• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายรวมทั้งสบายยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะตรึงใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Sep/2021

แพคเกจดี ส่งไม่ช้า สินค้ามีคุณภาพ ประกอบง่ายแพคเกจดี ส่งไม่ช้า สินค้ามีคุณภาพ ประกอบง่ายแพคเกจดี ส่งไม่ช้า สินค้ามีคุณภาพ ประกอบง่ายแพคเกจดี ส่งไม่ช้า สินค้ามีคุณภาพ ประกอบง่าย

20/Jun/2023

การออกแบบ:เหมาะสมกับการใช้งาน คุณภาพ:ดีมากก สินค้าส่งเร็วมากกกกกกก หอมาดีไม่มีชำรุด ประกอบง่ายมากกกกจัดความเป็นระเบียบบนโต๊ะได้ดีมากขึ้นน สวยชอบมากกกกกกก

20/Sep/2021

ร้านจัดส่งเร็วมากค่า วันถัดไปส่งเลย เยี่ยมนะคะ! ของคุณภาพดีมากเลย แข็งแรงสมราคา สีสวยมากค่ะ คุ้มค่ามาก ได้ใช้โค้ดส่งฟรีด้วย วิธีประกอบก็ง่ายมาก มีวิธีประกอบอธิบายชัดเจนค่า

03/Jul/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ของมาน่ารักทุกชิ้น ราคาไม่แพง แพคมาดี ไม่มีเสียหาย ส่งของไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชิ้นส่วนครบ ต่อไม่ยาก วางปรับขนาดได้หลายรูปแบบ ถูกใจสุดๆ

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ได้รับของก่อนเทศกาลสงกรานต์พอดี ตัวชั้นวางของประกอบง่าย มีคู่มือและไขควงให้ สามารถวางชั้นวางของได้หลายแบบ โดยรวมถือว่าดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ 👍🏻💓💓

12/Jan/2022

ส่งเร็วมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ห่อมาดี🖤🖤 ส่งเร็วมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ห่อมาดี🖤🖤 ส่งเร็วมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ห่อมาดี🖤🖤 ส่งเร็วมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ห่อมาดี🖤🖤 ส่งเร็วมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ห่อมาดี🖤🖤 ส่งเร็วมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ห่อมาดี🖤🖤

24/Apr/2021

ได้รับของเเล้วค่ะชิ้นส่วนครบถ้วนมีอุปกรณ์สำหรับประกอบพร้อมหมดค่ะชอบมากทำให้ให้โต้ะอาหารเป็นระเบียบขึ้นเยอะเลย/การเเพ็คของดีจัดส่งได้รวดเร็วค่ะช้านิดหน่อยที่ขนส่งเเต่ไม่เป็นรัยค่ะให้5ดาวน่ะค่ะเเล้วจะอุดหนุนอีกในครั้งต่อๆไปสุดยอดๆ

08/Oct/2023

การออกแบบ:ดีไซน์สวยมาก คุณภาพ:ดีมากับ แพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ ไม่เสียหายอะไรเลย ประกอบง่าย มีอุปกรณ์มาให้ด้วย จัดส่งไวดีค่ะ โต๊ะที่ทุกบ้านควรมีค่ะ จัดระเบียบได้ดีมากค่ะ💖

07/Mar/2021

คุ้มราคามากกกก วัสดุค่อนข้างดี การแพ็กก็ดี การจัดส่งเป็นไปตามระยะเวลา ขนส่งช็อปปี้พนักงานบริการและพูดจาดีด้วยค่ะ ค่อนข้างประทับใจกับการใช้บริการในครั้งแรก✨

03/Aug/2023

คุณภาพ:เหมาะสมคุ้มค่ากับราคา การออกแบบ:ดีไซน์สวยตามแบบที่ได้ จัดส่งของไวมากมาก กล่องเหมือนโดนเจาะรูมา อยากได้รูปทรงตามแบบที่ร้านโชว์ แต่ได้อีกแบบก็ไม่เป็นไรเพราะสวยเก๋ไปอีกแบบดี

07/Jan/2022

ส่งไวแพ็คมาดี สินค้าข้างในไม่เสียหาย สีจริงสวส่งไวมากสินค้าคุณภาพดียมากส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีส่งไวมากสินค้ส่งไวมากสินค้าคุณภาพดีาคุณภาพดี

10/May/2022

น่ารักดีค่ะ ขนาดใหญ่กว่าที่คิดไว้เยอะ ประกอบง่าย ใช้ได้หลากหลายรูปแบบตามที่เราต้องการ วางของได้เยอะ แข็งแรงทนทาน ส่งไว ห่อดี

15/Feb/2021

ส่งของเร็วมากทั้งทางร้านและบริษัทขนส่งเลยค่ะ ประกอบง่ายดูแล้วค่อนข้างแข็งแรง มีพวกตะปูไขควงมาให้ในกล่องเลย แพ็คของดีมากกกประทับใจตรงนี้มากค่ะ แนะนำนะคะ

08/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดีสวยตรงปกประกอบง่ายมากเลยสะดวกสุดๆค่ะคุ้มสมราคาจัดส่งรวดเร็วเเพ็คมากอย่างดีปลอดภัยปลื้มค่าาาาาแนะนำเลยจ้าาาาาาาาสินค้าคุณภาพดีสวยตรงปกประกอบง่ายมากเลยสะดวกสุดๆค่ะคุ้มสมราคาจัดส่งรวดเร็วเเพ็คมากอย่างดีปลอดภัยปลื้มค่าาาาาแนะนำเลยจ้าาาาาาาา

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ดีมากๆๆๆๆเยี่ยมสุดๆตอนแรกว่าจะซื้อมาวางหนังสือสุดท้ายจบที่วางสกินแคร์จุกๆไปเลยจ้า5616616171818181818

18/Sep/2023

การออกแบบ:การออกแบบดูดี เหมาะสมกับราคามากมายค่ะ คุณภาพ:คุณภาพวัสดุสินค้าดู ดี เหมาะสมกับราคา บริการจากร้านค้า และบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

13/Feb/2021

ชั้นวางก็ส่งเร็วอยู่น่ะเรารอได้แต่ชั้นวางฝุ่นเยอะนิดหน่อยแล้วสีลอกออกนิดหน่อยแต่โดยรวมถือว่ารับได้คะโอเคนัมเบอร์วัน

26/Jan/2022

ร้านน่ารักมากๆค่ะ ขนส่งไวมาก ชอบมากๆ ประกอบมีคู่มือให้ทำง่ายมาก ตั้งแล้วเข้ากับโต๊ะทำงานได้พอดีเลย ชอบมากไม่มีตำหนิเลยค่ะ

10/Mar/2022

ชอบมากๆๆๆๆ รู้สึกว่าบนโต๊ะเป็นระเบียบมากขึ้น เป็นไอเท็มที่ควรมีจริงๆ ประกอบก็ง่ายมากๆ แถมทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ประทับใจสุดๆเลยค่ะ 💗💗💗💗💗

07/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:เจ๋ง ออกแบบมินิม่อลปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ งานสมราคาไม่แพง ส่งไว แพ็กมาดี

22/Jul/2023

ได้มา10บาท ลูกค้าใหม่💪🏻🥹คุณภาพดีมากกกกก ชอบมากกก ที่สำคัญแพ๊คมาดีสุดๆๆๆๆๆ สินค้าไม่เป็นไรเลยค่าาาาาาา

30/Jun/2021

แพ็คกล่องมาโอเค ของถึงเร็ว ประกอบง่าย มีคู่มือไขควงพร้อม แข็งแรงไม่ก๊อกแก๊ก สีชมพูน่ารักมากๆ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

03/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดี วัสดุที่ใช้ดี สินค้าดี แพ็คเกจของสินค้าคุณภาพดี การแพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งสินค้าดี รอสินค้าไม่นาน

21/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง ชอบค่ะสินค้าคุณภาพดีมาก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง ชอบค่ะสินค้าคุณภาพดีมาก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง ชอบค่ะ

02/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ส่งไวดีค่ะ ไม่มีวัสดุอะไรเสียหาย ประกอบง่ายมากกกกกกกกก มีตะปูกับไขควงมาให้ ชั้นวางของสีขาว ดีไซน์เก๋ น่ารัก ทุกบ้านควรมีค่ะ อิอิ

04/Mar/2023

การออกแบบ:สีขาว 🥚🥛🤍☁️ คุณภาพ:ดีค่ะ - ห่อแพ๊กสินค้า : มีโฟมกันกระแทกด้านนอก และใน ไม่มีบับเบิ้ล - ระยะเวลาการจัดส่ง : ปานกลาง ไม่นานไม่เร็ว ขนส่งโทรหาก่อน - ของ : ชิ้นส่วนประกอบครบ มีไขควงกับน็อตมา ให้ ประกอบง่าย

09/Mar/2021

ได้รับชั้นแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี วัสดุแข็งแรง ประกอบง่าย ราคาไม่แพง วางของได้เยอะดีค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Aug/2023

ดีมากกกกก ส่งเร้วแบบเว่อๆอ่ะ สั่งเมื่อวานได้วันนี้😭😭😭😭 สุดๆๆเลยยย ของตรงปกมากกกก มีที่ไขแถมมาให้ด้วยดีสุดๆๆ ของครบหมดเลย!!!!😭🩷🩷🩷🩷

11/Jun/2022

การออกแบบ:ดี สินค้าราคาถูกนำมาตกแต่งข้าวกับเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านใช้ได้แน่นหนาเหมาะกับให้เด็กวางของตกแต่งหรือชั้นหนังสือถือว่าดีเยี่ยมค่ะไว้จะอุดหนุนอีกครั้งนึงนะคะดีดีดีดี

23/Jun/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรงดีสมราคา ส่งเร็วมากกกก สั่งบ่ายเมื่อวานส่งถึง10โมงวันนี้ งงเลอ สินค้าก็ดีประกอบง่าย มีน็อตกับไขขวงมาให้พร้อม ไม้สีขาวไม่มีรอยไม่มีคราบเลย เลิฟฟฟ💖

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม