• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดี  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Dec/2020

ได้ขนมเเล้วค่ะ ได้ขนมครบถ้วน อร่อยดีค่ะ เเพ็คเกตจิ้งน่ารัก 😍 ร้านส่งไวมาก 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😚😚😚😚😙😙😚😚😙😚😚😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

13/May/2021

สินค้า​ทั้งหมด​ได้รับ​แล้ว​ค่ะ​จัดส่ง​รวดเร็ว​สินค้า​ดูดี​สวยงาม​แพค​มา​อย่างดี​ราคา​ถูก​มาก​ๆ​ยอดเยี่ยม​มาก​ๆ​ค่ะ​ไว้​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ​สินค้า​ดี​มากก​กก​กก​กก​

25/Oct/2020

การบริการขนส่งสินค้าดีเยี่ยมค่ะ ขนส่งสินค้าเร็วดีค่ะ การบริการของทางร้านดีเยี่ยมค่ะ ส่งสินค้าไวดีค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ สั่งรอบที่ 2 ค่ะ รอบแรกลองขนมเปี๊ยะลาวาอร่อยดีค่ะ รอบนี้รองเป็นขนมเปียะทุเรียดูค่ะ แล้วจะมาสั่งอีกบ่อยค่ะ คุณแม่กับคุณพ่อชอบกินขนมเปี๊ยะมากค่ะ

02/Sep/2019

สินค้าแพคมาดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ทานแล้วอร่อยได้รสชาดไข่เค็มเต็มคำมีกลิ่นอายของทุเรียน อร่อยจริงๆ การจัดส่งทำได้รวดเร็วเหมือนเดิมของ kerry /ลดดาวแม่ค้าไม่สนใจรีวิว

12/Dec/2020

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาเรียบร้อยค่ะ มีวันหมดอายุระบุไว้ชัดเจนค่ะ เปี๊ยะทุเรียนยังไม่ได้ชิมค่ะแต่ชิมเปี๊ยะลาวาแล้วอร่อยแป้งนิ่มดีไม่ร่วนค่ะ

10/Dec/2019

ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วมาก ลองทานแล้วอร่อยมากๆ กลิ่นและรสชาดทุเรียนมาเต็มๆเลย รูปลักษณ์สินค้าคล้ายพูทุเรียนเลยน่ากินสุดๆแป้งที่ห่อทุเรียนกวนก็นุ่มๆ โอ๊ยดีงามทุกอย่างเลยค่ะ

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ออเดอร์ถูกต้อง ทางร้านแพ็คห่อมาอย่างดี การจัดส่งจากทางร้านรวดเร็ว การขนส่งก้อรวดเร็วเช่นกันค่ะ 😃👍

02/Apr/2021

สั่งทานหลายครั้งแล้วค่ะยี่ห้อนี้ คุณภาพความอร่อยไม่ต้องพูดถึงอร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ทุกชนิดเลยก็ว่าได้ ร้านนี้จัดส่งรวดเร็วแพ็คของดีงามมากมี bubble ห่อหุ้ม ของถึงไวมากค่ะ โดยรวมชอบมากๆค่ะ

30/Oct/2021

ขนส่งรวดเร็วดี แพ็คและก็มีพลาสติกใสคลุมขนมเปี๊ยัมาอีกชั้นนึง รสชาติอร่อยดี สมราคาขนส่งรวดเร็วดี แพ็คและก็มีพลาสติกใสคลุมขนมเปี๊ยัมาอีกชั้นนึง รสชาติอร่อยดีสมราคา

26/Nov/2019

ส่งไว สินค้าห่อหุ้มมาอย่างดีครับ มีห่อพลาสติกทุกชิ้นครับ ไข่แดงใหญ่ดี ทุเรียนอร่อยครับไม่ค่อยหวานมาก ต้องรองครับ

22/Feb/2021

อร่อยค่ะ ส่งช้าไปหน่อย 👌👌👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Nov/2019

อร่อยมากกกกกกก ดาวล้านดวงงง ปกติไม่ชอบกินอะไรแบบนี้ กดสั่งซื้อเพราะแฟลชเซลล์และพี่ที่ทำงานอยากกิน เลยสั่งแทนพี่เค้า(แต่แอบรอนาน เข้าใจว่าเป็นช่วงแฟลชเซลล์) พอของมาถึง ชิมไป1อัน สรุปไม่แบ่งจ้า กินคนเดียว ละจะสั่งซื้ออีกแน่ๆ  รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์การห่อ ดีมาก แร๊ปมาอีกทีละชิ้น ของมาถึงสภาพดี อร่อยยย  ไม่เลี่ยน มันจากไข่เค็ม หวานเหนียวหนึบๆจากทุเรียนล้วน ผสมกับแป้งบางๆ ลงตัว

13/Jan/2021

ได้ของครบแล้วนะคะ ของถึงไวมากเลย2วันถึง😍 แพ็คของดีมากใส่กล่องมาสองชั้นเลย เคยกินมาแล้วอร่อยถูกใจเนื้อทุเรียนล้วนๆเลย

09/May/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้ว ช้าไปหน่อย บรรจุหีบห่อมาอย่างดีเลย ราคาไม่แพง ขอให้จัดโปรโมชั่นเรื่อยๆ จะได้ไม่ไปซื้อร้านและยี่ห้ออื่นๆ โอเคกับบริการของผู้ขาย สินค้าตรงตามแบบ จำนวน สีและขนาดที่สั่งซื้อไป นำไปกินได้เลย

27/Aug/2019

ที่ประทับใจที่สุดคือส่งไวมากๆๆๆๆ สั่งวันอาทิตย์หลายออเดอร์ มาส่งที่แรก สินค้าคุณภาพดี แพ็คมาดีไม่แตกหัก แต่ละชิ้นหุ้มพลาสติกแร็พเรียบร้อยมาก อายุได้ 1 เดือน ผลิตเมื่อวานสดใหม่ รสชาติดีไม่หวานเกินไป หอมทุเรียนกวนค่ะ

27/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้าเตรียมจัดส่งนานค่ะ แต่บริษัทขนส่งรวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

19/Sep/2019

คุณภาพของสินค้าดีค่ะไส้แน่นอร่อยห้อมกลิ่นทุเรียนดีเข้ากันได้ดีกับไข่แดง ความคุมค่าดีมากตอนแรกเปิดกล่องมาแอบคิดว่าชิ้นเล็กจังแต่เทียบกีบคุณภาพถือว่าคุ้มมาก

31/Mar/2021

อร่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆราคาถูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/Oct/2019

การส่งสินค้าดีค่ะแพ็คของกันกระแทกได้ดีเยี่ยม สินค้าไม่และไม่มีตำหนิ ขนาดพอดีคำ อร่อยมากค่ะ ชอบค่ะ เป็นบนิการที่ดีมาก สั่งปุ้ป ส่งเร็ว ส่งดี ไม่มีข้อผิดพลาด บริการการข่นส่งดีค่ะ เร็ว บริการดีพูดจาดียิ้มแย้มดีรสชาติ ของสินค้า โอเคค่ะ น่ากินมาก ชอบค่ะ

10/May/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยมาก ใช้เวลาส่ง5วัน ,ขนมไม่เสียหาย,รสชาติอร่อยมาก สั่งร้านนี้มา2-3ครั้งแล้ว, ครั้งนี้สั่งช่วงโปรฯ5.5 ในlive ทางร้านไม่ได้ให้ขนมแถมมาตามที่ได้แจ้งใน live ,ทักไปก็ไม่ตอบ เลยขอหัก1ดาวนะคะ

28/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ผู้ขายให้บริการดี ประทับใจ ซื้อตอนที่มีโปรคุ้มค่า หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีก

08/Feb/2021

จัดส่งเร็วมาก แพคมาดีสินค้าไม่เสียหาย สั่งเป็นครั้งที่สองจากร้านนี้ ครั้งนี้แป้งแข็งแห้งมาก เนื้อทุเรียนน้อย. ไม่เหมือนครั้งแรกที่กิน#รีวิวช้อปปี้

06/Sep/2021

สินค้าจัดส่งมาครบและตรงตามรายการที่สั่งซื้อไป บรรจุหีบห่อมาเรียบร้อยดี ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่ม ไส้หอมอร่อย แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีก 😊😊😊😃😃😃😚😚😚🙆🙆🙆👌👌👌❤❤❤

14/Dec/2020

สั่งไปสามรอบ ได้สินค้าครบทั้ง สามรอบเลย ขนมน่ากินมาก ที่บ้านชอบค่ะ คุณภาพสินค้าดี บรรจุดี ราคไม่แพงมาก จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

16/Sep/2019

ได้รับพัสดุแล้ว สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง วันรุ่งขึ้นทางร้านจัดส่งให้เลย แต่ควรใส่กันกระแทกมาบ้าง ขนมเปี๊ยะผลิตมาแล้ว 3 วัน กินได้เกือบ 1 เดือนก่อนหมดอายุ #Kerry ส่งของไวมาก วันเดียวถึงเลย#

27/Jul/2019

ไข่แดงเต็มลูกดีค่ะ ไส้ทุเรียนเนื้อนวลหวานน้อย แป้งแข็งกว่าบางร้านที่เคยทานค่ะ แต่ก็โอเค ความคุ้มค่าดี การจัดส่งจากทางร้านพอใช้ การจัดส่งจากเคอรี่รวดเร็วมากค่ะ

27/Sep/2020

ของส่งไวมาก คะ ห่อมาดี ขอบคุณค่ะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😍😍😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

30/Mar/2023

รสชาติ:น่าจะอร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ..จัดส่งได้ไวมาก..ขนมมาไม่เสียหาย..แพคเก็จสวยงามค่ะ..ดูน่ารับประทาน..ชอบค่ะ

09/Sep/2020

ได้รับสินค้าไวใช้ได้ค่ะ แพ็คสินค้ามาดีพอควร ราคาไม่แพง ใช้โค้ดแล้วราคาจะถูกลงอีกค่ะ คุณภาพสินค้าโอเคอยู่ ลองซื้อครั้งแรก น่าจะอร่อยนะค่ะ

30/Sep/2020

รอสินค้า สักพักค่ะ คงรอรอบที่ส่ง แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหายค่ะ ราคาไม่แพง อร่อย หวานหอมทุเรียน ดีค่ะ ใครชอบทุเรียน แนะนำเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม