• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังลดราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Sep/2021

☺️☺️ตรงปก คุ้มกับราคาค่ะ สวยน่ารัก เพิ่งรับสินค้าวันนี้ค่ะ 29/9/64 การใช้งานจอทัชสกินคุ้มกับราคา การใช้งานเชื่อมต่อง่าย แอพพิเคชั่นที่เชื่อมต่อกับมือถือใช้งานง่าย ชอบมากค่ะ ส่วนการใช้งานอื่นๆต้องลองใช้ดูซักระยะ☺️☺️

28/Jan/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ประมาณสองวัน ลองเล่นแล้วคือดีมาก แต่พอติดฟิล์มหน้าจอแล้วทัชยากขึ้นนิดหน่อย โดยรวมโอเคคุ้มค่าคุ้มราคา หน้าจอไม่ใหญ่ไป สีเข้ากะผิวดำแดง

06/Apr/2022

ขนส่ง 4 วัน ไม่เร็วไม่ช้า แพคมาแบบใส่ซองพลาสติก ยังดีที่ห่อบับเบิ้ลมา แต่โชคดีที่ไม่มีผลกับตัวสินค้า ตัวสินค้าสวยสมราคา การใช้งานไม่ยาก ไม่ง่าย ค่อยๆ ศึกษา ลองวัดออกซิเจน / หัวใจ ก็ใช้งานได้ปกติ ก่อนใช้งาน โหลดแอป Fitcloudpro ไว้เชื่อมต่อกันค่ะ

27/Jun/2021

สินค้า นาฬิกา สมาร์ทวอช สีดำ สินค้าดี มีคุณภาพ ตอนแรกนึกว่าส่งมาผิดสีไม่ตรงปก แต่ที่จริงตรง เพราะกล่องข้างหน้าเป็นสีชมพูหมด ลองชาจและใช้ดูแล้ว ดีมาก หน้าจอใหญ่และชัดดี สามารถใส่รูปตัวเองเป็นหน้าจอหลักได้ สามารถค้นหามือถือได้ว่าอยู่ไหน สามารถวัดค่าต่างๆได้ ใช้ใส่เวลานอนได้ว่าหลับสนิทมั้ยใช้ถ่ายรูปได้

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกใจมากๆ สีสวย ใช้งานง่าย แค่โหลดแอปมา ตอนแรกก็งง ว่าจะใช้ยังไง พอมีแอปเท่านั้น ง่ายทันที มีหน้าปัดให้เลือกเยอะ ต่อกับแอปต่างๆได้ปกติ แต่เสียอย่าง แบตหมดเร็วไปหน่อย เมื่อวานชาร์จ100% วันนี้เหลือ80% ลดลงอย่างไว โดยรวมโอเคค่ะ

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ร้านค้าบริการดี และจัดส่งสินค้าได้เร็ว แพคสินค้าดี *** สวย ถูกใจค่ะ *** ใช้งานง่าย การเชื่อมต่อเสถียร 👍👍👍👍👍

21/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ครบถ้วน ถูกต้อง ตรงปก กล่องตัว watch ไม่มีซีล นะ แต่Package ที่ร้านห่อมาให้ก็เรียบร้อยดีค่ะ สินค้าไม่เสียหายระหว่างขนส่งจ้า ชอบตรงที่มีวัด ทั้งความดัน อัตราการเต้นของหัวใจ และออกซิเจน ว่าจะไปเทียบกับเครื่องวัดดูค่ะ 😁

29/Jul/2021

จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมาก ทันก่อนวันเกิดเลย แพ็คเกจห่อมาดีไม่มีปัญหาอะไร นาฬิกาสวยเลยส่วนตัวชอบนะหน้าจอก็สวยเลยทีเดียว ซื้อสายมารอเปลี่ยนหลายสีเลย ตัวลูกเล่นต่างๆ ภายในเครื่องถือว่าจัดมาได้ค่อนข้างเยอะ แต่ค่าที่วัดได้ไม่รู้ว่าตรงมากน้อยแค่ไหนนะเพราะไม่ได้ลองใช้ แค่นาฬิกาตรงหน้าจอสวยก็คุ้มแล้ว😁😁😁

16/Jun/2021

ชอบมากค่ะส่งไม่เร้วไม่ช้าไปเพราะใช่โค้ดส่งฟรีจากช้อปปี้ คุ้มราคามาก สั่งสีชมพูมามีสายสแตนเหลดกับสายแบบยางสีชมพูมาให้ อบตอึดมากเพราะสั่งของกง่าจะมาถึงหลายวันของถึงมาแบตยังไม่หมดเลย ของได้มาครบทุกอย่างตรงปกมากค่ะ มีหน้าจอให้เลือกหลายแบบตั้งเปนหน้าจอรูปเราได้เลยเชื่อมต่อกับแอพค่ะ มีคู่มือมาให้โหลดแอพ

14/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพโอเค 👍🏻👍🏻 จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพโอเค 👍🏻👍🏻 จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพโอเค 👍🏻👍🏻 จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพโอเค 👍🏻👍🏻

19/Jul/2021

บริการดีมาก สินค้าใช้งานง่าย สวยงาม เชื่อมต่อ ง่าย😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😆😘😆😆😆😆😆😆😆😘😆😆😘😆😆😘😆😘😆😘😆😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😆😘😆😘😆😘😆😘😆😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘😆😘

11/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วววววววววววววววววว สวยงามมมมมมมมมมมมมมมมมม สินค้าตรงปก เชื่อมต่อง่าย มาถึงต้องชาร์จแบตก่อน เชื่อมต่อบลูทูธง่าย

13/Dec/2021

ได้รับของแล้วครบตามจำนวนที่สั่ง ส่งของไว ลองใส่แล้วใช้งานได้จิง แพคของมาอย่างดี ได้รับของแล้วครบตามจำนวนที่สั่ง ส่งของไว ลองใส่แล้วใช้งานได้จิง แพคของมาอย่างดี

09/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งของไวมาก สั่งวันที่ 6 วันที่ 9 ของถึงแล้วคะ ขนาดว่าอยู่ต่างจังหวัด ลองเชื่อมต่อแล้ว ใช้ง่ายมาก แจ้งเตือนข้อความไลน์/เฟสบุ๊ค อ่านได้ปกติ แจ้งเตือนการโทรเข้า กดวางสายจากนาฬิกาได้เลย ควบคุมเพลง ลด เพิ่ม เสียงได้ปกติ วัดค่าสุขภาพ นู่นนั่นนี่ OK ตั้งภาพตัวเองเป็นภาพหน้าจอได้ ปกติ 👍👍👍👍👍

16/Oct/2021

ส่งไว สินค้าตรงปก ใช้ง่าย ใช้ดีส่งไว สินค้าตรงปก ใช้ง่าย ใช้ดีส่งไว สินค้าตรงปก ใช้ง่าย ใช้ดีส่งไว สินค้าตรงปก ใช้ง่าย ใช้ดีส่งไว สินค้าตรงปก ใช้ง่าย ใช้ดี

24/Dec/2020

สินค้าสวยมากค่ะ แต่ใหญ่กว่าข้อมือไปหน่อย จอสีสันสดใส เปิดเครื่องมาปุ้ป มีแบตด้วย เป็นร้านแรกที่ซื้อแล้วนาฬิกามีแบตเหลือค้างอยู่ ก่อนหน้านี้ซื้อร้านอื่นพ่อค้าบอกว่าเปิดเครื่องไม่ติดเพราะแบต 0% เป็นเรื่องปกติ แต่เรารู้ว่าไม่ปกติ เพราะแสดงว่าเป็นของค้างที่สต้อกนานจนแบตหมดและจะมีปัญหาแบตเสื่อม

01/Feb/2021

แบตไม่เหลือเลย เปิดกล่องคือต้องชาร์จสักพักหน้าจอถึงติด และเบามากมากเลยแหละ และสายที่เป็นสแตนเลสใส่ไม่ได้เลยเพราะมันดีดออกตลอกเหมือนตัวล็อคจะไม่ดี ถ้าเปิดโหมดออกกำลังกายคือเปลี่ยนหน้าจอไปหน้าอื่นไม่ได้ เช่น ถ้าอยากเปลี่ยนเพลงคือต้องออกจะโหมดออกกำลังกาย คือเสร็จสิ้นการออกกำลังกาย ทำให้ไม่ชอบตรงนี้เลย

01/May/2021

ร้านค้าและขนส่ง ส่งของเร็วมากๆๆ ถูกต้องตามที่สั่ง ครบถ้วน ลองทดสอบสินค้าแล้วไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ดีมาก เชื่อมต่อโทรศัพท์ได้ ซื้อมาเน้นวัดสุขภาพเป็นหลัก ถูกใจ คุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ

29/Jun/2021

ของที่จัดส่งมาให้ดีมาก จัดส่งไว ติดต่อคุยกับเจ้าของร้านง่าย ให้คำปรึกษาและข้อมูลดีมาก เครื่องนาฬิกาเบากว่าที่คิด รูปทรงสวยงาม เป็นสินค้าที่ถูกใจ

19/Nov/2021

ของจริงสวยครับ รอนานหน่อยสินค้าพรีออเดอร์ แต่พอของมาแล้วส่งไวมาก คนข้อมือเล็กใส่สายเลสลำบากหน่อย รวมๆแล้วดีครับ สวย สมการรอคอย กรอบที่สั่งมาพร้อมกัน หลวมมากครับ

09/Jun/2021

หอดี มีสายแถม ฟิล์มแถม ราคาดี สายสแตนเลส มันชอบหนีบขนแขนที่ข้อมือ ลองเล่นแล้ว ถือว่าใช้ได้เลยในราคาไม่ถึงพันถือว่าดี

19/Jul/2021

สินค้าคือดีงามมากค่ะชอบมากสวยสีจริงก็สวยมากค่ะร้านค้าคือตอบแชทไว้อยู่ส่งไวขนส่งก็โอเคค่ะใช้งานง่ายชอบมากเลยค่ะ

10/Sep/2021

งานสวยดีเลยค่ะ เชื่อมต่อก็ง่ายมากกับมือถือ ฟังชั่นได้อยู่นะ หน้าจอเปลี่ยนได้ในแอพมือถือมีเลือกเยอะอยู่ค่ะ แต่เรื่องแบตลองใช้ก่อนนะว่าได้นานกี่วัน ร้านค้าตอบดีค่ะ☺️

25/Dec/2021

จัดส่งเร็วมาก นาฬิกาสวย ฟังก์ชั่นเยอะ ราคาไม่เกินพัน จัดส่งเร็วมาก นาฬิกาสวย ฟังก์ชั่นเยอะ ราคาไม่เกินพันจัดส่งเร็วมาก นาฬิกาสวย ฟังก์ชั่นเยอะ ราคาไม่เกินพัน

24/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก อุปกรณ์สินค้าครบ คุณภาพสินค้าดี ไว้โอกาสหน้าค่อยแวะไปอุดหนุนสินค้าใหม่นะคะ😁😁😁😁

05/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก สวยประทับใจมากค่ะ เหมาะสมราคามาก วัสดุมีน้ำหนักเบามาก จัดส่งสินค้าไวมาก ความคุ้มค่าถือว่าดีค่ะ

27/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดี สวย การจัดส่งจากทางร้านก็รวดเร็ว สินค้าแพ๊คมาเรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหาย​ ให้บริการร้านค้าดี

28/Aug/2021

นาฬิกาสวยหรู​ ใส่แล้วดูแพงมาก​ ใส่รูปได้ด้วย​ มีฟังก์ชันให้เล่นหลายอย่าง​ ถ่านชาร์ตทีอยู่ได้เป็นอาทิตย์​ ใครมองหานาฬิกาที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว​ เลือกเรือนนี้ได้เลย​ ไม่ผิดหวังแน่นอน

28/Jun/2022

ส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีห่อบับเบิ้ลหนา ตัวสินค้าสวยมากคุณภาพสมราคาโหลด app ใช้ง่ายไม่ยาก ขั้นตอนการใช้ค่อยค่อยศึกษาไปไม่ยาก Admin ให้คำแนะนำอย่างดีใครที่ตัดสินใจจะซื้อซื้อเลยคุณภาพคุ้มราคาแน่นอน

23/Jul/2021

สินค้าดีแจ้งเตือนแอฟต่างๆส่งไวมากชอบมากค่ะสินค้าดีแจ้งเตือนแอฟต่างๆส่งไวมากชอบมากค่ะสินค้าดีแจ้งเตือนแอฟต่างๆส่งไวมากชอบมากค่ะสินค้าดีแจ้งเตือนแอฟต่างๆส่งไวมากชอบมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม