• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Mar/2022

ส่งเร็วครับแค่ 2 วันได้รับสินค้าแล้ว ทรงสวยงานเรียบร้อยดี ราคาถูก แต่พื้นไม่เหมือนในรุ่นหน้าปก คล้ายๆกันครับ ตัวหนังสือ airmax อยู่คนละตำแหน่ง แต่ภาพรวมโอเค ใส่ได้พอดีตามเบอร์ที่สั่งไซส์ 42

26/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าโอเครจัดส่งโอเครแฟนชอบมากใส่ได้พอดีเลยสวยงามแต่เสียอย่างไม่ได้ใส่กล่องมาให้แต่ของไม่ได้รับความเสียหายราคาไม่แพงส่งฟรีอีกต่างหากเยี่ยมไปเลยไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

28/Mar/2023

คุณภาพ:ใช้ดีครับ รูปแบบที่แนะนำ:ใช้แล้วเดินดี เบาสบาย ใส่แล้วเบาสบายนุ่มมาก ไม่หนัก ใช้ดี เดินสะดวก ราคาไม่แพงมาก ไม่ค่อยทนเท่าไร แต่ใช้ดี

27/Mar/2022

สั่งซื้อ nike สีดำ air max ได้รับสินค้าแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้งาน ส่งสินค้าได้ครบถ้วนสมบูรณ์แต่อาจจะเสียทรงไปนิด แต่น่าจะยังใช้งานได้ปรกติอยู่ ดูโดยรวมสวยงามตามต้องการ วันนี้จะใส่ไปบริจาคเลือดซะหน่อย ใส่วันแรกเลยนะเนี่ยรับบุญด้วยกันนะครับ สาธุๆ

13/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่ากับราคาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่ากับราคาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่ากับราคาดีความรวดเร็วในการจัดส่งดี

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าจัดส่งไว้ร้านค้าให้บริการดีค่ะได้รับก่อนสงกรานต์ตามที่ต้องการเลยค่ะร้านแพ็คมาดีค่ะขนส่งดีค่ะ

20/Aug/2022

ถือว่าจัดส่งของเร็วมาก ตัวรองเท้าดี สวยงามตามราคา ไม่จกตา ของจริงเบากว่าที่คิด เบามาก เดินสบายมาก

21/Dec/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Apr/2022

สินค้าที่ได้สั่งไว้ที่ร้านได้รับสินค้าแล้วครับผม สินค้าที่ได้สั่งไว้ที่ร้านได้รับตรงตามที่ร้านได้รีวิวไว้โอเคถูกใจครับสินค้าที่ได้สั่งไว้ที่ร้านมีการแพคกิ้งมาอย่างดีกันกระแทกได้ดีโดยรวมแล้วก็โอเคถูกใจครับ

02/Jul/2022

สั่งNike แต่ส่งVansมาให้ ทักไปหาร้าน ร้านไม่ตอบอะไรใดๆกลับมาเลย กดขอคืนเงินแล้ว เสียมาหาทำมาหากินไปคืนสินค้าให้ร้านอีก คงเป็นการซื้อขายครั้งแรกและครั้งเดียวกับร้านนี้ บริการหลังการขายไม่มีเลย พังครับร้านนี้ ร้านอยู่กทม. แต่ของส่งมาจากสระแก้ว การจัดส่งล่าช้ามาก สินค้าที่ส่งมามีตำหนิ ดูเก่ามาก

11/Oct/2022

สินค้าโอเคค่ะตรงปก สมกับราคา เก็บงานมีจุดที่ไม่เนี้ยบเท่าไหร่เป็นบางจุด แต่ราคาไม่แพงโอเครับได้ จัดส่งรอไม่นานมาก3-4วัน ส่งมาจากอรัญประเทศ ขอหัก1ดาวคือห่อมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีกล่องใส่มาให้เลยค่ะ บางทีกลัวสินค้าเสียหาย !!!แนะนำ ถ้าจะสั่ง ให้สั่งไซร์ปกติกับรองเท้าเราเลยนะคะ พอดีสั่งมาเผื่อ1ไซร์ หลวมนิดหน่อย 😅!!

11/Jan/2022

รองเท้าคุณภาพดีสมกับราคาราคาไม่แพงมาก รองเท้าคุณภาพดีสมกับราคาราคาไม่แพงมาก รองเท้าคุณภาพดีสมกับราคาราคาไม่แพงมาก .

07/Jan/2022

📦ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คอย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย ใส่ได้พอดีเลย 👞 📦ได้รับของแ้ลวแพ็คมาอย่างนี้ รวดเร็วในการจัดส่ง ไม่ชำรุดเสียหาย ใช้งานได้ เสียงดี ชอบมาก🎧

12/Mar/2022

สวยค่ะ ส่งเร็วดี แต่43ร้านนี้เล็กไป ต้องดูตารางไซต์ดีๆก่อนสั่งนะคะ รองเท้าสวย ทรงดีค่ะ รอคู่นี้พังก่อนมีคู่ต่อไปค่ะ

17/Mar/2022

แนะนำแม่ค้าพ่อค้า เปลี่ยนขนส่งนะครับบริการแย่มากกล่องก็โดนแกะ สภาพคือดูไม่ได้จริงๆ ของหัก 1 ดาว รองเท้าโอเคเลย คู่นี้สีจืดไปหน่อย ขอหักอีก1 ดาว

09/Jan/2022

สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ สวยงามตรงปก👍👍👍👍ไว้ใส่ไปทำงาน ดีเริ่ดค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ สวยงามตรงปก👍👍👍👍ไว้ใส่ไปทำงาน ดีเริ่ดค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ สวยงามตรงปก👍👍👍👍ไว้ใส่ไปทำงาน ดีเริ่ดค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️

06/Jun/2022

ใส่ได้พอดีค่ะ​ ถูกและสวย​ ใส่สบายมาก​ น้ำหนักเบา​ ตรงปกมาก​ ส่งเร็วถึงเร็วได้ใช้ทันเวลาพอดี​ ให้5ดาวสำหรับร้านนี้👍

01/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวน รายการสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ระยะเวลาในการจัดส่งไม่นานมาก ราคากับสินค้าเหมาะสมกัน ส่วนเรื่องคุณภาพต้องทดสอบดูว่าจะใช้ได้ดีมากน้อยแค่ไหน

28/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วมากคะ ราคาไม่แพงด้วย คุณภาพเกินคุ้มค้าาาา จัดส่งรวดเร็วมากคะ ราคาไม่แพงด้วย คุณภาพเกินคุ้มค้าาาา

11/Jun/2022

ใส่สบายสีดำเข้มสวยถูกใจตรงปกสินค้ามีคุณภาพแข็งแรงทนทานไม่ก๊องแก๊งเลยบ่องตง55555+รวมๆคือชอบมากกกกกกจัดส่งไวแสงมากสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย😍

10/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

02/Dec/2021

สินค้าดี สวยงามตามรูปโฆษณาตรงปก รูปแบบรองเท้าเป็นผ้าดูแล้วน่าจะระบายอากาศได้ดี ใส่พอดีตามไซต์ น้ำหนักเบา จัดส่งรวดเร็วมากๆครับ

12/Jan/2023

ส่งของเร็วครับ รองเท้าอยู่ในสภาพสวยดีครับ เอาไว้จะสั่งอีก รอลูกผมขนาดเท้าเปลี่ยนก่อนแล้วจะสั่งไปอีกครับ ตอนนี้มัธยมศึกษาปีที่1 น่าจะมีเปลี่ยนอีก

22/Sep/2022

สินค้าดีค่ะ ถือว่าสมกันราคาที่ซื้อ ส่งไวมากๆเลยยยยยยยยยย โอเคมากกกก ดี...... ได้มาถูกต้องตามแบบที่สั่งไป.

19/Feb/2022

รองเท้าผ้าใบรองเท้าผ้าใบสีดำล้วนรองเท้าผ้าใบไนกี้น้ำหนักเบาใส่สบายคุ้มค่าคุ้มราคาราคาถูกมากประหยัดประหยัดสินค้าจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ามากๆ

06/Jan/2022

ได้รับสินค้าสวย ตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว ถ้ามีเงินจะสั่งเพิ่มอีกครับ เพื่อนๆสนใจมากบอกรอเงินออกจะฝากสั่ง

25/Jul/2022

ได้รับของเรียบร้อยดีค่ะ​ทรงสวยใช่ดีค่ะ​ นึกว่าจะทรงให้ป่าวเลยเหมาะกับเท้าพอดีมากกๆค่ะ​ ไซส์​ที่ได้ถูกต้องตามที่สั่ง

02/Mar/2022

ได้รับรองเท้าแล้ว นุ่ม ใส่สบายเบาพอดีเท้าด้วย ติดที่ขนส่งช้า เราก้อใส่ไม่ทันวันเริ่มงาน😭 แต่ไม่เป็นไรค่ะ จะอุดหนุนอีกรอบ กำลังเลือกอยู่จร้า

10/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับ ร้านแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งก็รวดเร็วดีครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ บริการขนส่งสินค้าก็ดีครับสินค้าไม่เสียหาย ดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม