• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้ค้นหากับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jul/2022

รูปลักษณ์:กันลื่น สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าครบตรงปกตามกำหนดที่สั่ง ทางร้านแพคมาเป็นอย่างดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าดี มีคุนภาพเหมาะสมกับราคา👍👍👍ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ขนส่งบริการดี เป็นกันเอง👍👍

08/May/2022

ได้รับสินค้าครบ ไม่มีเสียหาย ถุงเท้าเนื้อผ้าดี นุ่ม หนา ใส่ได้พอดีค่ะ การขนส่งจัดส่ง 2-3 วัน ขนส่งบริการดี โทรติดต่อก่อนส่งสินค้า

27/Mar/2022

ผ้าหนานุ่มดี การยืดหยุนของถุงเท้าพอใช้ ราคาถูก เหมาะสมกับราคา แต่แอบผิดหวังเล็กน้อยสีถุงเท้าดูหมองๆ ไม่เหมือนกับที่เคยสั่งจากร้านอื่นมันจะขาวสว่างกว่านี้😞 แต่ไม่เป็นไรค่ะพอรับได้

09/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีมากค่ะ ตรงกะไซด์ ทั่วไป ที่เคยซื้อ สีสินค้าจริง:สีคือสวยลายปักกันลื่นดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมาก หนา นุ่ม ลูกใส่แล้วสบายเท้า ดีมาก

28/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าที่มาก เท่าที่ลองก็ดีมากนะครับ

26/Mar/2022

สินค้าดี เนื้อผ้าคุณภาพดี ตรงปกตามออเดอร์ที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ พนักงานจัดส่งก็บริการดี แนะนำครับน้านนี้

21/May/2022

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมากค่ะ สั่งมาในราคา107บาท รวมค่าส่งด้วย ลายน่ารักมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ยอดเยี่ยมมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

10/Mar/2022

ถุงเท้าคุณภาพดีจากมีแบบให้เลือกเยอะสุด ราคาถูกกว่าใคร ถุงเท้าราคาโรงงานถูกกว่าใคร มีแบบให้เลือกมากมาย ราคาถูก คุณภาพดี ถุงเท้ายกโหลถูกมากๆ ส่งด่วนก่อน ได้รับเรียบร้อย

11/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การแพคดีมากเลยคะ จัดส่งรวดเร็ว ใส่ได้พอดี รวดลายไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ รับได้อยู่คะ โดยรวมคือดีมากคะ

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการบริการขนส่งดีมากแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีสินค้าตรงตามที่สั่งโปรดีดีอ่ะแนะนำให้เข้ามา Shopping กันเยอะเยอะสินค้ามาหมายเลือกซื้อกันขอบคุณค่ะ

20/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะค่าบริการขนส่งดีมากแพรคติก้าหาเรียบร้อยดีสินค้าตรงตามที่สั่งรู้ดีๆแนะนำให้เข้ามาช้อปปิ้งกันเยอะๆสินค้ามากมายให้เลือกซื้อกันขอบคุณค่ะ

26/Apr/2023

สี:✅ รูปลักษณ์:✅ คุณภาพวัสดุ:✅ ถุงเท้านักเรียนสีขาว ไซส์ 5-7 ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามแบบ คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านค้าส่งเร็วแพ็คของดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนค่ะ

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ ชอบมาก ต้องซื้อซ้ำอีกแน่ พื้นโอเคค่ะ ชอบค่ะ น่ารักดี ผ้านิ่มมากค่ะ สวยถูกใจ ชอบมาก ๆ เลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ

20/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะค่าบริการขนส่งดีมากแพรคติก้าหาเรียบร้อยดีสินค้าตรงตามที่สั่งรู้ดีๆแนะนำให้เข้ามาช้อปปิ้งกันเยอะๆสินค้ามากมายให้เลือกซื้อกันขอบคุณค่ะ

14/Feb/2022

ได้รับของแล้วค่ะส่งเร็วส่งไวดีค่ะราคาไม่แพงถูกใจมากค่ะลูกสาวชอบค่ะขอบคุณค่ะส่งเร็วส่งไวดีค่ะราคาไม่แพงเอาไว้ใช้อุดหนุนอีกนะคะขอบคุณมากๆค่ะส่งเร็วดีค่ะ.

22/Jun/2023

จัดส่งไวมาก แพคสินค้ามาอย่างดี ร้านบริการดี ราคาถูกกว่าห้างและท้องตลาด ชอบมากค่ะ ดีมาก คุณภาพดีค่ะ สวยตรงปก ไว้อุดหนุนอีกนะคะ💖😘🥰❤️😍🙃😊😝😀😃😄😁😆☺️😊🙂

28/Jul/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วทันใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับถุงเท้าแล้ว. รอไม่นานมากกกก. เนื้อผ้าพอใช้ได้. ราคาไม่แพง. แนะนำร้านนนนนนนี้ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

20/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ขนส่งเร็ว บริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ขนส่งเร็ว บริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ขนส่งเร็ว บริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ขนส่งเร็ว บริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ขนส่งเร็ว บริการดีค่ะ

18/Jun/2021

ส่งเร็ว ถึงไว แพคมาดีค่ะ คุณภาพสินค้า คุ้มราคาส่งเร็ว ถึงไว แพคมาดีค่ะ คุณภาพสินค้า คุ้มราคาส่งเร็ว ถึงไว แพคมาดีค่ะ คุณภาพสินค้า คุ้มราคาส่งเร็ว ถึงไว แพคมาดีค่ะ คุณภาพสินค้า คุ้มราคา

29/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆค่ะประทับใจมากแถมราคาถูกกว่าร้านอื่นๆร้านนี้สามารถใช้โค้ดส่วนลดค่าส่งได้ด้วยค่ะคือดีคือเริ่ดมากสินค้าครงตามปกๆด้ครบตามจำนวนที่สั่วค่ะ

03/Jul/2021

คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี ใช้ได้คุณภาพใช้ได้ครับ สินค้าตรงปก ราคาดี

23/Jul/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:ขาวดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี ได้รับของแล้วค่ะร้านส่งของไวมากถุงเท้าได้ครบตามที่สั่งคละลายมาให้น่ารักดีค่ะลูกใส่ได้พอดีเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Jan/2022

การ​จัด​ส่งสินค้า​ค่อนข้าง​รวดเร็ว​ ได้​สินค้า​ตามที่​สั่ง​ ราคา​ถูก​ถูก​กว่า​ท้องตลาด​ สินค้า​คุณภาพ​ตามราคา การ​จัด​ส่งสินค้า​ค่อนข้าง​รวดเร็ว​ ได้​สินค้า​ตามที่​สั่ง​ ราคา​ถูก​ถูก​กว่า​ท้องตลาด​ สินค้า​คุณภาพ​ตามราคา

12/May/2022

จัดส่งเร็วราคาถูก รวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล้วดีรวมๆเเล

26/Jun/2021

ร้านส่งไว แพ็คของดี บริการดี ชอบมากค่ะ😊 ร้านส่งไว แพ็คของดี บริการดี ชอบมากค่ะ😊 ร้านส่งไว แพ็คของดี บริการดี ชอบมากค่ะ😊 ร้านส่งไว แพ็คของดี บริการดี ชอบมากค่ะ😊

25/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร้วทันใจ โดยรวมทุกอย่างถือว่าดี ต้องกลับมาซื้อซ้ำ ดีมากๆ

26/May/2022

ได้สินค้าครบ ถุงเท้าเนื้อผ้าดีมาก การเย็บตะเข็บเรียบร้อยดี ราคาถูก แพคสินค้าดี ค่าส่งถูกการจัดส่งก็รวดเร็วดี

10/Jul/2021

ราคาไม่ถูกไม่แพง ราคาปกติค่ะ เนื้อผ้าก็ใช้ได้นะคะ สมราคาค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ลายการ์ตูนน่ารัก เด็กๆชอบค่ะ

23/Mar/2022

ได้ของแล้วค่ะ ร้านส่งเร็วของคุณภาพดีค่ะราคาไม่แพง เราสั่งถุงเท้า นร.ให้ลูก มีทั้ง ด.ญ.+ด.ช. ถุงเท้าไม่หนามากแต่ก็ไม่บาง กำลังดีชอบค่ะ ขนส่งบริการดีส่งเร็ว👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม