• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ สวัสดี ! ยินดีต้อนรับสู่ร้านของฉัน! ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---------------------
ฉันดีใจมากที่คุณสามารถมาที่ร้านของฉัน นี่คือซูเปอร์มาร์เก็ตของชำ หมวดหมู่ที่เราดำเนินการ ได้แก่ ""ของตกแต่งบ้าน"""เครื่องประดับแฟชั่น"""อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ""""เครื่องแต่งกาย"""อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์"" และอื่นๆ ร้านนี้รับประกันว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพสูงและมีการรับประกันของแท้ คุณสามารถเข้าสู่ร้านนี้เพื่อค้นหาสินค้าที่คุณต้องการ ของสวยๆราคาไม่แพงรอคุณอยู่นะคะ~
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---------------------
★★★รายละเอียดสินค้า: ★★★

♥ ♥ ♥หากคุณสั่งซื้อฉันจะให้ของขวัญลึกลับชิ้นเล็ก ๆ แก่คุณ ~~ ทุกคนรีบไปช้อปกัน! ♥ ♥ ♥

หวานและน่ารักตัวอักษรป่า Hai พรสวรรค์สีที่บริสุทธิ์ลูกแกะตุ๊กตาลุ่มน้ำหมวกชาวประมงหมวกผู้หญิง
ประเภท: หมวกชาวประมง
สไตล์: เรียบง่าย อเนกประสงค์ หวานและน่ารัก
วัตถุที่ใช้ได้: ผู้หญิง ผู้ใหญ่
สี: ดำ, ขาว, ชมพู, เหลือง, สีกากี, เบจ, เทา
วัสดุ: ขนแกะ
ขนาด: เส้นรอบวงหมวกประมาณ 53-58 ซม.
ปริมาณ: 1

แพ็คเกจประกอบด้วย:
1 * หมวกชาวประมงขนแกะแกะ

★หมายเหตุ: เนื่องจากความแตกต่างของแสงและหน้าจอ สีของสินค้าอาจแตกต่างจากรูปภาพเล็กน้อย โปรดเข้าใจ. โปรดให้ความแตกต่างเนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---------------------
★★★บริการที่ดีที่สุด:★★★

★จัดส่งที่รวดเร็ว
1:สินค้าพร้อม
2:ประมาณ 6-14 วันมาถึงที่อยู่ของคุณ
★การคุ้มครองผู้ซื้อ
1:คืนเงินเต็มจำนวนถ้าคุณไม่ได้รับคำสั่งซื้อของคุณ
2:คืนเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วนหากรายการไม่เป็นไปตามที่อธิบายไว้
-------------------------------------------------- --------------------------------------------------
★ เพื่อนรัก: คุณอาจพบว่ามีคนขายในราคาที่ต่ำกว่าเรา แต่พวกเขาไม่สามารถรับประกันคุณภาพและบริการเช่นเดียวกับที่เราทำ ขอขอบคุณ

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่ดีในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อสินค้าแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกลวงให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บไซต์มีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณเพียงแค่ทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามระยะเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงเชื่อมั่นและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าข้องใจ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งดีก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, รีวิว เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, ขาย เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, ราคา เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก ราคาถูก, โปรโมชั่น เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, เช็คราคา เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, ราคาล่าสุด เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, โปรโมชั่นพิเศษ เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก, ซื้อ เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก ที่ไหน, เครื่องประดับผม หมวกบัคเก็ตขนแกะสําหรับผู้หญิง กิ๊บติดผมหมวก ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-f1749c3ca203bef91cbd915f81374da7imgge-1aed75f28d0dd6d6688fc9e551a96b9aimgge-5b9e15ff55ac08d8752ebea80f8d15bdimgge-fe5edaeadfd77eef56482c3888bb1351imgge-edaf32cb0f2d81212cfae6245474128bimgge-e6b5ce69b4fae2fc47709e214f23a8ffimgge-b98d63ba67cf8654bf9f393ba81349e1

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2022

ส่งช้ามากๆ ใช้ระยะเวลารอสินค้าเดือนกว่า แต่หมวกสวย ตรงปก เนื้อผ้าดี ถูกใจ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ราคาถูก สินค้ามีคุณภาพ

21/Jun/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สินค้าแพคดี จัดส่งตามกำหนดที่ระบุในรายละเอียดของช่องทางการสั่งซื้อสินค้าพอใช้ซึ่งฝนเทียมก็ไม่ได้นุ่มมาก คุณภาพสินค้าดีพอใช้

19/Feb/2022

น้องโอเคมากๆ ใส่แล้วเข้ามันเข้ากันเราดีค่ะ มีสายสามารถปรับขาดได้ ขนส่งรออาทิตย์นิดๆ มีของแถมมาเล็กน้อยด้วยเลิ้ฟๆ น้องโอเคมากๆ ใส่แล้วเข้ามันเข้ากันเราดีค่ะ มีสายสามารถปรับขาดได้ ขนส่งรออาทิตย์นิดๆ มีของแถมมาเล็กน้อยด้วยเลิ้ฟๆ

11/Feb/2022

น่ารัก สีดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

20/Jul/2022

สินค้าน่ารัก ราคาถูก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ส่งจากจีน ไม่กี่วันถึง รอสินค้าไม่นาน เหมาะสมราคา ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

06/Apr/2022

หมวกน่ารักมากเลยค่ะ สั่งมา 3 สี ตรงปกหมดเลยค่ะ สีเบจคือสวยมาก แล้วขนไม่นุ่มมาก แข็งๆนิดๆนะคะ การจัดส่งค่อนข้างไวนะคะถ้ามาจากต่างประเทศ รอประมาณ 1 อาทิตย์ได้ค่ะ

09/Jan/2022

ได้ของไวกว่าที่คิดรอหลังส่งประมาณ11วัน มีพวงกุญแจแถมมาด้วย ของก็คุณภาพดีพอดีหัวเลยชอบมากๆ สามารถปรับหมวกได้ด้วยนะ

22/Dec/2021

🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭

21/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ รอของไม่นานเกินไป ขนาดหมวกเหมือนไม่เท่ากัน ใบสีดำจะเล็กกว่านิดนึง แต่ก็ใส่ได้ค่ะ ได้มาในราคาใบละ 49 บาท ค่าส่ง 29 บาท ถือว่าคุ้มอยู่ค่ะ

25/Dec/2021

ดีมากค่ะ ได้ของแถมมาด้วยน่ารัก หมวกน่ารักนุ่มนิ่มนุ้บนิ้บ ใบไม้ก็เหมือนจริงมากๆคุ้มค่า ขนส่งก็ไม่นานนะคะ

17/Jul/2022

สมราคา หมวกน่ารักมากกกก รอของ10วัน ไม่นานไป ดีมาก มีเส้นด้ายสีดำโผล่ออกมานิดหน่อย ขนหมวกเป็นใยสังเคราะห์ ไม่ได้นุ่มมาก

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:น่ารักมากกกก สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รอของไม่นานค่ะอาทิตย์กว่าๆหมวกสีสวยน่ารักมากคุ้มค่ากับการรอของราคาถูกกว่าร้านไทย💖

17/May/2022

จัดส่งถือว่าเร็วเพราะมาจากต่างประเทศ ราคาถูกสุดดร้านนี้ หมวกสวยยย คุณภาพดี ราคาไม่แรงงงงงง แนะนำให้ตำาาาา

22/May/2022

สวยมากค่ะ ชอบมากค่ะ ตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ สีขาวสะอาดมากค่ะ เหมาะกับใส่เที่ยวทะเลภูเขาหรืออื่นๆเลยค่ะ การจัดส่งก็ถือว่าเร็วค่ะ แต่ขอคนที่รอได้นะคะ ไม่รีบ

12/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งช้ามากเพราะอยู่ต่างประเทศ แต่ก็รอได้ สินค้าไม่เสียหาย สินค้าน่ารักมากๆเลย ถูกใจ ตรงปก ชอบมากเลยค่ะ

08/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพ ตรงปก คุ้มราคาค่ะ ตัวหมวกมีเชือกให้ผูกข้างใน ทางร้านมีการ์ดขอบคุณแล้วแถมพวกกุญแจรูปหัวใจเล็กๆมาให้ด้วย น่ารักมาก ประทับใจค่ะ รอของนานหน่อยเพราะมาจากจีน ใครไม่รีบแนะนำเลยค่ะ💕

16/Jan/2022

หมวกราคาถูกมากน่ารักดี แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่รีบนะ เพราะของใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร คือมันน่ารักมาก😊😊😊😊😊😊😊😊😊

14/Feb/2022

ได้รับของแล้วค่ะะของ1อาทิต สินค้าดีมากๆ ราคาไม่แพ็ค ส่งของไวเกินคาดมาก ประทับใจค่ะ 10/10🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

13/Dec/2021

สินค้าจัดส่งมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูก แต่ใบเล็กไปนิดหน่อย สินค้าจัดส่งมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูก แต่ใบเล็กไปนิดหน่อย สินค้าจัดส่งมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูก แต่ใบเล็กไปนิดหน่อย

24/Feb/2022

สวยมากกกกใส่พอดีหัวเลยยยแต่ขนมันเป็นแบบก้อนๆแต่ใสแล้วสวยค่ะน่ารักมากๆๆชอบๆเดะจะมาซื้ออีกแน่ค่าาสวยน่ารักมากกก

16/Jul/2022

ร้านจัดส่งไวมากค่ะ แพคของดีมาก สินค้าราคาไม่แพง แต่ดีมีคุณภาพมาก คุ้มค่าเกินราคาค่ะ เอาไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มนะคะ ประทับใจมากค่ะ

12/Jul/2022

สวนสาธารณะที่มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นการแสดงของเขาและรักการถ่ายทอดความดีใจมากขึ้นเรื่อยเปื่อยไปแล้วแต่ไม่

02/Jul/2022

สินค้าดีมากๆๆ ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว จ ะ กลับมาอุดหนุน ใหม่แน่นอนค่ะ ราคาดีมากๆๆๆ ถูกกว่าตามท้องตลาดเยอะมากๆๆ เลย

14/Jul/2022

สวยดีค่ะ ใส่พอดี การจัดส่งก้รวดเร็ว ราคาก้ถูกมากก ใส่ได้กับทุกชุด สั่งอีกแน่นอน 💖❤️💗😍🥰😂🍑🥭🤣🤤🍊😮🥰😍😌😉🥰😇😙😇😋🍎🍒🐷🌟

13/Jun/2022

หมวกน่ารักมากกกกกกๆๆๆๆ ใส่แล้วน่ารักมากกกกกกกก แต่รอของนานหน่อย แต่ก็คุ้มจ้า ราคาถูก น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Jul/2022

ดีค่ะ ตรงปก รอสินค้าไม่เร็วมาก แต่ก็ไม่นาน ประมาณ 7-10 วัน แต่หมวกจะมีกลิ่นแปลๆ ไม่รู้ไปปนกับอะไรมา แต่ก็ต้องเอามาซักก่อนใส่อยู่แล้ว โอเคนัมเบอร์วัน

15/Jun/2022

ใช้เวลาจัดส่ง12วันค่ะ ของไม่เสียหาย ตรงปก น่ารักมากกก โดยเฉพาะหมวกขนๆ ถูกใจเวอร์ คุ้มที่รอมากๆเลยค่ะ คราวหน้าจะสั่งแต่เนิ่นๆเลย

07/Jun/2022

หมวกขนปุยๆน่ารักดีค่า ราคาไม่แพงเลย จัดส่งก็รอไม่นาน ใส่แล้วน่ารักดีชอบค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ หมวกปรับไซส์ได้ด้วย ดีมากเลยค่ะ

11/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้ามาจากต่างประเทศ ใช้เวลาขนส่งนานพอสมควร หมวกน่ารักมากค่ะ มีพวงกุญแจของแถมมาให้ด้วย ♥️👍🏼

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:cuteee สี:ตรงปกกกก คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกก รอสินค้าประมาน10วัน55555 ถ้าต้องการใช้เลยหรือรีบๆ ก้ไม่แนะนำค่ะ แต่คนที่รอได้ก้ลองสั่งดูนะคะ คุณภาพดีๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
<M-001> S.arw store หมวกปีกกว้างกันแดด
16%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

S.arw store หมวกปีกกว้างกันแดด

฿46 ฿46
New
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

🔥หมวกบัคเก็ต Smile face (B26) หมวกกันแดด

฿45 ฿200