• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ซื้อหาผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และมั่นใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Feb/2022

ผ้าบางมากกกกกกกกกกกกกกกกถึงมากที่สุดเราจะสั่งครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายเราไม่โอเคผ้ามันบางจริงๆไม่กล้าใส่เลย เราเคยสั่งมาแบบนี้แล้วได้ผ้าหนาเราเลยจะสั่งมาใส่แต่เจอแบบนี้แล้วแย่อ่ะ ขอโทษด้วยนะคะที่ต้องพูดความจริง

09/Jun/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางมากก แนบเนื้อ รูปลักษณ์:ขายาวไม่เต่อมาก ผ้าแนบเนื้อ ความยาวกำลังดีืไม่ถึงขั้นเต่อ สั่งไซส์ L สูงประมาณ 169 เซนติ ถือว่าได้อยู่ค่าาาา

11/Jan/2022

...............................................................................................................................

09/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:บาง รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:ครีม จัดส่งเร็ว กางเกงขายาว ไม่เหมาะกับคนสูง150-155 ขายาวมาก สีสวย สินค้าตรงปก แต่บางพอสสมควรค่ะ

17/Nov/2021

บาง ชายขากางเกงไม่มีเย็บเก็บให้ น่าจะตัดตรงเลย มันน่าจะลุ่ยงาน

16/Nov/2021

สั่งร้านนี้รอบที่สองแล้วค่ะ ตัวแรกซื้อสีดำมาใส่สบายมากๆ ลายเป็นกางเกงตัวโปรดไปเลยแบบทั้งใส่ในบ้านและไปเที่ยว เลยกลับมาอุดหนุนอีก รูปสุดท้ายลองเอากระดาษสอดให้ดูนะคะตัวสีครีมจะดูบางว่าเห็นข้างในต้องใส่เซฟๆส่วนสีน้ำตาลคล้ายสีดำตัวก่อนจะพลางๆไม่ค่อยเห็นค่ะเราสูง157ซม.สั่งแบบสั้นมาคือใส่พอดียาวถึงข้อเท้า

28/Jun/2022

ผ้านิ่มดี บางๆ แนบเนื้อ เป็นผ้าทิ้งตัว ใส่กับซับใน น่าจะดี ใส่สบาย รอของ3 วัน สมบูรณ์ ไม่ชำรุด โอเค ราคาเบาๆ สมราคา คุณภาพตามราคา สีชมพู สวย

17/Dec/2021

Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกกร้านนี้ขายถูกมากอ่าาาาผ้าบางใส่สะบายผ้านิ่มมากค่ะชอบมาก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกกร้านนี้ขายถูกมากอ่าาาาผ้าบางใส่สะบายผ้านิ่มมากค่ะชอบมาก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกก Loveมากกกกกกกกร้านนี้ขายถ

11/Oct/2021

สินค้าคุณภาพตามราคาปลายขาไม่มีการเย็บกุลมาให้นานนานไปอาจแตกตามเลยลายผ้าเป็นขุยเส้นแต่ก็รับได้เพราะเหมาะสมกับราคา

08/Oct/2021

ของมาถึงตรงตามกำหนด พอรับของมาก็รู้สึกเบาๆเลยเดาว่าบางเบาชัว ซึ่งก็ตรงเป๊ะตอนแกะมาเจอ เนื้อผ้าแบบไม่หนาเกินไปไม่บางเกิน นุ่มๆพลิ้วๆ ยาวกำลังดี(สูง164) คลุมขาคลุมส้นนิดตามที่ชอบ โดยรวมก็ดีจ้า

18/Jan/2022

เริดมากส่งไวผานจรวด ผ้าดี สีสวย ตรงปกเริดมากส่งไวผานจรวด ผ้าดี สีสวย ตรงปกเริดมากส่งไวผานจรวด ผ้าดี สีสวย ตรงปกมีสั่งครั้งที่สองครั้งที่สามแน่นอนจ้าเริดมากส่งไวผานจรวด ผ้าดี สีสวย ตรงปกเริดมากส่งไวผานจรวด ผ้าดี สีสวย ตรงปกเริดมากส่งไวผานจรวด ผ้าดี สีสวย ตรงปกมีสั่งครั้งที่สองครั้งที่สามแน่นอนจ้า

20/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าค่อนข้างบาง บริการจัดส่งก็ไม่ช้าไม่เร็วค่ะ ถือว่าโอเคค่ะ🌼🌼

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งให้ตามเวลาที่กำหนด กางเกงรุ่นนี้นิ่มดีค่ะเป็นผ้าทิ้งตัว ใส่สบายแอบบางไปนิดแต่คงต้องใส่ซับใน

12/Sep/2021

Benefits of carrots for healthy eyes แครอท (Carrot) เป็นพืชกินหัวชนิดหนึ่ง มีลักษณะยาว หัวแครอทมีหลายสี เช่น เหลือง ม่วง ส้ม แต่ที่นิยมรับประทานในปัจจุบันคือสีส้ม เป็นพืชแถบเอเชียตะวันออกและเอเชียกลาง มีหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กเท่าแท่งดินสอ หรือที่เรียกว่าเบบี้แครอท (อังกฤษ: Baby Carrot) ไปจนถึง ขนา

15/Dec/2021

ผ้านุ่มดี😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀 แต่แอบบางไปนิดนึง😊😊😊😊😊😊😊 ใสสบาย😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀 ใส่นอนเหมาะมาก🤫🤫🤫🤫🤫😀😀😀😀 จัดส่งเร็ว😉😉😉😉😉😉😉😉😉

13/Sep/2021

ก้านน้ำหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ 50มล พร้อมกล่อง น้ำมันหอมระเหย น้ำหอมอโรม่า น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอมระเหย(003) ก้านน้ำหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ 50มล พร้อมกล่อง น้ำมันหอมระเหย น้ำหอมอโรม่า น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอมระเหย(003) ก้านน้ำหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ 50ม

15/Nov/2021

ส่งเร็วดีค่ะ สีน้ำตาลอ่อนๆ ไม่คับ แต่ผ้าค่อนข้างบาง ส่งเร็วดีค่ะ สีน้ำตาลอ่อนๆ ไม่คับ แต่ผ้าค่อนข้างบาง ส่งเร็วดีค่ะ สีน้ำตาลอ่อนๆ ไม่คับ แต่ผ้าค่อนข้างบาง

23/Sep/2022

ส่งไว ดีกว่าที่คิด ราคาก็ถูกมากกกก ลองใส่แล้วทุกตัว ผ้านิ่ม ใส่สบาย พอดีมากๆ ตอบโจทย์ สั่งไซส์m ไป4ตัว ชอบหมดดด ขาเต่อๆตรงปก เพราะเห็นข้อเท้าแล้วช่วยให้คน160อย่างเราดูสูงขึ้นมานิดนึง

20/Oct/2022

กลับมาสั่งรอบที่สองแล้วววว ของถึงไวมาก คุณภาพสินค้าดีเหมือนเดิม ใส่นุ่มสบาย ผ้าลื่นๆ ไม่บางเกินไป ไม่ค่อยยับ ไซส์พอดี เลิ้บมากมาก

13/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงเหมือนในรูป สี:อ่อนกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ผ้ารองแบบบาง สั่งของเมื่อวานเช้า7โมงได้รับวันนี้บ่าย3การจัดส่งพัสดุดีมากเลยค่ะสภาพเสื้อผ้านั้นบางกว่าที่คิดแต่ก็พอรับได้ด้วยความที่เป็นสีอ่อนอาจจะไม่เหมาะสำหรับการใส่ออกไปข้างนอก

18/Sep/2021

ปลื้มมาก ฉันลุ้นมากกับการรอของ9วันเต็มๆ เพราะสั่งไปตอน9.9 แม่ค้าแจ้งว่าส่งช้าและ…ถ้าของหมดจะคละสีให้…ฉันเลยลุ้นว่าสีที่ฉันสั่งจะหมดไหมน้าาาาาาาาาา สรุปได้สีที่ต้องการน้ำตาจะไหล แต่คิดว่าทางร้านคงสต๊อกไว้แล้วแหละ ว่าคนจะสั่งกันเยอะแค่ไหน ปลื้มค่ะ สั่งร้านนี้3ครั้งแล้ว คงจะสั่งต่อไป การตัดเย็บดี ผ้าดี

25/Nov/2021

กางเกงน่ารัก ใส่สบาย สีสวย 👍🏻 กางเกงน่ารัก ใส่สบาย สีสวย 👍🏻 กางเกงน่ารัก ใส่สบาย สีสวย 👍🏻 กางเกงน่ารัก ใส่สบาย สีสวย 👍🏻

12/Dec/2021

ส่งไวของถึงไวกางเกงสวยค่ะสูง160ใส่พอดีค่ะหนัก58สั่งไซส์xlคือพอดี ใส่สบายสีสวยมากผ้าดีค่ะไม่บางเกินไม่หนาเกิน ไว้จะสั่งอีกจ้าส่งไวของถึงไวกางเกงสวยค่ะสูง160ใส่พอดีค่ะหนัก58สั่งไซส์xlคือพอดี ใส่สบายสีสวยมากผ้าดีค่ะไม่บางเกินไม่หนาเกิน ไว้จะสั่งอีกจ้าส่งไวของถึงไวกางเกงสวยค่ะสูง160ใส่พอดีค่ะหนัก58สั่งไ

10/Nov/2021

รอ 2วันได้ของ เราสูง158 น้ำหนัก59 ใส่ได้พอดีสูงพอดีค่ะ กางเกงค่อนข้างบาง แต่ถ้าไม่สังเกตก็ไม่รู้ว่าบางค่ะถ้าใส่ไปข้างนอกอาจจะมองเห็นนิดๆ เพราะแสง แต่ถ้าใส่อยู่บ้านก็ถือว่าโอเคค่ะ ผ้าลื่นสบาย

16/Dec/2021

สั่ง 12/12 ของมาถึง 16/12 สินค้าได้มาถูกต้องครบถ้วน สินค้าไม่เสียหาย สั่งกางเกงรอบที่ 2 แล้ว ใส่สบายมาก สูง 166 ใส่แล้วพอดีไม่ขาเต่อ 101010

05/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งสินค้าไว รอสินค้าไม่นาน สินค้าราคาไม่แพง กางเกงสวย สีสวย แต่บางตามราคา สูง150สั่งแบบสั้นมาพอดี ยางยืดตรงเอวค่อนข้างรัด

15/Mar/2022

ส่งไว แพคดี คุณภาพดี สมราคาค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ต้องลองใส่ดูก่อน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🥰🥰🥰ชอบค่ะร้านนี้สินค้าไม่แพง น่าสนใจอีกหลายรายการ แนะนำเลยจ้า

16/Oct/2021

สำหรับคุ้มราคา ใส่สบายมาก เนื้อผ้าก็โอเคแต่อาจจะบางไปหน่อย เราเป็นคนต้นขาใหญ่ใส่แล้วไม่อึดอัดค่อนข้างหลวมด้วย เราสูง 169 สั่งแบบสั้นไปแต่ขาไม่ลอยนะทุกคน กำลังพอดี 🥺👍🏻

19/Aug/2021

คุณภาพตามราคาค่ะ ปล่อยใจสบายๆ ขอคนไม่ซีเรียส ไม่เคยรักใครเท่าพี่ไข่นุ้ย รักพี่ไข่นุ้ยคนเดียวนะพี่ พี่หมานพี่หมูก็ชูก็ช่วง พี่เท่งหี่หลวงบางเลาะบางลี่ หนุ่มอื่นมากมีไม่เคยสนใจ หนุ่มหล่อมาเลย์เหล่ตาหาน้อง เสนอข้าวของเงินทองมาให้ วันก่อนนายหัวดูตัวแล้วชอบ จะมอบของขวัญรถคันยาวใหญ่ แต่เป็นรถไฟเลยไม่ต้อง

18/Oct/2021

สีจริงสวยอยู่ค่ะ สีไม่ซีด ผ้าบางไปหน่อย ใส่นอนน่าจะโอเค ใส่ออกข้างนอกคงต้องหาซับในใส่กันโป๊ โดยรวมก็สมราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม