• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้อารมณ์เสีย ราคานั้นก็ลดถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ทำรายการซื้อง่าย
💥 จัดส่งเร็วไว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2022

ของแถมคุณภาพดี ส่งไว ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ขนส่งบริการดี มีการโทรแจ้ง แพคมาดี ส่งจากต่างประเทศ ใช้เวลาไม่นาน

26/Feb/2022

สินค้าจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเพราะมาจากต่างประเทศ แพ็คใส่ถุงพัสดุมาอย่างดี สภาพถุงปกติ สินค้าภายในอยู่ในแพ็คเกจสินค้าอีกที สภาพสินค้าปกติ สามารถใช้งานได้

04/May/2022

สินค้าจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเนื่องจากมาจาก ตปท สินค้าแพ็คใส่ถุงพัสดุมีกันกระแทกมาอย่างดี สภาพสินค้าปกติสามารถใช้งานได้ รับรับสินค้าถูกต้องครบถ้วน

11/May/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งไวมาก สวยงาม ไม่ก๊องแก๊ง ยังไม่ได้ลอง แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จัดส่งไว แพคมาดี ขนส่งบริการดี ok เลยครับ 5 ดาวแน่นอน

07/Jan/2022

งานดีคุณภาพ ราคาไม่แพง แท้100% ใช้Vention มาตลอดงานดีคุณภาพ ราคาไม่แพง แท้100% ใช้Vention มาตลอดงานดีคุณภาพ ราคาไม่แพง แท้100% ใช้Vention

20/Jun/2022

สายต่อสัญญาณแบบ RCA 2 ทาง มีให้เลือกหลายความยาวร้านค้าส่งของได้รวดเร็วดีแพ็คมาอย่างดีเลยคุณภาพงานถือว่าใช้ได้แต่สายดูเล็กไปนิดถ้าได้สายใหญ่กว่านี้อีกสักเบอร์จะดีกว่านี้เยอะเลยใช้งานได้ดีครับไม่มีปัญหา

18/Oct/2021

สั่งวันพฤหัส7ตค.64ได้วันศุกร์15ตค.64ราคาType C 84และMicro74ค่าส่ง29 โดยJ&Tรอ9วัน มาจากจีน แบรนด์Ventionการันตีในตัวมันอยู่แล้ว เทียบชั้นกับแบรนด์ดังๆทั้งหลายได้ สายยาว150cm. พอร์ทชาร์จเป็นType CและMicroเน้นเป็นสายชาร์จและเป็นสายDataได้ ใช้ได้ดีในระดับนึง คุณภาพสมตามราคา ถ้าเทียบกับยี่ห้อดังทั้งหลาย

14/Nov/2021

การจัดส่งตามเวลาที่กำหนด แพ็คเกจสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้ามาในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย ความคุ้มค่าดีมากๆ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสาย 3.5 มม 2 RCA ของ Vention เป็นสายที่มีคุณภาพดีมากๆเลย เป็นสายถักน่าจะหักในได้ยากด้วย ดีงามมากๆเลยทีเดียว ลองใช้แล้วก็ไม่ผิดหวัง เสียบปุ๊บติดปั๊บ การแพ็คของจัดส่งมาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย และจัดส่งได้อย่างรวดเร็วมากๆ

19/Nov/2021

แพ็คของดีมากกกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✌✌👍👍👍👍แพ็คของดีมากกกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✌✌👍👍👍👍👍👍👍แพ็คของดีมากกกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✌✌แพ็คของดีมากกกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✌✌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Nov/2021

เป็นสินค้าใหม่​ ส่งจากต่างประเทศ แต่รอไม่นาน ได้สินค้า​ครบ​ตามออเดอร์​ แพ็ก​เกจ​ปิดเรียบร้อย​ ยาวกว่าที่คิดไว้ ใช้รัดสายได้แน่นกระชับดีค่ะ

11/Jan/2022

สายชาร์จ ชาร์จได้เร็วกว่าสายชาร์จที่แถมมากับเครื่อง สายเดิมเป็นรองรับสูงสุด 3A ลองซื้อเป็น 5A แล้วรู้สึกว่าชาร์จเร็วขึ้น ข้อเสียคือเดินทางจากจีนช้ามาก เนื่องจากติดวันปีใหม่ นึกว่าของจะหายซะแล้ว มีของแถมด้วย เป็นสายรัด น่ารักดี

13/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ความไวในการส่งถือว่าดี เพราะส่งมาจากจีน ราคามิตรภาพ สินค้าคุณภาพดี ความไวในการส่งถือว่าดี เพราะส่งมาจากจีน ราคามิตรภาพ

14/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้ดีมีคุณภาพสมราคา สินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้ดีมีคุณภาพสมราคา สินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้ดีมีคุณภาพสมราคา

21/Mar/2022

Vention แถบรัดสายชาร์จ สาย HDMI สายเมาส์ ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งได้รวดเร็วมาก ของดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคามากกกก 👍👍👍👍👍

25/Feb/2022

ใช้ดีครับ​ แรกๆจะใช้ยาก​ติดแน่นเหนียวดี​ ใช้ดีเดี่ยวซื้อต่อ​ที่เหลือรอดูจะทนขนาดไหน

26/Apr/2022

เป็นสายรัดสำหรับจัดสายชาร์จ, สายOTG หรือ สาย Audio ต่างๆให้เป็นระเบียบ

24/Jun/2022

สินค้าดี ได้คุณภาพ ถ้าอยากได้สายที่คุณภาพดี แนะนำร้านนี้ แต่อาจจะได้ช้าหน่อยเพราะส่งมาจากจีน ทกสอบสายและอุปกรณ์แล้วใช้งานได้ดี ไม่พบปัญหา

02/Sep/2021

สินค้าจากทางร้าน Vention จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ส่วน packing ในการป้องกันสินค้าเหมาะสมกับแบรนด์ผู้ผลิต ส่วนตัวสายสัญญาณเป็นสายถักใช้งานได้เป็นปกติครับ สินค้ามาจีนใช้เวลา 9 วันได้ครับ พนักงานขนส่งสินค้าบริการดีครับ

22/Feb/2022

ดีมากครับ นี่สั่งรอบสองแล้ว ใช้ดีชาร์จเร็ว แต่ต้องใช้กับหัวชาร์จไวและโทรศัพท์รับได้นะ555 ใช้ดีมากๆสายไม่หักไม่งอเลย

28/Oct/2021

สายรัดสายชาร์จ ของvention เห็นเนื้องานแล้วชิ้นงานผลิตออกมามีมาตรฐานใช้งานได้ทนทานใช้วัสดุย่างดีใช้งานง่าย

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ สินค้าใช้งานได้ปกติ ใช้ได้ทั้งชาร์ตและโอนข้อมูล ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ส่งแบบใส่ซองกันกระแทก สินค้าไม่เสีหาย มีของแถมเป็นที่รัดสายด้วย สินค้ามีคุณภาพราคาไม่แพง

19/May/2022

ของคุณภาพดีมาก สมกับราคา ทางร้านแพ็คของดี และจัดส่งค่อนข้างไว แต่ส่งจากต่างประเทศ รอของนานประมาณ 2 อาทิตย์

14/Apr/2022

แถมมากับสินค้าที่ซื้อ จัดส่งมาพร้อมกันกับสินค้า รอบนี้ส่งช้าแบบนาาาานจนลืมไป เพราะสถานการณ์โควิดที่จีน สินค้าจัดส่งมาครบ ตัวนี้แถมมา

14/Jun/2022

ร้านค้าส่งไม่เร็วไม่ช้า สินค้าดีมาก คุณภาพดีมาก สรุปดีทุกอย่าง สำคัญราคาสมเหตุสมผล แนะนำร้านนี้ไม่มีผิดหวังครับผม

26/Sep/2021

ส่งเร็ว ใช้งานได้ดีมาก หัว micro usb ใส่ได้ทั้งสองข้างไม่ต้องกังวลเรื่องเสียบผิดเสียบถูก เสียดายที่หัวอีกฝั่ง ไม่มีแบบ 90 องศา และกลับด้านได้ น่าจะมีสายแบบนี้มาตั้งนานแล้ว สายรัดสาย สะดวกดี ใช้งานได้จริง

15/Oct/2021

สินค้าแบรนนี้ไว้ใจได้ งานดีมาก 100% สินค้าแบรนนี้ไว้ใจได้ งานดีมาก 100% สินค้าแบรนนี้ไว้ใจได้ งานดีมาก 100% สินค้าแบรนนี้ไว้ใจได้ งานดีมาก 100% สินค้าแบรนนี้ไว้ใจได้ งานดีมาก 100% สินค้าแบรนนี้ไว้ใจได้ งานดีมาก 100%

11/Oct/2021

สายรัดขนาดเล็ก เก็บสายได้เป็นระเบียบเรียบร้อยดีมาก มีติดบ้านไว้ไม่เสียหาย สะดวกใช้ เวลาเดินทางม้วนสายเก็บไม่พันกันให้ปวดหัว

14/Jun/2022

ร้านค้าส่งไม่เร็วไม่ช้า สินค้าดีมาก คุณภาพดีมาก สรุปดีทุกอย่าง สำคัญราคาสมเหตุสมผล แนะนำร้านนี้ไม่มีผิดหวังครับผม

16/Nov/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ถึงแม้มาจากต่างประเทศ แพ็คเกจสินค้าเรียบร้อยดี ไม่ฉีกขาดหรือเสียหาย คุณภาพสายดีมาก…

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม