• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สำหรับ Huawei Nova 2/nova 2 Plus ด้านหลังกล้อง

(40 รีวิว)
฿120 ฿179.00 33% Off

Review พันทิป คุณกำลังสนใจ สำหรับ Huawei Nova 2/nova 2 Plus ด้านหลังกล้อง ถูกมั๊ยคะ อันนี้สุดคุ้มมากค่ะนอกจากคุุณสมบัติเยอะแล้ว ท่านสามารถเลือกซื้อออนไลน์และเตรียมรับ สำหรับ Huawei Nova 2/nova 2 Plus ด้านหลังกล้อง ที่บ้านได้เลย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
เลนส์ถ่ายภาพสำหรับมือถือ "สำหรับ Huawei Nova 2/Nova 2 Plus ด้านหลังกล้อง" ตอนนี้ราคาลด 33% จากราคาเดิม 179.00 บาท ลดเหลือ 120 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก จีน และขายโดยร้าน XingXing Star
กล้องหลัง ᆪ ᆪ Huawei ซ่อมและอะไหล่ Huawei อะไหล่กล้อง Huawei nova 2 plus อะไหล่
กล้องหลัง ᆪ ᆪ Huawei ซ่อมและอะไหล่ Huawei อะไหล่กล้อง Huawei nova 2 plus อะไหล่

ข้อมูลเฉพาะ เลนส์ถ่ายภาพสำหรับมือถือ

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2596698943_TH
  • ร้านค้า
    XingXing Star
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
XingXing Star

ซื้อออนไลน์และรอรับ ในบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที สำหรับ Huawei Nova 2/nova 2 Plus ด้านหลังกล้อง จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม