• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้าเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ เราขอเสนอว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าใช้ไม่ได้ สามารถตีคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีนานเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ จากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า ได้ดีขึ้น และถ้าหากอยากช้อปปิ้งสินค้าก็สามารถช้อปจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ทุกคนเยี่ยมชมการแนะนำสินค้า หรือ ทำรายการซื้อ เราหวังว่าท่านจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และพอใจกับสินค้าตัวนี้ สำหรับผู้สนใจที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รับรู้ตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ช้อป ไปแล้วคงประทับใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆค่ะ ยังไม่ได้ลองซักนะคะ ไม่รู้ส่าสีตกไหม แต่สีตอนมาคือสวยมากกกกกก สวยเหมือนในรูปเลย ผ้านิ่มดี ทรงโอเค ใส่ได้พอดี ขนาดตรงกับที่แม่ค้าแจ้ง ปกติใครใส่ L รุ่นนี้ต้อง XL นะคะ

12/Aug/2020

สีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพง สีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพงสีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพงสีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพง สวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพง สีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพงสีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพงสีสวยตรงปกใส่สวย ส่งไว ราคาไม่แพง

04/Sep/2020

เสียดายทางร้านส่งแบบผิดมา แอบเสียใจหน่อยๆ แต่ยังใส่ได้ขี้เกียจส่งเปลี่ยนแบบ เค้าสุง 154 เอว 26-27 สะโพก 36 รอบขาประมาณ 21-22 สั่งไซร์ L มา เอวหลวมนิดหน่อย ส่วนช่วงสะโพก ต้นขา ใส่พอดี ใส่ไม่คับเกินไป😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌

13/Aug/2020

ได้รับสินค้าตามที่สั่งไม่มีตำหนิ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สีและทรงสวยตามปก ตามที่แบบใส่ ชอบค่ะ เป็นคนเอว26-27ค่ะ เลยสั่งM ใส่พอดีเลย แต่ส่วนตัวรู้สึกผ้าจะหนาไปหน่อย เวลานั่งจะตึงๆ รอบหน้าจะสั่งเพิ่ม+1ไซส์เอา โดยรวมประทับใจค่ะ

12/Aug/2020

สวยค่ะ ส่งไวมากก ดีเกินราคา สีตรงตามที่สั่ง แต่ไม่รู้ส่าไชร์อะไรค่ะ ไม่มีแจ้ง ระบุ แม่ว่าจะชื้ออีก สินค้าหมดชะละ ✅

24/Jul/2020

สูง160รู้สึกขาสั้นไปหน่อย ผ้าไม่หนามาก สีซีดกว่าที่คิด รังดุมยังไม่ได้ตัด เบอร์mคือmต้นๆจริง เอว27ใส่ได้แต่สะโพกแน่น เราสะโพก35 เลยดูแน่นๆฝืนๆ แต่รอดูว่าซักแล้วจะหดหรือยืด😂

22/Jul/2020

ผ้าดีมากค่ะ ขนาดตรงตามที่แจ้งไว้ เสียดายเอวหลวมไปหน่อย แต่ตรงสะโพกพอดี สูง150 ใส่แล้วยาวถึงตาตุ่มเลย 😂😂😂😂😂

05/Aug/2020

••สินค้าแพคมาดี ส่งสินค้าไว ••เนื้อผ้าดีนะ. ราคาถูก. สีสวย สั่งsize L มา แต่ได้รับแล้ว รู้สึกจะใหญ่ไป สำหรับเรา แต่ก็ใส่เก๋ๆค่ะ

17/Jul/2020

กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าหนาตามแบบผ้ายีนส์ ขนาดตรงตามที่ระบุไว้เลยค่ะ สะโพก 36 ใส่ได้พอดีเป๊ะค่ะ ร้านค้าบริการดี

10/Feb/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ชอบมาก ใส่สบายมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ชอบมาก ใส่สบายมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ชอบมาก ใส่สบายมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ชอบมาก ใส่สบายมาก

10/Jun/2020

ผ้าเนื้อดีไม่หนาไม่บางแต่สั่งผิดไซส์เอง..เซงเลย.กางเกงมีตำหนิมีรอยเปื้อนเหลืองๆดูในรุปอาจไม่ชัดเหมือนเห้นของจิงแต่พอรับได้รอบหน้าสั่งลดไซส์

26/Jul/2021

ของส่งไวทันใจมากค่ะ ราคาสินค้าถูกเนื้อผ้าไม่ยืด ทรงสวย เอว 28 สะโพก 36 รอบขา 22 ใส่ไซส์ l ได้พอดีเลยค่ะถ้าเกิด size m น่าจะแน่นไป สั่งอีกแน่นอน

21/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว เนื้อผ้ายีนส์ถือว่าโอเคค่ะ ไม่บาง หนากำลังดี สียีนส์ตรงปก ทรงสวยค่ะ แต่มีกลิ่นสีฟอกยีนส์แรงหน่อยค่ะ

10/Apr/2020

ชอบกางเกงยีนย์ร้านนี้มากๆค่ะ ทรงสวย สีสวย ผ้าไม่บาง ใส่สบาย👍👍👍 แม่ค้าส่งของไวด้วย ต้องอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ 💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙💚🧡❤💜💙

23/Aug/2020

กางเกงสวยมากคะใส่สวยมากแต่เล็กไปหน่อยใส่ไม่ได้เลยขายต่อพี่แล้วสั่งใหม่คะคือสวยมากแต่ใครมีพุ่งบวกเพิ่ม1นะคะสวยจริงๆคะกางเกงสวยมากคะใส่สวยมากแต่เล็กไปหน่อยใส่ไม่ได้เลยขายต่อพี่แล้วสั่งใหม่คะคือสวยมากแต่ใครมีพุ่งบวกเพิ่ม1นะคะสวยจริงๆคะกางเกงสวยมากคะใส่สวยมากแต่เล็กไปหน่อยใส่ไม่ได้เลยขายต่อพี่แล้วสั่งอี

04/Mar/2020

เนื้อผ้ายีนส์ดีค่ะ ช่วงขาทรงสวยมากๆๆๆเลยค่ะ สมกับการรอสียีนส์ก็สวยดีค่ะ ลองใส่แล้วเข้ารูปดีนะคะ ค่อยยังชั่วที่ใส่ได้พอดี ปกติสั่งร้านอื่นมักจะไม่หลวมไปก็แน่นไปค่ะ

02/Jun/2020

สีสวยดีค่ะทรงสวยดีแต่2ตัวไซร์เดียวกันแต่ไม่เท่ากันแค่โดยรวมโอเคค่ะสีสวยดีค่ะทรงสวยดีแต่2ตัวไซร์เดียวกันแต่ไม่เท่ากันแค่โดยรวมโอเคค่ะ

09/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

15/Feb/2020

ชอบกางเกงยีนย์ร้านนี้มากๆค่ะ👍👍👍 ทรงสวย ผ้ายีนย์ดี ไม่หนาหรือบางเกินไป ซื้อร้านนี้หลายตัวแล้วค่ะ ชอบบบ💕💕💕 ❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜🧡💚❤💙💜

14/Jun/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งเร็วดี แม่ค้าตอบแชทดีมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งเร็วดี แม่ค้าตอบแชทดีมากค่ะ.คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งเร็วดี แม่ค้าตอบแชทดีมากค่ะ

14/Jul/2020

ใส่สวยชอบค่ะ​ แต่หลวมไปนิด​ โดยรวมชอบค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

20/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดี เนื้อผ้าไม่แข็ง น่าจะใส่สบาย การตัดเย็บโอเค สีสวย ถูกใจ มีโอกาสสั่งซ้ำอีกครั้ง ถูกใจมากๆค่ะ

09/Sep/2020

ดีค่ะทรงสวยสมราคาผ้าหนา😁😁😁😁 ดีค่ะทรงสวยสมราคาผ้าหนา😁😁😁😁 ดีค่ะทรงสวยสมราคาผ้าหนา😁😁😁😁 ดีค่ะทรงสวยสมราคาผ้าหนา😁😁😁😁

15/Jul/2020

ใส่สวยเหมือนในรูปเลย ผ้าดีมากกกกกกกก ไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่พอดีเลย แต่ขาเหินไปนิดนึง แต่ไม่เป็นไรใส่สวยอยู่ ชอบมากๆ

02/Jul/2020

สินค้าถึงมือเรียบร้อย สวยเหมือนเดิม สั่งร้านนี้รอบที่4แล้ว สั่งรุ่มเดิมซ้ำเพราะผอมลง ใส่ไซร์เดิมไม่ได้ ชอบค่ะ ทรงสวย ไม่ผิดหวังเลย มีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ

20/Jun/2020

ถึงแล้วจ้า พอดีเอวแต่คับสะโพก เป็นคนสะโพกใหญ่ แต่ไม่เป็นปัญหา ทรงสวยแต่ปลายขาจะบานหน่อยๆพับเอา ไม่ได้เจาะรังดุมมาให้

19/Jun/2020

ส่งเร็ว สีสวยตามรูป ใส่สบายแอบหลวมนิดนึง ถ้าสั่งไซค์ L น่าจะใส่พอดี สวยตามรูปเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤗😊😊😊😊😌😊😊😊😊😊😌😌😌😌🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

15/Aug/2020

ดีค่ะซื้อ3ตัวละ รอบแรกใส่ไม่ได้ซื้อใหม่ เพราะมันมีกระเป๋าเล็กดูเก๋ดี อีกรอบซื้อให้น้าสาว เขาเห็นใส่สวยเลยชอบ

20/Apr/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ตามแบบเลยค่ะ เนื้อผ้าดี ความเร็วในการจัดส่งดีมากสินค้าถึงเร็ว แม่ค้าใจดีเป็นกันเองคุณภาพสินค้าดีมาก ตามแบบเลยค่ะ เนื้อผ้าดี ความเร็วในการจัดส่งดีมากสินค้าถึงเร็ว แม่ค้าใจดีเป็นกันเอง

04/Mar/2020

สวยค่ะตามเเบบเลยชอบมากสั่งมารอบ2เเล้วค่ะ​เด่วมีสั่งเรื่อยๆค่ะ​ ราคาถูกเเต่ดีจริงค่ะ​ ส่งไวด้วย​ 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม