• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่ง  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jul/2023

สั่งซื้อขวดดรอปเปอร์​ 4​ ขนาด​ 1,​ 2,​ 3​ และ​ 5​ml​ ขนาดเล็กกระทัดรัด​ แต่ก็จับถนัดมือเพราะหัวจุกยางบีบสีดำขนาดใหญ่เท่ากันทุกขวด​ ต่างที่ความสั้นยาวของท่อแก้วที่ใช้ดูด​ ขวดใช้งานได้จริงและน่ารักมาก​ ร้านเดียวกับกรวยจิ๋ว​ ส่งของเร็ว​ ครบถ้วน​ สินค้าดี​ ชอบมากถูกใจค่ะ

17/May/2022

ได้รับสินค้าเร็วแค่ 2 วัน ขนาดสินค้าเหมาะกับความต้องการใช้งาน แพ็คสินค้ามาแน่นหนาพอสมควร ไม่เสียหาย ชอบอุดหนุนสินค้าร้านนี้และคงอุดหนุนกันต่อไปเรื่อย ๆ

01/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ บริการส่งสินค้าจากทางร้านถึงผู้รับถือว่าไวมากๆ 2วันได้รับของแล้ว ตรวจสอบสินค้าดูแล้วไม่มีอะไรเสียหาย ได้ตรงตามที่ลงขายไว้ สินค้าดีราคาถูกแนะนำร้านนี้เลยครับ

10/Oct/2023

ขนาดกำลังดีสำหรับแบ่งเซรั่มสำหรับเดินทาง น่ารักมาก ขนาดพกพางานดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะ ไม่ผิดหวัง ห่อบรรจุภัณฑ์ดีสินค้าไม่มีตำหนิ สภาพสมบูรณ์ครบถ้วน แนะนำค่ะ

09/Sep/2023

ร้านจัดสินสินค้าได้ไวทันใจมากๆ จัดแพ้คสินค้ามาได้เรียบร้อยดีมาก ได้รับสินค้าครบทุกชิ้น และไม่เสียหาย งานจริงตรงปก ใช้งานได้จริง มีความคุ้มค่ากับราคามากๆ ชอบมาก❤️

23/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มค่า ส่งเร็วแพ็คมาดีมากไม่แตกเสียหาย วันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มค่า ส่งเร็วแพ็คมาดีมากไม่แตกเสียหาย

14/Jul/2023

เล็กกระทัดรัด น่ารัก สวยดูดีมาก ใส่ของตัวอย่างให้ลูกค้า ดูดี ดูพรีเมี่ยมมาก สวยดูดีมาก ส่งไว แพ้คมาดีมาก ชอบมาก

03/Nov/2023

โอกาสที่เหมาะสม:สะดวกดี ความจุ:มาตรฐาน สไตล์:สวย สินค้าตรงปกจัดส่งเร็ว ทางร้านมี เช็คสินค้าก่อนแพ็ค สินค้าครบตามจำนวน คุณภาพดี เกรดดี มีตัวเลือก ให้หลากหลาย ไว้อุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

28/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วแพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหายของส่งถึงไวมากใช้เวลาไม่นาน พนักงานบริการดีมีโทรมาก่อนที่จะนำสินค้ามาส่ง ไว้จะอุดหนุนอีก ขอบคุณครับ

06/Aug/2023

ขวดจิ๋วคุณภาพดี ไว้แบ่งเซรั่มเวลาเดินทางคงไม่หกเลอะเทอะ ขนส่งเร็ว แพ๊คมาแน่นหนา ราคาดีมาก แล้วจะสั่งอีกค่ะ

23/Feb/2022

การจัดส่งรวดเร็วของถึงเร็วทันใจดีมากๆ ถึงจะแค่ชิ้นเดียวแต่ห่อสินค้ามาแน่นหนามากๆ แก้วดูหนากลางๆไม่ก๊องแก๊งเกินไป โดยรวมชอบค่ะ😊💕❤

17/Jul/2023

สินค้าเป็นขวดแก้วสีชาจุกดำขนาดตรงปก จุกแน่นหนาราคาไม่แพง แถมจัดส่งไว แพ็คสินค้าดีไม่มีชำรุดเลยสักขวดดีงามมากๆ

02/Jul/2023

แพ็คดีมาก ส่งไว ราคาไม่แรง แข็งแรง ตรงปก ดีงาม เอาไว้แบ่งน้ำหอมได้ ไม่แตก สีสวย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

29/Sep/2023

ขวดเล็กน่ารักตะมุตะมิมากชอบค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากค่ะการจัดส่งสินค้าก็รวดเร็ดทันใจบริการจากร้านดีมากค่ะราคาไม่แพงคุณภาพเกินราคาเลยค่ะ

11/Mar/2021

ขวดเล็กน่ารัก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง แพคมาอย่างแน่นหนา ไม่ต้องกลัวแตก แม้จะใส่ซองพลาสติก แต่สินค้าข้างในไม่เสียหาย ทางร้านจัดส่งทางไปรษณีย์ เลือกเป็นแบบ Ems สินค้าถึงรวดเร็ว หลังสั่งคืนวันอาทิตย์ได้รับวันอังคาร ถือว่าเร็วกว่าที่คิด

13/Feb/2021

ขวดแก้ว เหมาะสำหรับครีมทุกชนิดกับโทนเนอร์ ซึ่งโทนเนอร์เหมาะสำหรับการบรรจุในขวดแก้วเท่านั้น นั่นก็เพราะว่าขวดชนิดอื่น ๆ จะเกิดปฏิกิริยากับตัวแอลกอฮอล์ที่อยู่ในโทนเนอร์ ขวดนี้จิ๋วมากนะ น่ารัก 🥰 เหมาสำหรับใส่ สารที่เข้มข้นมากๆ ใช้น้อยๆ หรือไว้สำกรับแบ่งพกพา สะดวก เล็กไม่เกะกะ ร้านแพคมาดีมาก ส่งของครบท

29/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ การแพ็คๆมาดีมากกันกระแทกมาดีเลย ตัวสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา

14/Jun/2023

ขวดแก้วสีชา ขวดแก้วสีน้ำตาลราคาประหยัดใช้ดีแนะนำของดีมีคุณภาพราคาประหยัดซื้อเลยแนะนำร้านนี้ดีจริง ชอบสุด

10/Jun/2021

สินค้าแพ็คมาดีครับ ได้สินค้าตามที่สั่งครับ ส่งเร็วมากๆครับแล้วจะมาซื้ออีกนะครับDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งไป​ ขนาดที่ได้ตรงตามความต้องการมาก​ถ้าเอาไปทดสอบแล้วได้จะกลับมาซื้ออีก​การบริการจากทางร้านดี​การจัดส่งรวดเร็ว​แพ็คมาอย่างดี​

19/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน เรียบร้อย จัดส่งภายใน 1-2 วัน ไม่มีอะไรได้รับความเสียหาย ราคาไม่แพง ถ้าหมดเดี๋ยวสั่งเพิ่มนะคะ

22/Jan/2021

ได้รับสินค้าเร็วดี. แพ็คกันกระแทกแยกประเภทอย่างหนามาให้ทุกห่อ ส่วนที่เป็นขวดแก้ว แยกมาห่อเล็กทำให้ปลอดภัย แพคแน่นเขย่ากล่องไม่มีเสียงขยับเลย ราคาถูก ดีมากๆ **ได้ของแถมมาด้วยจ้า

26/Mar/2021

ขวดสีชา ฝาหลอดหยด แยกแพคระหว่าางตัวขวดกับฝาและหลอดและหัวบีบ ตัองประกอบร่างเอง แต่ทำไม่ยาก ทางร้านพยายามแพคด้วยบับเบิลป้องกันการแตกอย่างดี ส่งเร็ว

19/Aug/2021

ทางร้านส่งสินค้าไว สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงปก ไม่มีเสียหายค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ ทางร้านส่งสินค้าไว สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงปก ไม่มีเสียหายค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

04/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วค่ะ บริษัทขนส่งบริการดีจัดส่งเร็วค่ะ.

12/Mar/2021

จัดส่งมาไวมากมากกกกก ห่อมาอย่างแน่นหนา พันบับเบิ้ลมาให้ดีมากๆ ราคาถูกกกกมากกกก คุณภาพดีสมราคาาาส ดีมากกค่าาา

09/Nov/2021

ได้รับขวดแก้วขนาดเล็ก สีน้ำตาลแบบจุกบีบหยด ขนาด 1 ml และ 2 ml มาแล้ว สินค้าดูดี ราคาดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ ขอบคุณมากค่ะ

05/Jul/2023

ส่งเร็วใช้ได้ ราคาโอเคอยู่ ดีค่ะ ไว้ลองแล้วดีจะมา อุดหนุนอีกนะคะ สินค้าราคาไม่แพง ถูกต้องครบถ้วนมากเลยค่ะขอบคุณมากกกกกนะคะขอบคุณจร้า จะมาอุดหนุนอีกน้าาาาา

15/Jul/2021

ได้ร้บสินค้าแล้วรวดเร็วดีมาาก ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี เป็นหลอดแก้วทรงสวยน่าใช้ โอเคเลยครับ คิดว่าถ้าจะซื้ออีกก็จะสั่งซื้อร้านนี้

16/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้ามีคุณภาพดีคะราคาไม่แพงของมาอย่างดีซื้อร้านนี้ได้ราคาที่ถูกมากๆค่ะเพิ่งสั่งเป็นครั้งแรกส่งไวดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม