• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2021

4XLราคา69 สูง170 หนัก60 เอว(ตรงสะดือพอดีขอบกางเกง)32นิ้ว สะโพก38นิ้ว ต้นขา23นิ้ว ตัดเย็บดี ทรงสวย ผ้ายืด ด้านในไม่นิ่ม ต้นขาเกิน21นิ้วตามที่ร้านกำหนด แต่ลองซื้อมาใส่ ยืดตึงสุดผ้า😆 เอวเป็นยางยืด นั่งแล้วจะหลุดตามความตึง เสียดายไม่ได้ใส่ ใครสนใจทักมาค่ะ (ในคลิปเลอะขนแมวที่บ้านใช้ลูกกลิ้งก็ออกค่ะ)

27/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกก ราคาถูกมากกด้วย แต่สั่งต้องเผื่อไซร์นิดนึงนะคะ เพราะว่าตัวค่อนข้างเล็ก เราใส่เกือบไม่ได้

11/Sep/2021

ของส่งไหวมากค่ะ สินค้าไม่มีตำนิ สีสวยดีแล้วก้หนากว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะบางสะอีก เดียวสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะของส่งไหวมากค่ะ สินค้าไม่มีตำนิ สีสวยดีแล้วก้หนากว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะบางสะอีก เดียวสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะของส่งไหวมากค่ะ สินค้าไม่มีตำนิ สีสวยดีแล้วก้หนากว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะบางสะอีก

25/Oct/2020

เนื้อผ้าไม่นิ่ม กางเกงมีกระเป๋าหลัง2ข้าง ไม่มีกระเป๋าหน้า เนื้อผ้าโอเครไม่บางและไม่หนา เอวเป็นยางยืด ตัวที่เป็นกระดุมยางยืดกว้างน้อยกว่าอีกตัวที่ไม่มีกระดุมตกแต่ง เอาใส่ไปทำงานได้ ใส่สบาย การตัดเย็บโอเครฝีเข็มไม่ห่าง คุณภาพพอได้ค่ะ

10/May/2021

สินค้าดีราคาไม่แพง​ สินค้าตรงปก​ชอบมาก​คะ​ รอสินค้าไม่นาน​ พนักงาน​ส่งสินค้าดี สินค้าดีราคาไม่แพง​ สินค้าตรงปก​ชอบมาก​คะ​ รอสินค้าไม่นาน​ พนักงาน​ส่งสินค้าดี

10/May/2021

ตอนแรกแกะออกจากถุงเราคือเครียดเลย ใส่ไม่ได้แน่ๆ กางเกงอย่างกับคนไซส์Mเท่านั้น แต่พอลองใส่แล้ว พอดี ผ้ายืดมากกกกกกก เราคนก้นใหญ่ขาใหญ่ แต่กางเกงคือพอดี ชอบตรงที่เนื้อผ้าที่เหมือนยีนส์แต่บางกว่า ไม่อึดอัดด้วย 10/10ไปเลย ในราคาตัวละไม่ถึง100 ถือว่าคุ้ม คงได้อุดหนุนอีกหลายครั้งแน่ๆค่ะ

12/Apr/2022

สินค้าแพคมาดี การจัดส่งดี กล่องมาในสภาพสวย สินค้าคุ้มค่า ราคาประหยัด บริการดีทุกระดับประทับใจ 👍👍👍👍😋☝️😘😂🥰🙏😝💉💉 อ่านรีวิวหลังกดสั่ง อ่านช้าไป Size จะเล็กกว่าที่บอกเยอะมาก ยัดแทบไม่เข้า ใครจะสั่งให้เผื่อขนาดด้วย

11/Jul/2021

คุณภาพวัสดุของสินค้าดีมากกก ชอบมากกก สินค้าสวย ถูกใจมากจ้าาาา การเเพคสินค้าดีคะ การจัดส่งสินค้าดี เเต่ว่าส่งของก่อนกำหนดอยู่จ้า พนักงานขนส่งดีมากกก บริษัทขนส่งดีมากโดยรวมประทับใจดีจ้าาา

23/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากชอบมากคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากชอบมาก

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะจัดส่งสินค้าได้เรียบร้อยดีถึงมือไม่ได้รับความเสียหาย เป็นกางเกงเลคกิ้งเนื้อ ผ้า แบบยีนส์บางกว่าเนื้อผ้าเบา งานเย็บใช้ได้ค่ะสมราคา เนื้อผ้า

10/Jan/2022

ผ้าแบบนี้แหละที่ต้องการ สั่งแบบไม่มีกระดุม ทางร้านโทรมาบอกก่อนว่าหมด เราเลยเอาแบบกระดุม ไม่ซีเรียส สวยเหมือนกัน ใช้งานได้ดีมาก ชอบมาก จะสั่งอีกแน่นอนร้านนี้ ราคาโอเคเลย มาซื้อกันเยอะๆ จัดไปจ้าา😘😘😘😘👏👏👏👏👍👍❤️❤️💜💜🎁💜❤️👍🎉🎉🎉🎉🥰🥰🙏😍😍😍🙏🙏🎉😘👏👍❤️💜💜👍👍🎉🎉🥰😍😍🥰🎉🎉❤️💜💜❤️🎉🥰

10/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่น ดี ได้มาตอนแฟรชเซลคุ้มมากค่ะ กางเกงสวยเก็บทรงดี ใส่สบาย สามารถใส่ไปทำงานได้ คุ้มและดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ

12/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ แบบสวย ผ้าดีมาก มีสั่งเพิ่มอีกแน่ๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

09/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้ามาในสภาพเรียบร้อยดีคะ กางเกงลองใส่ได้พอดี ใส่แล้วกระชับดียืดหยุ่นได้น้อย ดีว่าสั่งเผื่อไซต์เพราะค่อนข้างเล็ก

16/Jan/2021

เนื้อผ้าใช้ได้ค่ะ เย็บดีอยู่ ราคาคือถูกมาก ถือว่าคุ้มค่า เราเอว 27 สั่งไซส์ 2XL มา ใส่ได้พอดีไม่อึดอัด เก็บทรงสวย สินค้าแพ้คดีส่งเร็วใช้ได้

17/Nov/2020

ผ้นไม่ยืดนะค่ะ ตามที่แจ้ง สินค้ามีคุณภาพ ให้บริการดี ร้านส่งเร็วสินค้าโอเคสินค้าน่ารักทำให้บริการจากร้านดีการให้บริการจากขนส่งดี😋🥳😶🐈💓🥰😜😋😆😎😆🕌🥳🥰😶💓🐈😍💓😶🥳🕌😋😆😎😋😜🥳😶😍🐈😜😋😜

05/Oct/2021

เดรสยาว คอปก สกรีนลายตรงหน้าอก เนื้อผ้านิ่มยืดได้เล็กน้อย 🌟กางเกงสกินนี่ ผ้านิ่มยืด เก็บทรง ใส่แล้วเก็บพุงเก็บก้น ขาดูเล็ก บอกเลยใครอยากหุ่นดี ต้องจัดรุ่นนี้สักตัวน้าาา😍👍👍👍 สินค้ามีครบทุกไซส์ ยืดได้อีกถึง2" กางเกงสกินนี่ สีดำ มีกระเป๋าหลัง คล้ายยีนส์ ใส่สบาย ( รุ่นนี้ทรงเล็ก ควรเผื่อไซด์ )

03/Sep/2021

ส่งไว​ สินค้ายืดกำลังดี​ ไม่อึดอัด​ เอวสูง​ ใส่แล้วกระชับ สมกับราคา​ เรา​ นน.65 สูง​158 เอว​ 34 ใส่ได้สบาย พอดีเลยค่ะ​ แนะนำนะ​ เพราะเคยใส่มาก่อนหน้านี้แล้ว

17/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้อง สินค้าดีคุ้มค่า กางเกงยืดดีมาก การขนส่งเร็วดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้อง สินค้าดีคุ้มค่า กางเกงยืดดีมาก การขนส่งเร็วดี

07/Jan/2022

ทางร้านมีบริการดีค่ะสั่ง 4xl ทางร้านแจ้งว่ามี 5 XL ก็เลยได้ให้แกมา 1 ตัว 4 XL 1 ตัวจะเล็กมากค่ะใช้จีแจ้งในเพจที่ขายไม่ตรงกันเลยค่ะต้องเผื่อขนาดไว้นะคะสินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ

10/Jan/2021

สั่งเผื่อไซส์อีกเช่นเคย ของจากจีน ปกติใส่ L อันนี้สกินนี่เลยสั่ง 3xl ไปเลยจ้า ได้มาคือพอดี 555 สูง 165 หนัก 47 คิดว่าอ้วนกว่านี้ซัก 49-50 ก็น่าจะใส่ได้อยู่เพราะยืดได้เยอะแต่รัดรูปสวยนะ เก็บทรง ความยาวพอดี ผ้าหนาแบบยีนส์เลยไม่ใช่สกินนี่บางๆ แต่ไม่มีกระเป๋า

28/Feb/2021

ผ้าไม่ค่อยยืดเท่าไร ไม่บางจนเกินไป สั่งเพิ่ม1ไซส์จะพอดี ผ้าไม่ค่อยยืดเท่าไร ไม่บางจนเกินไป สั่งเพิ่ม1ไซส์จะพอดี ผ้าไม่ค่อยยืดเท่าไร ไม่บางจนเกินไป สั่งเพิ่ม1ไซส์จะพอดี ผ้าไม่ค่อยยืดเท่าไร ไม่บางจนเกินไป สั่งเพิ่ม1ไซส์จะพอดี ผ้าไม่ค่อยยืดเท่าไร ไม่บางจนเกินไป สั่งเพิ่ม1ไซส์จะพอดี

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง ตรงปก ผ้าดีกว่าที่คิด ซื้อตอน flash sale คุ้มมาก แต่ยังไม่ได้ลองใส่ หีบห่อแพ็คมาเรียบร้อย จัดส่งไว เจ้าหน้าที่ขนส่งสุภาพเรียบร้อย

12/Oct/2020

ผ้าดี สีตรง จัดส่งรวดเร็ว ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️ ผ้าดี สีตรง จัดส่งรวดเร็ว ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️ ผ้าดี สีตรง จัดส่งรวดเร็ว ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️ ผ้าดี สีตรง จัดส่งรวดเร็ว ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

06/Jan/2022

เห็นกางเกงตอนแรกก็คือดูเล็กมาก แต่สามารถยืดได้เยอะมาก เราเอว 34” สะโพก 46” ใส่ได้ แต่ใส่แล้วเอวต่ำไป (ไม่รู้ว่าติดสะโพกรึป่าว แต่โดยส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่)

12/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ได้ครบตามจำนวน ร้านค้าบริการดีค่ะ แพ็คของมาดีค่ะ สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย บริษัทจัดส่งดีค่ะ เนื้อผ้าสวยดูเหมือนจัหนาแต่ใส่สบาย

11/Feb/2022

สินค้าตรงปก ชอบๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งไว ชอบๆๆๆๆๆๆๆ ผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดี ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่สบาย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่ได้พอดี ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางเกินไป คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็ว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากมากมาก

10/Jul/2021

สินค้าน่ารักค่ะราคาน่ารัก. ขนส่งน่ารักสินค้าน่ารักค่ะราคาน่ารัก. ขนส่งน่ารักสินค้าน่ารักค่ะราคาน่ารัก. ขนส่งน่ารักสินค้าน่ารักค่ะราคาน่ารัก. ขนส่งน่ารัก

16/Nov/2020

NEW 😎กางเกงสกินนี่ ผ้านิ่มยืด เก็บทรง ดีค่ะใส่สบายไม่รัดจนแน่นนั่งสบายไม่อึดอัดเดียวจะสั่งใหม่ค่ะสินค้าดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม