• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Dec/2021

ชุดทำป็อปคอร์นมีคุณภาพดีมากรายละเอียดของสินค้าตรงกับที่ทางร้านได้แจ้งไว้ ร้านค้ามีการแพคของส่งมาอย่างดีสินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์

05/Nov/2021

ได้รับป๊อปคอร์น ตรงตามจำนวนที่สั่ง ตอนซื้อใช้ code ลด ซื้อได้ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า ทางร้านแพ็คของใส่กล่อง ห่อกันกระแทกส่งให้ตามรูป ของไม่มีแตก ฉีกขาด เสียหาย พนักงานส่งของมีโทรแจ้งก่อนส่งของ สุภาพ และมีมารยาทดี

31/Jan/2022

สินค้าถึงเร็วมากค่ะ การแพคสินค้าดีมาก ห่อกันกระแทกอย่างดี ผงปาปิก้าและผงชีสได้เยอะ เด็กๆชอบมากกกกกกกกค่ะ

11/Nov/2021

ป๊อบคอร์นราคาถูกมากมีผงโรยมาด้วยร้านค้าส่งของเร็วแพคของมาดีขนส่งบริการดีราคาถูกคุ้มคุ้ม ชอบปี้แจกโค้ดแสกนจ่ายปลายทางลดอีก👍👍👍

03/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ยังไม่ได้ลองทำ แพคมาดีมาก​ ซองบรรจุผงปรุงรส​ซีนมาอย่างดี​ มีซิปล็อกอีกชั้นเผื่อใช้ไม่หมด​ เดี๋ยว​ทำแล้วจะมารีวิวอีกทีค่ะ

13/Nov/2021

ยังไม่ได้ลองทำทาน ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี สินค้าราคาถูก 🥰🥰🥰🥰 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Nov/2021

สินค้าที่ได้รับ..ได้รับมาตรงตามปกที่ร้านค้าได้เขียนไว้..คุณภาพเป็นไปตามราคา..การขนส่ง...ส่งของได้ดีตรงตามเวลาที่คิดไว้ไม่ช้าไป...พนักงานส่งพัสดุ..มีความสุภาพดี...พัสดุอยู่ในลักษณะที่ดีและของที่สั่งก็อยู่ในลักษณะที่ดี...ไม่ชำรุด..บุบสลาย...เป็นรอย...หรือเสียหายใดๆ....ถือว่าคุ้มดีที่ได้ซื้อมาในราคานี้

24/Dec/2021

ซื้อของครบแล้วค่ะส่งไวดูดี แต่ ยังไม่ได้ลองทำค่ะ ต้อง ลองทำดูก่อนนะคะแต่ผงแอบไปเขย่าเฟรนฟรายแล้วอร่อยดีค่ะ ทุกอย่างโอเคไว้แพ็คเกจมาเรียบร้อยไม่มีเสียหาย

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง การจัดส่งเร็วดี เพิ่งได้ลองทำ ป๊อบคอร์นแกดีมาก ทำตามวิธีที่ร้านแนะนำ ทำง่ายมาก สรุปคือดีมากคะ

13/Aug/2022

รสชาติ:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:ดูดีทีเดียว ส่งได้รับของใน 3 เร็วดี ของได้ครบตรงตามที่สั่ง ห่อมาดีดูสะอาด ราคาถูกกว่าซื้อที่ห้างมากๆๆๆ ชอบเลย

06/May/2022

ดีมากๆค่ะ 👑ป๊อปคอร์น 20 รสชาติ เกรดA นำเข้าพันธ์ุ Butterfly ทำง่ายแค่ 3 นาที👑 ขนาด XL 👉 ทานได้ 3 - 5 ท่าน หรือจะแบ่งทานก็ได้ ถุงแบบซิปล็อค 1.ชุดประกอบด้วย ✅เมล็ดป๊อปคอร์น 100 กรัม 600 - 700 เมล็ด ✅ผงเขย่า ขยาด 50 กรัม ✅ถุงเขย่า 1 ใบ

31/Jul/2021

เพิ่งสั่งครั้งแรกดีคะ อุปกรณ์มาพร้อม มีวิธีทำ มีถุงสำหรับเขย่าให้ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไวนะคะ ขอลองทำและชิมดูก่อนนะคะ ถ้าเวิร์คจะสั่งเพิ่มนะคะ

13/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพดี สินค้าถูกต้อง ซื้อช่วงโปร คุ้มค่ามากๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพดี สินค้าถูกต้อง ซื้อช่วงโปร คุ้มค่ามากๆ

18/Jul/2021

ทางร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมากกกกก แพ๊คเกจสินค้าดูดี สะอาด ดูน่าทาน บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก พนักงานส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย

22/Jan/2022

• คุณภาพสินค้า : เห็นมีโค้ดส่วนลด เลยสั่งมาลอง แต่ยังไม่ได้ลองจ้า ถ้าอร่อยจะอุดหนุนอีกนะคะ • บริการจากร้านค้า : มีวิธีทำ และ วันหมดอายุ ระบุชัดเจน • การแพ็คสินค้า : ดีมาก • บริการของขนส่ง : j&t ไม่เคยโทรแจ้ง • ระยะเวลาจัดส่ง : รวดเร็ว

18/Aug/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าครบถ้วนค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกจ้า ❤️ ร้านค้าจัดส่งสินค้าครบถ้วนค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกจ้า ❤️ ร้านค้าจัดส่งสินค้าครบถ้วนค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกจ้า ❤️

29/Jul/2021

ป๊อปคอร์น ได้รับของครบตรงตามที่สั่ง ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพง ใช้โค้ดส่วนลดด้วย ออกค่าส่งเอง แต่ก็ถือว่าคุ้ม

16/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามคำสั่งซื้อ ในกล่องมีวิธีทำให้ด้วยน่ารักมากเลย ขนส่งให้การบริการดี

03/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีสินค้าตรงตามแบบที่เลือกสั่งแบบผงชีสมารสชาติก็จะจืดหน่อยคราวหน้าถ้ามีลดราคาก็จะสั่งรสถบาบีก้าหรือบาร์บีคิวที่เผ็ดหน่อยมาค่ะดีมากค่ะ

14/Jul/2021

วันนี้ได้รับ ป๊อปคอร์น เกรดA มาค่ะ มีผงโรยมาด้วยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมากเลยค่ะ ชอบทานป๊อปคอร์นรสชีทมากๆค่ะ ต้องทำก่อนค่ะแต่ป๊อปคอร์นอร่อยอยู่แล้วค่ะ ชอบมากเลย ชอบมากเลย ชอบมากเลยค่ะ

17/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ระยะเวลาการจัดส่ง พอสมควรเลย แต่คุณภาพก็ตามราคา นั้นละครับ โดยรวมก็ถือว่า...อยุ่นะ ชื้อมาตอน

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การแพ็คสินค้าดีเลย บรรจุภัณฑ์ดีค่ะ มีหลายรสชาติให้เลือก สั่งมาลอง 2 รส แต่ยังไม่ได้ลองทำ แต่คิดว่าน่าจะอร่อยค่ะ

12/Aug/2021

ได้รับของแล้วระคะ ห่อมาดี ไม่มีอะไรเสียหายเลย ยังไม่ได้ลองทำกินเลย แต่น่าจะรสชาติดี ถ้าอร่อย ติดใจ ไว้จะสั่งอีกค่ะ

18/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งช้าหน่อย ป๊อปคอร์นทำง่ายมาก มีคู่มือมาให้ด้วย ซื้อแบบเป็นเซ็ทมา สะดวกสบายไม่ต้องแยกซื้อ รสชีสรสเค็มหวานเด็กๆชอบค่ะ

22/Jan/2023

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับแล้วนะค๊าา จัดส่งเร็วมาก แพ็คมาดีมากๆ ให้ผงคลุกเยอะมากๆด้วยค่านี่ใส่เขย่าแค่ครึ่งซองก็นัวมากแล้วจ้า ไว้หมดแล้วจะอุดหนุนเรื่อยๆเลยนะคะ

10/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ แพ็คใส่กล่องห่อพับเบิ้ลกันกระแทกมาอย่างดี​ หนักกว่าที่คิดเลย​ มีวิธีทำ​ และอุปกรณ์เสริมแนบมาให้ด้วย​ ดีมากค่ะ

17/Sep/2021

อยากจะให้5ดาว แต่ส่งช้ามากกกกกกกกกกกกกกก สั่งตั้งแต่วันที่9ได้รับของวันที่17 ทักแชทก็ไม่ตอบ ลองทำแล้วอร่อยดีเปลือกไม่แข็ง

12/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ระยะเวลาในการจัดส่ง 2-3 วันได้รับสินค้า ทางร้านจัดส่งมาปกติ สินค้าตรงปก ส่วนรสชาติยังตอบไม่ได้ค่ะสั่งมายังไม่ได้ลองทำทานเลย

03/Feb/2022

ดีค่ะ​ แต่ใช้เครื่องทำแบบไม่มีน้ำมันไม่มีเนย​ ผงเลยไม่ค่อยติดเท่าไหร่​ เดี่ยวต้องลองแบบปกติดูก่อน​ น่าจะติดปกติ

19/Jun/2022

ตรงปกส่งเร็ว👍😁👌ไม่จกตา มีถุงเชคให้ด้วยครบไฟวิธีทำก้อละเอียด ราคาดีงามมมมม_พร้อมเสิร์ฟความอร่อย❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม