• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ส่งฟรี (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเคลมสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดตรวจสอบข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Nov/2021

สั่งรอบ2แล้วค่ะ งานดีผ้าใส่สบาย ผ้าไม่หนาไม่บาง สำหรับสาวอวบถือว่าเหมาะเลยค่ะ สวยมาก ใส่พอดีเลย เราสูง155 เซน ถือว่าขาวยาวพอดี ไม่ยาวมากไม่เขินมาก เดวมีสั่งอีกค่ะ ไว้ใส่ไปทำงาน ติดตามเป็นร้านประจำไปแล้วค่ะ

16/Mar/2022

โอ้โหมันสุดยอดไปเลยใช้ดีอยากซื้อซ้ำถ้าหมดก็จะซื้อใหม่แต่ถ้ามันใช้ดีจริงๆก็จะซื้ออีกขนส่งก็เร็วพอใช้ได้ก็ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาซื้ออีกครั้งจริงๆนะอิอิ เลยสุดยอดไปเลยสุดยอด

15/Dec/2021

อยากให้สัก 10 ดาวอ่ะพูดเลย สาว plus size ควรมาร้านนี้แล้วราคาคือดีมากกกกก เกินคุ้ม ผ้าหนา เข้าทรงเราเลย ส่วนสัดเราเอว 38 สูง 165 แล้วสีคือครีมจริงๆไม่จกตา เป็นร้านออนไลน์ที่เราจะกลับมาสั่งอีกแน่ๆ สินค้าดีจริงๆ

14/Oct/2021

เนื้อผ้าดีโรเชฟ ราคาถูก เราปกติใส่เอว44 ตัวแรกซื้อเอว46 หลวมมาก ตัวที่2 ซื้อ 44 ก็ยังหลวมอยู่ ตัวที่3 เลยใส่42 พอดี แนะนำไม่ต้องเผื่อไซส์ เป็นสีเทาอ่อน

05/Oct/2021

____ :)___( ^_^ )___@-@__ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ___การจัดส่งรอไม่นานคะ__การแพ็คสินค้าใส่ถุงห่อมาเรียบร้อยดีคะ__แกะถุงห่อตรวจเช็คสินค้าแล้วไม่มีตำหนิ ไม่มีอะไรชำรุดเสียหายคะ__กางเกงสีดำ ไซด์ 38 ถูกต้องคะ__เนื้อผ้าดีหนากำลังดีเลย เป็นผ้าลื่นๆใส่สบาย__ซิปหน้า เป้ากางเกงไม่สั้น มีกระเป๋า 2 ข้างดีเลย

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงามเลยทีเดียว สี:สีสวยดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนาดีไม่บาง ทางร้านแพ็คของมาดี ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไวดีมากมากค่ะ ไม่รอนาน คุณภาพเนื้อผ้าดีมากค่ะ มีความยืดเล็กน้อย ใส่ได้พอดีตัวเลย ชอบ สั่งตัวแรกปุ้บ สั่งตัวที่สองปั๊บ 👍👍

22/Jan/2022

ใส่ได้พอดีเลยค่ะปกติเป็นคนที่ใส่ไซด์ 36 แต่ว่าสั่งเผื่อมาเป็นไซด์เอว 40 เพราะว่ากลัวอึดอัดเป็นคนสะโพกใหญ่มากตูดใหญ่ก็เลยสั่งเผื่อมาเลยทีเดียวสรุปใส่ได้พอดีเป๊ะเลยค่ะตรงเอวหลวมแต่ว่าตรงสะโพกพอดีเป๊ะเลยผ้าหนาใส่สบายไม่อึดอัดด้วยมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

29/Nov/2021

✅ 👍🏻 สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีปัญหาสินค้าเสียหาย จากการขนส่ง 📦 👍🏻 ร้านค้าแพ็คสินค้าดี  ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ♥️ 👍🏻 สะดวกไม่ต้องออกไปซื้อเอง …

12/Nov/2021

สวัสดีค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ ใช้ระยะเวลาในการขนส่งเร็วมากๆเลยค่ะ ได้มาในราคาที่สุดคุ้มมากๆเลย และที่สำคัญเนี่ยไม่สามารถที่จะซื้อได้ตามท้องตลาดหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปในราคาแบบนี้ได้อย่างแน่นอน ขอบคุณสำหรับสินค้าที่ดีแบบนี้นะคะ อยากให้ขายต่อไป ขอบคุณค่ะ

09/Dec/2021

ประทับใจจจจจจจจ เต็ม 10 ให้ 10 ไม่หักเลย เนื้อผ้าดีมาก ไม่บาง แต่ไม่หนาเกิน การเย็บดีมาก งานละเอียด ไว้กลับมาสั่งอีกครั้งแน่นอนค่าา ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

24/Nov/2021

✅ 👍🏻 สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีปัญหาสินค้าเสียหาย จากการขนส่ง 📦 👍🏻 ร้านค้าแพ็คสินค้าดี  ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ♥️ 👍🏻 สะดวกไม่ต้องออกไปซื้อเอง …

31/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพได้ตรงตามสั่ง ผ้าดีสั่งเป็นตัวที่ 4 แล้ว ปกติใส่เอว 44 ถ้าร้านนี้ต้องสั่ง 42 ค่ะ อยากให้ร้านเพิ่มสีอีกค่ะตัวเลือกสีน้อยไป

16/Nov/2021

กางเกงผ้าดีมากหนาดียืดนิดๆ ไซส์โอเคเลย ส่งก็ค่อนข้างเร็วค่ะ กางเกงผ้าดีมากหนาดียืดนิดๆ ไซส์โอเคเลย ส่งก็ค่อนข้างเร็วค่ะ

14/Nov/2021

จัดส่งเร็วมาก สั่งวันศุกร์ได้ของวันเสาร์ สีกรมสวยมาก ทรงสวยเก็บทรงตัดเย็บเรียบร้อยดีค่ะ ชอบมากกกกก แล้วจะสั่งอีกนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ จัดส่งเร็วมาก สั่งวันศุกร์ได้ของวันเสาร์ สีกรมสวยมาก ทรงสวยเก็บทรงตัดเย็บเรียบร้อยดีค่ะ ชอบมากกกกก แล้วจะสั่งอีกนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

27/Nov/2021

สวัสดีค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ ใช้ระยะเวลาในการขนส่งเร็วมากๆเลยค่ะ ได้มาในราคาที่สุดคุ้มมากๆเลย และที่สำคัญเนี่ยไม่สามารถที่จะซื้อได้ตามท้องตลาดหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปในราคาแบบนี้ได้อย่างแน่นอน ขอบคุณสำหรับสินค้าที่ดีแบบนี้นะคะ อยากให้ขายต่อไป ขอบคุณค่ะ

10/Sep/2021

สินค้าเรียบร้อยดีมากค่ะ ผ้าหนาเก็บทรงดี สีสวย เสียแต่แอบส่งช้าไปนิดนะคะ j&t เราเอว 38ต้นขา26 สั่ง38มาค่อนข้างหลวมใส่สบาย ใครไม่ชอบแบบแน่นพอดีตัว แนะนำนะคะดีมากเลย

22/Feb/2022

ผ้าดีมาๆทรงกางเกงก็สวยได้สินค้าตามที่ต้องการสินค้าไม่มีตำหนิเลยจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกชอบส่วนตัวสั่งมาแล้วสองรอบ

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งเป็นครั้งที่ 2 (รวม 5 ตัว) แล้วค่ะ ชอบมากๆ ผ้าดีมาก ผ้าทิ้งตัว ผ้าไม่บาง ใส่ทำงานนั่งสบาย ทางร้านจัดส่งไว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

22/Sep/2021

มันถูกและดีมาก คุ้มค่า ไม่ผิดหวัง แนะนำเลย เนื้อผ้าดีมีน้ำหนัก เป็นทรงสวย แค่ลองใส่ ยังรู้สึกดี สีกรมคือสวยมาก คีพลุคสุด ไม่แน่ว่าจะเป็นขุยมั๊ย แต่ลองแล้วสวยจริงๆ ขายาวกำลังดี ไม่รั้ง ปกติใส่38แต่มีพุงล่างเลยต้องสั่งเผื่อไปเข้าเอวทีหลัง 🤣🤣🤣 มีซื้อซ้ำแน่นอน ร้านห้ามเลิกขายนะ 😁

10/Dec/2021

กลับมาซื้อซ้ำใหม่ แต่ตัวเล็กลง เพราะผอมลง ชอบมากๆ เพราะเนื้อผ้าดี มีคุณภาพ อยากให้มีขายเรื่อยๆ กลับมาซื้ออีกแน่นอน

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ครีมดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาดี โอ้โหมันสุดยอดไปเลยใช้ดีอยากซื้อซ้ำถ้าหมดก็จะซื้อใหม่แต่ถ้ามันใช้ดีจริงๆก็จะซื้ออีกขนส่งก็เร็วพอใช้ได้ก็ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาซื้ออีกครั้งจริงๆนะอิอิ เลยสุดยอดไปเลยสุดยอดมันก่ดีแบบเหลือเชื่อ อเมสซิ่งงง

21/Dec/2021

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากราคาก็ดี คุณภาพคุ้มค่ากับราคา เนื้อผ้าดี ใส้ได้พอดีเลย ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยค่ะ

14/Apr/2022

เคยซื้อไปครั้งนึงตอนนั้นลองแล้วใหญ่ รอบนี้เลยลดไซส์ลด ใส่ได้พอดี ชอบผ้าด้วย ไม่บาง หนา ยืดได้อีกนิดหน่อย ใส่สบาย ใส่ทำงานไม่อึดอัด การจัดส่งรวดเร็ว สั่งช่วงก่อนสงกรานต์ ของก็ยังมาถึงไวค่ะ ถูกใจ รอบหน้าสั่งอีกแน่นอน

15/Nov/2021

ดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดีดีมาก ผ้าหนา นิ่ม นุ่ม ขนส่งดี

09/Nov/2021

ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยดีจัดทรงได้ดี สี:สีสวยมาก ถูกใจ คุณภาพวัสดุ:วัสดุเนื้อผ้าดีไม่บาง ทางร้านค้าแพ็คงของมาดีค่ะ จัดส่งสินค้าไวไม่รอนาน คุณภาพเนื้อผ้าดีมากๆเลยค่ะ ใส่ได้พอดีเลย เนื้อผ้ายืดนิดๆดี ต้องสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

15/Sep/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆค่ะ ราคาถูกมากกกกกสินค้าตรงปกค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีคุ้มมากกกกกกก ไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนจ้าสั่งครั้งที่3แล้ว

15/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากๆเลยค่ะ กางเกงผ้าดีมากกกก ใส่สบาย ชอบมากค่ะ พอดีตัวเลย สั่งสองรอบแล้วค่ะ

01/Feb/2022

การจัดส่งของร้านค้ารวดเร็วดี สีตรงตามที่สั่ง แบบทรงสวย การจัดส่งของร้านรวดเร็วดี สีตรงตามที่สั่ง แบบทรงสวย

25/Mar/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าตรงตามกับที่สั่งสวยน่ารักมากชอบมากๆเลยค่ะคุณภาพดีจริงๆไว้วันหลังจะกลับมาเป็นลูกค้าอีกนะคะถ้าจะซื้อร้านนี้แนะนำเลยนะคะชอบจริงๆชอบจริงๆ

Add a review

New Arrivals

ผ้าปิดแฟชั่น.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม