• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Ifashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง

(78 รีวิว)
฿157.68 ฿490.00 68% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ไอเทมราคาสุดคุ้มค่า ที่คุณกำลังต้องการ เรายกคาราวานกันมาลดราคากันกระหน่ำ ถ้าสินค้านี้ Ifashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง สนองตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าช้าที่จะตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเทียบดูราคา ตรวจสอบวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้ดีลพิเศษโดน ๆ ทางร้านมีบริการส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
กางเกงยีนส์ผู้หญิง "iFashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง" ตอนนี้ราคาลด 68% จากราคาเดิม 490.00 บาท ลดเหลือ 157.68 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 102 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.85 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน i-Fashion jeans
S เอว 25
-26 สะโพก 32
-33
M เอว 27
-28 สะโพก 34
-35
L เอว 29
-30 สะโพก 36
-37
XL 31
-32 สะโพก 38
-39
กางเกงยีนส์ ยืดน้อย เอวสูง ทรงขากว้าง ยาว 36
-37 นิ้ว

ข้อมูลเฉพาะ กางเกงยีนส์ผู้หญิง

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    948376965_TH
  • ร้านค้า
    i-Fashion jeans
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
i-Fashion jeans

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า Ifashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง  ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา ของ Ifashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง ที่ส่งเสริมให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาถูกเป็นพิเศษมากเป็นที่สุด เราจึงอยากจะให้คุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ Ifashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง นั้นเป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะจับจ่าย Ifashion 124 กางเกงยีนส์ผู้หญิงแฟชั่น เอวสูง ขากว้าง ผ้าไม่ยืด กางเกงผู้หญิง และบอกต่อ ๆ กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ ถ้าแม้นว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัย ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่สะดวกในการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ดังนี้ ถ้าจะทำรายการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ ซึ่งหากคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

Add a review

New Arrivals

Hay - Another.
www.lazada.co.th

Hay - Another.

฿250.00 ฿300
ดูเพิ่มเติม