• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก แบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ไม่ง่าย โดยหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้หงุดหงิดซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2022

ผ้าบางดีน่าจะระบายอากาศโอเค เสื้อไซส์โอเคแต่กางเกงใหญ่ไปหน่อย คุณภาพตามราคา แต่ไม่แย่ น่าจะใช้งานได้ดีปกติ

02/May/2022

ใส่ดี มีซับกันโป้ด้านในด้วย เนื้อผ้าดี สมราคา แต่เสื้อตัวเล็กไปนิด เข้าใจว่าต้องรัดรูป 5555 โดยรวมสวยค่ะ เดี๋ยวสั่งอีกเด้อ

15/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะขนส่งรวดเร็วจริงๆค่ะสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะขนส่งรวดเร็วจริงๆค่ะสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะขนส่งรวดเร็วจริงๆค่ะสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะขนส่งรวดเร็วจริงๆค่ะสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะขนส่งรวดเร็วจริงๆค่ะสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะขนส่งรวดเร็วจริงๆค่ะ

06/Jan/2021

เนื้อดี สีสวยแต่หัก1ดาว แม่ค้าส่งผิดไซส์มาแต่ยังพอใส่ได้เนื้อดี สีสวยแต่หัก1ดาว แม่ค้าส่งผิดไซส์มาแต่ยังพอใส่ได้เนื้อดี สีสวยแต่หัก1ดาว แม่ค้าส่งผิดไซส์มาแต่ยังพอใส่ได้

06/Aug/2020

ได้รับชุดไวมากกกกกกคือดีมากเวอร์ใส่สบายมากกชอบมากกกกกไว้จะสั่งอีกนะคะ💕💕💕💕👏🏻👏🏻🤍🤍🤍👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Feb/2021

🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱🩱

18/Apr/2022

ผ้าดีสีสวยสดกว่ารูป งานจริงสวยจริง ผ้านิ่มลื่น ใส่แล้วเย็นสบาย ส่งไวใน1วัน สัง16เมษ ได้17เมษ. เร็วทันใจ แม้ติดเทศกาล สงกรานต์ ใส่ใจลูกค้าดีแนะนำค่ะ ขนาดตามที่สั่ง ยืดได้อีก แนะนำเผื่อไซส์ 1ไซต์

20/Oct/2021

ชุดถึงไวค่ะใส่สบายมากสวยถูกใจค่ะไม่ผิดหวังที่รอค่ะส่วนตัวสั่งเอ็มมาใส่ได้พอดีตัวค่ะแนะนำค่ะใส่แล้วสบายตัวดีค่ะ

09/Apr/2020

สีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลยสีสวย ใส่ได้พอดีเลย

28/May/2020

👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

03/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกก การจัดส่งสินค้าดรส่งเร็วเพตดี คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกก การจัดส่งสินค้าดรส่งเร็วเพตดี

23/May/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ ถูกต้อง​ ครบถ้วน​ ตามที่ได้สั่งซื้อไป คุณภาพของสินค้าดีมากกกกก ชอบมากค่ะ​ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

01/Jul/2020

สินค้าจัดส่งไวมากเลยค่ะ ราคาคุ้มมาก คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ สั่งมาออกกำลังกายกับพี่สาวค่ะ ทักแชทไปขอทางร้านเปลี่ยนจากไซต์L เป็นXLตัวนึง เนื่องจากไม่ได้อ่านคำอธิบายเกี่ยวกับไซต์ของชุด ทางร้านใจดีมาก แปปเดียวตอบเลยค่ะ เปลี่ยนให้ด้วย ประทับใจมากๆเลยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

21/Jun/2020

น้องฝากสั่งซื้อเลยไม่ได้เห็นสินค้าด้วยตัวเอง แต่น้องแชทมาบอกว่าผ้าดี นิ่มและใส่สบาย น้องชอบค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งไม่เร็วไม่ช้าแต่ก็ไม่เกินกำหนดในระบบที่แจ้งบอกไว้ค่ะ น้องบอกว่าคุ้มกับราคา

17/Jun/2020

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง การขนส่งปกติไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไป การแพ็คสินค้า ok ดีไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าโอเคตามคุณภาพ

07/Dec/2020

ได้รับของแล้วค่ะ ของส่งมาไว้มาก บริษัทขนส่งให้บริการเป็นอย่างดี ได้สีตามที่สั่ง ตรงตามจำนวนที่สั่ง ตัวเนื้อผ้านิ่มดี ใส่แล้วไม่คัน ไม่ค่อยหนา บางพอสมควร เสื้อแอบตัวเล็กไปนิด

16/Jul/2020

ชุดออกกำลังกายสวย สั่งมาสองชุดสองสีเลย อย่างละเบอร์ เพราะกลัวว่าจะใส่ไม่ได้ ถ้าใส่แล้วสวยจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

28/May/2020

รอของไม่นานค่ะ ตรงปกเลย ผ้าดีค่ะ ชอบมาก รอของไม่นานค่ะ ตรงปกเลย ผ้าดีค่ะ ชอบมาก รอของไม่นานค่ะ ตรงปกเลย ผ้าดีค่ะ ชอบมาก ♥️♥️♥️

19/Jun/2020

เนื้อผ้าดี สวยค่ะ สั่งอีกสีแต่ขอเปลี่ยน แม่ค้าก็เปล่ยนให้ น่ารักมากค่ะ รอบแรกแม่ค้าส่ง size ผิดมาให้ แต่ก็ส่งกลับไปเปลี่ยนได้ค่ะ

10/Jun/2020

ส่งสินค้าไวมาก คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วดีร้านค้าและบริษัทขนส่งบริการดี น่าจะใส่สบาย ผ้าไม่บางไม่หนามาก

02/Jun/2020

สวยคะ ชอบคะ ผ้าดี ใส่ออกกำลังกายคงซับเหงื่อดี ราคาถูก สินค้าโอเค ส่งเร็ว แล้วจะอุดหนุนเพิ่มนะคะสีสวยมากเลยชอบบบบบ

02/Jun/2020

สินค้าาาาาถูกต้องงงงงงงงงงงตามมมมมมภาพพพพพพพ ราคาาาาถูกกกกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เนื้อผ้าาาาาาาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก

06/Jul/2020

ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ ของส่งไวชอบมากค่ะ

24/Jun/2020

ชุดน่ารักค่ะ ขนาดไซร้ต้องเพิ่มสักหนึ่งแล้วละเพราะเสื้อตัวเล็กมาก แต่ยังใส่ได้อยู่ ถ้าคนตัวใหญ่อาจต้องเพิ่มอีก1ไซร์ สีสันสดใส ราคากับคุณภาพก็ถือว่ายอมรับได้

15/Oct/2019

คุณภาพสินค้าดีมากๆ สั่งสินค้าร้านนี้ครั้งแรกประทับใจมาก ผ้าหนาและดีกว่าที่คิด จัดส่งเร็วมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

08/Jun/2020

ร้านน่ารักมากค่ะ ส่งผิดเป็นขายาวมา ก็รีบจัดส่งใหม่ให้ทันที ไม่ให้ลูกค้าส่งตัวผิดกลับไปอีก ปลื้มมากค่ะ บริการดี ของถึงเร็วมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ😍😍😍😍

17/Dec/2019

ดีค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

22/Jun/2020

สั่งของวันศุกร์ช่วงบ่าย ได้รับของวันอาทิตย์ เร็วมากๆๆๆ

28/May/2020

ผ้านุ่มและยืดดีค่ะ ส่วนตัวชอบค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า ผ้านุ่มและยืดดีค่ะ ส่วนตัวชอบค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนจ้าาา

20/Apr/2022

ดีนะ ที่แจ้งว่าให้เผื่อเพิ่ม1ไซส์ เราสั่งXL มาใส่ได้พอดีเลยค่ะ ผ้าดีนะ เดี่ยวลองใส่ออกกำลังกายอีกทีว่าซับเหงื่อดีไหมนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม