• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาค้นหา ใช่มั้ยคะ? ขออนุญาตสักประเดี๋ยวนะคะ เพื่อขอเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง หรือ เอาสินค้าปลอมแปลงมาขาย ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราจำหน่ายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านแค่คอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบดูราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองดูราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถูกส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน ท่านแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อทันทีตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็ต้องการของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Dec/2020

ร้านค้าส่งไว พนักงานขนส่งบริการดี สั่งวันเสาร์ จันทร์ส่ง อังคารได้รับของ ความคุ้มค่าดีเคยซื้อรุ่นนี้ใส่สี่ปีจนเยินพื้นบางหมดแล้ว มาซื้อใส่ใหม่ รองเท้าเบาระบายอากาศดี ร้านค้าส่งไว พนักงานขนส่งบริการดี สั่งวันเสาร์ จันทร์ส่ง อังคารได้รับของ ความคุ้มค่าดีเคยซื้อรุ่นนี้ใส่สี่ปีจนเยินพื้นบางหมดแล้ว

05/Jan/2022

สั่ง2วันได้ของ จัดว่าเร็ว แพ็คมาดี ได้รับสินค้าถูกต้องตรงปก จัดมา2สี2คู่ น้องฝากสั่ง..บอกถูกกว่าซื้อข้างนอก^^

31/Oct/2022

รองเท้า สำหรับ ทุก season ต้องรุ่นี้เลยค่ะ jefferson สีละมุน วัศดุนิ่มค่ะ ใส่ลุยน้ำ ทำความสะอาดง่ายด้วยค่ะ โดนปกติชอบรองเท้าแบบนี้อยู่แล้ว ร้านค้าก็น่ารักมากค่ะ ตอบไว ส่งไวด้วยค่ะ สั่งมาใหญ่กว่าเท้า สามารถขอเปลี่ยนได้เลยค่ะ เพราะกะขนาดไม่ถูกเลยสั่งใหญ่ไว้ก่อน👍👍👍👍👍ทางร้านตอบรับดีมากมากค่ะ แนะนำอุดหนุนเลยค่ะ ราคาก็ดีค่

04/Dec/2020

สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว ทางร้านให้บริการดีมากๆ ส่งของรวดเร็ว คราวนี้ใส่ได้พอดี วัดขนาดเท้าลูก ประมาน19ซม. สั่งไซด์ 32 โอเคเลย

20/Nov/2021

ราคาย่อมเยา จัดส่งรวดเร็ว เเพ็คสินค้ามาอย่างดี ใส่ Code ลดได้อีกแถมส่งฟรีอีกต่างหาก สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

09/Nov/2020

สีสวย ได้ตามที่สั่ง เสียดายรูแต่ละรูเจาะไม่ครบทุกรู แต่ราคาไม่แพง ใส่ได้สบาย พื้นก็ไม่ได้แข็งจนเกินไป โดยรวมแล้วชอบค่ะ

23/Aug/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คเกจสินค้าดี สินค้าตรงตามปกได้สีตามที่สั่งได้ไซส์ตามที่ต้องการใส่ได้พอดีเป๊ะ(ควรจะเผื่อเบอร์ 1 เบอร์เพื่อความสวมใส่สบายขึ้น) พื้นรองเท้ามีความนุ่มปานกลางไม่ได้นุ่มเหมือนสินค้าราคา 2-3 พันนะครับ..

13/Feb/2021

shoppee ของดี คุ้มราคา ราคากำลังดี ชอบ ใครหาอยู่ เข้านี้ ใช้ได้เลย confirm Ok Confirm Ok จัดส่งดี ห่อหุ้มดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งดี ห่อหุ้มดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งดี ห่อหุ้มดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งดี ห่อหุ้มดี คุ้มค่า คุ้มราคา บริการดี มาก Good Good Good Good

02/May/2022

ร้านส่งสินค้าเร็วมากๆ ขนส่ง K ก็เร็วดีมาก2วันได้รับ ตัวสินค้ารองเท้าเบอร์ 40 ใส่พอดี ตรง size ตัวยางนิ่มดี เบามาก ต้องลองใส่นานๆ ดูว่าเหงื่อออกมากไหม โดยรวมดีมากคุ้มค่า👍

15/Nov/2020

สินค้าดีส่งเร็วใส่นิ่มสบายเท้ามากค่ะDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

22/May/2021

คู่นี้เป็นคู่ที่ 2 แล้ว ใส่สบายไม่กัดเท้า สีสวย คุณภาพดี ราคาไม่แพง ส่งเร็ว คู่นี้เป็นคู่ที่ 2 แล้ว ใส่สบายไม่กัดเท้า สีสวย คุณภาพดี ราคาไม่แพง ส่งเร็ว

20/Jul/2020

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดี การบริการดีมาก ราคาถูกมาก ชอบมากๆคะ ขนส่งรวดเร็วทันใจคะ รองเท้านิ่มมาก อยากให้มีสีหลากหลาย รูปแบบเยอะๆ

02/Jan/2021

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว packสินค้ามาดี คุณภาพสินค้าดีครับได้มาในราคาที่ไม่แพงถือว่าคุ้ม เท้ายาว28cm.ระบุใส่เบอร์44ตามตาราง ใส่แล้วจะหลวมหน่อยๆ ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นจะพอดี ถ้าระบุ28cm.แต่ก้อใส่ได้ไม่มีปัญหารอบหน้าจะลองลดดูไซส์นึง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Sep/2021

พื้นรองเท้านิ่มใส่สบาย จัดส่งรวดเร็วดี ไซต์ถูกต้อง แอดมินให้คำแนะนำดีค่ะ เสียดายที่ไซต์ใหญ่ไม่มีขอบขาวเหมือนกัน เพราะซื้อมาใส่เป็นครอบครัว

25/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็วค่ะ​ สินค้าคุ้มค่า​ ราคาน่าพอใจ​ สามีชอบใส่ยี่ห้อนี้เขาบอกว่ามันทนและใส่สบาย​มาก​ 😊 เลยจัดมาให้เป็นเซตพ่อลูกเลย

29/Oct/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ตอบคำถามรวดเร็ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทั้งสี และขนาด รองเท้าใส่สบาย ขนาดพอดี ชอบมากค่ะ

25/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกใจ🥰🥰 มากพนักงานขนส่ง บริการดี รวดเร็ว สินค้าทางร้านแพ็คเกจ มาอย่างดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย แนะนำมาซื้อกันน๊าทุกคน👌👌👌👌ต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

02/Nov/2020

ิสินค้าก้อโอเคนะ ส่งเร็วดี แต่ ติ ตรงที่ สั่งของตรงเบอร์ แต่ ถ้าเท้าอ้วน จะคับเท้าช่วงบนมากๆ ใครจะสั่งควร บวกไซส์ ไป1-2ไซส์ เลย มะงั้นกัดเท้าแน่นอน อยากเปลี่ยนไซส์เหลือเกิน

11/Jan/2021

มีนำ้หนักเบาดี เหมือนใส่สบาย แต่ต้องลองใส่ดูก่อนว่าถ้าใช้จริงจะกัดเท้าไหม สีไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ รวมๆแล้วพอใช้ คุ้มอยู่

12/Sep/2021

สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊 สวยใส่พอดีตรงปกชอบชอบ😊

09/Nov/2020

สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ ลูกชอบใส่ คราวที่แล้วสั่งไซด์ปกติของรองเท้า ค่อนข้างจะคับไปหน่อย ครั้งนี้เลยสั่งใหญ่กว่า2เบอร์ ใส่สบายค่ะ

20/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ขนส่งรวดเร็วไม่ช้านะครับ สินค้ามีคุณภาพ ราคาก็ถือว่าไม่แพงครับใช้ได้ สินค้าถูกต้องตรงตามที่ได้สั่งไว้ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะครับ

14/Nov/2020

สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา สินค้าดี แพ็คดี ห่อดี ตรงตามปกจ้าาาาาาาาา

10/Sep/2020

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว แอดมินตอบคำถามเร็ว แพคสินค้าแน่นหนาดี สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก คุณภาพดีตามราคา นุ่มใส่สบาย

27/Sep/2020

ส่งไวมากกกกกกสั่งเช้า บ่ายส่ง สินค้าตกปก คุณภาพดี สีสวยพื้นหนาเวลาใส่โดนน้ำแล้วไม่ลื่น ถ้าเท้า 38 ต้องสั่ง 38.5 หรือ 39 ถึงจะใส่พอดีสบายเท้าไม่คับ 👍👍👍👍

29/Apr/2021

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่ง 1 วันได้รับของ รองเท้าเบามาก สีสวย ตรงปก เสียดาย สั่งให้พ่อแต่ไม่พอดีไซส์ อุตส่าเผื่อไซส์แล้วนะเนี่ย ใครจะสั่งแนะให้เพิ่มจากไซส์จริง สัก 2 เบอร์จ้ะ

11/Aug/2021

ได้สินค้าที่สั่งเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง ขนส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพคุ้มค่าดี เหมาะสำหรับช่วงหน้าฝนครับ

04/Sep/2020

จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนครับ แอดมินตอบคำถามไว รองเท้านุ่มดี ใส่ง่าย

03/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ คุณภาพของสินค้าดีคะ คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาคะ พื้นรองเท้าอาจจะไม่นุ่มเท่าไหร่ ลูกชายอาจจะยังไม่ค่อยชินคะ เลยยังไม่ค่อยกล้าเดิน จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีคะ

13/Jun/2021

สั่งร้านนี้ครั้งที่ 2 สินค้าคุณภาพดี ส่งตามกำหนดเวลา ไม่ต้องทวงถามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม สีไม่ลอกหลุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม