• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2022

ส่งของรวดเร็วรอไม่นานประมาณสามวัน แม่ค้าแพ็คของมาให้เป็นอย่างดี เท่าที่จับดูเนื้อผ้าก็นุ่มดีนะคะแต่ว่ารู้สึกว่ามันบางไปนิดแต่ว่ายังไม่ได้ลองแต่โดยรวมแล้วก็ประทับใจนะคะราคาถูกกว่าหลายร้าน 🥰❣️❣️🥰❣️❣️❣️❣️❣️❣️🥰

24/Jan/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งของทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ปกติ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ร้านจัดส่งสินค้าไวมาก สั่งแล้วแพคของ ส่งเลย สินค้าคุณภาพดี เรากลัวใส่ไม่ได้เลยเผื่อไซร์ สรุปได้มาใหญ่กว่าตัวแต่ยังได้อยู่ ถือว่าใช้ได้ ตรงปก ขนส่งบริการดี

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งไว้ ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ได้รับของรวดเร็ว น่าใช้ คุ้มค่าคุ้มราคาเลยค่ะ

14/Dec/2022

สินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็ว ได้รับสินค้าครบตามจำนวน ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดี การบริการจากขนส่งดี

25/Aug/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคของมาอย่างดีไม่มีเสียหาย กางเกงถูกตามออเดอร์ ไม่มีตำหนิ ตัวใหญ่ใส่สบาย ผ้าดี สีไม่ตก และราคาไม่แพงค่ะ

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เข้มกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ดีพอเหมาะกับราคา

22/Jun/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพปกติดี ไม่เสียหายอะไร ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพดีมากค่ะ

10/Apr/2023

รูปลักษณ์:ใช้ได้ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ไม่ชอบ ไม่ชอบเนื้อผ้าแบบนี้ แต่ไม่โทษร้านค้าโทษตัวเองมากกว่าที่ไม่รอบคอบในการสั่งผ้าเหมือนผ้าหนังไก่ น่าจะใส่แล้วคงร้อน

25/Sep/2022

สี:ดำ ร้านค้าส่งสินค้ามาดี แพ็คมาเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ยืดตามตัว แต่ไซส์อาจจะใหญ่ไปหน่อย ถ้าชอบใส่ใหญ่ๆ แบบนี้โอเค ไม่อึดอัดค่ะ

21/Aug/2022

ใส่ดีค่ะ ไมรั้ง ไม่รัดเป้า ผ้าใส่สบายมากเลย เหมาะสาวอวบ สาวอ้วนมากเลยค่ะ ราคาย่อมเยาว์ด้วยไม่แพงค่ะ 👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

31/Oct/2022

ได้รับสินค้ามาถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อยดีค่ะ กางเกงตัวใหญ่ดีค่ะ ตอนแรกกลัวใส่ไม่ได้เลยสั่งมาเผื่อ สรุปใหญ่ไป เดี๋ยวคงต้องสั่งไหม ใส่สบายดี

30/Jun/2022

กางเกงขายาว ใหญ่ไปนิดนึงค่ะ แต่ใส่สบาย ผ้านิ่มดี ร้านค้าจัดส่งไว ราคาประหยัด ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยค่ะ ประทับใจ

24/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ส่งไว ห่อดี ชอบมากค่ะ สมราคา ไม่แพงมาก เหมาะทุกบ้านเลย มีติดไว้ เผื่อจำเป็นต้องใช้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะ เดี่ยวจะต้องลองใช้อีกแล้วแหละ ลองดูนะ

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามาถึงวันนี้ สั่งสีกรมมาแค่หนึ่งตัว ส่วนสีดำสั่งมาสองตัวกางเกงเนื้อผ้าดีทีเดียว ไม่ยับ น้ำหนักไม่มาก เหมาะสำหรับเที่ยวเพราะไม่ต้องรีดเลย

17/Aug/2022

ได้รับ​สินค้า​ถูกต้อง​ตรงตามที่สั่งค่ะ การแพ็ค​สินค้า​ดี​ คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความ​คุ้มค่า​ของ​สินค้า​ดี​ ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดี

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยมากๆๆๆๆ สี:ดำสวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกก สินค้าราคาถูกมากขายที่ราคาสูงขึ้นอย่างเห็นใจคนที่ไม่เคยได้เห็นหน้าเธอแล้วเธอยังมีอยู่ครั้งที่แล้วมีแต่เรื่องดีและมีประสิทธิภาพของระบบภูมิ

24/Jun/2022

เนื้อผ้าดีมากสั่งมา 2 ตัวแต่สีดำแอบหลวมไปหน่อย สีกากีใส่ได้พอดีค่ะงงอยู่เหมือนกันว่ามีการส่งผิดไซส์มาหรือเปล่าเนื่องจากสีดำขนาดขาและเอวมีความใหญ่กว่าสีกากีมากแต่โดยรวมคือสวยค่ะราคาประหยัด

24/Jun/2022

เนื้อผ้าดีมากสั่งมา 2 ตัวแต่สีดำแอบหลวมไปหน่อย สีกากีใส่ได้พอดีค่ะงงอยู่เหมือนกันว่ามีการส่งผิดไซส์มาหรือเปล่าเนื่องจากสีดำขนาดขาและเอวมีความใหญ่กว่าสีกากีมากแต่โดยรวมคือสวยค่ะราคาประหยัด

02/Aug/2022

ดีค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีก ทางร้านบริการดี ขนส่งบริการดี แพ็คสินค้ามาดีไม่มีชำรุด ของที่ได้รับอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ(ขออภัยไม่มีรูปสินค้า)

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:ขากางเกงบิดเบี้ยว สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:พอใช้ บางเบามมก เนื้อผ้าบางเบามมกสีสวย การเย็บดีเรียบร้อย ตัดผ้าชิ้นหลังขา มากเกิน ชิ้นหน้าขา น้อยไป จึงทำให้ทรงขาบิดเบี้ยว กางเกงขา ไม่สมดุล คงต้องเสียเงินไปจ้างช่าง แก้ขากางเกงให้ใหม่ ร้านจัดส่งไวดีค่ะ

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาวผ้ายืด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ใส่แล้วไม่คัน จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีความยืดหยุ่นสูง ใส่สบาย ไม่ร้้นไม่คัน แต่รู้สึกว่า เอวจะหลวมไปหน่อย เพราะนี่ เอว 36 เอวหลวม ถ้่คนที่เอว 34 จริงๆ ตามที่แจ้งไซต์ คงหลวมมาก แต่ไม่เป็นไรค่ะ

27/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดีมากไม่หนาแต่ก็ไม่บางเกินค่ะ การจัดส่งก็ถือว่าเร็วทันใจ ชอบมากๆเลย เนื้อผ้าใส่สบายแต่เสียดายกะไซส์ตัวเองผิดสั่งมาใหญ่เกินไปไว้จะสั่งใหม่นะคะ

18/Sep/2022

สินค้าจัดส่งไวค่ะใส่สบายแต่ขนาดใหญ่กว่าปกติถ้าสั่งควรลดขนาดจากไซส์เดิมที่ใส่ปกติ💚💙💓 สาวอวบทั้งหลาย มามุงทางนี้ 🙏🙏 💥 จัดโปรพิเศษรับซัมเมอร์กันไปเลย👖👖 👉กางเกงขายาวผ้าวูลเวฟ ยืดได้เยอะ สำหรับสาวอวบ มีเนื้อมีนวล 🥰 สามารถใส่ทำงานได้ ไปเที่ยวได้

12/Aug/2022

การบริการในการจัดส่งดีเยี่ยม คุณภาพของสินค้าจัดว่าโอเค ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมากก การให้บริการจากร้านค้าดีเยี่ยม 😍😍😍

13/Sep/2022

สินค้าดีมีความคุ้มค่าตามราคา ร้านค้าให้บริการดีตามมาตราฐานทั่วไป การจัดส่งดีมีความคุ้มค่าตามประสิทธิภาพ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีตามมาตราฐานทั่วไป ราคาและสินค้ามีความคุ้มค่า จึงเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ หลังจากทดลองใช้แล้ว หากพบว่าสินค้าดีและเกินคุ้มจะกลับมาใช้บริการอีก

14/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย สั่ง3ครั้งแล้วสวยใส่สบายชอบเลยค่ะ

13/Oct/2022

ดีมากๆๆๆๆๆ สวยมากๆๆๆๆ เยี่ยมๆๆๆๆๆ แพ็คดีมากๆๆๆๆ บริการดีมากกกกก คุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/Aug/2022

กางเกงขาดด้านข้างจ้า นิ้ววโผล่ได้เลยน่ะ การตัดเย็บไม่ดีเลย หรือเราอาจจะได้ตัวที่ไม่ดีเอง ต้องลำบากให้แม่เย็บอีก 5555555555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม