใส่แล้วดูเพรียว ขาเรียวขึ้น ไม่รัด ความ

21/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่ม สวมใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีเทาตรงปก ความพอดีตัว:พอดีตัว ร้านนี้จัดส่งเร็วมากๆ เราเคยซื้อมาแล้วชอบ สวมใส่สบายเลยสั่งซื้อครั้งนี้อีก ผ้าซักแล้วสีไม่ตก ไม่ต้องรีด ยืดหยุ่นดี ผ้านุ่มสวมใส่สบายตัว

22/Feb/2022

เป็นผ้ายืดใส่สบายไม่หนาไม่บางมาก สีขาวสวยสีไม่หม่นซักแล้วสีไม่ตก ด้านหลังมีสม๊อกยืดได้อีก คุ้มแล้วค่ะราคานี้ใส่อยุ่บ้านสบายๆจัดส่งไวพอควร

18/Dec/2021

✅ 👍🏻 สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีปัญหาสินค้าเสียหาย จากการขนส่ง 📦 👍🏻 ร้านค้าแพ็คสินค้าดี  ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ♥️ 👍🏻 สะดวกไม่ต้องออกไปซื้อเอง …

11/Mar/2022

สินค้าคุ้มค่าราคาถูกร้านค้าส่งของไวขนส่งก็ไวสินค้าตรงปกจำนวนถูกต้องคุ้มค่า ตรงตามสเปคทุกอย่างของเหมือนที่ลงไว้👍👍👍

26/Aug/2022

ส่งเร็ว แพ็คใส่ถุงพลาสติกมาชั้นเดียว ถ้าถุงขาดสินค้าคงเสียหาย โชคดีที่มาในสภาพดี กางเกงผ้าดี ไม่บางเกินไป ดูพริ้ว การตัดเย็บเรียบร้อย ลูกค้าเอว 34 นิ้วใส่แล้วหลวมนิดหน่อย

01/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ความพอดีตัว:สั่งไซส์พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ เนื้อผ้าดี มีให้เลือกหลากหลาย สั่งมา 3 เซต กับกางเกงอีก 3 ตัวดีมาก มีอุดหนุนรอบหน้าแน่นอนค่ะ

31/Jul/2022

จ้ดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมาก สั่งสินค้าวันที่30/7/22ได้รับวันที่31/7/22 คือตั้งแต่สั่งสินค้ามาร้านนี้ส่งเร็วมากขนส่งบริการดีโทรหาก่อนส่งบอกรอหน้าบ้านได้เลย คืออยากบอกว่าส่งเร็วจนเหลือเชื่อ ตัวสินค้าตรงตามปกสีสวยผ้านุ่มใส่สบายไม่ มีของแถมให้ด้วยค่ะ

06/Dec/2022

คุณภาพของสินค้าดี พอใจมาก ร้านจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ความคุ้มค่าดี โดยรวมโอเค เราให้ผ่านจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ยอดเยี่ยมมากเลย so good 👍

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปก ผ้าดี นิ่ม ทรงสวย ติดตรงกระเป๋าตื้นไปนิด

23/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไว สินค้าตรงตามที่สั่ง สีสวย ผ้าดี ใส่ได้พอดี ชอบมากค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไว้จะสั่งอีกค่ะ

09/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ 😍😍ส่งไวมากๆค่ะ แพ๊กสินค้าดีค่ะ สั่งซื้อเป็นรองที่สองแล้วค่ะ สั่งให้แม่ใส่ แม่บอกว่าสีสวย ผ้าดี ยืด ใส่สบายมากค่ะ ไว้จะไปอุดหนุนสีอื่นๆเพิ่มเติมนะคะ🖤🖤🖤

09/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ🥰🥰🥰 สั่งไปให้แม่ใส่ แม่บอกว่า ผ้าดี ใส่สบาย สีสวยค่ะ ราคาย่อมเยาว์ด้วยค่ะ ใครกำลังมองหากาเกงฟรีไซต์ ใส่สบายๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไว้จะกลับไปอุดหนุนสีอื่นๆเพิ่มเติมนะคะ🔥🔥

11/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เหมาะสมกะราคาค่ะ สีสินค้าจริง:สีค่อนข้างตรงปก ความพอดีตัว:ไซส์ตรงตามที่อธิบาย ชอบร้านนี้มากๆ ซื้อให้คุณแม่เป็นรอบที่สามแล้ว แม่ชอบมาก ครั้งนี้ของที่ได้มีปัญหาเล็กน้อย แจ้แงม่ค้าก้เปลี่ยนให้ค่ะ ประทับใจ

07/May/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Feb/2022

แบบขา 4 ส่วน ขนาด เอว 30 - 42 นิ้ว สะโพก 40 ยืดได้ถึง 50 นิ้ว ความยาว 19-21 นิ้ว ขอบเอวหนา 1.5 นิ้ว กระเป๋า 2 ข้าง ความลึกระเป๋า 10-11 นิ้ว คุณสมบัติตรงตามร้านเคลมไว้เลยค่ะ ใส่นุ่มสบาย สวยทุกสี จัดส่งเร็วทั้งร้านและขนส่ง

19/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ชอบมากๆค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมากๆ 😄😄😄😄😄

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีเหมาะสมกับราคา ผ้าบางไปนิดนึง ขนส่งสินค้ามารวดเร็วดีดี สีกางเกงตรงปก ทรงกางเกงดี ราคาถูกดีดี

11/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก ไม่ต้องรีด สวมง่ายใส่สบาย คุณ แม่ชอบมากค่ะไว้ใส่เล่นๆชิวๆเวลาอยุ่บ้าน เอวหลังเป็นเอวสม็อคหลัง ยางยืด สวมใส่สบาย

21/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ แพคสินค้าเรียบร้อยดีสีตรงตรมที่ระบุไว้ ผ้าสีขาวบางไปหน่อย อาจต้องใส่ซับในอีกชั้น พนักงานจัดส่งเรียบร้อยดี

24/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากๆๆๆค่ะ ชอบมากๆๆๆๆเรย ความยาวกำลังดีเรยค่ะ ไม่สั้น ชอบมากๆๆๆเรย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

06/Mar/2022

ได้รับของถูกต้องครบถ้วนทุกรายการ ร้านส่งของเร็วไม่ต้องรอนาน กางกางใส่สบาย ไม่หนาไม่บาง👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

03/Feb/2022

สีไม่สวยเหมือนในรูปค่ะ แต่รวดเร็วในการส่งดี แต่พนักงานส่งเก็บเงินเกินจำนวน ในระบบ 356 บาทแต่ขนส่ง เก็บ 396 เซงค่ะ ขนส่งโกง

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี แอดมินร้านบริการดีมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกเเน่นอนค่ะ

12/Apr/2023

สั่งรอบแรกดีมากพอสั่งอีกรอบเจอผ้าบางมากและยาวกว่าเดิม

01/Nov/2023

เอวใหญ่ไปนิดคะ รวมๆคือดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม