• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ทันสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่มีให้เลือกมากมายก่ายกอง ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก บริษัทขนส่งดีมาก ประทับใจมากค่ะ

11/Jul/2022

ใน Set มี โคมไฟ น้ำมันหอมระเหย และสายไฟมาให้ ต้องมีปลั๊กหรือหัวชาร์จไว้เสียบกับสาย USB ลองใช้งานแล้ว เสียบปลั๊กแล้วหอมเร็วมาก กลิ่นชัด หอมฟุ้งทั่วห้อง เปิดก่อนนอนหลับสบาย สั่ง 7.7 ได้โค้ดลดเพิ่มเติม คุ้มค่ามาก ได้รับสินค้า 11/7 ถือว่าไม่ช้า

13/Sep/2022

กลิ่น:หอมดี ดูก๊องแก๊งไปหน่อย แต่ฟังก์ชั่นเยอะใช้ได้จริง น่าจะมีโหลดแรนดอมแสงครับ

01/May/2022

จัดส่งไว แพคสินค้าดี มีของแถมเป็นเสื่อโยคะ กลิ่นหอมดี มีไฟเมื่อเปิดเครื่อง ต้องเสียบสายusb สายusbที่ให้มาสายยาวพอสมควร

01/Sep/2022

สภาพกล่องด้านนอกบุบ แต่เปิดมาแล้วด้านในไม่ชำรุด แพ๊คสินค้ามาดี ยังไม่ได้ทดลอง แต่คิดว่าน่าจะดี

04/May/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ แต่การตอบแชทของ admin เกี่ยวกับสินค้าไม่โอเคค่ะ เนื่องจากเครื่องที่ได้รับ พ่นอโรมาครั้งเดียวตอนเปิดเครื่อง สอบถามไปว่า เครื่องพ่นตลอดเวลา หรือ ตามช่วงเวลา admin ตอบคำถามไม่ได้ copy วิธีการใช้ข้างกล่องมาตอบค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ ต้องลองใช้งานเอาเองค่ะ ได้สินค้า และของแถมค่ะ

07/Nov/2022

กลิ่น:กลิ่นหอมมาก กระจายกลิ่นรวดเร็วมาก สินค้าดีได้มาตอนลดราคา กลิ่นหอมมาก ขนาดไม่ใหญ่เทียบเท่ากระป๋องน้ำอัดลม จัดส่งรวดเร็วมากๆๆ แสงสวยขนาดกำลังพอดี ใช้งานง่ายมากๆๆ แนะนำเลย ชอบที่สุด

04/Jul/2022

ทางร้านแพคของมาดีมากค่ะ ประทับใจ เคยใช้แบบเครื่องฉีดๆ สินค้าใหม่ลองสั่งมาใช้ดู กลิ่นก็หอมดีค่ะ ผ่อนคลาย ได้มาช่วงลดราคา 499. ราคาถูกกว่าในห้าง ไว้จะมาอุดหนุนอีก

07/Aug/2022

กลิ่น:หอมมาก ๆ ๆ ๆ หอมทั่วห้องเลยค่ะ คุณภาพ:ดีมากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานไหม จัดส่งไว 1วันถึง ชอบมาก ๆ ค่ะ ซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

17/Mar/2023

กลิ่น:หอมกำลังดี การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งไวมากๆ ขนส่งจัดส่งไว สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งตรงตามที่สั่ง ไม่ผิดหวังครับ แพคใส่มาอย่างดี ไว้มีโอกาสจะใช้บริการอีกนะครับ

04/Dec/2022

กลิ่น:หอมมาก การติดทน:พอใช้ คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี ซื้อช่วง Flash sale ได้ราคาที่ถูกใจมากๆ กลิ่นน้ำหอมอโรม่าหอมมากๆลาเวนเดอร์กลิ่นหอมมากๆ เครื่องใช้ง่าย กระจายกลิ่นได้ดีพอสมควร

10/Aug/2022

กลิ่น:หอมมาก การติดทน:ติดทน คุณภาพ:ดีมาก ซื้อตอนราคาโปร คือดีงาาม เเพ็คของอย่างดี กลิ่นคือหอมมาก หอมละมุน สดชื่น หมดแล้วสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

02/May/2022

รู้สึกประทับใจมาก ห่อสินค้าดีมากเลย มีถุงอากาศกันให้อีกชั้น ตอนได้พัสดุตกใจทำไมกล่องใหญ่จัง เปิดออกมาเจอของแถมเสื่อโยคะ ขอบคุณสำหรับของแถมและบริการที่ดี ตัวสินค้าใช้งานได้ปกติ กลิ่นหอมแบบสดชื่นผ่อนคลายมาก ตอนแรกกลัวว่ากลิ่นจะเหมือนลาเวนเดอร์ตามตลาด แต่ปรุงกลิ่นมาดี สีไฟ3สี นอนหลับสบาย ไม่แสบตาคุ้ม

07/Aug/2022

กลิ่น:หอมมมมม การติดทน:พ่นทีก็หอมที กลิ่นกระจายๆ กลิ่นหอมดี แต่ไม่ได้หอมตลอดเวลา พ่นทีก็หอมที จากนั้นก็กลิ่นอ่อนๆ แล้วแต่คนชอบ ได้มาช่วงแฟลชเซล ถูกกว่าตามห้าง เปิดระดับต่ำเคลมว่า 60 วัน แนะนำอย่าเปิดทิ้งตอนไม่อยู่ เปิดเฉพาะตอนอยู่ก็พอเพราะไม่ได้ใช้ถ่าน แนะนำบอกต่อ

24/Jun/2022

กลิ่นหอมดี จ้า แพคมาดี มากๆด้วย ฟุ้งกระจาย หอมชื่นใจ ชอบแสงไฟสีสวย เพิ่งเคยใช้ ต้องดูว่า คุ้มค่าแค่ไหน และใช้ได้กี่วันค่ะ

29/May/2022

ไม่ค่อยชอบกลิ่น ได้ราคาที่โอเค สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่เสียหาย ขนาดกระทัดรัด สินค้าไม่มีหัวชาร์จมาให้ มีแต่สาย ต้องมาซื้อเพิ่มอีก

07/Aug/2022

การจัดส่งสิต้าจากทางร้านรวดเร็วดีมากๆเลย มีปรับระดับให้กดของการพ่นควัน ไฟสว่างกำลังดี ถ้าใช้ดีจะกลับมาซื้อซ้ำ แพคมาใส่กล่องสินค้าไม่เสียหายอะไร และจัดส่งครบตามจำนวนสินค้าที่สั่งไป ขนส่งโทรแจ้งก่อนจัดส่งให้ที่บ้าน

16/May/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ กลิ่น:หอมไม่เลี่ยน สินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะ กลิ่นของน้ำหอมกระจายได้ดี น้ำหอมผลิตที่ยุโรป แต่ตัวเครื่องผลิตที่จีน การแพ็คสินค้าของทางร้านดีมาก การจัดส่งไวมากๆๆสั่งวันเมื่อวานตอนกลางคืนวันนี้ได้ ไวมากๆ

07/Jul/2022

เครื่องพ่นอโรมา กลิ่นลาเวนเดอร์ หอมดี ไฟปรับได้หลายแบบ มีสาย usb มาให้ การใช้งานง่าย ไม่ต้องคอยเติมน้ำ แต่ต้องเสียบปลั้กไว้ หอมเร็ว

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สมบูรณ์ ครบถ้วน ทุกชิ้น ไม่มีเสียหาย ชำรุดแต่อย่างใด คุณภาพของสินค้า และ ราคาเหมาะสมกับสินค้าค่ะ

27/Aug/2022

จัดส่งสินค้าได้ไว ร้านค้าแพ็คสินค้าได้ค่อนข้างดี ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างดี การให้บริการขนส่งดีค่ะ

23/Sep/2022

ซื้อมาตอนลดราคา ถ้าไม่ต้องเสียบปลั๊กใช้ถ่ายเหมือนรุ่นเก่าจะดีมากเลย ยังไม่ได้ลองใช้งาน แต่สวยงามอยู่ไว้เป็นโคมไฟ

04/Sep/2022

จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วสินค้าค่อนข้างมีราคาถูกคุณภาพดีถือว่าเป็นสินค้าที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยครับชอบมากๆประหยัดเงินไปได้เยอะเลย

07/Jul/2022

กลิ่น:หอมคะ การติดทน:กลางๆๆ สายยาวดี จัดส่งไวๆ มาก แพคมาอย่างดี หอมเวลาเปิด มีหลายระดับ ไฟมีหลายระดับ ได้ลองหายข้องใจแล้วคะ แฟลชเซลลร้สนราคาดีมากคะ

11/May/2022

คุณภาพ:เนื่องจากกลิ่นค่อนข้างแรง เหมาะกับพื้นที่โถงบ้านใหญ่ๆ กลิ่น:กลิ่นหอม แต่ค่อนไปทางฉุนมาก เหมาะกับพื้นที่ใหญ่ ดีไซน์สวย

08/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วแพคมาอย่างดี ได้รับของครบตามที่สั่งไม่มีแตกหักชำรุด ยังไม่ได้ลองใช้ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

02/May/2022

ร้านค้าส่งไวใช้งานง่ายมีกลิ่นหอมมากแตืไม่รู้จะใช้ได้นานเท่าที่โฆษณาไหม ต้องลองเทสดูถ้านานตามนั้นก็น่าใช้มากๆ

16/Aug/2022

ใช้งานง่ายมากๆเลยค่ะ กลิ่นหอมดีด้วยค่ะ แสงไฟสีสวยด้วยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ไม่ต้องใส่ถ่านใดๆเลยค่ะ แค่เสียบสาย usb เอาก็พอค่ะ

15/May/2023

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ราคาไม่แพงมาก สินค้า มีคุณภาพดีซื้อซ้ำหลายครั้งแล้วอยากจะรีวิวเยอะๆแต่ว่าขี้เกียจนึกแล้วเอาแค่นี้ไปก่อนละกันนะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม