• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากมายก่ายกอง หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายรวมทั้งสบายเป็นอย่างมากสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2022

สินค้าถูกใจมากค่ะ เนื้อผ้าดีลูกไม้สวย Size สีตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหายเลย ราคาไม่แพงมาก คุณภาพ สม แบรนด์ Sabina ค่ะ ใช้ Sabina อยู่แล้ว สินค้าโอเคมากค่ะ

14/Jun/2022

การจัดส่งรวดเร็วมากๆ การแพคสินค้าดี ไม่ชำรุด เสียหาย คุณภาพสินค้า ซาบินาของแท้ นุ่มสุดๆ ใส่สบาย ดีมาก ซื้อหลายตัว และจะซื้อใช้เรื่อยๆ ราคา ไม่แพง ถูกกว่าแบรนด์เซล 5ดาวไปเลยค่ะ

31/Jul/2023

ร้านค้าส่งของไวมากๆค่า ราคาไม่แพง กางเกงในรุ่นนี้งานดีมากๆ ใส่สบาย ใครไม่มีต้องลองซักตัวนะ ผ้านุ่มลื่นและยืดหยุ่นดีมากกกกกกก เอว26-27 สพ.36-37 ใส่Lกำลังดีค่ะ

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยดูดี สี:สวยดู​ดี​ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีทีเดียว​ ซื้อซ้ำหลายครั้ง​แล้วค่า ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ครบถ้วน​ถูกต้อง​ตาม​แบบที่​สั่งซื้อ​ค่ะ ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​มา​ให้​รวดเร็วดีมากๆ มีการ​ห่อ​​มา​เรียบร้อย ชุดชั้นในจึงอยู่​ในสภาพสมบูรณ์ดี สีสวยดูดีถูกใจ ราคา​ถูก เนื้อผ้านุ่มลื่นดี สวมใส่สบายไม่อึดอัด​ ส่วนตัวก็รู้สึก​พอใจประทับใจค่ะ

06/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี ระบายดี รูปลักษณ์:สวยพอดี รอบนี้ทางร้านจัด​ส่งสินค้า​ช้าไปนิดค่ะ เเต่ของถึงไว ขนส่ง​บริการ​ดี​อุดหนุนเเละสั่งรอบที่ 2 แล้วค่ะ

02/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมานิ่ม สินค้ามีคุณภาพ ยางยืดดีไม่มีย้วย ใส่เก่าแค่ไหน ผ้าจะขาด แต่ยางดีมาก ดีกว่าซื้อตามคลาดนัด ได้ลดจากlive เหลือตัวล่ะ 50บาทเอง

03/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆ สินค้าราคาประหยัด ถูกกว่าในห้าง คุณภาพสินค้าแบรนด์ดีมาก เนื้อผ้านุ่มลื่นใส่สบาย การแพคสินค้าดีเรียบร้อย ได้รับสินค้าในสภาพดีค่ะ

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี กลุมคอลลาเจนมีหลายทรง​ หลายแบบต้องดูดีๆก่อนจะสั่ง​ เราเลือกมา​2แบบ​ ถูกใจทั้ง2แบบ

13/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี😉 ผ้านุ่มไม่หยาบใส่สบาย😀 ผู้ขายบรรจุสินค้ามาดี บริการดี สั่งตัวเดียวก็ส่ง มีความคุ้มค่าในสินค้าและราคา✅ น่าจะซื้ออีกแน่นอนค่ะ💖

02/Aug/2023

SABINA เสื้อชั้นใน INVISIBLE WIRE (ไม่มีโครง) SEAMLESS FIT รุ่น PRETTY PERFECT sbxu8210 / 8310 * เสื้อชั้นในไม่ดันทรง ไม่มีโครง ใส่สวยเป็นธรรมชาติ  * ฟองน้ำบาง เป็นฟองน้ำในตัว ไม่สามารถถอดออกได้ ปีกข้างไร้ตะเข็บเย็บ * สามารถปรับระดับความยาวของสายเสื้อในได้ แต่ถอดออกไม่ได้ * มีตะขอด้านหลัง

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่มมาก จัด​ส่งสินค้า​ไว้​ มีไซส์ และ แบบรุ่นต่างๆให้เลือกค่อนข้างเยอะค่ะร้านนี้ สั่งมารอบเเรกถูกใจค่ะ ราคาเบาๆด้วย ไว้จะมาอุดหนุนเเละสั่งอีกนะคะ

07/Mar/2023

รูปลักษณ์:รูปทรงสวยงามดี สี:สีสวยหวาน คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สั่งซื้อชุดชั้นในจากร้านนี้เป็นประจำ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใจดีมากมาย ราคาถูกกว่าออกไปซื้อตามห้างสรรพสินค้า มีให้เลือกหลายแบบ แพคสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดี

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากรอไม่นาน ตัวกางเกงเนื้อผ้าดีมากเป็นผ้าเด้งเด้งใส่สบายไม่อับชื้น เนื้อผ้าบางเบาสวยมากๆค่ะ

31/Mar/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม รูปลักษณ์:สวย สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ใส่พอดีกับไซส์ที่สั่งมา เนื้อผ้านิ่มตามสไตล์ซาบิน่า ราคาถูกมากกว่าราคาตามห้างเยอะเลย แม่ค้าจัดส่งไวดีค่ะ

03/Feb/2022

คุณภาพดีสีสันสวยงามลายลูกไม้น่ารักหน้าใสมากเลยค่ะ ต้องลองใช้ดูว่าคุณภาพยางยืดเป็นไงบ้างถ้าดีคราวหน้าจะซื้ออีกค่ะชอบมากๆ มากๆสวยๆค่ะ สวยๆ น่ารักค่ะ

25/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดีมาก เนื้อผ้าดี สีสวย แล้วยังได้โค้ดลดเพิ่มอีก 50% ก็คือคุ้มแบบมากมาก ถ้ามีโอกาสก็จะซื้อกับร้านนี้อีก

08/Jun/2021

รอของไม่นานค่ะ ส่งไวถึงไว สินค้าน่ารัก น่าจะใส่ดีนะคะ ถ้าใส่ดีจะสั่งอีกจ้า ชอบบบบบ เอาไปเลย 5 ด้าวววว รอของไม่นานค่ะ ส่งไวถึงไว สินค้าน่ารัก น่าจะใส่ดีนะคะ ถ้าใส่ดีจะสั่งอีกจ้า ชอบบบบบ เอาไปเลย 5 ด้าวววว รอของไม่นานค่ะ ส่งไวถึงไว สินค้าน่ารัก น่าจะใส่ดีนะคะ ถ้าใส่ดีจะสั่งอีกจ้า ชอบบบบบ เอาไป 5 ดาว

14/Apr/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก 1. สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง 2. สินค้าได้รับการบรรจุมาอย่างดี ไม่มีแตกหักเสียหาย 3. สินค้ามีคุณภาพ เนื้อผ้านุ่มลื่นสบายตัวดีมาก 4. การจัดส่งรวดเร็ว 5. พนักงานขนส่งให้บริการดี สุภาพ 6. ราคาร้านนี้เท่าที่ดูมารวมจัดส่งแล้วถูกกว่าร้านอื่น

13/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สวย ส่งไม่นานมาก ไม่ช้าไม่นาน สินค้ามีคุณภาพดี ราคาไม่แพง แพ๊คมาดี มากๆ เดี๋ยวต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ 🫰🫰

02/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย กางเกงชั้นในแบบเต็มตัว Sabina เนื้อนิ่มลื่น รุ่น Collagen 2011 สีนู๊ด และสีเนื้อ สวย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สีตรง ไซร์ตรง การจัดส่งดี แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่มีความเสียหาย ส่งไว แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ชอบ ถูก และดี

04/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ กางเกงยังใหม่ ราคาไม่แพงได้ตอนทางร้านจัดโปรตอนไลน์สด คุ้มมากกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะะะะ

19/Aug/2023

ได้รับของแล้วค้าาาาา ร้านค้าจัดส่งให้ไวมาก ส่งของครบตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้าดี ราคาดีเลยเพราะได้โค้ดส่วนลดจากในไลฟ์ โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ

26/Mar/2023

รูปลักษณ์:ใส่สบายดี สี:สีสวยงาม คุณภาพวัสดุ:วัสดุดีนุ่มลื่น สั่งซื้อชุดชั้นในจากร้านนี้อยู่เป็นประจำ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใจดีมากมาย มีให้เลือกหลายแบบมาก ราคาก็ถูกกว่าออกไปซื้อตามห้างสรรพสินค้า แพคสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดี

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี กางเกงชั้นในเนื้อนิ่มลื่นซาบีน่า คอลลาเจน หาในร้านซาบีน่าไม่เห็นมี พี่สาวฝากให้ซื้อให้บอกว่าใส่ดี

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:กระชับ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ระบายอากาศดีไม่อับชื้น ร้านค้าส่งของรวดเร็ว มีขอร้านค้าส่งของรวดเร็ว มีของแถมให้ด้วย ต้องสั่งรอบสองร้านค้าส่งของรวดเร็ว มีของแถมให้ด้วย ต้องสั่งรอบสองงแถมให้ด้วย ต้องสั่งรอบสองร้านค้าส่งของรวดเร็ว มีของแถมให้ด้วย ต้องสั่งรอบสอง

09/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ลื่น ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:เข้ากับสีเนื้อ สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่เคยเปลี่ยนใจไปซื้อยี่ห้ออื่นใช้เลย ชอบความพอดีตัว และสีของกางเกง เข้ากับสีผิว นิ่ม ลื่น สบาย ซักล้างทำความสะอาดก็ง่าย แห้งเร็ว

16/Oct/2021

ซื้อชุดชั้นในตะกร้านี้หลายรอบแล้วค่ะชอบค่ะเพราะของเขาก็เป็นของแท้ใส่สบายราคาก็ประหยัดคุ้มค่าถูกใจมากๆเลยค่ะครั้งหน้าก็จะกลับมาอุดหนุนอีกเหมือนเดิมนะคะ

09/May/2022

ส่งเร็ว ของครบถ้วน ตรงsize มีของแถมค่ะ ส่งเร็ว ของครบถ้วน ตรงsize มีของแถมค่ะ ส่งเร็ว ของครบถ้วน ตรงsize มีของแถมค่ะ ส่งเร็ว ของครบถ้วน ตรงsize มีของแถมค่ะ

05/Jan/2022

จัดส่งเร็วมาก สี ไซส์ ถูกต้องตามที่ได้ระบุ ราคาถูกกว่าในshopมากๆ จากใจคนที่ซื้อแบรนด์sabinaมาตลอด ร้านนี้คือคุ้มเกินคุ้ม ทับใจมากค่ะ ไว้มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอน 😍❤💙💚💛💖

20/Jan/2022

สินค้าดี สวยยย แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย กางเกงในสวย เสื้อใส่แล้วทรงสวยดี 👏👏👏 สินค้าดี สวยยย แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย กางเกงในสวย เสื้อใส่แล้วทรงสวยดี 👏👏👏

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม