• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้

หมวดหมู่: Highchairs & Booster Seats
(36 รีวิว)
฿558.00 ฿1116.00 50% Off

อะเมซซิ่งจริง ๆที่มาเจอ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ขายดีกระแสแรง คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก ซื้อสะดวก รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อท่านเท่านั้น

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Highchairs & Booster Seats "โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้" ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 1116.00 บาท ลดเหลือ 558.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก เชียงใหม่ และขายโดยร้าน ada45
รบกวนลูกค้าทุกท่าน ก่อนสั่งซื้อสินค้าแนะนำให้อ่านเงื่อนไขการประกันสินค้าให้เข้าใจก่อนจ้ะ
โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้
รายละเอียดสินค้า

- นั่งสบาย ไม่ระคายผิวลูกน้อย

- วัสดุด้านนอก ผ้ากำมะหยี่

- วัสดุด้านใน ใยสังเคราห์

- เคลื่อนย้ายง่าย พกพาสะดวก

- มีพนักพิงสูงเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก
อุปกรณ์ภายในกล่อง

- โซฟาสำหรับเด็ก
- 1 ชิ้น
??รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
?กรณีการรับ
-คืนเงิน
-คืนเงินคืนสินค้า??

1. ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)

2.สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น

3.หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารราชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม ????

4.หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ)

5.ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า และกดปุ่มกดที่ร้านค้าแล้วลูกค้าจะได้รับ QR code สำหรับการขนส่งและการขนส่งวิธีการจัดส่งที่นั่นคือไปรษณีไทยและ Kerry (แนะนำไปรษณีย์ ไทยลูกค้าจะได้ค่าขนส่งเต็มจำนวน)
xxxหากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถอินบล็อกแชทสอบถามแอดมินในเวลาทำการได้เลยค่ะ

-ทางร้านค้าขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าหลังจากกดยืนยันรับสินค้าทุกกรณี

ข้อมูลเฉพาะ Highchairs & Booster Seats

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2581006599_TH
  • ร้านค้า
    ada45
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
ada45

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: อะเมซซิ่งจริง ๆที่มาเจอ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ขายดีกระแสแรง คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก ซื้อสะดวก รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อท่านเท่านั้น

ถ้าหากคุณกำลังสนใจ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้า ของเว็บช้อปปิ้งออนไล์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นลดกระหน่ำอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเช็คได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกสุด ๆ มากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบหน้าเว็บออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)สินค้าจะส่งตรงถึงตัวท่าน คุณเพียงแค่ นั่งรอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนสักแป๊บนึงนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีมากตัวหนึ่งเลยที่เคยรู้จักมา และเป็นที่นิยมกันอย่างมากในวงกว้าง แบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ราคาก็สบาย ๆ ถูกมาก แถมพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ เร็วรี่ ทันอกทันไจ ในแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยเป็นห่วงว่าทางเราจะจะไม่นำส่งสินค้า เราเป็นร้านที่เปิดมานานเชื่อถือได้ แถมยังราคาถูกกว่าเห็น ๆ เพราะว่า โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ มีคุณภาพและมีประโยชน์มาก ๆ ทางเรามีการขนส่งสินค้าถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับสินค้าชิ้นนี้ สั่งซื้อ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการซื้อง่ายดาย นำส่งเร่งด่วน นำส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาลดราคาสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกรวดเร็ว เป็นของแท้ 100 % ถูกที่สุด สินค้าจากร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่โดนโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจ่ายกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, รีวิว โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ขาย โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ราคา โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ราคาถูก, โปรโมชั่น โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, เช็คราคา โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ราคาล่าสุด โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, โปรโมชั่นพิเศษ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ซื้อ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ที่ไหน, โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ดีไหม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม