• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jun/2021

ส่งของเร็วมากค่ะหนึ่งวันได้เลยแม่ค้าน่ารักมากสั่งไปรษณีย์ไทยแต่ส่งเคอรี่ให้ ผ้าใส่สบายใส่แล้วไม่อ้วนเก็บพุงดีคะอุดหนุนต่อแน่นอนแนะนำเลยร้านนี้สุดยอด

17/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะตั้งแต่วันที่15 ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ได้รับสีและไซร้ตามที่เลือกครบค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดีมาก ไม่หนาไม่บาง ใส่แล้วพอดีเลยค่ะ ชอบมากค่ะ ใส่สบาย

05/Apr/2023

ร้านนี้ตัดเย็บดีทรงสวยเนื้อผ้าดี คุ้มค่าเกินราคาถูกใจมากๆ ราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยค่ะ😍❤❤❤ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะLove😘😘😘

02/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าส่งมาไวสีดำไม่ด่าง ขนส่งโทรมาแจ้งตัวที่มีชีพจะสวยกว่าอีกตัวน่าจะใหญ่ใส่สบายไป แนะนำกะขนาดเดูตรงสะโพกเป็นหลัก ชอบเดี่ยวสั่งเพิ่มสีอื่น

24/Jun/2021

ส่งสินค้าเร็วมากค่ะๆ งานตัดเย็บดี ฝีมือการตัดดี แต่เนื้อผ้าเบาบางไปหน่อย ฝีมือการตัดเย็บแบบนี้ถ้าเป็นผ้าดีๆจะสวยมาก เก็บงานเรียบร้อยด้วยค่ะ โดยรวมแล้วดีค่ะ ขนส่งบริการดี

04/Apr/2021

งื้ออออออออ สินค้าดีมากเลยค่ะ จัดส่งเร็วมาก สั่งวันที่3วันที่4ได้แล้ว ส่งผ่านขนส่งเคอรี่ เนื้อผ้าดีเบาสบาย มีซิปข้าง กระเป๋า2ขางเลย ราคาไม่แพงด้วยปลื้มค่ะ

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ตามราคา กางเกงทรง​เป๊ะ​ไม่ติดขา ขอบเอวหน้าอัดผ้ากาวอย่าง​ดี​ ยางสม็อค​หลังใหญ่​ยยืด มีกระเป๋า​ให้​2ข้าง​ ใส่สบาย​ไม่อึดอัด​ ทรงเอเก็บพุงใส่แล้ว​ดูดี สาวต้องมีติดตู้​นะ ผ้าซาร่าไม่ยับ ใส่สบาย ทรงสวยงามมม

04/Feb/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าคือดีมาก ผ้าดี คุ้มราคา แต่ขนาดเล็กเนื่องจากเรากะผิดเองคิดว่าตัวเองสะโพกไม่ถึงsize ใหญ่ 555 เลยแอบตึงเลย

01/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:กางเกงขาสั้น สี:นู๊ด เทา สินค้าได้รับเรียบร้อย จัดส่งเร็ว กางเกงใส่ได้พอดี มีของแถมให้ด้วยน่ารักมากค่ะ ของไม่มีเสียหาย สินค้าห่อมาดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ

12/May/2021

,🩳🩳กางเกงซิปข้าง​ทรง​เป๊ะ​ ขอบเอวหน้าอัดผ้ากาวอย่าง​ดี​ ยางสม็อค​หลังใหญ่​ยืดนุ่ม​ มีกระเป๋า​ให้​2ข้าง​ ใส่สบาย​ไม่อึดอัด​ ทรงเอเก็บพุงใส่แล้ว​ดูดี สาวอวบต้องมีติดตู้​นะจร๊ะ​ ผ้าซาร่าไม่ยับ ใส่สบาย ทรงสวยงาม ใส่ชิคใส่ชิลล์​ แมตช์​กับเสื้อ, มินิ​เด​รส​ได้หลากหลาย​นะคร้าาา😍❤️

13/Oct/2022

สี:ดำ น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดีมาก กางเกงดี คุณภาพดี เกินราคา ผ้าใส่ดีมาก การตัดเย็บดี ใส่สบาย ราคาถูก อย่าพึ่งขึ้นราคานะคะ รอเงินออกเดี่ยวสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ที่สำคัญส่งไวมากค่ะ

19/Aug/2021

สินค้าคุณภาพก็โอเคอยู่ค่ะ ด้วยความอยากรู้ว่าผ้า zara คืออะไร เลยลองสั่งมา สัมผัสแรกที่จับคือเนื้อผ้าภายนอกแข็งเหมือนกระดาษ(ยังไม่ได้ลองซัก) ภายในเป็นผ้าลื่นๆ มีกระเป๋า 2 ข้าง ซิบลื่นดี กางเกงมียางยืด ใส่สบายอยู่ ถ้าอ้วนแล้วใส่กางเกงจะดูรัดเป้า เห็นน้องสาวได้ สำหรับเรายังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยนนย คุณภาพวัสดุ:โอเคมากกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าแพคมาดีมากกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกก พนักงานจัดส่งก็พูดจาดีค่ะมีโทรมาแจ้งก่อนส่งของ ส่วนสินค้าก็โอเคมากกกก ลดเยอะ ราคาดีงามมมม ชอบมากกกกค่ะ

15/Jul/2021

สินค้าคตรงปกค่ะ ทรงสวยมากกกกกกกกกกใครสนใจสั่งได้เลยนะคะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ้นื้อผ้าโอเคเลยคนอ้วนใส่ได้ค่ะ บางร้านบอกใหญ่สั่งมาเล็กนิดเดียว แต่ร้านนี้ใช้ได้เลยค่ะ

13/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วทันใจ เนื้อผ้าใส่สบาย การตัดเย็บสวยงาม อุดหนุนเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทางร้านน่ารักมาก มีของแถมทุกครั้งเลย ไว้ครั้งหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ รอสีใหม่ๆเข้ามา

16/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ร้านค้าจัดส่งของได้รวดเร็วทันใจนะขนาดว่าติดช่วงสงกรานต์สินค้าดูดีและมีคุณภาพมีความคุ้มค่าคุ้มราคาถ้าหมดคราวหน้าอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

02/Sep/2020

สิ้นค้าดีมีคุณภาพมากๆจัดส่งเร็วบริการดีเยี่ยม..สิ้นค้าตรงปกมากๆผ้าเนื้อดีลื่นๆใส่สวยค่ะขนส่งเร็วบริการดีมาก

08/Nov/2020

ชอบมากๆคร้า😘จัดส่งไวมากๆ😍สินค้ามีความคุ้มค่าคุ้มราคา🤗ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนคร้าบ🤩🤩จัดส่งไวเวอร์ๆมากเลย❤เยี่ยมเลยฮับ😋😎บริการจากขนส่งก็ดีจ้าส่งถึงที่เลย😎😍😘

07/Mar/2022

เนื้อผ้าออกเป็นลักษณะลื่นๆทงแต่ใส่สบายมากคะเคยสั่งมาหนึ่งครั้งแล้วตืดใจมากมสั่งใหม่อีกรอบ2ตัวเลยคะ แม่ค้าน่ารักมากมีโบว์มัดผมแถมมาให้สองเส้นเลย น่ารักกกกก ขอบคุณแม่ค้านะคะ

12/May/2021

ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ....กางเกงใส่สบาย....ผ้าไม่หนาแต่ไม่บาง ....ข้างหลังเป็นยางยืด....ด้านข้างมีซิบ....ราคาไม่แพง...จัดส่งให้ไว้ด้วย

03/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าตรงปก ห่อสินค้ามาดี ไม่มีความเสียหายค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สรุปแล้วดีค่ะ

21/Apr/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้ามีคณภาพดี ราคาประหยัด ขนส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าแพคมาดีมาก การจัดส่งดีมาก รวดเร็ว รอของไม่นาน พนักงานจัดส่งก็พูดจาดีค่ะมีโทรมาแจ้งก่อนส่งของ ส่วนสินค้าก็โอเคมากๆๆๆ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ถูกใจมากค่ะ

27/Feb/2021

งานดีสีแจ่ม สวยมาก เผื่อไซด์ไปเยอะเกินไป ใหญ่ไปหน่อย เอาไปแก้เอา...เย็บดี เทียบกับราคา... ถือว่าถูกใจ ส่งเร็วด้วยค่ะ

29/Mar/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากสินค้าดูดีมีคุณภาพมีความคุ้มค่าคุ้มราคาถ้ามีโอกาสคราวหน้าจะอุดหนุนอุดหนุนสินค้าเพิ่มนะคะ

19/Apr/2021

ร้านค้าส่งไวนะคะ แต่เคอรี่ ส่งมาให้เลื่อนการจัดส่งแล้วมาโบ๊ยว่าลูกค้าขอเลื่อน กางเกงสวยดีแต่ยาวไปนิดนึง 👍

19/Nov/2021

สินค้ามีคุณภาพดีสมราคา เนื้อผ้าค่อนข้างแข็งนิดนึง การตัดเย็บเรียบร้อยดี เอวสม๊อคยืดได้เยอะมาก ด้านในของผ้าเป็นแบบผ้ามันตามรูปที่ถ่ายมาค่ะ

03/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:ดี สินค้าตรงตามออเดอร์ สีตรงตามออเดอร์ ไซส์ขนาดพอดี ไม่สั้น เหมาะสำหรับใส่อยู่บ้าน ยืดได้เยอะ ผ้าแข็ง ไม่นิ่ม สมราคา ไม่แพง ส่งสินค้าปานกลาง ไม่ช้า และเร็ว

16/Aug/2021

เนื้อผ้าดี ตัดเย็บปราณีตปานกลาง ชอบที่ซ่อนซิปและด้านหลังเป็นยางยืดใส่แล้วไม่อึดอัด ถือว่าเทียบกับราตาแล้วคือว่าคุ้มค่า

30/Apr/2021

ช่วงนี้อวบค่ะ 😆 กางเกงขาสั้นทรงนี้ใส่สบายดีค่ะ สีสวยทรงดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ คุณภาพดีสมราคา.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม